͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ Emma (2020)  (อ่าน 385 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
ดูหนังออนไลน์ Emma (2020)
« เมื่อ: 03 2020-05-03 2020 17:%i:1588500245 »
เอ็มม่า เป็นภาพยนตร์ละครตลกอังกฤษปี 2020 กำกับโดย Autumn de Wilde จากบทภาพยนตร์โดย Eleanor Catton และมีพื้นฐานมาจากนวนิยาย 1815 ของเจนออสเตนในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของ เอ็มม่าวูดเฮาส์ หญิงสาวคนหนึ่งที่แทรกแซงชีวิตรักของเพื่อนของเธอ

เปิดตัวในสหราชอาณาจักรเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 และในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์ทั่วไปและทำรายได้ไปทั่วโลก $ 25 ล้าน

ใน Regency Era England Emma Woodhouse ผู้มั่งคั่งค้นหาคู่หูใหม่หลังจากมิสเทย์เลอร์เธอแต่งงานและกลายเป็นนางเวสตัน เอ็มม่านั่งลงที่แฮเรียตสมิธ เด็กหญิงอายุน้อยซึ่งเอ็มมาคิดว่าเป็นลูกของสุภาพบุรุษ พ่อแม่ของแฮเรียตไม่เป็นที่รู้จัก แต่มีการศึกษามาเพื่อเธอ เอ็มม่ารู้ว่ามิสเตอร์โรเบิร์ตมาร์ตินชาวนาผู้เช่าของนายไนท์ลีย์น้องเขยน้องสาวของเธอได้เสนอให้แฮเรียต แม้จะอ้างว่าเธอจะไม่เข้าไปยุ่งเอ็มม่าปรุงแต่งแฮร์เรียตให้ปฏิเสธข้อเสนอของมิสเตอร์มาร์ตินเรื่องการแต่งงาน เอ็มม่าเชื่อว่ามิสเตอร์เอลตันเป็นตัวแทนในประเทศนั้นหลงรักแฮเรียตและสนับสนุนให้แฮเรียตถ่ายทอดความหวังของเธอให้กับเขา

ในวันคริสต์มาสพี่สาวของเอ็มม่าและน้องชายของนายไนท์ลีย์มาเยี่ยม หลังจากที่ทุกคนออกไปทานข้าวเย็นกับ Westons แต่เช้าเอ็มม่าก็พบว่าตัวเองอยู่ตามลำพังในรถม้ากับมิสเตอร์เอลตันผู้ประกาศว่าเขารักเธอ เอ็มม่าปฏิเสธทันทีและมิสเตอร์เอลตันหายตัวไปเป็นเวลาหกสัปดาห์ในที่สุดก็กลับมาพร้อมกับภรรยา สมาชิกที่พูดถึงกันมากเกี่ยวกับวงสังคมของ Emma ปรากฏขึ้น: Jane Fairfax, หลานสาวผู้มีอำนาจของ Miss Bates และ Frank Churchill, ลูกชายของ Mr. Weston จากการแต่งงานครั้งแรกของเขา เอ็มม่าเริ่มอิจฉาเจนมาก แต่แฟรงค์ก็ตะลึง


ดูหนังออนไลน์ Emma (2020) ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/