͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ซีรี่ย์เกาหลี : All About Eve – สงครามแห่งความรัก  (อ่าน 382 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
เรื่องราวของหญิงสาว 2 คน ผู้ใฝ่ฝันจะเป็นผู้ประกาศของสถานีโทรทัศน์ พวกเธอสองคนจึงต้องต่อสู้ แข่งขันเพื่อก้าวไปสู่จุดหมายนั้นซึ่งในการแข่งขันของพวกเธอ มิใช่เพียงการแข่งขันเพื่อความฝัน หากยังรวมถึงการแข่งขันบนถนนสายหัวใจด้วย…. มีเพียงความใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้ประกาศข่าวของสถานีโทรทัศน์เท่านั้นที่ ฮอยุงมี และ จินซุนมี มีเหมือนกัน …นอกนั้น เธอสองคนไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย

ฮอยุงมี เป็นหญิงสาวแสนสวย พราวเสน่ห์ เธอรู้จักบริหารเสน่ห์ของเธอเพื่อทำให้ผู้คนรอบข้างหลงใหล เธอเกิดและเติบโตท่ามกลางครอบครัวที่ไม่ค่อยอบอุ่นเท่าไรนัก และยังมีความทรงจำที่ไม่ค่อยดีในวันเยาว์ และเมื่อเธอสูญเสียพ่อ เธอจึงต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดด้วยแรงพยายามและทะเยอทะยานจะก้าวไปสู่ความใฝ่ฝันของเธอ

จินซุนมี เป็นเด็กสาว แจ่มใส มองโลกรอบตัวสวยงาม เธอกำพร้าแม่ตั้งแต่เด็ก แต่ก็มีพ่อและคุณน้าแม่ของวูจิน ที่คอยดูแลเธอมาตั้งแต่เล็ก กล่อมเกลาเธอจนเติบโตเป็นเด็กสาวผู้ร่าเริง เสน่ห์ของเธอก็คือเสียงหัวเราะและรอยยิ้มอันอ่อนโยน …

แม้ช่วงเวลานั้นจินซุนมีเหมือนต้องฝ่าขวากหนามอันเจ็บปวด ทำให้เธอต้องร้องไห้บ่อย ๆ เพราะนอกจากวูจินผู้ชายที่เธอรัก และก็ยังรักเขาอยู่อย่างไม่อาจตัดใจได้ขาด เขาทำงานเป็นช่างภาพสถานีโทรทัศน์ แต่เขาก็ไม่ได้สนับสนุนความฝันของเธอเลยแต่กลับสนับสนุนฮอยุงมีให้เขาไปฝึกงานและทำงานที่นั่นก่อน จินซุนมีก็ได้แต่น้อยใจและหาได้ลดความพยายามจะสู่เพื่อความฝันของเธอไม่ เธอได้ไปสมัครสอบเป็นผู้ประกาศข่าวของสถานีโทรทัศน์ที่เดียวกับฮอยุงมี ที่นั่นเธอได้รู้จักเพื่อน ๆ เพิ่มมากขึ้น


ซีรี่ย์เกาหลี : All About Eve – สงครามแห่งความรัก ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/