͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ และบรรยากาศของงาน  (อ่าน 283 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
การ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ และบรรยากาศของงาน การจัดงานเลี้ยงต่างๆนั้น บรรยากาศภายในงาน เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก เป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้งานเลี้ยงนั้นดำเนินไปอย่างสนุกสนาน ราบรื่น และไม่น่าเบื่อ แต่ว่าเราจะสามารถสร้างบรรยากาศของงานได้อย่างไร ? …..เรื่องนี้ไม่ยากเลยค่ะ กับเทคนิคการสร้างบรรยากาศงานปาร์ตี้ ให้ตรงใจ มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

การเลือกสถานที่

แน่นอนว่า การที่เราจะจัดงานเลี้ยงสักงาน เราจะต้องคำนึงถึง สถานที่ที่เหมาะสมกับรูปแบบงานของเรา คำนึงถึงจำนวนคน จำนวนแขก หรือผู้คนในงาน บรรยากาศ งบประมาณในการจัดงาน การจัดงานเลี้ยงที่ต้องการเน้นบรรยากาศที่สบายๆ เราก็สามารถจะหาทำเลที่เหมาะสม เช่น บ้านพักตากอากาศ ชายหาด หรือ ริมสระว่ายน้ำในโรงแรมต่างๆ เราก็จะได้บรรยากาศในแบบสบายๆ และเป็นกันเองได้เลยค่ะ

การสร้างบรรยากาศโดยการกำหนดธีมของงาน

งานเลี้ยงโดยส่วนใหญ่นั้น ก็จะต้องมีรูปแบบ หรือธีมประจำงานกันทั้งสิ้น เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศในงาน หากเราอยากจะให้งานเลี้ยงเราเป็นแบบไหน ก็ต้องกำหนดธีมงานขึ้นมา เช่น วันนี้งานเลี้ยงของบริษัท จะต้องเป็นแนวสนุกสนาน แนวสีสันหลากหลาย เราก็อาจจะกำหนดให้พนักงานบริษัททุกคนที่เข้ามาในงานเลี้ยงนั้น จะต้องแต่งตัวแนววินเทจ สีสันฉูดฉาดสะดุดตา แค่นี้ ก็จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในงานดูน่าสนุก ตื่นเต้น และครึกครื้นได้แล้วค่ะ


การ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ และบรรยากาศของงาน  ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://thetastefood.com/จัดเลี้ยง/