͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โรงแรม สิงคโปร์ แบบแคปซูล ราคาดี แถมมีสไตล์  (อ่าน 182 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ใครว่าที่พักแบบแคปซูลจะมีเฉพาะที่ญี่ปุ่น ใกล้ๆ บ้านเรานี่แหละอย่าง “ประเทศสิงคโปร์” ที่ขึ้นชื่อว่าค่าครองชีพสูงก็มีที่พักแบบแคปซูลกับเค้าเหมือนกัน และยิ่งถ้าหากคุณไปเที่ยวแบบมีงบประมาณจำกัด ที่พักแบบนี้แหละนับเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว
ซึ่งถึงแม้หลายๆ คนอาจกังวลในเรื่องของความสะดวกสบาย แต่บอกเลยว่าที่พักสิงคโปร์แบบแคปซูล การเรื่องเที่ยว ที่ได้รวบรวมมาให้เราครั้งนี้ ทั้งสะอาด สะดวกสบาย ราคาดี แถมมีสไตล์การตกแต่งที่ว๊าวไปอีก งั้นตามไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้าง

1. MET A Space Pod

เริ่มที่แรกกับที่พักสิงคโปร์ ที่กำลังอยู่ในกระแส เพราะคอนเซ็ปต์ที่แปลกแหวกแนว จนใครที่มีโอกาสไปเที่ยวสิงคโปร์ต้องจองแล้วเข้าพักกันดูสักทีกับ “Met A Space Pod” เป็นที่พักแบบแคปซูลในธีมอวกาศ บรรยากาศโมเดิร์น บริการอาหารเช้าฟรี ที่มีราคาไม่แพงอย่างที่คิด มีเงินหลักร้อย ก็เช็คอินเข้าไปนอนได้ ทั้งยังตั้งอยู่ในย่านแหล่งท่องเที่ยว โดยมี 2 สาขาด้วยกัน ได้แก่ ย่าน Boat Quay และ ย่าน Little India เดินทางสะดวกแน่นอน

2. COO Boutique Capsule Hostel

ที่พักสิงคโปร์แบบบูทีคแคปซูล ที่จะเปลี่ยนความรู้สึกที่ว่า นอนแบบโรงแรมแคปซูบคงไม่สบายอย่างที่คิดทิ้งไปได้เลย เพราะที่นี่นอกจากจะดีไซน์สวยแบบโมเดิร์นแล้ว บริเวณที่นอนก็ยังกว้างขวาง ให้รู้สึกเป็นส่วนตัว รับรองเลยว่าหลับสบาย แยกชายหญิงชัดเจน แถมราคาห้องพักก็ยังรวมอาหารเช้าไว้แล้วอีกด้วย

โรงแรม สิงคโปร์ แบบแคปซูล ราคาดี แถมมีสไตล์  ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ท่องเที่ยว.cc/