͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำยังไงถ้าต้องการให้มีคนคอยติดตามเพจเยอะขึ้น  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20608
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป็นคำถามที่ส่งผลให้เจ้าของแฟนเพจหรือแอดมินแฟนเพจหลายๆแห่งนั้นต้องนำกลับไปคิดและทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตให้มากหน่อย แต่ก็ทำได้ไม่ถึงขั้น ก็เพราะติดหลายๆปัญหาเช่น ความเชื่อใจที่น้อยอยู่ เพราะเห็นว่า ยอดไลค์น้อย อาจจะเพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ เป็นรูปธรรม เมื่อเทียบกับหลายๆแฟนเพจ ทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อจะสนองตอบต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านดิจิตอลนั้นกำลังมาแรงอย่างมาก
สาเหตุก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ก็คือ แฟนเพจที่กำเนิดขึ้นมามากสุดก็เห็นจะเป็นแฟนเพจประเภทกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวสารฟุตบอล หรือเพจประเภทคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และยังทำให้มีเพจเฉพาะทางต่างๆ เกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่ถ้าหากเราได้พิจารณาว่า อย่างเช่นแฟนเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal ที่มีแฟนเพจเป็นของตัวเอง หรือแฟนเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์ซ่าบ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่สำนักข่าวอย่างเป็นทางการแบบสองประเภทแรก แต่ทำไมถึงมีคนมาตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านการทำ IM มามากพอสมควรเลยทีเดียว และทำให้มีความน่าเชื่อถืออีกด้วย
ขนาดไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็ยังมีคนคอยติดตามกันอย่างล้นหลามอย่างนั้น ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าหากคุณทำแฟนเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นๆได้เหมือนกัน แต่คุณต้องรู้จักทำการวางแผนในการที่จะก่อปั้นเพจของคุณให้ดีได้ด้วย และยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะคอยมองดูแฟนเพจเยอะหน่อยจะต้องอยู่ในระดับของคนกดไลค์ในหลักหมื่นไปจนจะถึงแสน ไม่ก็เป็นหลักล้านไปเลยนั่นเอง นอกจากนี้เราก็สามารถทำแบบนั้นได้ ถ้าเราเริ่มการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยๆมาเติมแต่งและทำการต่อยอดด้วยตัวของคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้ยังไง ก็เกิดจากการใช้ไอดีเฟสบุ๊คที่ผ่านการยืนยันตัวตนไปแล้ว ไม่ใช่เฟสปลอมหรือเฟสที่มีแต่ความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมแน่นอน แล้วยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจของคุณได้ ได้เห็นแค่นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าการใช้เทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพจของคุณมีความก้าวหน้าไปอย่างมากเลยทีเดียว โดยเริ่มต้นแค่การใช้ยอดไลค์แค่สามพันไลค์ มันก็เป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณเติบโตและขยายไปได้มากเลยทีเดียว ถ้าหากอยากให้เพจของคุณพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ