͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ฝากขังโจรสาว ลักเก้าอี้ศึกแดงเดือด พร้อมค้านประกันตัว หวั่นหลบหนี  (อ่าน 149 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ฝากขังโจรสาว ลักเก้าอี้ศึกแดงเดือด พร้อมค้านประกันตัว หวั่นหลบหนี
ตร.คุมตัวโจรหญิงขโมยเก้าอี้นั่งศึกฟุตบอลแดงเดือด ส่งฝากขังต่อศาลอาญา พร้อมค้านประกันตัว เนื่องจากคดีมีโทษสูง เพราะหวั่นหลบหนี ทั้งตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา     superslot     เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 65 ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ยื่นคำร้องฝากขังครั้งที่ 1 น.ส.เกณิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา คดีลักทรัพย์โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83, 335(7) วรรคแรก, 336 ทวิ ซึ่งทั้งชั้นจับกุมและชั้นสอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อหา      สำหรับพฤติการณ์ เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 65 บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้เสียหาย ได้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทีมลิเวอร์พูล ภายในงานชื่อ THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 โดยในการจัดการแข่งขันดังกล่าว ผู้เสียหายได้จัดซื้อเก้าอี้หนังสีแดงสัญลักษณ์ ทีมแมนเชสเตอร์ - ยูไนเต็ด และทีมลิเวอร์พูล จัดทำธงสัญลักษณ์ THE MATCH เพื่อใช้ตกแต่งภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน และมีการจัดทำภาพพื้นหลังของศิลปินแจ็คสัน หวัง เพื่อผู้ชมและผู้สนับสนุนถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และยังมีอุปกรณ์ ตกแต่งอื่นๆ เพื่อใช้ในการจัดงาน
superslot
ภายหลังจบการแข่งขัน ผู้เสียหายยังคงเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดไว้ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อรอการขนย้ายและนำทรัพย์สินข้างต้นออกขายให้แก่ผู้ที่สนใจ ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ก.ค. เวลาประมาณ 06.30 น. ได้มีนายวรวิทย์ (สงวนนามสกุล) ขับรถยนต์กระบะ มีหลังคาปิดหีบ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ สีขาว ทะเบียน ตห4339 กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้ต้องหาได้เข้ามาจอดไว้ภายนอกสนามกีฬาและใช้รถเข็นเข้าไปลักเอาทรัพย์สินหลายรายการ ขนขึ้นรถกระบะคันดังกล่าวแล้วหลบหนีไป ผู้เสียหายจึงแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับนายวรวิทย์ และผู้ต้องหา     ต่อมา นายวรวิทย์ ได้เข้าพบและมอบตัวต่อพนักงานสอบสวน โดยให้การปฏิเสธและซัดทอดว่าได้รับการว่าจ้างจากผู้ต้องหา จากนั้นผู้ต้องหาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ที่อาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง แขวง-เขตทุ่งครุ พร้อมของกลาง โดยผู้ต้องหาถูกส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ดำเนินคดีตามกฎหมาย
superslot
โดยขอฝากขังเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 19-30 ก.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยานเพิ่มอีก 7 ปาก และรอผลตรวจประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหา ซึ่งการฝากขังนี้ พนักงานสอบสวนขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง จึงเกรงว่าจะหลบหนี ยากต่อการติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยศาลอาญา พิจารณาคำร้องและเหตุจำเป็นแล้ว อนุญาตให้ฝากขังได้       ต่อ มาเวลา1430 น.หลังจากศาลรับฝากขัง น.ส.เกณิกา ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะฯ ไปแล้ว ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นกรมธรรม์ มูลค่า 75,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราว      โดยศาลอาญา พิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา ระหว่างสอบสวนจนถึงชั้นพิจารณาโดยมีประกันวงเงิน 75,000 บาท.
superslot ?????