͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 115 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20633
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปัจจุบันนี้เราจะพบเห็นได้เลยว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังเป็นที่นิยมมากพอสมควร ซึ่งหลายคนยอมลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจ หรือข้อความโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะแฟนเพจที่สร้างขึ้นเพื่อขายของ ที่มักจะมีการแข่งกันเพิ่มยอดไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นจำเป็นมากจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้มีคนมากดไลค์เยอะๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยทีเดียว แถมยังต้องอาศัยการโพสการขยันแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะฉะนั้นการปั๊มไลค์จึงเป็นวิธีเร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและยากจะแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้แฟนเพจหรือโพสของคุณถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณเองไม่จำเป็นต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่เปิดเพจเพื่อขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากเป็นพิเศษ

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับเพจของคุณ


การเพิ่มไลค์จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะ เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะส่งผลให้เพจนั้นๆ ดูมีความน่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่รู้สึกสนใจในสินค้าและบริการของคุณมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากว่าลองทำการเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยมากกับเพจที่มียอดไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสร้างยอดขายสินค้าได้น้อยกว่าแฟนเพจที่มีไลค์สูงๆ อย่างมาก อีกทั้งยังมีคนกดเข้ามาชมเพจน้อยกว่าด้วย

  • 4. กระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


แฟนเพจต่างๆก็เหมือนเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องพยายามกระตุ้นเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็ทำได้ด้วยการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าแฟนเพจของคุณมียอดไลค์สูงมากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้แฟนเพจติดอันดับมากเท่านั้น ดังนั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความสำคัญมากพอสมควร
จะพบได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์ มีความจำเป็นมาก โดยเฉพาะกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายสินค้าบนเพจ เพราะการมียอดไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและทำยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้มากขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจจะได้ไลค์ช้ามาก เพราะฉะนั้นจึงต้องอาศัยการปั๊มไลค์มาช่วย อาจมีค่าใช้จ่ายมากหน่อย แต่ก็นับว่าคุ้มมากทีเดียว ใครที่กำลังต้องการเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเพจหรือข้อความโพสของตัวเอง การใช้บริการรับปั๊มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์ฟรี