͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: YSL ALL HOURS FOUNDATION รองพื้นสูตรน้ำคุมมัน ปกปิดเรียบเนียนแลดูเป็นธรรมชาติ  (อ่าน 25 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12399
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
รองพื้นคุมมัน YSL รองพื้นสูตรน้ำที่ดีที่สุดในการปกปิด ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว พร้อมกันแดดด้วย UV PROTECTION SPF 20 - PA +++ และควบคุมความมันบนบริเวณใบหน้า และก็ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมเผยผิวแลดูกระจ่างใสเอาอยู่ตลอดวันให้กับคุณ

คุณสมบัติที่ทำให้ ALL HOURS FOUNDATION เป็นรองพื้นคุมมันลำดับต้นๆในใจสาวๆ
  • ยืนหนึ่งเรื่องปกปิด
    ALL HOURS FOUNDATION เป็นรองพื้นสูตรน้ำคุมมัน ที่ยืนหนึ่งเรื่องปกปิด ช่วยให้บริเวณใบหน้าของสาวๆเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยรองพื้นเนื้อแมตต์ที่เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดี จะริ้วรอย ฝ้ากระ รอยแดง รอยดำ รอยสิว รองพื้นตัวนี้เอาอยู่ ปกปิดได้เรียบเนียน แต่ว่ายังคงให้ความรู้สึกบางเบากระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

  • คุมมัน ติดแน่น ทนนาน 24 ชั่วโมง
    Finish look ทำงานจนถึงปาร์ตี้ได้ในครั้งเดียว ด้วย YSL FOUNDATION ที่โดดเด่นในการคุมมันรวมทั้งติดทนนาน ด้วยส่วนผสมของเพอร์ไลต์จากหินภูเขาไฟซึ่งช่วยสำหรับการซับเหงื่อแล้วก็ นีโอสกินพาวเดอร์ที่ช่วยทำให้ผิวดูแมตต์ พร้อมควบคุมความมันแล้วก็ซับความมันส่วนเกิน ทำให้คุณสามารถแต่งหน้าตั้งแต่เช้า ไปทำงาน จนถึงไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆในรอบดึกได้ โดยผิวหน้ายังเป๊ะ
  • เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ หมดกังวลเรื่องรองพื้นตกร่อง
    YSL ALL HOURS FOUNDATION เป็นรองพื้นสูตรน้ำลุคแมตต์ ที่ถึงเนื้อรองพื้นจะมีความแมตต์แต่ว่าปกปิดได้ดี เกลี่ยเข้ากับผิวได้ง่าย เนื้อสัมผัสมีความเนียนละเอียด หมดกังวลเรื่องหน้าแตกเป็นร่องจากรองพื้นแห้ง สามารถทาทับซ้ำได้โดยไม่เป็นคราบ ถ้าสาวๆต้องการเพิ่มความเนียนกริบระหว่างวัน

  • เป็นรองพื้นคุมมันที่ทั้งป้องกันแสงแดด และกันน้ำในขวดเดียว
    YSL FOUNDATION เป็นรองพื้นคุมมัน ที่มาพร้อมคุณสมบัติโดดเด่นเพื่อการกันน้ำ ช่วยทำให้สาวๆ enjoy กับทุกกิจกรรมโดยไม่ต้องกลุ้มใจว่าเมคอัพจะเป็นคราบ แล้วก็มาพร้อมคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแดดด้วย UV PROTECTION SPF 20 - PA +++ อีกด้วย

  • มีให้เลือกถึง 17 เฉดสี ตั้งแต่โทนชมพู โทนเหลือง โทนnatural
    รองพื้น YSL เอาใจคนรักผิวด้วยรองพื้นคุมมันที่ดีไซน์มาถึง 17 เฉดสี ให้เลือกสรร หมดกังวลปัญหาเรื่องเลือกเฉดสีรองพื้นที่เหมาะสมกับสีผิวพวกเราไม่ได้ รองพื้นทั้ง 17 เฉดสี มีให้เลือกเป็น 3 โทนซึ่งเหมาะกับสาวทวีปเอเชียอย่างแน่นอน ได้แก่ โทนBR (Rosy Beige) ซึ่งเป็นโทนที่เหมาะกับคนผิวขาว ผิวอมชมพู ,โทน B (Beige) สำหรับผิวโทนสีกลางๆ ไม่เหลือง ไม่ชมพู (สีผสม) รวมทั้งโทน BD (Golden Beige) สำหรับผิวโทนเหลือง ผิวสองสี ผิวโทนสีน้ำผึ้ง

ด้วยเหตุว่ารองพื้นคุมมันดีคือพื้นฐานของการเสริมสวยที่เพอร์เฟ็ค ด้วยเหตุนี้คุณผู้หญิงจึงไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของรองพื้นคุมมันสูตรน้ำ ALL HOURS FOUNDATION รองพื้นคุมมันที่เยี่ยมที่สุดจาก YSL