͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - nongbell

หน้า: 1 ... 1345 1346 [1347] 1348 1349 ... 1386
20191
หากว่าคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากที่จะเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน ๆ โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดออนไลน์อย่าง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นตัวช่วยที่สามารถให้ความช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะโปรแกรมโพส groupเป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook นับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าต้องการให้กลุ่มไหนบ้างเห็นโพสของคุณโดยจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติถ้าหากเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีแค่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือถ้าหากเป็นการโพสในเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือกลุ่มผู้ติดตามเป็นแฟนเพจเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับออโต้โพส facebook จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสแบบวงกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณจะสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มอีกด้วย
โปรแกรมโพสกลุ่มเป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะและรู้สึกเหนื่อยน้อยลง โดยโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพโดยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนไลค์ที่สูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจสูงขึ้น และมีโอกาสมากขึ้นที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณ
และนอกจากนี้ถ้าหากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้ไม่ยาก หรือจะอยากโพสในเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาของการโพสได้ตามความต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่าย ๆ โดยหน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวคือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากคุณใช้ facebook fanpage เป็นแนวทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและอยากโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ต้องการที่จะกระตุ้นยอดขายให้มากขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โปรแกรมโพสกลุ่มก็คือเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน โดยไม่ควรพลาดเลยทีเดียว
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : Auto Post Facebook

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม

20192
เป็นหนึ่งคำถามที่ทำให้เจ้าของแฟนเพจหรือแอดมินของแฟนเพจหลายแห่งนั้นจะต้องเอากลับมาคิดและทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตมากหน่อย แต่ก็ทำได้ไม่ถึงขั้น อาจเพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจที่น้อยอยู่ เพราะเห็นว่า ยอดไลค์น้อย อาจเพราะว่ายังไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือ เป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับหลายๆแฟนเพจ ทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อจะตอบสนองต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านDigitolนั้นกำลังมาแรงสุดๆ
สาเหตุหนึ่งก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนนั่นก็คือ เพจที่กำเนิดขึ้นมามากที่สุดก็เห็นจะเป็นเพจประเภทการกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และยังทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมามากมาย แต่ถ้าหากเราได้พิจารณาว่า เช่นเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal มีเพจเป็นของตัวเอง หรือจะเป็นเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์บ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่เป็นสำนักข่าวอย่างเป็นทางการแบบสองประเภทแรก แต่ทำไมกลับมีคนมาติดตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาก็ผ่านการทำ IM มามากพอสมควรเลยล่ะ และยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถืออีกด้วย
ขนาดว่าไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็ยังมีคนคอยติดตามกันอย่างมากล้นแบบนั้น แสดงให้เห็นว่าถ้าหากคุณทำเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นได้เหมือนกัน แต่หากคุณต้องรู้จักวางแผนในการที่จะก่อปั้นเพจของคุณให้ดีด้วย และก็ยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะคอยมองดูแฟนเพจเยอะหน่อยจะต้องอยู่ในระดับของคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ไม่ก็เป็นหลักล้านไปเลยนั่นเอง และเราก็สามารถทำแบบนั้นได้ หากเราเริ่มการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยมาเติมและทำการต่อยอดด้วยตัวคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างไร ก็เกิดขึ้นจากการใช้ไอดีเฟสบุ๊คที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ไม่ใช่เฟสปลอมหรือเฟสบุ๊คที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์ไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมอย่างแน่นอน แล้วยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้เพจของคุณได้อีกด้วย ได้เห็นแค่นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าการใช้เทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันเป็นสิ่งที่ทำให้เพจของคุณมีความก้าวหน้าไปอย่างมากเลยล่ะ โดยเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ยอดไลค์แค่ประมาณสามพันไลค์ มันก็เป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณเติบโตและสามารถขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าอยากให้แฟนเพจของคุณพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้ได้เลย
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

ขอบคุณบทความจาก : https://www.postsabuy.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

20193
จะทำอย่างไร ถ้าหากค้าขายสินค้าและบริการในไอจีมานานแล้ว แต่เหมือนว่าจำนวนไลค์ยอดคนติดตามยังต่ำ อัพรูปอัพเดตวีดีโอไปมากมาย แต่ยอดกดไลค์จำนวนกดติดตามก็ยังอยู่เท่าเดิม ไม่เพิ่มขึ้นเลย โดยทางออกหนึ่งที่จะทำให้คุณได้ไม่ใช่การฝากร้านในอินสตาแกรมดาราหรือเซเลบคนดังที่ไหน แต่คือการใช้ตัวช่วยที่ได้รับความนิยมสุด ๆ ในหมู่พ่อค้าแม่ขายบนInstagram นั่นก็คือ บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจีบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้Instagramของคุณมี ยอดไลค์และคนติดตามเป็น follower เพิ่มมากขึ้น
การใช้อินสตาร์แกรมหรือไอจีเป็นหนทางการทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์แล้ว คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่ายอดไลค์ยอดผู้ติดตามในIGหรืออินสตาแกรมสำคัญมากแค่ไหน สำหรับการขายผ่านIG ยอดไลค์จำนวนผู้ติดตามไม่ได้หมายถึงตัวเลขที่แสดงว่ามีผู้ติดตามInstagramเท่าไหร่เท่านั้น แต่หมายถึงจำนวนขายสินค้าว่าจะมากจะน้อยแค่ไหนด้วย เพราะถ้าหากInstagramไหนมีจำนวนกดไลค์กดติดตามกันมาก ๆ อย่างแน่นอนว่านอกจะช่วยให้ร้านนั้น ๆ เป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว ยังทำให้การที่จะขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้นไปอีกกลายเป็นเรื่องง่ายดายขึ้น เพราะไม่ว่าใครก็ชอบที่จะให้ความสนใจกับร้านค้าที่มีจำนวนไลค์ยอดติดตามเยอะ ๆ อยู่แล้ว อีกทั้งมันยังทำให้ร้านค้าหรือบริการมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วย เนื่องจากแสดงให้เห็นถึงความมีคุณภาพของสินค้าหรือบริการที่เป็นที่ยอมรับของคนส่วนใหญ่นั่นเอง
บริการ ปั้มไลค์ไอจีจึงเป็นบริการที่จะทำให้คุณมียอดไลค์ยอดผู้ติดตามในไอจีเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะธุรกิจร้านค้า เซเลบดารามากมายต่างก็เคยใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจีเพิ่มยอดผู้ติดตามบนไอจีกันมาแล้ว จึงเป็นที่เชื่อถือได้ว่าการใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจีจะทำให้ไอจีของคุณมียอดไลค์ยอดผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเป็นที่ยอมรับและวางใจ
บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจียังกล้าการันตีด้วยว่าข้อมูลของคุณเองจะถูกเก็บเป็นความลับ 100% เพียงแต่ระบุชื่อIGให้ทราบเท่านั้น รับรองว่าความลับของคุณจะไม่รั่วไหลอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยที่จะทำให้ไอจีหรืออินสตาแกรมมีจำนวนไลค์ ยอดติดตามเพิ่มขึ้น บริการ ปั้มไลค์ไอจีก็เป็นบริการดี ๆ ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง


Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี

20194
สร้างเว็บไซต์ขายสินค้าแล้วอยากหาคนมากไลค์ หรือว่า ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้ามากขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในเวลานี้เพราะว่าคนหันมาเล่นโซเชียลเพิ่มกว่าการเข้าเว็บไซต์ปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าfanpageเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มlikeปัจจุบันนี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายเยอะหากท่าน
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือว่าปั้มไลค์จำนวนเพิ่มที่สุดเท่าที่จะมากได้เพื่อนๆต้องลงเงินเยอะแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะคุณได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้ท่านน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวหลายคนเข้ามากไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มไลค์ให้คุณเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำว่าให้เพื่อนๆจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าคุณนะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มlikeหรือให้คนอื่นเพิ่มไลค์นั้นมีเยอะอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือว่าแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่เพื่อนๆควรจะจ่ายอย่างเช่นท่านเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากว่าเพื่อนๆยังจะยืนยันลงโฆษณาเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและก็คัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมมากที่สุด
            การทำการเพิ่มlike ตอนนี้มีเครื่องมือออกมาจำนวนเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือว่าไอดีของกลุ่มที่เรานั้นต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่อาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถเยอะกว่า แต่ว่าอย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่สูงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มไลค์ทำได้ตรงจุด และก็เป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มไลค์ หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าหรือ ถ้าเกิดท่านคิดแบบนี้ท่านไม่ได้หวังผลในระยะยาวคุณรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั๊มไลค์

ขอบคุณบทความจาก : http://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์

20195
ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมเสริมสำหรับทำการโพสข้อความ ลิ้งค์ต่างๆ หรือรูปภาพ ที่ต้องการลงบนเฟสบุ๊คแบบอัตโนมัติ ซึ่งตามปกติแล้วfacebookที่เราใช้ในการติดต่อกับเพื่อนๆหรือคนรู้จัก สิ่งที่เราโพส ไม่ว่าจะเป็นข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏบนไทม์ไลน์ จะเห็นได้แค่เฉพาะในกลุ่มที่เราเข้าเป็นเพื่อนเท่านั้น
แต่บัญชีผู้ใช้เฟสบุ๊คนั้นมีอยู่เป็นจำนวนมาก ที่เราอาจจะไม่ได้เป็นเพื่อนกันบนfacebookกับบุคคลเหล่านั้น แต่ว่าหากเราต้องการที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่มีอยู่จำนวนนับล้านบัญชีได้พบสิ่งที่เราโพสต์และ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คช่วยคุณได้
ตามปกติแล้วเมื่อเราโพสต์บนไทม์ไลน์  จะมีกลุ่มเพื่อนเราแค่ไม่กี่คนที่ได้เห็นสิ่งที่เราได้โพสต์ แต่การทำงานของระบบออร์โต้โพสต์นั้น จะช่วยให้มีผู้ที่จะได้เห็นสิ่งที่เราโพสเพิ่มยิ่งขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก โดยเราจะสามารถเลือกเพจ ที่เราต้องการจะให้มองเห็นโพสต์ของเราได้ไม่ว่าจะกี่กลุ่มก็ตาม เนื่องจากข้อมูลที่เราทำการโพสจะไปปรากฏขึ้นให้เห็นในหลายๆกลุ่ม ซึ่งในจำนวนกลุ่มคนมากมายที่จะได้เห็นโพสต์ของนั้น อาจจะมีมาaddเราเป็นเพื่อน หรือมาแสดงความคิดเห็นต่อข้อความรูปภาพที่เราโพสต์
โปรแกรมออร์โพสต์เฟสบุ๊คเหมาะกับใครบ้าง
เนื่องจาก Auto Post Facebookเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ

  • ผู้ที่ไม่มีเวลาในการโพสโฆษณาสินค้าหรือธุรกิจต่างๆผ่านทางกลุ่มเฟสบุ๊ค เนื่องจากหลายๆ คนอาจมีงานส่วนตัวต้องทำ และการโพสต์ด้วยตนเองอาจต้องใช้เวลาพอสมควร
  • ผู้ที่อยากจะโฆษณาสินค้าหรือธุรกิจ หลายๆกลุ่ม แต่ไม่สามารถทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ด้วยตนเอง
  • คนที่ต้องการเอาเวลาที่ต้องใช้ในการโพสการทำประชาสัมพันธ์สินค้า ไปทำอย่างอื่น เช่น ติดต่อกับลูกค้า และหาช่องทางในการทำการตลาดเพิ่มขึ้น
  • นักธุรกิจเครือข่าย ที่อยากจะขยายเครือข่าย อยากจะหาทีมงานมาร่วมทำธุรกิจเพิ่ม
  • ผู้ที่อยากเพิ่มยอดขายสินค้าต่างๆ
จุดเด่นของโปรแกรมออร์โพสต์เฟสบุ๊ค
โปรแกรมโพสกลุ่ม จึงเป็นโปรแกรมที่นักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์นิยมใช้กัน เพราะว่านอกจากไม่ทำให้ต้องเสียเวลากับการโพสแล้ว ยังมีประสิทธิภาพดีกว่าในการขยายฐานลูกค้า ช่วยในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการต่างๆ ที่สำคัญก็คือตัวเลขของยอดขายที่เพิ่มขึ้น  นอกจากนี้ยังมีต้นทุนในการโฆษณาต่ำมาก จึงมีความเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำโฆษณาออนไลน์บนเฟสบุ๊ค
พ่อค้า แม่ค้า และนักธุรกิจมือใหม่ หากต้อหารให้ธุรกิจสินค้าและการบริการของคุณเติบโตแบบก้าวกระโดดล่ะก็ ให้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นตัวช่วยของคุณสิครับ รับรองว่าไม่มีผิดหวัง
 
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook

20196
ต้องยอมรับเลยว่าสมัยนี้เป็นยุคแห่งการค้าขายบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว ก็เพราะสามารถสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำไปเปิดหน้าร้านที่ไหน อยู่ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนก็ทำได้ จึงไม่แปลกใจที่จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ว่าปัญหาหนึ่งของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อที่ต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเวลาว่างน้อย ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
สำหรับโปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือช่วยขายสินค้าหรือโฆษณาต่างๆบนfacebook ซึ่งมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง ซึ่งมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถโพสตามกลุ่มต่างๆในเฟสบุค แบบโปรแกรมสำเร็จรูป โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างจึงหมดกังวลเลย เพราะโปรแกรมจะจัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถโพสกลุ่มหลายๆเฟสบุคพร้อมกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถโพสพวก ข้อความ,ลิ้งค์และรูปภาพได้ โดยจะโพสตามกลุ่มต่างๆที่เรากำหนดเอง ไม่กระทบกับกลุ่มอื่นๆที่เราไม่อยากโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสเอง ให้โปรแกรมจัดการทุกอย่าง รอดูผลงานอย่างเดียว
- สามารถโพสตามกลุ่มในfacebook ในรูปแบบสคริป
- สามารถดันโพสในกลุ่ม เฟสบุ๊ค ได้
- ขอเข้าร่วมกลุ่มเฟสบุคอัตโนมัติ ช่วยให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการมานั่งขอเข้ากลุ่มเอง
- ทำการเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามต้องการ หากไม่ชอบใจ
- ทำการโพสโปรโมทวิดีโอต่างๆลงในกลุ่มเฟสบุคได้ ซึ่งก็เป็นโปรแกรมโพสที่จะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว
- ช่วยเพิ่มยอดไลค์อัตโนมัติ ซึ่งอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - เพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ช่วยปั๊มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มอย่างน่าพอใจกันเลย
- เปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะเห็นว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มาก สำหรับคนที่ขายของออนไลน์ทั้งหลาย ทั้งมือเก่ามือใหม่ อีกทั้งระบบแบบนี้ราคาไม่แพง ซื้อมาใช้ครั้งเดียวก็คุ้มสุดๆ ถ้าใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือสามารถดูจากไฟล์วีดีโอการสอนก็ได้ ง่ายๆขาดคนที่ไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์ก็ยังทำได้เลย ย้ำเลยว่าอย่าคอยจนร้านอื่นๆขายดีแซงหน้าไปได้ ด้วย ระบบออโต้โพส[/url][/u] แบบนี้ งานนี้ถ้าช้าอดได้พร้าเล่มงามนะ เพราะคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

ที่มา : https://www.likeyoungna.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม

20197
กำลังทำธุรกิจอยู่บนแฟนเพจของ Facebook ใช่ไหม และคุณกำลังมีปัญหากับการที่โพสต์อะไรลงไปเท่าไร ก็ไม่มีคนกดไลค์เยอะ ๆ สักทีใช่หรือไม่ ? แถมยังเสียเงินโปรโมทไปตั้งเยอะก็แล้ว จ้างเขียนบทความมาลงก็แล้ว ยังไม่มีการกระเตื้องใด ๆ ขึ้นเลย อีกทั้งลูกค้าก็ไม่สนใจเพราะเพจมียอดไลค์ต่ำ กลัวถูกโกงเมื่อโอนเงิน ปัญหาเหล่านี้แก้ได้ง่ายๆด้วยบริการดังต่อไปนี้
เราขอแนะนำบริการปั๊มไลค์แฟนเพจ ของเรา เพื่อการโปรโมทธุรกิจของคุณได้ง่ายดายในราคาที่ไม่แพงและใช้เวลาเพียงสั้นๆ เพื่อให้ธุรกิจของคุณได้เป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว เพราะการโปรโมทสินค้า ก็คือการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการให้ผู้บริโภคได้รู้จักนั่นเอง โดยกลยุทธ์ที่สำคัญอย่างมากในการทำการตลาด และมีการขับเคี่ยวกันไม่แพ้ในเรื่องคุณภาพสินค้า ซึ่งผู้ที่มีความรู้ในการนำเทคนิคและกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการโปรโมทสินค้ามาก ก็ย่อมมีความได้เปรียบมากกว่าบุคคลที่ไม่มีความรู้เลย โดยเฉพาะวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีโปรโมทสินค้าที่ง่ายและตรงเป้าหมายที่สุด เพราะนอกจากจะส่งผลให้จำนวนของผู้กดไลค์แฟนเพจของคุณมีจำนวนที่มากขึ้นแล้วนั้น  ยังส่งผลให้เกิดความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าใหม่ ที่แวะเวียนเข้ามาชมแฟนเพจของคุณมากขึ้น และสามารถเพิ่มโอกาสการซื้อขายสินค้าทางธุรกิจของคุณได้มากถึง 70%
โดยในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานั้น  เป็นการเพิ่มไลค์ที่ได้จากคน หรือผู้ที่ใช้งาน Facebook จริง ๆ ไม่ได้เป็น Bot และไม่ได้มาจาก Imacro แต่อย่างใด คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการแบนหรือการลดยอดไลค์อย่างฮวบฮาบแน่นอน และอีกอย่างที่สำคัญ การปั๊มไลค์แฟนเพจของเรา เป็นการปั๊มไลค์โดยคนไทย 100% หากมีการตรวจพบว่าไม่ใช่ เรายินดีชดเชยด้วยการเพิ่มจำนวนให้ฟรี ๆ ทันที และหากคุณต้องการการเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยเร่งด่วนภายในระยะเวลาไม่กี่วัน เราก็มีบริการในส่วนนี้ ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาบริการดีๆ เพื่อพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟจเพจของคุณล่ะก็ ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์ของเรากันดูสิ รับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ขายของบนเพจ การันตีเลยว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับคุณได้อย่างน่าพอใจแน่นอน เพราะเมื่อแฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงขึ้นก็ย่อมมีผู้สนใจมาซื้อสินค้ากับเพจของคุณง่ายขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแบบสองต่อเลยใช่ไหม ดังนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด กับบริการปั๊มไลค์เพจของเรา

 


ขอบคุณบทความจาก : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ

20198
หากคุณเลือกใช้การสร้างเพจเป็นแนวทางในสร้างธุรกิจ และอยากให้สินค้าหรือบริการของคุณเป็นที่สนใจในทันทีที่มีการเปิดตัว ก็ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่คุณต้องการก็คือยอดไลค์สูงๆนั่นเอง ดังนั้นการบริการ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว ในการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นในเวลารวดเร็ว แล้วการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url] มีความจำเป็นยังไงต่อการใช้แฟนเพจทำธุรกิจบนเว็บไซต์ เรามีคำตอบมาให้ดังต่อไปนี้

  • 1. ได้รับความเชื่อถือมากขึ้น

    แฟนเพจที่มียอดกดไลค์สูง จะช่วยให้คนทั่วไปให้ความเชื่อถือ มากกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์ค่อนข้างน้อย ซึ่งการปั๊มไลค์แฟนเพจ สามารถสร้างความน่าเชื่อถือกับสินค้าหรือบริการของคุณทันทีที่เปิดตัว โดยที่ไม่ต้องใช้เวลาในการรอคอยนานกว่าที่แฟนเพจจะได้การยอมรับ

  • 2. เพิ่มความโดดเด่นน่าสนใจ

    การเพิ่มไลค์แฟนเพจ จะเสริมความโดดเด่นน่าสนใจให้กับโพสต่างๆของคุณมากขึ้น และหากยอดไลค์สูงก็จะยิ่งช่วยให้โพสของคุณได้รับความนิยมยิ่งขึ้น การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงมีความสำคัญ เพื่อดึงดูดความสนใจต่อโพสต่างๆนั่นเอง

  • 3. ยอดแชร์เพิ่มมากขึ้น

    จำนวนไลค์ที่สูงก็มีผลต่อยอดในการแชร์โพสมากตามไปด้วย ยิ่งแชร์ต่อๆกันไปมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสร้างกระแสให้กับสินค้าและบริการของคุณได้มากเท่านั้น ไม่ต่างจากการเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากนั่นแหละที่เป็นดั่งการโฆษณาสินค้าหรือบริการของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งการปั๊มไลค์เพจสามารถจัดการเรื่องนี้ให้คุณได้ตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจ

  • 4. ยอดขายหรือบริการเพิ่มขึ้น

    เพราะว่าเพจที่มียอดไลค์เยอะๆสามารถที่จะเรียกร้องความสนใจของสินค้าหรือบริการของคุณได้มากยิ่งขึ้น นั่นคือจะช่วยให้ผู้ที่เข้ามาชมเพจของคุณเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย และยังหมายถึงยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

  • 5. ช่วยให้แฟนเพจติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา

    ยอดไลค์ที่สูงกว่าหลายเพจจะส่งผลให้แฟนเพจของคุณติดอันดับต้นในการค้นหาไม่ต่างไปจากการค้นข้อมูลใน google ยิ่งแฟนเพจของคุณมียอดกดไลค์ที่สูงกว่าคู่แข่งเท่าไหร่ ก็ทำให้แฟนเพจของคุณติดอันดับที่ง่ายต่อการค้นหาได้มากเท่านั้น
    กล่าวได้ว่าการ ปั๊มไลค์แฟนเพจ จำเป็นและสำคัญอย่างมาก สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจออนไลน์ซึ่งต้องอยู่ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของกระแสความนิยมและความต้องการซื้อสินค้าและบริการ รวมทั้งต้องแข่งขันกับคู่แข่งอีกมาก แม้คุณจะมีการเพิ่มยอดไลค์ได้ด้วยตัวเอง แต่ก็อาจต้องใช้เวลานานมาก การใช้บริการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นวิธีสามารถตอบโจทย์คุณได้ดีที่สุด

    Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

20199
หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและบริการต่างๆและเปิดเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังหาวิธีที่จะโปรโมทแฟนเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้กลายเป็นที่รู้จักให้มากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ดีก็คือการใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้แฟนเพจของคุณมีผู้ติดตามมากขึ้นในระยะเวลารวดเร็วและเพิ่มขึ้นโดยเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน เฟสบุ๊ค ที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่เทคนิคการโกงแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง
ปั้มไลค์แฟนเพจทำอย่างไร
ผู้ใช้งานเฟซบุ๊คจะมีธรรมชาติที่เหมือนกันคือจะให้ความสนใจกับ Facebook Fanpage ที่มียอดไลค์อยู่ในระดับสูง ยิ่งยอดไลค์สูงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้มีผู้สนใจที่จะติดตามเป็นแฟนเพจกันมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็แน่นอนว่ามันจะช่วยให้ แฟนเพจ ของคุณได้รับความสนใจในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ยอดไลค์แฟนเพจจึงถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเปิดเพจเพื่อทำธุรกิจหรือขายสินค้าออนไลน์
ได้อะไรบ้างจากการใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]
คุณไม่ต้องเสียเวลาเพิ่มไลค์แฟนเพจด้วยตัวคุณเอง เพราะจำนวนไลค์ของคุณจะเพิ่มขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังทำให้เพจของคุณมีความน่าเชื่อถือและสามารถเรียกความสนใจของกลุ่มผู้คนได้ดีอีกด้วย

  • ไม่ต้องกลัวว่ายอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นจะมาจากการใช้วิธีการโกงไลค์ แต่จะเป็นการเพิ่มไลค์แฟนเพจด้วยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง โดยทีมงานที่มีความชำนาญซึ่งจะใช้เทคนิควิธีในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจธุรกิจสินค้าของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเนื้อหาใน แฟนเพจ ของคุณมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะทำให้คนให้ความเชื่อถือแฟนเพจของคุณมากขึ้น
  • จำนวนการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้น จากการที่แฟนเพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก ที่กดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงเป็นผลให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และด้วยความที่แฟนเพจมีความน่าเชื่อถือ จึงทำให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการกับเพจของคุณนั่นเอง


บริการปั้มไลค์แฟนเพจจึงสำคัญและเป็นที่ต้องการเป็นอย่างยิ่งในการทำธุรกิจแบบออนไลน์หรือการขายสินค้าบนแฟนเพจในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งและมีความจำเป็นที่จะต้องอาศัยความเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการบนเพจ
 

 


Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

20200
การใช้IGหรือInstagramเป็นแนวทางในการทำธุรกิจที่ไม่ต่างอะไรไปจากการใช้หน้าเพจ facebook ในการเปิดร้านค้าออนไลน์ คือจะมีโอกาสสร้างยอดขายได้สูงแค่ไหนนั้น สิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญไม่น้อยเลยคือยอดการกดไลค์ยอดติดตามนั่นเอง และเพื่อที่จะทำให้จำนวนกดไลค์กดติดตามร้านค้าออนไลน์อย่างIGมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น วิธีหนึ่งที่หลายคนนิยมใช้กันคือ การไป ติดตาม IGคนอื่น เพื่อหวังว่าผู้ที่เราได้ติดตามเหล่านั้นจะ follow  เรากลับคืนบ้าง หรือไม่บางคนก็เลือกฝากร้านตามไอจีของเซเลบคนดังต่าง ๆ ซึ่งวิธีนี้ก็ดูจะไม่เป็นที่ชอบใจนักของเจ้าของIGหรือคนที่ติดตามเป็น follower เหล่าคนดังกลุ่มนั้น บางคนก็ขยันโพสต์โปรโมทสินค้า อัพเดตรูปภาพอัพวีดีโออยู่เรื่อย ๆ แต่คนติดตามก็ยังไม่มากขึ้นจนเป็นที่น่าพอใจ
แต่ปัญหาของคุณจะหมดไป เมื่อใช้บริการ ปั้มไลค์ไอจี บริการดี ๆ ที่จะทำให้ร้านค้าบนIGของคุณมียอดไลค์ จำนวนติดตามเพิ่มมากขึ้น ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยากได้จำนวนผู้ติดตามไอจีเยอะแค่ไหน บริการ ปั้มไลค์ไอจีก็สามารถจัดการให้คุณได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังรับประกันได้ในเรื่องของความปลอดภัย เพราะคุณเพียงแค่แจ้งชื่อไอจีให้รู้เท่านั้น
ไม่เพียงเท่านั้น บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจียังมีบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้รูปและวีดีโอที่คุณอัพเดตลงIGมียอดไลค์เพิ่มขึ้นด้วยระบบ Auto Like ซึ่งเป็นระบบการไลค์ที่จะทำการกดไลค์รูปภาพหรือวีดีโอที่คุณอัพลงไอจีโดยอัตโนมัติ โดยที่ยอดไลค์จะเพิ่มสูงขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปดูเป็นธรรมชาติ ไม่รู้สึกว่าเป็นการเพิ่มยอดไลค์อย่างผิดปกติแต่อย่างใด และยังเป็นระบบอัตโนมัติที่ยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นมาจากคนที่ใช้งานจริงไม่ใช่เทคนิคกลโกงใด ๆ อีกด้วย
ทั้งนี้ก็บอกเลยว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับพ่อค้าแม่ค้าที่ทำร้านค้าออนไลน์บนIG ที่ต้องทำการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับตัวสินค้าหรือต้องทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าชิ้นใหม่เป็นประจำ เนื่องจากจำนวนไลค์ที่เยอะขึ้นนั้นสามารถที่จะสร้างกระแสความสนใจให้กับตัวสินค้าได้เป็นอย่างดี พูดได้ว่าถ้าหากต้องการกระตุ้นยอดจำหน่ายสินค้าและบริการให้มากขึ้น ต้องการขยายฐานลูกค้าให้กว้างกว่าเดิม บริการดี ๆ อย่างบริการ ปั้มไลค์ไอจีที่ช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้แบบอัตโนมัติ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถที่จะสร้างผลกำไรให้มากขึ้นอย่างน่าพอใจ
 


Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี

20201
โปรแกรมอัตโนมัติสำหรับโพสต์ข้อความ ลิ้งค์เว็บ หรือรูปที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันก็คือ โปรแกรมโพสกลุ่มซึ่งเป็นโปรแกรมช่วยโพสต์ข้อความหรือรูปไปยังคนกลุ่มต่าง ๆ ในเวลาอันรวดเร็ว โดยที่เราไม่จำเป็นต้องโพสต์เองแค่ตั้งค่าใส่คำสั่งเท่านั้น
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คช่วยเราได้อย่างไร?
ปกติแล้วการโพสต์พวกข้อความหรือรูปภาพใด ๆ ก็ตามจะขึ้นมาให้ผู้อื่นมองเห็นได้ก็เมื่อมีการรับ add เป็นเพื่อนกันบนเฟสบุ๊คเท่านั้น การที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คคนอื่น ๆ จะมองเห็นโพสต์ของเรานั้นจึงเป็นไปไม่ได้เลย แต่ โปรแกรมโพสกลุ่มสามารถจัดการในเรื่องนี้ให้กับคุณได้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นเพื่อนกับบัญชีผู้ใช้เหล่านั้นก็ตาม และไม่ว่าจะมีจำนวนเท่าใดด้วย
โดยการทำงานของ โปรแกรมโพส groupนั้น จะทำให้ผู้ที่เห็นโพสของเรามากขึ้น ถึงแม้ว่าคนเหล่านั้นจะไม่เป็นเพื่อนกับเราทางเพสบุ๊คก็ตาม เพียงแต่เราตั้งค่าเลือกกลุ่มที่อยากให้เห็นโพสต์ จากนั้นโพสต์ต่างๆของเราก็จะไปปรากฏให้กลุ่มนั้น ๆ ได้เห็น ซึ่งแม้ว่ากลุ่มที่อยากให้เห็นจะมีอยู่มากมายหลายกลุ่มก็สามารถเห็นโพสต์ของเราได้ทั้งนั้น
ใครบ้าง?ที่ควรใช้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค
โปรแกรมโพสกลุ่มเป็นโปรแกรมโพสต์ข้อความ ลิ้งค์ หรือรูปภาพอัตโนมัติที่เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่รู้สึกเหนื่อยจากการที่จะต้องมานั่งโพสต์ด้วยตัวเอง เมื่อยทั้งดวงตาและเมื่อยตัวกับการที่จะต้องมานั่งจ้องคอมพิวเตอร์นานๆ
  • ผู้ที่มีหน้าที่การงานส่วนตัวต้องทำ ไม่มีเวลาที่จะมานั่งโพสต์
  • ผู้ที่ต้องการใช้เวลากับการโพสต์เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการให้น้อยลงเพื่อจะได้มีเวลาทำอย่างอื่นมากขึ้น
  • ผู้ที่อยากให้คนหลาย ๆ กลุ่มได้เห็นโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการของตน
  • เจ้าของสินค้าที่กำลังจะเปิดตัวสินค้าใหม่ และต้องการให้สินค้ากลายเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
  • ผู้เป็นเจ้าของสินค้าและบริการที่ต้องการเพิ่มยอดขายหรือเพิ่มผู้ใช้บริการให้มากขึ้น
  • ผู้ที่เป็นนักธุรกิจหรือเจ้าของสินค้าและบริการที่อยากขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น


ในโลกยุคปัจจุบันเต็มไปด้วยการแข่งขันและเวลาก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ จะดีกว่าไหมหากคุณจะใช้เวลาน้อยลงกับเรื่องที่ไม่จำเป็นเพราะมี ออโต้โพส facebookที่จะช่วยคุณได้ ซึ่งไม่เพียงคุณจะมีเวลาเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น แต่ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คยังเป็นระบบอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการโพสต์ด้วยตนเองหลายเท่าตัว ทั้งยังมีค่าใช้จ่ายต่ำจึงช่วยให้คุณลดต้นทุนในการโฆษณาไปได้อีกเยอะ ถ้าหากคุณกำลังมองหาตัวช่วยที่ทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่าง{เร็วขึ้น|รวดเร็ว|และมีเวลาเหลือพอที่จะได้ทำอย่างอื่นแล้วละก็ โปรแกรมโพสกลุ่มก็คือสิ่งที่คุณกำลังต้องการ


Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส

20202
แฟนเพจเฟสบุ๊คเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำธุรกิจของยุคปัจจุบัน ซึ่งหากนักธุรกิจยุคใหม่ต้องการทำชื่อเสียงให้กับธุรกิจของตน นักธุรกิจหน้าใหม่ก็จำเป็นที่จะต้องรู้ว่าควรจะโปรโมทธุรกิจออนไลน์ยังไงให้เป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก บริการปั้มไลค์เพจ หรือ เพิ่มไลค์เพจ เป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนจำนวนมากได้เข้าถึงแฟนเพจของคุณได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งก็เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นอย่างที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาโปรแกรมหรือเทคนิคกลโกงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนั้นก็ล้วนเป็นยอดไลค์ที่มาจากผู้ที่ใช้งานจริงทั้งสิ้น
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ เพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยโปรโมทธุรกิจได้อย่างไร
เพจfacebookที่มีจำนวนยอดไลค์ในระดับสูง จะส่งผลต่อพฤติกรรมของกลุ่มผู้เล่นfacebookมากที่สุด เพราะจะส่งผลให้ผู้คนมีความอยากรู้อยากเห็นสนใจที่จะเข้าดู และยิ่งยอดไลค์มีมากแค่ไหนผู้คนก็จะเกิดความสนใจและติดตามเป็นแฟนเพจเพิ่มขึ้นเท่านั้น อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาชมหรือลูกเพจก็จะได้มีส่วนทำให้เพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักของกลุ่มคนมากขึ้นไปอีก ด้วยการกดแชร์เพจออกไป
การรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจมีข้อดีอย่างไร
บริการปั๊มไลค์เพจหรือรับปั๊มไลค์เพจจะช่วยให้แฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นในเวลารวดเร็ว  โดยที่จำนวนไลค์ที่ได้นั้นเป็นจำนวนไลค์ที่มาจากผู้ใช้งานจริง โดยที่ไม่ได้ใช้การโกงหรือโปรแกรมเข้าช่วยแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ โดยจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเพจของคุณมากยิ่งขึ้น ทำให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเพจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้นแล้ว แน่นอนว่ายอดขายสินค้าหรือบริการของคุณก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย นั่นก็เพราะเพจที่มียอดกดไลค์เยอะ ผู้คนก็จะรู้สึกได้ว่ามีคุณภาพเชื่อถือได้ ซึ่งก็จะส่งผลให้กลุ่มลูกค้าเกิดความมั่นใจที่จะซื้อสินค้าและบริการจากคุณนั่นเอง
การปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นอีกบริการหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ ในการเพิ่มยอดขายให้ มากขึ้น นักธุรกิจหน้าใหม่ที่ใช้แฟนเพจfacebookเป็นช่องทางในการทำธุรกิจจึงไม่ควรมองข้ามที่จะใช้บริการเพิ่มไลค์เพจเป็นอันขาด นั่นก็เพราะนอกจากช่วยให้คุณทำการตลาดได้อย่างสำเร็จเร็วขึ้น ก็สามารถสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กลุ่มลูกค้าได้ดีอีกด้วย ซึ่งก็การันตีได้เลยว่าคุณจะได้ยอดการขายที่ถล่มทลายอย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

20203
โปรแกรมออร์โต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องเหนื่อยหรือต้องเสียเวลากับการโพสต์เพื่อโปรโมทธุรกิจด้วยมือตัวเอง เป็นสุดยอดโปรแกรมทำการตลาดออนไลน์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานเฟสบุ๊คคนอื่นๆที่มีหลายล้านคนทั่วทั้งประเทศได้เห็นสิ่งที่เราโพส โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเพื่อนกันทางเฟซบุ๊คแต่อย่างใด ไม่ว่ากลุ่มคนที่ต้องการให้มองเห็นโพสจะมีมากเท่าใด ระบบออโต้โพส[/url] ก็จะช่วยจัดการให้คุณได้
โดยการโพสต์บนไทม์ไลน์ตามปกติ ผู้ที่จะได้เห็นในสิ่งที่เราโพสออกไปจะมีก็แต่กลุ่มเพื่อนของเราที่มีอยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น แต่ว่าการใช้ ออโต้โพส facebook เป็นเครื่องมือที่จะทำการช่วยเหลือคุณนั้น จะช่วยขยายวงของบุคคลที่จะเห็นในสิ่งที่เราโพสมีวงกว้างมากขึ้น
โดยโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group มีข้อดีที่เจ๋งสุดๆ ก็คือเราสามารถที่จะเจาะจงกลุ่มแฟนเพจ ที่เราอยากให้ผู้คนเห็นในสิ่งที่เราโพสได้ตามที่เราต้องการได้หลายกลุ่มพร้อมกัน และสิ่งที่เราโพสต์จะปรากฏได้ทุกกลุ่มที่เราเลือก
โดยการที่โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ระบบออโต้โพส สามารถโพสได้พร้อมๆ กันทีละหลายๆกลุ่มจะช่วยประหยัดเวลาให้เราได้ทำอย่างอื่น และทำให้เรารู้สึกเมื่อยล้าน้อยลงอีกด้วย โดยมีโปรแกรมทำหน้าที่จัดการทุกอย่างแทน แค่หนึ่งคลิกคุณก็สามารถโพสข้อความข้อความ ลิ้งก์ รูปภาพได้ทันที และเพราะกลุ่มเป้าหมายที่มีมากมาย ซึ่งในจำนวนกลุ่มคนที่มากมายอาจจะเป็นหลักหมื่นหรือแสนในแต่ละกลุ่ม ย่อมมีโอกาสที่จะได้เห็นสินค้าหรือการบริการของคุณผ่านทางสายตาของพวกเขาได้ไม่น้อย แน่นอนว่าเราต้องได้จำนวนไลค์สูงขึ้น มีคนมาติดตามเรามากขึ้น และร่วมแสดงความคิดเห็นกับสินค้าหรือบริการของเรามากขึ้นอีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีมากกว่านั้นอีก หากว่าคุณอยากเปลี่ยนข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพก็ทำได้ไม่ยากด้วยตัวเอง กำหนดเวลาโพสก็ได้   จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็สามารถทำได้อย่างสะดวก สิ่งที่เหลือให้คุณทำก็คือรับออเดอร์จากลูกค้า รับเงิน แล้วส่งของให้ลูกค้าเท่านั้นเอง
ไม่ว่าคุณกำลังอยากทำการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ เพิ่มยอดขาย กระตุ้นยอดขาย ส่งเสริมการขายสินค้า เปิดตัวสินค้า ขยายฐานของลูกค้า หาผู้มาร่วมงาน แนะนำธุรกิจ สร้างกระแสความนิยม โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ออโต้โพส facebook ก็เป็นเครื่องมือที่สามารถไว้ใจได้และจำเป็นที่จะต้องพึ่งพาในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์
 
 

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม

20204
ยอดไลค์ในเพจนั้นมีความจำเป็นมากแค่ไหนถึงทำให้หลายแฟนเพจนั้นหันมาพึ่งพาบริการในด้านของการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบนี้ มันก็มีประโยชน์อยู่มากในระดับที่เราเองก็อาจคาดไม่ถึงเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่เท่านั้น การจ้างบริการปั๊มไลค์แบบนี้นั้นก็ถือเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีในด้านของเพจที่สร้างขึ้น ส่งผลให้มีความน่าวางใจที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยนั่นเอง ทางเราจึงอยากจะมาแนะนำให้กับทุกคนที่ซึ่ง มีเพจเป็นของตนเอง แล้วต้องการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความเชื่อถือให้กับตัวเอง
เพราะอะไรเราถึงต้องใช้การเพิ่มไลค์แฟนเพจก็เพราะ ยอดไลค์ยิ่งหากมีมากเท่าไหร่ ความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพก็ยิ่งมีมากกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน และไม่เพียงเท่านั้น ด้วยการลงทุนในช่วงแรกนั้นมันยังช่วยให้คนอื่นๆที่เปิดเข้ามาในเพจของคุณนั้นให้ความสำคัญและอยากที่จะคอยติดตามในแฟนเพจของเราไปเรื่อยๆเช่นกัน มันน่าสนใจ แล้วจำเป็นที่จะต้องใช้วิธีก่อนในขั้นต้นเพื่อทำให้ “ไลค์ธรรมชาติ” เกิดขึ้นในที่สุดนั่นเอง
หลายคนนั้นคุ้นเคยกับการซื้อโฆษณากับเฟสบุ๊คเพื่อเป็นช่องทางในการโปรโมต แต่ว่าการทำแบบนั้นจริงอยู่ว่า โอกาสได้ยอดไลค์แบบเป็นธรรมชาตินั้นจะมีมากกว่าก็จริง แต่กว่าจะยอดไลค์กระเตื้องขึ้นมานั้นก็ต้องอดทนรอและใช้เวลาพอควรเลยทีเดียว และนอกจากที่กล่าวมาแล้ว เราจะต้องจ่ายเงินอย่างต่อเนื่องอีกด้วยเป็นเวลาเดือนต่อเดือน ซึ่งค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณานั้นอยู่ทีว่า อยากได้ยอดไลค์ประมาณเท่าไหร่ เฟสบุ๊คจจำคำนวณมาเรื่อยๆเองเพื่อให้เราจ่ายเงิน
แต่มันต่างกันกับเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างเห้นได้ชัดเจน เพราะการใช้บริการแบบนี้จะต้องอาศัย พวกบริการที่คุณสามารถได้ยอดไลค์ในแฟนเพจไปในทีเดียวกัน ทีเดียวเป็นจำนวนหลักพันไลค์ขึ้นไปเลยทีเดียว ซึ่งมันจะเกิดจากเฟสที่เราได้สร้างเอาไว้ แล้วนำมาใช้ในการกดไลค์ทันที โดยคุณจะได้ยอดจากการไลค์เพิ่มมากขึ้นมาตามโปรโมชั่นที่คุณจ่ายนั่นเอง และหากคุณต้องการยอดกดไลค์ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมก็สามารถเลือกแพคเพจอื่นๆเพิ่มได้ด้วย
ด้วยบริการเช่นนี้แล้วก็เลยคิดว่าโปรแกรมนี้น่าจะมีประโยชน์อย่างสูงสำหรับผู้คนที่กำลังมีธุรกิจทางแฟนเพจ แล้วอยากจะสร้างความมั่นใจให้กับคนทั่วๆไปที่เข้ามาชมยังแฟนเพจ แถมยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อการส่งไปยังแทรฟฟิกอีกทางหนึ่ง ซึ่งก็คือเว็บไซต์ของคุณได้อีกด้วยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้วถ้าหากว่าอยากที่จะมียอดไลค์เป็นพันเป็นหมื่นเป็นแสน ก็อย่าลืมมาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

เครดิต : https://www.รับปั้มไลค์เพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

20205
คุณกำลังเริ่มทำธุรกิจอยู่บนเพจ Facebook ใช่ไหม และคุณกำลังเจอกับปัญหาในการที่โพสต์อะไรลงไปเท่าไร ก็ไม่มีใครมากดไลค์เยอะ ๆ เสียทีใช่หรือไม่ ? ลงทุนโปรโมทไปเยอะก็แล้ว จ้างเขียนคอนเทนต์มาลงก็แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ขึ้นเลย ลูกค้าก็ไม่สนใจเพราะเพจมียอดไลค์น้อย กลัวจะถูกโกงเมื่อโอนเงิน ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยง่ายโดยการบริการดังต่อไปนี้
เราขอแนะนำบริการปั๊มไลค์แฟนเพจ ของเรา เพื่อช่วยโปรโมทธุรกิจของคุณได้ง่ายดายในราคาที่ไม่แพงและใช้เวลาเพียงไม่นาน เพื่อให้ธุรกิจของคุณได้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว เพราะว่าการโปรโมทสินค้า ก็คือการแพร่กระจายสินค้าและบริการให้กลุ่มลูกค้าได้รู้จักนั่นเอง ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญอย่างมากในการทำการตลาดแบบออนไลน์ และมีการขับเคี่ยวกันไม่แพ้ในเรื่องของคุณภาพสินค้า ผู้ที่มีความรู้ในการใช้เทคนิคและกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการโปรโมทสินค้ามาก ก็ย่อมมีความได้เปรียบมากกว่าคนที่ไม่มีความรู้เลย โดยเฉพาะวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีการโปรโมทสินค้าที่ทำได้ง่ายดายและตรงเป้าหมายมากที่สุด โดยนอกจากจะส่งผลให้จำนวนของผู้กดไลค์แฟนเพจของคุณมีจำนวนที่มากขึ้นแล้วนั้น  ยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าใหม่ ๆ ที่แวะเวียนเข้ามาชมเพจของคุณมากขึ้น และสามารถเพิ่มโอกาสการซื้อขายสินค้าทางธุรกิจของคุณได้มากถึง 70%
ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานั้น  เป็นการเพิ่มไลค์ที่มาจากคน หรือผู้ใช้งาน Facebook จริง ๆ ไม่ใช่ Bot และไม่ได้มาจาก Imacro แต่อย่างใด จึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีการแบนหรือการลดยอดไลค์อย่างฮวบฮาบแน่นอน และอีกอย่างที่สำคัญ การปั๊มไลค์แฟนเพจของเรา เป็นการปั๊มไลค์โดยคนไทย 100% หากมีการตรวจพบว่าไม่ใช่ เรายินดีชดเชยด้วยการเพิ่มจำนวนให้ฟรี ๆ ทันที และถ้าหากคุณอยากเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยเร่งด่วนในเวลาไม่กี่วัน เราก็มีบริการเพิ่มไลค์ โดยอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
ดังนั้นสำหรับใครที่อยากได้บริการดีๆ เพื่อพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจของคุณอยู่ล่ะก็ ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์ของเรากันดูสิ รับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะคนที่เปิดเพจขายของออนไลน์ การันตีเลยว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับคุณได้น่าพอใจแน่นอน นั่นก็เพราะเมื่อแฟนเพจของคุณมียอดไลค์สูงมากขึ้นก็ย่อมมีผู้สนใจมาซื้อสินค้ากับแฟนเพจของคุณมากขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแบบคูณสองเลยใช่ไหม ดังนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด กับบริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา

 


เครดิตบทความจาก : https://www.postsabuy.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

หน้า: 1 ... 1345 1346 [1347] 1348 1349 ... 1386