͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - luktan1479

หน้า: 1 ... 1115 1116 [1117] 1118
16741
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

16742
ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครองเปิด“ปฏิบัติการเมืองช้าง” กวาดล้างค้ามนุษย์ จับ 3 คาราโอเกะแฝงค้ากามเด็ก ตะลึงพบเหยื่อยังมีคำนำหน้านามว่า เด็กหญิงนำหน้า รวบตัวพ่อพิมพ์ในคราบพ่อเล้าชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดย นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง พร้อมด้วย นายธีรพล สกุลรักษ์ นายอำเภอศีขรภูมิ นำกำลังเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมร้านคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็ก ริมทางหลวงหมายเลข 226 พร้อมกัน 3 ร้าน ในความผิดฐานค้ามนุษย์ จับพ่อพิมพ์ในคราบพ่อเล้า เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า ค้ากามเด็กวัยเรียน เมื่อเวลา 22.30 น.ของวันที่ 27 กุมภาพันธ์

ปฏิบัติการเมืองช้างกวาดล้างค้ามนุษย์ เริ่มขึ้นหลังจากศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย ได้รับร้องเรียนจากองค์กรระหว่างประเทศด้านการต่อต้านการค้ามนุษย์ (LIFT International) ว่า ได้สืบทราบว่าสถานประกอบการชื่อร้านลีโอคาราโอเกะ และ ร้านนัดพบคาราโอเกะ ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 226 (สุรินทร์-ศีขรภูมิ) ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ และร้านดอนแก้วคาราโอเกะ ตั้งอยู่ ริมถนนทางหลวงหมายเลข 226 (ศีขรภูมิ - สำโรงทาบ) ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ


มีพฤติการณ์นำหญิงสาวมาแอบแฝงขายบริการทางเพศและแสวงหาผลประโยชน์จากหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยมีเจ้าของร้านมีพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี หาผลประโยชน์ทางเพศ จึงได้แจ้งเบาะแสให้กรมการปกครองดำเนินการสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิด รวมถึงช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจากขบวนการค้ามนุษย์

ทั้งนี้ จากการส่งเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองไปทำการสืบสวนร่วมกับองค์กรระหว่างประเทศด้านการต่อต้านการค้ามนุษย์ พบทั้ง 3 ร้าน เปิดเป็นร้านคาราโอเกะแบบหยอดเหรียญให้นักท่องเที่ยวดื่มกินและขับร้องเพลง ซึ่งจะมีพนักงานหญิงของทางร้าน คอยนั่งปรนนิบัติ ร่วมดื่มกินกับกลุ่มลูกค้า จากการสังเกตสรีระและพฤติกรรมพนักงานหญิงบริการของร้านคาราโอเกะทั้ง 3 ร้านแล้ว น่าเชื่อได้ว่าเป็นบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์

โดยร้านลีโอคาราโอเกะ มีนายยุทธศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง และ น.ส.ขนิษฐา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เป็นเจ้าของ/ผู้ดูแลร้าน มีพนักงานหญิงบริการในร้าน จำนวน 5 คน อายุต่ำสุดเพียง 15 ปี ซึ่งยังอยู่ในวัยเรียน ทำหน้าที่ร่วมดื่มกินและคอยปรนนิบัติลูกค้า ร้านจะคิดค่าดริ้งค์ในราคา ดริ้งค์ละ 80 บาท โดยทางร้านจะได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 40 บาท และพนักงานหญิงบริการจะได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 40 บาท

ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการและตกลงราคาค่าบริการทางเพศกับพนักงานหญิงบริการของทางร้านได้โดยตรง ในราคา 2,500 บาท เมื่อลูกค้าจ่ายเงินแล้วเจ้าของร้านจะเก็บเงินไว้และหักแบ่งรายได้จากการขายบริการทางเพศ ครั้งละ 500 บาท บางครั้งเมื่อลูกค้าตกลงซื้อบริการทางเพศแล้ว นายยุทธศักดิ์ และน.ส.ขนิษฐา เจ้าของร้าน จะเป็นผู้ขับรถพาหญิงบริการและลูกค้าไปส่งที่รีสอร์ทด้วยตัวเอง

ส่วนที่ร้านนัดพบคาราโอเกะมี น.ส.ภัชราภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของ/ผู้ดูแลร้าน โดยมีพนักงานหญิงบริการในร้าน จำนวน 8 คน อายุต่ำสุดเพียง 15 ปี พบมีการโฆษณาเชิญชวนผ่านเฟซบุ๊กของเจ้าของร้านให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ พร้อมภาพพนักงานหญิงของร้าน ซึ่งร้านจะคิดค่าดริ้งค์ ในราคาดริ้งค์ละ 100 บาท โดยทางร้านจะได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 40 บาท และพนักงานหญิงบริการจะได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 60 บาท

ลูกค้าสามารถซื้อบริการทางเพศกับพนักงานหญิงของร้านได้ในราคา 1,500 บาท / 1,800 บาท และ 2,300 บาท ตามเรทอายุของหญิงพนักงาน โดยลูกค้าสามารถไปร่วมประเวณีกันแบบชั่วคราวได้ที่จามจุรี รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงร้านนัดพบ คาราโอเกะ โดยในการขายบริการทางเพศของพนักงานหญิงแต่ละครั้ง น.ส.ภัชราภรณ์ เจ้าของร้าน จะเป็นผู้จัดเก็บเงินค่าบริการทางเพศไว้ทั้งหมด หักแบ่งรายได้ครั้งละ 300 บาท แล้วจะทำการแบ่งให้หญิงบริการในภายหลัง

ขณะที่ร้านดอนแก้วคาราโอเกะมี นางพรวิภา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของ/ผู้ดูแลร้าน มีพนักงานในร้าน จำนวน 7 คน อายุต่ำสุดเพียง 14 ปี ทางร้านจะคิดค่าดริ้งค์ ในราคาดริ้งค์ละ 70 บาท โดยทางร้านจะได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 50 บาท และพนักงานหญิงบริการจะได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 20 บาท ลูกค้าสามารถซื้อบริการทางเพศได้ในราคา 1,500 บาท แล้วสามารถไปที่โรงแรม หนองหงส์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง โดยเจ้าของร้านจะหักแบ่งรายได้ครั้งละ 300 บาท และเจ้าของร้านจะเป็นผู้จัดเก็บเงินค่าบริการทางเพศไว้ทั้งหมดและจะทำการแบ่งให้กับพนักงานในภายหลังเช่นกัน

เมื่อเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองชุดสืบสวนพบว่าร้านคาราโอเกะทั้ง 3 ร้าน มีการกระทำผิดอย่างชัดแจ้ง จึงส่งสัญญาณให้ชุดจับกุมเข้าดำเนินการ เมื่อชุดจับกุมเข้าไปถึงแต่ละร้านพบนักเที่ยวเข้ามาใช้บริการจึงสั่งให้ยุติกิจกรรมทุกอย่างและเชิญตัวลูกค้าผู้มาใช้บริการออกนอกพื้นที่ สามารถควบคุมหญิงบริการได้ทั้งหมด 19 คน เป็นเยาวชนหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 7 คน โดยพนักงานหญิงที่ขายบริการทางเพศบางคนยังใช้คำนำหน้าว่า “เด็กหญิง” มีอายุต่ำสุดเพียง 14 ปี

เบื้องต้นเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง ได้แจ้งข้อหากับเจ้าของร้าน ดังนี้ 1.เป็นธุระจัดหาหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี 2.เป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งเด็กที่มีอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี 3.เป็นผู้ดูแลหรือผู้จัดการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี 4.เป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม 5.ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง กล่าวว่า การค้ามนุษย์ถือเป็นอาชญากรรมร้ายแรง โดยการถือเอามนุษย์ซึ่งมีชีวิตจิตใจเป็นสินค้าในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นผลประโยชน์ โดยเฉพาะการกระทำต่อเด็กและเยาวชนซึ่งยังไม่มีวุฒิภาวะเพียงพอ การค้ามนุษย์เป็นปัญหาสำคัญของประเทศไทยที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ เพราะถือเป็นการกระทำที่ละเมิดสิทธิความเป็นมนุษย์ ผิดกฎหมาย และผิดศีลธรรม หากผู้กระทำผิดฐานค้ามนุษย์ เป็นข้าราชการหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐ จะมีโทษเป็นสองเท่าของโทษที่กำหนดไว้

จากนี้ไปจะได้นำพนักงานหญิงของทั้ง 3 ร้าน เข้าสู่กระบวนการคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ หากพบว่ามีการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากบุคคลผู้มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปี จะดำเนินคดีกับผู้ประกอบการในความผิดฐานค้ามนุษย์ ต่อไป หากพบเห็นเบาะแส หรือการกระทำที่เข้าข่ายค้ามนุษย์ แจ้งศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด หรือศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย หมายเลขโทรศัพท์ 1567ข่าวสดวันนี้

16743
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

16744
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

16745
วันนี้ (28 ก.พ.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พ.ต.องกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.เปิดเผยถึงกลุ่มนักเรียนนักศึกษาหลายสถาบันจัดกิจกรรมแฟลชม็อบต่อต้านรัฐบาล ว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นสิทธิเสรีภาพที่สามารถกระทำได้ แต่การแสดงออกต้องไม่กระทบสิทธิคนอื่น การจัดกิจกรรมแต่ละสถานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบได้ทำตามหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด ส่วนที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปพูดคุยกับกลุ่มนักศึกษาเพราะตำรวจมีหน้าที่ป้องกันและปราบปราม สิ่งไหนที่ยังไม่เกิด ทำได้ก่อนก็ทำ ตำรวจไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร อยากให้มีการแยกแยะ

“ขอเตือนโดยเฉพาะนักศึกษาว่าการใช้สิทธิแสดงความคิดเห็นตามกฎหมายสามารถทำได้ แต่การแสดงความคิดเห็นให้ระมัดระวังห้ามจาบจ้วงหรือพาดพิงสถาบันเบื้องสูงเป็นเด็ดขาด ขอฝากไว้ว่ามันเป็นเรื่องการเมือง ความคิดเห็นส่วนตัว อย่าไปแตะ อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับสถาบันฯ ส่วนจะมีกลุ่มไหนอยู่เบื้องหน้าหรือเบื้องหลังมีความชัดเจนมาตั้งแต่ก่อนที่ศาลรัฐธรรมนูญจะตัดสินยุบพรรคอนาคตใหม่ มีการเชิญชวนจัดกิจจกรรมตั้งแต่วิ่งไล่ลุงและหลังจากยุบพรรคมีการจัดกิจกรรมดาวกระจายไปตามสถาบันการศึกษาต่างๆ” รองโฆษก ตร.ระบุแฟลชม็อบ (Flash Mob)

16746
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

16747
26 ก.พ.2563-  ที่ห้องพิจารณา 910 ศาลอาญา ศาลอ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์คดีส่งผู้ร้ายข้ามแดนที่ 4/2562 ระหว่างพนักงานอัยการสำนักงานต่างประเทศ กับนายแมทธิว อเล็กซานเดอร์ แมกโกแวน สัญชาติแคนาดา จำเลย ผู้คัดค้าน กลับไปดำเนินคดีที่ประเทศสหรัฐอเมริกาตามพระราชบัญญัติส่งผู้ร้ายข้ามแดน

จากกรณีเมื่อเดือน ก.ย. 2560 นายแมทธิวได้กระทำผิดข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยใช้อาวุธปืน ยิงผู้อื่นจนถึงแก่ความตายก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดที่มลรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ข่าวด่วนวันนี้เป็นความผิดที่มีโทษเทียบตามกฎหมายไทย ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 ซึ่งมีโทษจำคุกไม่น้อยกว่า 1 ปี อีกทั้งคดียังไม่ขาดอายุความ เนื่องจากเป็นคดีเร่งด่วนตามมาตรา 10 แห่งสนธิสัญญาระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยกับรัฐบาลแห่งสหรัฐอเมริกา และเป็นกรณีเร่งด่วนตาม พ.ร.บ.ส่งผู้ร้ายข้ามแดน

ศาลชั้นต้นพิพากษานายแมทธิวกระทำความผิดจริง จึงให้ขังนายแมทธิวไว้เพื่อส่งตัวไปดำเนินคดีที่ศาลมลรัฐฟลอริดา สหรัฐ ต่อมานายแมทธิวได้ยื่นอุทธรณ์ โดยวันนี้ศาลได้เบิกตัวจำเลยจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มาศาล

ศาลอ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์ผ่านล่ามว่า คดีนี้ศาลอุทธรณ์เห็นว่าประเทศไทยกับสหรัฐอเมริกามีสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดน และไม่ใช่คดีการเมือง เป็นคดีที่มีโทษทางอาญาตรงตามกฎหมายไทย คดีนี้ศาลเซอร์กิต ฟลอริด้า เคาน์ตี้ รัฐไมอามี มีคำสั่งวันที่ 23 ก.ค.2561 ให้ออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น ต่อมาทางกระทรวงการต่างประเทศ สำนักงานอัยการสูงสุด ดำเนินการตามขั้นตอนร้องขอส่งตัวนายแมทธิวที่ถูกตำรวจ กก.1บก.สวน บช.ตม. สตช.จับตัวได้ในประเทศไทย ให้ไปรับโทษในสหรัฐอเมริกา นายแมทธิวให้การปฏิเสธว่าตนไม่ใช่บุคคลเดียวกับที่ถูกร้องขอ ตนคือนายเอลิซ ชูดาลอฟ สัญชาติยูเครน เป็นคนต่างด้าว

พยานโจทก์เป็นนักการทูตปฏิบัติการเบิกความว่า จำเลยเป็นบุคคลเดียวกับที่ศาลสหรัฐออกหมายจับ ตำรวจ ตม.เบิกความยืนยันว่าในชั้นจับกุม ก็ตรวจสอบแล้วว่าเป็นตัวจำเลยจริง ศาลจึงรับฟังว่าคดีนี้เป็นการจับตัวบุคคลตามหมายจับของศาลสหรัฐจริง ไม่เป็นคดีการเมือง ข่าวสดล่าสุดศาลพิจารณาแล้วเห็นว่ามีโทษตามกฎหมายอาญาของไทย การร้องขอได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขขั้นตอนตาม พ.ร.บ.ส่งผู้ร้ายข้ามแดน ครบ จึงมีคำสั่งยืนตามศาลชั้นต้น ให้ส่งตัวเป็นผู้ร้ายข้ามแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายแมทธิวลงจากรถเรือนจำก่อนฟังคำพิพากษา มีสภาพจิตใจปกติ สดชื่นคึกคัก ส่งมินิฮาร์ทให้ช่างภาพสื่อมวลชน แต่พอเข้าห้องพิจารณาคดี กลับมีสภาพซึม สลับตัวสั่น มือสั่น เขย่าขา มีอาการไอ คลื่นไส้ตลอด หลังฟังคำสั่ง นายแมทธิวถามผ่านล่ามว่าจะยื่นอุทธรณ์ซ้ำอีกได้หรือไม่ ศาลแจ้งว่าคดีเป็นที่สุดแล้ว นายแมทธิวจึงเดินคอตกกลับเรือนจำไปข่าวด่วนเกาะกระแส

16748
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

16749
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

16750
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์

สำหรับการทำงานของนายหน้าอสังหาฯ
สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการสื่อสาร

จะดีไหม...?
ถ้าคุณไม่ต้องพิมพ์ตอบคำถามอะไรมากมาย
แค่ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์โดยเพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส
จากการมีไลน์สติ๊กเกอร์นายหน้าอสังหาฯนี้
จะช่วยทำให้คุณ สามารถเสริมสร้างความน่าไว้วางใจได้อีกด้วย
LINE สติ๊กเกอร์นายหน้าอสังหาฯนี้ 
มีให้เลือกสองแบบคือ คุณชายและคุณหญิง

พร้อมวางขายแล้วที่ LINE STORE

นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th


 

 
 

16751
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

16752
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

16753
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

16754
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

16755
LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณชาย)
https://store.line.me/stickershop/product/9751984/th

LINE Stickers นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (คุณหญิง)
https://store.line.me/stickershop/product/9733849/th

หน้า: 1 ... 1115 1116 [1117] 1118