͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Beer625

หน้า: 1 ... 213 214 [215]
3211
5 มี.ค.63 - ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยและอดีตเลขาธิการ กปปส. เดินทางมาตามนัดสืบพยานคดีกบฏ กปปส. โดยภายหลังเสร็จสิ้น ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีแฟลชม็อบต้านรัฐบาลที่จัดโดยนักเรียน นิสิต นักศึกษา ว่า การจะแสดงความคิดเห็นเรื่องการเคลื่อนไหวของนักศึกษาต้องทำด้วยความระมัดระวัง อาจนำไปสู่ความเข้าใจผิดกันได้ ตนยังยืนยันในหลักการ การแสดงความคิดเห็นทางการเมืองไม่ว่าจะเป็นของกลุ่มไหนเป็นสิทธิที่ดำเนินการได้ภายใต้บทบัญญัติของรัฐธรรมนูญที่ให้การรับรองเอาไว้

นายสุเทพ กล่าวต่อไปว่า แต่ในฐานะคนที่มีประสบการณ์ในการชุมนุมต่อสู้มาแล้ว และถูกดำเนินคดียาวนานเป็นเวลานับปี ตนต้องเรียนไปถึงน้องๆว่าใครก็ตามที่เป็นผู้นำจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่ให้ผู้ชุมนุมกระทำการใดที่เป็นการทำผิดกฎหมาย แม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะว่าเดี๋ยวนี้ไปเคลื่อนไหวอะไรมีการบันทึกไว้เป็นคลิป วันข้างหน้าจะกลายเป็นปัญหาถูกดำเนินคดีเหมือนพวกตนตอนนี้ คนอื่นกลับบ้านกันหลายปีแล้ว พวกตนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลทุกวัน ไม่ได้ไปทำมาหากินที่ไหน เหนื่อย

“ก็ฝากให้เป็นแง่คิดน้องๆ นักศึกษาต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และผมคิดว่าการแสดงความคิดความเห็นของเขาก็เป็นเรื่องที่พ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนก็ควรจะได้ติดตามรับฟังว่าเขาคิดอะไร เขามีความเห็นอย่างไร ส่วนถ้ามีใครไปปลุกปั่นยุยงนักศึกษาก็ต้องเรียกว่าเป็นบาปของเขา คนไปทำน่ะ ไม่ใช่นักศึกษา คนที่ไปพยายามที่จะปลุกปั่นใช้นักศึกษาเป็นเครื่องมือ ให้รู้ว่ากำลังทำบาปอย่างมหันต์” นายสุเทพ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามมองว่าจะนำไปสู่การชุมนุมใหญ่หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่ทราบ คิดไม่ได้ คาดการณ์ไม่ได้ ตนอายุ 70 กว่าปีคิดต่างกันเยอะ แต่คิดว่าชุมนุมในมหาวิทยาลัย ในโรงเรียนปลอดภัยที่สุด ตอนที่พวกตนมาชุมนุมบนถนน คนไม่หวังดีเอาอาวุธมาทำร้ายบาดเจ็บล้มตายไปเยอะ ฉะนั้นต้องอยู่ในมหาวิทยาลัย ในโรงเรียนดีที่สุด เรียกร้องว่าเจ้าหน้าที่ของรัฐก็ต้องให้การคุ้มครองเป็นพิเศษ ระวังคนที่มีเจตนาร้ายต่อบ้านเมืองใจคออำมหิต วันที่ 10 เม.ย. 2553 ยิงประชาชนยิงทหาร หวังสร้างสงครามกลางเมือง ตอนพันธมิตรฯ ชุมนุมก็เอาเอ็ม 79 ไปยิง ตอนพวกตนชุมนุม เด็กอายุ 5-6 ขวบก็เสียชีวิต ผู้หญิงก็เสียชีวิต ทั้งหมด 24 คน คนพวกนั้นที่คิดไม่ดีต่อประเทศไทย เป็นพวกอำมหิตต้องระวัง เรามีหน้าที่ปกป้องดูแลลูกหลานให้ดีที่สุด

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีกบฏ กปปส. นายสุเทพ ระบุว่า คดีชุมนุมปี 2556-2557 จำเลยสำนวนเดียวกันกับตนทั้งหมด 39 คน เพิ่งสืบพยานโจทก์เสร็จไป วันนี้สืบพยานจำเลยปากแรกคือตน เพิ่งเบิกความเสร็จ ศาลได้นัดสืบพยานเพิ่มเติม วันสุดท้ายคงเป็นวันที่ 21 พ.ค. นี้ เราได้ต่อสู้บนถนนมา 200 กว่าวัน มาสู้คดีในศาลเกิน 365 วัน เราก็สู้คดีตามข้อเท็จจริง ผลจะเป็นอย่างไร เราก็เคารพตามกระบวนการยุติธรรมข่าวด่วนล่าสุดวันนี้

3212
5 มี.ค.63 - นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีกระทรวงการคลังจะเสนอชุดมาตรการช่วยเหลือผลกระทบโควิด-19 โดยจะมีการแจกเงินคนจนทั่วประเทศ หัวละ 1,000-2,000 บาท ส่วนตัวมองว่า 1.รมว.คลังชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กสรุปความว่า ท่านแจก หวังให้คนเอาไปใช้จ่าย หวังให้คนผลิตมากขึ้น หวังให้จ้างงานมากขึ้น ตรรกะข้อนี้ไม่ถูกต้อง ท่านทราบหรือไม่ว่า การใช้จ่ายของคน แปรผันตรงต่อกระแสรายได้ในระยะยาว ไม่ใช่เงินชั่วคราวในระยะสั้นหรือการแจกเงิน กระแสรายได้ระยะยาว มันคืองานสำคัญ คือประชาชนต้องมีงาน คนมีงานอยู่แล้วต้องป้องกันไม่ให้ตกงาน คนตกงานต้องรีบสร้างงานให้ คนใช้จ่ายเมื่อมีงาน รู้สึกมั่นคงในรายได้ ที่ท่านหวังแจกเงินเพื่อสร้างงาน เกรงว่ามันจะไม่เกิดขึ้น

2.ท่านทราบหรือไม่ว่า ไม่มีผู้ผลิตรายไหน จะเพิ่มการผลิต เพิ่มการจ้างงาน เพื่อรองรับกำลังซื้อชั่วคราวหัวละพันแบบนี้ ความหวังเรื่องการจ้างงานจากเงินแจก มันไม่ตั้งอยู่บนหลักคิดที่ถูกต้อง 3.ท่านทราบหรือไม่ว่า หัวใจของผลกระทบจากโควิด-19 มันอยู่ที่สายป่านของธุรกิจภาคท่องเที่ยวขนาดเล็กมันสั้น 2-3 เดือนเท่านั้น ต้องแก้ด้วยการต่อสายป่านให้ธุรกิจเหล่านี้ไม่ล้ม ถ้าล้มมันจะลาม มาตรการชุดนี้ในส่วนที่เป็นการต่อสายป่าน ผมเห็นด้วย แต่ส่วนที่แจกไปทั่ว มองว่าเป็นมาตรการที่ชุ่ย

4.ท่านทราบหรือไม่ว่า ปีที่แล้วทั้งปี ท่านได้ใช้มาตรการแจกเงินอย่างเข้มข้น ถ้าดีจริงควรเห็นผลสะสมตั้งแต่ไตรมาส 4 ปีที่แล้ว แต่ผลงานนั้นได้สะท้อนผ่าน GDP ไตรมาสดังกล่าว ซึ่งต่ำสุดในรอบ 21 ไตรมาส ซึ่งโดยปกติแล้วไตรมาส 4 ควรเป็นช่วงที่ดี มีแรงส่งการผลิต การใช้จ่ายปลายปีสูง และการท่องเที่ยวสูง และช่วงนั้นยังไม่มีโควิด-19 ตัวเลขมันฟ้องว่าที่แจกมาทั้งปีมันผิดทาง 5.ท่านทราบหรือไม่ว่า ผลกระทบจากโควิด-19 กำลังจะลามไปนอกภาคท่องเที่ยว ซึ่งอันตรายมาก ต้องเอาเงินมาหยุดการลามตรงนี้แบบเฉพาะจุด ต้องหยุดเลือดเฉพาะที่ ไม่ใช่แจกหว่านไปทั่วประเทศอย่างนี้ ทำอย่างนี้เหมือนขาเจ็บแต่รักษาโดยการทายาแก้คันไปทั้งตัว

"มาตรการแจกเงินก็แย่อยู่แล้ว ยิ่งฟังคำชี้แจงอีก ยิ่งทำให้เข้าใจว่าทำไมรัฐบาลจึงออกมาตรการสารพัดแจกแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ วันนี้เข้าใจแล้วว่ามันผิดมาตั้งแต่วิธีคิด"นายเผ่าภูมิ กล่าวข่าวเศรษฐกิจล่าสุดวันนี้

3213
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 5 มี.ค.เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ได้ควบคุมตัวนายอุดม หรือบอล อายุ 34 ปี เจ้าของนาฬิกาเลียนแบบระเบิด เข้าพบ ร.ต.ท.กลศกร วงค์ฉายา รอง สว.(สอบสวน)สน.วังทองหลาง

จากการสอบสวนข่าวด่วนวันนี้นายบอล ให้การว่า ซื้อนาฬิกาดังกล่าวมาจากตลาดย่านอโศก เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาในราคา 800 บาท เพราะรูปทรงเท่ โดยห้องที่เจ้าหน้าที่พบนาฬิกาและแผ่นที่ดังกล่าวเป็นห้องเช่าเก่าที่ตนเคยพักอาศัยอยู่มานานกว่า 5 ปี กระทั่งเจ้าของอาคารดังกล่าวขอให้ผู้เช่าทั้งหมดย้ายออก ตนจึงย้ายมาเช่าห้องอยู่ที่อาคารใกล้กันแทน

นายบอล กล่าวต่อว่า ด้วยความผูกพันกับห้องเช่าที่เคยอยู่และเห็นว่าเป็นอาคารร้างแล้ว จึงปีนข้ามไปมาระหว่าง 2 อาคารและนำสิ่งของใช้เดิมมาวางไว้ เช่น นาฬิกาดังกล่าวซึ่งเสียแล้ว และปืนจุกน้ำปลายิงตุ๊กตางานวัด ส่วนแผนที่กรุงเทพฯ ที่ข่าวสดล่าสุดมีการติดสัญลักษณ์ไว้ ตนซื้อมาเมื่อ 4 ปีสมัยที่ตอนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างส่งอาหารตามที่คนสั่งซื้อในแอพโทรศัพท์ จึงทำสัญลักษณ์การแบ่งเขตพื้นที่รับงานไว้จดจำ แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำประจำแล้ว แต่มีรับงานขี่รถจักรยานส่งของบ้างบางครั้ง เนื่องจากตนเป็นผู้ป่วยจิตเวช ของ รพ.แห่งหนึ่ง ต้องทานยารักษาโรคซึมเศร้า มานานกว่า 2 ปีแล้ว ขอโทษที่ทำให้คนเข้าใจผิดตกใจกลัว
 
เบื้องต้นทางเจ้าของอาคารไม่ประสงค์ดำเนินคดีในข้อหาบุกรุก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำให้ตื่นตระหนกตกใจ เป็นคดีลหุโทษ ปรับ 500 บาท แต่นายบอลไม่มีรายได้หลักจึงไม่มีเงินค่าปรับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง จึงนำเงิน 500 บาท จ่ายค่าปรับแทนให้นายบอลข่าวด่วนล่าสุดวันนี้

3214
วันนี้ ( วันที่ 5 มีนาคม 2563) เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.สมชาย ประกอบผล หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราดพร้อมตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ชุดเก็บกู้ระเบิด (EOD) กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราด และนายสมโพธิ์ พราหมณ์พิทักษ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านท้ายวัง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด  เดินทางไปยังศาลปู่หลวง เพื่อตรวจสอบวัตถุระเบิดภายในศาล
 
เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงศาลปู่ไทรงาม ภายในศาลพบหัวจรวดระเบิด RPG สภาพเก่า ไม่มีดินปืนแล้ว วางอยู่รวมอยู่บริเวณที่วางกระถางธูป เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหัวระเบิดไม่สามารถทำงานได้แล้ว จึงเก็บใส่กล่องแล้วนำไปเก็บรักษาในที่ปลอดภัย
 
นายสมโพธิ์ กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เข้ามากราบไหว้ศาลปู่หลวงเมื่อวานนี้ ว่าพบวัตถุระเบิดวางอยู่ในศาล ตนเองจึงเดินทางดู ก็พบว่าเป็นวัตถุระเบิดจริง จึงได้แจ้งให้กับตำรวจทราบเพื่อเข้าเก็บกู้ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าใครนำมาวางไว้ ตั้งแต่เมื่อไรและวางไว้ทำไม

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวบ้านในระแวงนั้นต่างสงสัยทำไมถึงมีหัวจรวดมาวางไว้ในศาลปู่หลวงไทรงาม ต่างแสดงความเห็นทั้งการถวายระเบิดแก้บนหรือความคึกคะนองของวัยรุ่ยบริเวณนั้นที่นำมาวางไว้ข่าวด่วนล่าสุดวันนี้

3215
นายคมสัน ขวัญใจธัญญา รักษาการประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย เปิดเผยว่า นับตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค.63 ถึงปัจจุบันพบว่าลูกค้าในธุรกิจค้าปลีกค้าส่งไทยลดลง 30% และธุรกิจท่องเที่ยวหรือที่เกี่ยวข้องปิดตัวส่งผลให้กำลังซื้อหายไปจากระบบ 70,000 ล้านบาท จากผลกระทบการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในประเทศต่างๆทั่วโลกและไทย ซึ่งมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง จากปกติค้าปลีกค้าส่งเป็นภาคธุรกิจที่สำคัญต่อเศรษฐกิจของทั้งประเทศ โดยสร้างรายได้16% ของจีดีพีรวมของประเทศไทย และมีการจ้างงานทั้งทางตรงและทางอ้อม 6.2 ล้านคน รวมถึงผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กอีก 450,000 ราย

ทั้งนี้ สมาคมฯจึงขอเสนอมาตรการที่จำเป็นให้รัฐบาลช่วยเหลือและเยียวยา เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้ผู้บริโภค ประคองธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กที่อยู่ในห่วงโซ่ค้าปลีกค้าส่งให้อยู่รอด รวมทั้งช่วยเหลือผู้ประกอบการค้าปลีกค้าส่งให้สามารถจ้างงานต่อไปได้ ใน 4 มิติ คือ 1.มิติด้านการกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ เช่น นำโครงการช้อปช่วยชาติกลับมาอีกครั้งโดนขยายวงเงินจาก 15,000 บาท เป็น 50,000 บาท ,การคืนภาษีนำเข้า , ลดภาษีมูลค่าเพิ่ม จาก 7% เป็น 5% และยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสำหรับผู้มีเงินได้สุทธิจากเดิม 150,000 บาทแรกเป็น 300,000 บาทแรก

นอกจากนี้ 2.มิติในด้านการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายนิติบุคคล เช่น ยืดภาระการชำระภาษีนิติบุคคล ,เสนอให้นิติบุคคลที่ต้องลงทุนซื้อหรือเช่าอุปกรณ์ที่ใช้ในระบบการคัดกรอง นำค่าใช้จ่ายไปลดหย่อนภาษีได้ 3 เท่า ก่อนการคำนวนภาษี และเสนอให้พิจารณาลดอัตราค่าน้ำ ค่าไฟ ต่อหน่วย ให้แก่ นิติบุคคล และ3.มิติด้านการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายการจ้างงาน เช่น ให้กระทรวงแรงงานประกาศอัตราค่าจ้างขั้นต่ำรายชั่วโมง ,ให้สำนักงานประกันสังคม ลดภาระค่าใช้จ่ายในการสมทบเข้ากองทุนประกันสังคม ทั้งนายจ้างและลูกจ้าง ช่วงวิกฤตนี้ และให้ผู้สูงอายุสามารถสมัครประกันสังคมได้

สุดท้าย4. มิติด้านการสร้างความความเชื่อมั่นแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว เช่น ภาคค้าปลีกค้าส่งจะร่วมมือกับภาครัฐ รณรงค์ให้ศูนย์การค้าทั่วประเทศ ดำเนินการทำความสะอาด พ่นสเปรย์ด้วยยาฆ่าเชื้อโรคในสถานประกอบการครั้งใหญ่โดยมีกระทรวงสาธารณสุขรับรองมาตรฐาน... อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/economic/761031เทคนิคการลงทุนในปี 2020

3216
3 มีนาคม 2563 จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา โดยเฉพาะบริเวณชายหาดสมิหลา สงขลากลุ่มนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียได้ยกเลิกการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลาออกไปอย่างไม่มีกำหนด นักท่องเที่ยวมีความกลัวไม่กล้าเดินทางออกนอกประเทศเหมือนที่ผ่านมา

“ม้าคาวบอยชายหาดสมิหลา” ก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เช่นเดียวกันหลังนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียหาย รายได้ก็หายตามไปด้วยกว่า 50% จากปกติที่เคยได้โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ประมาณวันละ 1,000 – 1,200 บาท ในช่วงนี้รายได้เหลือเพียงวันละ 300 -500 บาท บางวันก็ได้ 600 บาท แต่ก็ยังโชคดีที่ยังมีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางมาเที่ยวที่ชายหาดสมิหลาสงขลาและใช้บริการ“ม้าคาวบอยชายหาดสมิหลา” ทำให้กลุ่มสมาชิกชมรม "สมิหลาคาวบอย สงขลา" ยังประคองตัวอยู่ได้  สามารถช่วยในเรื่องของค่าอาหารทั้งของม้าและของคนซึ่งก็ต้องช่วยๆกัน หากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ผ่านพ้นไป นักท่องเที่ยวก็จะกลับมาเหมือนเดิม


ม้าคาวบอย ม้าชายหาดสมิหลาสงขลา คิดค่าบริการคนละ 150 บาท นั่งจากบริเวณนางเงือกไปจนถึงรูปปั้นหนูแมว และกลับมาที่เดิม ระยะทางไปกลับประมาณ 500 เมตร

นายเนรมิต สุจะวิพันธ์ จ๊อกกี้ขี่ม้าวัย 52 ปี ขี่ม้าเบอร์ 6 ม้าสีขาวปลอด ชื่อแซม ขี่ม้ามานานกว่า 10 ปี มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในเรื่องของการขี่ม้าเป็นอย่างดี ทางชมรมสมิหลาคาวบอยสงขลามีม้าไว้คอยบริการถึง 11 ตัว สมาชิกม้าคาวบอยทุกคนได้รับ ผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เช่นเดียวกันเหมือนๆกับอาชีพอื่น รายได้ก็หายไปกว่า 50% ไม่มีนักทองเที่ยวชาวมาเลเซีย จากปกติที่เคยมีรายได้โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ประมาณวันละ 1,000 – 1,200 บาท ในช่วงนี้รายได้หดเหลือเพียงวันละ 300 -500 บาท

นายเนรมิต สุจะวิพันธ์ จ๊อกกี้ วัย 52 ปี กล่าวว่า ยังมีคนไทยมาเที่ยวก็เยอะแต่ว่าในเรื่องการท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียพอมีบ้าง แต่ไม่เยอะเหมือนแต่ก่อน ถ้าคิดเป็นเปอร์เซนต์100% มาซักประมาณเพียง 5 หรือ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ในส่วนของรายได้ตกลงไปเยอะ คงจะต้องรอให้โรคไวรัส ผ่านพ้นไปก่อนคงต้องใช้เวลาและคงต้องรอ มันก็คล้ายๆกับโรคซาร์ที่มันระบาดนักท่องเที่ยวก็หายหมด สักพักนึงมันก็จะดีขึ้น ตอนนี้ก็พยายามประคองตัวให้ได้แต่ละวัน ค่าอาหารม้าบ้างค่าอาหารคนบ้าง แต่ในช่วงนี้ก็ยังมีคนไทยยังเที่ยวอยู่ท่องเที่ยวเมืองไทยวันนี้

3217
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ (1 มี.ค.63) ที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ข้างเทศบาลเมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นายกรินทร์ คติกำจร อดีตรองนายยกเทศมนตรีเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ประธานมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ พร้อม จนท.มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ มาร่วมแสดงความยินดีและดีใจกับ น.ส.พิณเพชร ประสงค์ผล อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และเป็นอาสากู้ภัยอรัญประเทศ

หลังทราบว่า น.ส.พิณเพชร ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มี.ค.63 จำนวน 2 ใบ กลายเป็นเศรษฐีน้อยคนใหม่ของมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ โดย น.ส.พิณเพชร ได้เสียสละเวลายามว่างมาทำงานเป็นอาสากู้ภัย กับมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ร่วมกับบิดาชื่อนายสุจินต์ ประสงค์ผล

โดยน.ส.พิณเพชร เล่าด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นดีใจว่า ได้ไปหาซื้อล็อตเตอรี่ที่แผงขายล็อตเตอรี่ใกล้มูลนิธิฯ โดยซื้อเลขท้าย 38 แต่เมื่อล็อตเตอรี่ออกนำมาดูจึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบทำให้ดีใจมาก และพ่อได้พาไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.อรัญประเทศ แล้วทำนายความฝัน แม่นๆ พร้อมเลขเด็ด

3218
มหาวิทยาลัยต้นเรื่องได้ออกมาชี้แจงแล้ว หลังมีข่าวมีบุคลากรที่เข้าข่ายต้องสงสัยว่าอาจสัมผัสเชื้อไวรัส COVID-19 เดินทางกลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงที่มีอาการของเชื้อไวรัสอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการส่งบุคลากรดังกล่าวเข้ารับการตรวจแล้ว ผลการตรวจด้วยวิธีการมาตรฐาน พบว่าไม่มีการติดเชื้อไวรัส COVID-19

วันนี้ (29 ก.พ.) ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีข่าวปรากฎในสื่อออนไลน์ต่างๆ ในประเด็นเรื่อง มหาวิทยาลัยย่านนครปฐม มีผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับ กระทรวงสาธารณสุข พบว่าข้อมูลดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่มีผู้โพสต์ข้อความว่า ในมหาวิทยาลัยย่านนครปฐมมีผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 ทางมหาวิทยาลัยต้นเรื่องได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า มีบุคลากรที่เข้าข่ายต้องสงสัยว่าอาจสัมผัสเชื้อไวรัส COVID-19 หลังจากเดินทางกลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงที่มีการของเชื้อไวรัสอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการส่งบุคลากรดังกล่าวเข้ารับการตรวจแล้ว ผลการตรวจด้วยวิธีการมาตรฐาน พบว่าไม่มีการติดเชื้อไวรัส COVID-19

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสถานการณ์ของเชื้อไวรัส COVID-19 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://ddc.moph.go.th/index.php หรือโทร. 1422 ได้ตลอด 24 ชม.ไวรัสมรณะโคโรน่า (Covid-19)

3219
นายวิทัย รัตนากร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) กล่าวถึงการที่ดัชนีตลาดหุ้นไทย SET Index ปรับตัวลงกว่า 210 จุด จากระดับเมื่อต้นปีที่ 1,580 จุด ลงมาสู่ระดับ 1,370 จุด ในปัจจุบัน ซึ่งมีสาเหตุมาจากความกังวลต่อสถานการณ์ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่จะกระทบต่อผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนฯ ในไตรมาส 1 และ 2 ของปี 2563

การที่ดัชนีปรับตัวลดลงนั้นเป็นไปในทิศทางเดียวกับตลาดอื่นทั่วโลกที่สะท้อนความกังวลของนักลงทุนต่อปัจจัยภายนอกนี้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าราคาหุ้นหลายตัวได้ตอบรับกับข่าวร้ายที่เกิดขึ้นแล้ว และมองว่าความเสี่ยงที่ดัชนีจะปรับลดลงต่อเนื่องอย่างรุนแรง มีอยู่จำกัด

ทั้งนี้ ตลาดหุ้นไทยล่าสุดมีค่า P/E ในปี 2563 เท่ากับ 14.2 เท่า ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยที่ผ่านมาในรอบ 5 ปี ที่ 15.5 เท่า ซึ่งลดต่ำลงค่อนข้างมาก ประกอบกับไม่อาจคาดเดาจุดต่ำสุดของดัชนีตลาดหลักทรัพย์ได้ทุกครั้ง จึงมองว่าตลาดหุ้นไทยมีระดับราคาเหมาะสมสำหรับการลงทุนระยะยาวที่ผู้ลงทุนสามารถถือครองหุ้นได้เกินสิ้นปีเป็นต้นไป อาจเริ่มพิจารณาทยอยกลับเข้ามาซื้อหุ้นได้ โดยเน้นการเลือกหุ้นเป็นรายตัว (stock selection) เป็นสำคัญ เนื่องจากบริษัทจดทะเบียนแต่ละแห่งได้รับผลกระทบและราคาหุ้นปรับตัวลงมากน้อยแตกต่างกัน

ทั้งนี้ ให้พิจารณาเลือกซื้อหุ้นรายตัวที่มีปัจจัยพื้นฐานดี และราคาได้ปรับตัวลดลงมาก หรือมีแนวโน้มที่ธุรกิจจะฟื้นตัวกลับมาเป็นปกติได้ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งคาดว่าน่าจะกลับสู่ภาวะปกติเมื่อได้รับอานิสงส์จากมาตรการต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม หากพิจารณาเหตุการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นในอดีต โดยส่วนใหญ่แล้วตลาดหุ้นจะมีการสะท้อนกลับฟื้นคืนอย่างมีเสถียรภาพเมื่อสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ รวมถึงยังอาจพิจารณาการลงทุนในกลุ่มกองทุนอสังหาริมทรัพย์ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) และกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน (INFRA) ที่มีการจ่ายปันผลสูง เป็นต้น ร่วมกับการกระจายการลงทุนในสินทรัพย์ต่าง ๆ เพื่อลดความเสี่ยง จึงมั่นใจว่านักลงทุนสถาบันต่างเริ่มทยอยกลับเข้าซื้อหุ้นไทยแล้วข่าวธุรกิจล่าสุด

3220
ขายด่วน !! อพาร์ทเม้นทำเลสวยหลังวิทยาลัยสันตพล 5 ชั้น 25 ห้อง อุดรธานี

89/3 หมู่ 4 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี อยู่บนขนาดที่ดิน 168 ตารางวา

มีทั้งห้องแอร์ และห้องพัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น รวมเฟอร์นิเจอร์ มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง

ห้องพักใหญ่มาก ขนาด 4x10 เมตร ทุกห้องพักมีที่จอดรถส่วนตัวขนาด 5x8 เมตร

เหมาะที่จะปรับปรุงทำเป็น luxury apartment ใช้เช่าสำหรับชาวต่างชาติ หรือให้เช่ารายวันก็ยังได้

มีถนนเข้าออกได้ทั้งทางฝั่งถนนเส้นรอบเมือง และถนนฝั่งอุดร-สกล 

ใกล้วิทยาลัยสันตพล บิ๊กซีอุดร ปั๊มน้ำมัน โรงเรียน ตลาด เดินทางสะดวก

ราคาขาย 14.8 ล้าน โทร. 0818725352 คุณนุชพรรณ Line : nuchapan081

https://www.livingjoin.com/item/197878.html

---------------------------------------------------------

Urgent sale !! Apartment, beautiful location, behind Santipol College, 5 floors, 25 rooms, Udon Thani

89/3 Village No. 4, Nong Bua Subdistrict, Mueang District, Udon Thani Province On the land size of 168 square wah

There are both air-conditioned rooms and fans, water heater Combine furniture There is an ensuite bathroom in every room.

The room is very big, 4x10 meters in size. Every room has a private parking area of ​​5x8 meters.

Suitable to be renovated into a luxury apartment for rent for foreigners. Or can also be rented daily

There are roads in and out of the city streets. And the Udon-Sakon side road

Near Santhonphol College, Big C Udon, Gas station, School, Convenient transportation.

Selling price 14.8 million Tel. 0818725352 K.Nuchpan Line: nuchapan081























3221


หากกำลังมองหาทะเบียนสวย มีขายเลขทะเบียนรถสวย ป้ายกรุงเทพ ทะเบียนมงคล เลขเฮง เสริมบารมี? เจ้าของขายเอง ออกจากกรมการขนส่งโดยตรง

3222
โลกสมัยใหม่ไม่มีซิมการ์ด ใช้เน็ตระหว่างท่องเที่ยวเมืองนอก 150 ประเทศทั่วโลก
กับ eSIM สแกนคิวอาร์รหัสสามารถใช้งานได้ทันที

ไม่เสียเวลาจัดส่ง หรือเปลี่ยนซิมการ์ด
ทีแรกก่อนใครกันแน่..สั่งซื้อได้แล้ววันนี้...

ตรงนี้..ที่เดียวในโลก
www.easypocketwifi.com T 087-7679191,021062108
Line : @easypcketwifi

**รองรับเฉพาะ iPhone XS/iPhone XS Max iPhone XR iPhone 11 แล้วก็ iPhone 11 Pro
key :: Sim2fly ยุโรป,Sim ยุโรป,ซิมการ์ด ยุโรป,ซิมการ์ด อเมริกา




3223




.
อะไหล่ฟอร์ดแท้ ฟอร์ดเฟียสต้า ปี2010-2014
.
ช่องทางการติดต่อ
แผนกอะไหล่ฟอร์ด พลปิยะ อยุธยา
คุณ เถลิงเกียรติ กสิพันธ์ หัวหน้าอะไหล่
โทร : 087-2229588, id line : 0863363882
INBOX : http://m.me/Polpiya.parts
Ford Parts Shop Online : http://bit.ly/2Kqe2en
.
แผนกอะไหล่ฟอร์ด พลปิยะ วังน้อย อยุธยา
คุณ ธวัชชัย เรืองศรี หัวหน้าอะไหล่
โทร : 064-9242839,id line : 0649242839
INBOX : http://m.me/polpiyawangnoiparts
.
แนะนำลิงค์เพื่อนบ้าน
เวบประกาศฟรี โฆษณาฟรี : http://m.me/Polpiya.parts
ร้านค้าออนไลน์ : http://bit.ly/2Kqe2en
ร้านเนยหอมออนไลน์ : http://bit.ly/2SJuPft
ร้านชานมไข่มุกไต้หวัน : http://bit.ly/36h9YUJ
ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ : http://bit.ly/2QGnUAO
บทความอาชีพเสริมยอดนิยม : http://bit.ly/2vEhjvV

3224





.
อะไหล่ฟอร์ดแท้ FIESTA (เฟียสต้า)
.
ช่องทางการติดต่อ
Ford Parts Shop Online : http://bit.ly/2Kqe2en
แผนกอะไหล่ฟอร์ด พลปิยะ อยุธยา
คุณ เถลิงเกียรติ กสิพันธ์ หัวหน้าอะไหล่
โทร : 087-2229588 id line : 0863363882
INBOX : http://m.me/Polpiya.parts

แผนกอะไหล่ฟอร์ด พลปิยะ วังน้อย อยุธยา
คุณ ธวัชชัย เรืองศรี หัวหน้าอะไหล่
โทร : 064-9242839id line : 0649242839
INBOX : http://m.me/polpiyawangnoiparts

แนะนำลิงค์เพื่อนบ้าน
เวบประกาศฟรี โฆษณาฟรี : http://bit.ly/2QoZfRi
ร้านค้าออนไลน์ : http://bit.ly/2Kqe2en
ร้านเนยหอมออนไลน์ : http://bit.ly/2SJuPft
ร้านชานมไข่มุกไต้หวัน : http://bit.ly/36h9YUJ
ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ : http://bit.ly/2QGnUAO
บทความอาชีพเสริมยอดนิยม : http://bit.ly/2vEhjvV

3225



ราคาส่งสำหรับร้านอะไหล่และอู่ซ่อมรถ
.
ขออนุญาติประชาสัมพันธ์...
พลปิยะอยุธยา-วังน้อยอยุธยา
->บริการสั่งอะไหล่รถยนต์และอะไหล่ตัวถังสำหรับร้านอะไหล่และอู่ซ่อมรถยนต์-อู่ซ่อมตัวถัง
->ส่วนลดค่าอะไหล่ในราคาส่งสำหรับร้านอะไหล่และอู่ซ่อมรถยนต์-อู่ซ่อมตัวถัง)
.
->แผนกอะไหล่ฟอร์ด พลปิยะ อยุธยา
คุณ เถลิงเกียรติ กสิพันธ์ หัวหน้าอะไหล่
โทร : 087-2229588, id line : 0863363882
INBOX : http://m.me/Polpiya.parts
Ford Parts Shop Online : http://bit.ly/2Kqe2en
กำหนดเส้นทางไปแผนกอะไหล่ฟอร์ดพลปิยะ อยุธยา : http://bit.ly/2Afbg6d

->แผนกอะไหล่ฟอร์ด พลปิยะ วังน้อย อยุธยา
คุณ ธวัชชัย เรืองศรี หัวหน้าอะไหล่
โทร : 064-9242839,id line : 0649242839
INBOX : http://m.me/polpiyawangnoiparts
กำหนดเส้นทางไปแผนกอะไหล่ฟอร์ดพลปิยะ วังน้อย : http://bit.ly/2DLqqz1

แนะนำลิงค์เพื่อนบ้าน
เวบประกาศฟรี โฆษณาฟรี : http://bit.ly/2QoZfRi
ร้านค้าออนไลน์ : http://bit.ly/2Kqe2en
ร้านเนยหอมออนไลน์ : http://bit.ly/2SJuPft
ร้านชานมไข่มุกไต้หวัน : http://bit.ly/36h9YUJ
ร้านค้าติดล้อเคลื่อนที่ : http://bit.ly/2QGnUAO
บทความอาชีพเสริมยอดนิยม : http://bit.ly/2vEhjvVลงประกาศฟรีซื้อขายสินค้าแบบออนไลน์

หน้า: 1 ... 213 214 [215]