͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ ยุทธวิธีสุดแจ่มเพื่อเพิ่มคนเข้าเพจ  (อ่าน 36 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19288
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
บริษัทห้างร้านและรวมถึงเว็บไซต์หลายแห่งนั้นต่างต้องการเพิ่ม Traffic จากหลายช่องทางเหมือนกันเพื่อจะได้ทำให้คนมากมายสามารถมารู้จักกับบริการของตัวคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นหาเจอได้จากแค่ใน Google แล้วเจอในเว็บไซต์โดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างแฟนเพจ ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ทำให้คนส่วนมากที่เล่น Facebookกันทุกวันเจอแฟนเพจแล้วลากยาวมายังเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นหลักอยู่ที่ว่า “ทำอย่างไรถึงจะช่วยให้คนค้นหาเจอเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่หินพอสมควรเช่นกัน และหากเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับผู้คนที่มาชมเพจได้นั้น โอกาสดีๆที่แฟนเพจหลายแห่งจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจมากเหมือนกัน
เคล็ดลับในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลายวิธีด้วยกัน โดยสำหรับแนวทางที่เราใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับแฟนเพจหลายเพจมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่ทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามากดไลค์กันเองแบบเป็นธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราทำการสมัครอีเมล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราจะนำไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์อีกด้วยเพื่อการเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และจากนั้นเราก็จะทำการสร้างfacebookขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง และก็เริ่มเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการกดไลค์ที่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติกึ่งหนึ่งเพราะว่าเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มเติมความน่าไว้ใจได้และเฟสบุ๊คก็ไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง โดยค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่แฟนเพจใหญ่ๆหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกแพคเกจในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางพวกเราได้ ซึ่งมีอยู่หลากหลายโปรด้วยกัน ซึ่งคุณจะได้ยอดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยเป้นหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดในการทำให้คนเข้ามาสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้อย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ