͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่ต้องห่วง!อาร์เตต้าเปิดใจหลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19  (อ่าน 297 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16167
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชยอมรับรู้สึกผิดหวังมากที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19ยืนยันจะพยายามรักษาตัวให้หายให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้กับมาทำงานทันทีที่แพทย์อนุญาต
มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เปิดใจหลังถูกตรวจพว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019  "โควิด-19" ว่าผิดหวังอย่างมากที่ตรวจเจอเชื้อร้ายแต่จะรีบรักษาตัวให้หายเพื่อจะได้กลับมาทำงานให้เร็วที่สุด

อาร์เซน่อล เพิ่งลงแข่งกับ โอลิมเปียกอส ทีมดังของกร๊ซในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และหลังจากนั้นไม่นาน เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสรโอลิมเปียกอส และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษออกมายืนยันว่าถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนเป็นเหตุให้เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล เมื่อวันพุธที่ผ่านมาต้องยกเลิก

กุนซือสแปนิชเปิดใจว่า"เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ ผมได้เข้ารับการตรวจหลังจากที่รู้สึกไม่ค่อยดี ผมจะกลับมาทำงานให้เร็วที่สุดทันทีที่ได้รับอนุญาต"

ทั้งนี้ อาร์เตต้า และนักเตะชุดใหญ่ที่เพิ่งจะลงซ้อมร่วมกันเมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) รวมทั้งทีมสตาฟฟ์โค้ชจะต้องถูกกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกันสโมสรอาร์เซน่อล ได้ทำการปิดลอนดอน โคลนี่ย์ ศูนย์ฝึกซ้อมเรียบร้อยแล้ว

โดยตามกฎของอังกฤษแล้วอาร์เซน่อล ตะต้องถูกกักตัวเพื่อเฝ้ารังวังจะไม่สามารถลงแข่งได้ในช่วงเวลา 14 วันต่อจากนี้ซึ่งมีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกไปเยือน ไบรท์ตัน ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม และเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม โดยพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยันว่า จะมีการประชุมฉุกเฉินในวันศุกร์ที่ 14 มีนาคมนี้