หมวดหมู่ทั่วไป > ตลาดทั่วประเทศ

ริดสีดวงดีขึ้นโดยไม่ต้องผ่า นกไป่หลิง สมุนไพรของหมอ. ขวดเดียวจบ....ปัญหาริชชี่

(1/1)

TTSEOA1:

 
 

- เป็นสมุนไพร 100% ไม่มีสารสเตียรอยด์
- ใช้ได้กับริดสีดวงทุกระยะ
- บรรเทาปวด เพียงแต่ทาบางๆ
- ซึมเร็ว กลิ่นหอมยวนใจ ไม่ระคายเคือง
- ควบคุมมาตรฐานการผลิตด้วยหมอแผนไทย-จีน
- บอกต่อด้วยผู้ใช้จริง ที่บอกต่อกันมายาวนาน
- ประหยัดเงินและเวลา ใช้ได้ทุกๆที่ ทุกเวลา
#ริดสีดวงหาย ในขวดเดียว ราคา 595 บาท
จัดส่งฟรี!!! จุดหมายปลายทางเพิ่ม 20 บาท
ปวดทวารหนัก
มีเลือดไหล
เจ็บเวลาถ่าย
ลดบวม
ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
ของกินที่ควรกิน เมื่อคุณเป็นโรคริดสีดวง
หากว่าในขณะนี้คุณกำลังเป็นโรคริดสีดวงอยู่คุณจำเป็นจะต้องเลือกกินอาหารที่มีกากใยสูงช่วยให้การขับถ่ายหรือไม่ติดขัดรวมถึง จึงทำให้สุขภาพของคุณดียิ่งขึ้นด้วยถ้าหากพร้อมแล้วเราไปดูกันดีกว่า
1.ควรรับประทานธัญพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมล็ดพืชที่ไม่ผ่านการขัดสี ตัวอย่างเช่น ข้าวกล้อง ข้าวบาร์เลย์ โฮลวีต สำหรับ ข้าวกล้องนั้นมีคุณประโยชน์ในการช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายเพราะข้าวกล้องมีกากใยสูงช่วยให้ถ่ายคล่องคุ้มครองปกป้องโรคท้องผูกและยังช่วยคุ้มครองปกป้องลำไส้อักเสบ ไม่เพียงเท่านั้นข้าวซ้อมมือ ยัง คุ้มครองปกป้องโรคมะเร็งลำไส้เนื่องจากว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองโรคเหน็บชา คุ้มครองโรคโลหิตจางรวมทั้งยังช่วยลดอาการอ่อนเพลียด้วยด้วยความที่ข้าวซ้อมมืออุดมไปด้วยวิตามินบี 1 แล้วก็บี ช่วยลดอาการอ่อนล้าอ่อนเพลียง่ายหอบเหนื่อย และก็เบื่ออาหาร
2.ควรรับประทานถั่ว ดังเช่น ถั่วเขียว ถั่วเหลือง ถั่วดำ สั่งอาหารชนิดนี้ จะมีใยอาหารสูง มากถึง 1 ใน 3 เท่าที่ร่างกายอยากได้ สำหรับถั่วเขียวนั้นจะช่วยลดปริมาณของระดับน้ำตาลซึ่งอยู่ภายในเลือดลดโรคเบาหวานรวมถึงมีแคลเซียมและก็ธาตุฟอสฟอรัสช่วยคุ้มครองกระดูกแล้วก็ฟันรวมทั้ง ยังมีใยอาหารสูง ที่ร่างกายอยากได้ในทุกๆวันด้วย ถั่วเหลือง อุดมไปด้วยสารอาหารที่เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายผิวพรรณผ่องใส มี Omega ที่ช่วยบำรุงรักษาสมองและเซลล์ประสาท รวมถึงยังมีวิตามินที่ช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครอง โรคต่างๆดังเช่นความดันสูงโรคหัวใจรวมทั้งช่วยต้านอนุมูลอิสระนอกจากนี้ ถั่วเหลือง ยังมีเส้นใยอาหารสูงช่วยให้ระบบของการขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดีลดความเสี่ยงในการกำเนิดโรคริดสีดวงทวารและก็โรคมะเร็งในระบบทางเดินอาหาร ถั่วดำ จะอุดมไปด้วยแคลเซียมโปรตีนและไฟเบอร์ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง มีกากใยที่ช่วยสำหรับในการขับถ่ายรวมทั้งทำให้อิ่มท้องนานขึ้นปกป้องท้องผูกมีสารต้านอนุมูลอิสระและก็ช่วยคุ้มครองโรคมะเร็งรวมทั้งโรคอ้วนได้
3.พืชเครือญาติกะหล่ำ ยกตัวอย่างเช่น กะหล่ำดอก ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยคุ้มครองป้องกันโรคมะเร็ง บล็อกวัวลี่ ช่วยในการสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย กะหล่ำปลี ช่วยลดความเสี่ยงในโลกของโรคมะเร็งยับยั้งการเกิดโรคมะเร็งต่างๆและยังช่วยกระตุ้นเอนไซม์ที่ไปทำความสะอาดตับ กะหล่ำปลีม่วง มีใยอาหารสูงช่วยคุ้มครองป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง กะหล่ำดาว มีลักษณะคล้ายกะหล่ำปลีแต่ว่ามีขนาดเล็ก จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยป้องกันโรคต่างๆได้แก่โรคมะเร็ง
และอาหารกลุ่มนี้ เป็นของกินที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นริดสีดวงควรรับประทานเนื่องจากว่ามีใยอาหารมาก รับประทานแล้วดีต่อสุขภาพร่างกาย นอกนั้นคุณควรจะลดเนื้อสัตว์รวมทั้งหันมากิน ผักผลไม้ รวมทั้งดื่มน้ำเยอะๆจะเยี่ยมที่สุด และก็ปรับพฤติกรรมสำหรับเพื่อการถ่าย ดังเช่น ไม่สมควรนำโทรศัพท์ไปเล่นในขณะถ่าย ไม่เบ่งอุจาระแรงๆฯลฯ
ขอคำแนะนำปัญหาริดสีดวง พอดีแพทย์ลี่ 083-0424999
Line @nokbailing
FB นกไป่หลิง สมุนไพรรักษาริดสีดวงทวาร
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ยาทาริดสีดวง

Tags : ยาทาริดสีดวง,ยารักษาริดสีดวง,ริดสีดวง

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version