͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปวสกับอนาคตการทำงานที่ต้องสู้เพื่ออาชีพของตนเอง  (อ่าน 148 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

afftershock546

  • บุคคลทั่วไป
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับสายอาชีพ เหตุเพราะในตอนนี้ปัจจุบันนี้ หลักการทำงาน ได้เปลี่ยนไป ความชำนาญจึงเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับการที่จะเอามาปรับปรุงตนเองเพื่อสร้างอาชีพ

การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึกษาอุบลราชธานี โอกาสที่ดีๆที่จะทำให้พัฒนาความสามารถการช่าง ต่างๆได้อย่างเร็วไม่ว่าจะเป็นทักษะ ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็จำเป็นที่จะต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆเป็นต้นว่ารถไฟฟ้า ผู้ใดมีทักษะนี้ก่อน ก็จะเป็นต่อ



 เนื่องจากบางทีอาจเป็นที่เรียกร้อง ตลาดแรงงานในอนาคต แต่กว่าใกล้จะถึงจุดนั้น รถรุ่นเก่า ก็ยังคงมีใช้อยู่ ความถนัดการซ่อมแซมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่ต้องการ ดังนั้น หากคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีบัวใหญ่ มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังพอมีงานที่ทำได้อยู่ ไม่ว่าโลกจะพัฒนา ไปเท่าไร ความอยากรากฐาน ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่



 ดังเช่นช่างไฟ เรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ ถึงแม้ว่าจะอะไรจะเก่งขนาดไหน ที่เวลานี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังตะกายหลังคาไม่เป็น ด้วยเหตุผลดังกล่าว ถ้าเกิดคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟฟ้า คุณก็ยังมีงานทำอยู่ เราจะทำยังไง ให้มีความชำนิชำนาญ ให้มีประสบการณ์ จนกระทั่งเป็นที่ยอมรับ ของคนทั่วไป ถ้าเกิดคุณทำเป็น งานก็ยังมีแน่นอนจะเห็นได้ว่า การเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีเชียงราย เพื่อเพิ่มทักษะทางด้านช่าง ยังเป็นสิ่งจำเป็นแล้วก็ยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างรวดเร็ว แล้วก็ยังเป็นที่ยอมรับ

เนื่องจากว่ามีใบรับรองจาก วิทยาลัย ซึ่งในเวลานี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ อยากได้มากขึ้น เพราะว่าทุกคนอยากว่าจ้างคนที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลคราวหน้าว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหมอย่างนั้นช่างยุคเก่า เกมเดียวไม่เพียงพอ จำเป็นต้องตั้งมาตรฐานแล้วก็มีหนังสือรับรองด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่เรียกร้อง

 ถ้าคุณเรียนจบ วิทยาลัยเทคโนโลยีนครปฐม ช่างก่อสร้างคุณจะได้เรียนรู้กับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับในการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น วางแบบได้

แต่ว่าคุณจะต้องศึกษา การสร้างรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถศึกษาได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากคอร์สระยะสั้นต่างๆเพื่อพัฒนาตัวเองในด้านก่อสร้างอย่างเช่นเทคโนโลยีการผลิตบ้านด้วยโฟม ถึงที่บ้านพวกเราเป็นเมืองร้อน บ้านโฟมจะมีคุณสมบัติ กันความร้อนที่ดี แล้วก็ทำให้ใช้ไฟฟ้าน้อยลง

 ทางคนไหนกันสามารถทำได้ก่อนมีความชำนิชำนาญ ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายสิ่งหลายอย่างสม่ำเสมอ



ในอนาคตหัวใจ แนวทางสำคัญ ของการเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีวีรพัฒน์ เพื่อนำเลี้ยงชีพ คือการวางเป้าหมาย การพัฒนาตัวเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า และสร้างเนื้อสร้างตัวตน ให้คนรู้จักกัน และก็ได้แสดงผลงาน เพื่อคนเห็นผลงานรวมทั้งยอมรับ จนถึงเกิดความเชื่อถือไว้ใจ มั่นใจ จนกระทั้งยังจ้างงานกับคุณ  ไม่ว่าคุณ จะจบมาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้

Tags : เรียนอาชีพ