͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 141 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

afftershock546

  • บุคคลทั่วไป

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะนึกถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยพิจารณาไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงข้างบน หลายร้านค้า ทำไมถึงเจ๊ง ทำไมล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างนี้ ถ้าหากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้เยอะๆเพราะเหตุว่าถ้าคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็อุปกรณ์ของคุณ ขายเลหลัง แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากรู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีมากมายขนาดไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าหากคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ และก็วัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น อย่างไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ