͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: น.1แจงตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ตั้งด่านตรวจติดโควิด ไม่จริง  (อ่าน 287 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16765
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับรายงานว่า ตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาลติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 27 นาย มีตำรวจที่เกี่ยวข้องถูกสั่งให้กักตัวเองเพื่อสังเกตอาการแล้ว จำนวน 326 นาย จากการสอบสวนโรคทราบว่า ส่วนใหญ่ติดเชื้อมาจากการกลับจากดูงานที่ประเทศสเปน เกี่ยวข้องกับสนามมวย และรับประทานอาหารร่วมกัน 


พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวต่อไปว่า ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ตำรวจสน.ตลิ่งชัน ติดไวรัสโควิด-19 ขณะปฎิบัติงานประจำด่านตรวจคัดกรองนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ผลจากการสอบสวนโรคทราบว่า ตำรวจคนดังกล่าวติดเชื้อมาจากที่อื่น ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษา และสั่งให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องใกล้ชิดประมาณ 6 นาย กักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน เพื่อสังเกตอาการ

ขณะที่ในส่วนของสน.ตลิ่งชัน ได้มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส และทำความสะอาดโดยรอบพื้นที่แล้ว ขอให้ประชาชนมั่นใจในความสะอาดยืนยันว่า ทุกด่านตรวจคัดกรองรอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้มีการทำความสะอาดและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้ออยู่เป็นประจำ จึงมั่นใจว่าตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่และประชาชนที่เข้าไปตรวจวัดอุณหภูมิภายในด่าน จะปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19