͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เทคนิคแต่งหน้าโกงอายุด้วยีเครื่องสําอางถูกและดี  (อ่าน 409 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
เทคนิคแต่งหน้าโกงอายุด้วยเครื่องสําอางถูกและดี แต่งหน้ายังไงให้ดูเด็กลง
   ใครที่อยากดูเด็กลงโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอและไม่ต้องเสี่ยงเจ็บตัว วันนี้เรามีเทคนิคง่าย ๆ เพียงแค่คุณรู้เทคนิคในการแต่งหน้าไม่ว่าจะเป็นแต่งหน้าฝรั่งหรือแต่งหน้าเกาหลีก็จะช่วยให้คุณดูเด็กลงได้ภายในไม่กี่นาที
1.   พื้นผิวของใบหน้า ใช้ Cushion หรือ BB ครีมสีเนื้อลงเป็นรองพื้นเพื่อปกปิดร่องรอยบนใบหน้า ต่อด้วยการลงแป้งโดยใช้แปรงเน้นส่วนที่ต้องการปกปิดคือส่วนใต้ตาและร่องแก้ม หรือหากใครที่ต้องการความบางเบาก็อาจจะไม่ต้องลงรองพื้นเลยแต่อาจจะใช้แป้งผสมรองพื้นแบบกันเหงื่อและกันน้ำลงบนใบหน้าแทน
2.   ดวงตา เลือกใช้บรัชออนโทนสีส้มอมชมพู แล้วใช้โทนสีสว่างวาดตรงขอบล่างใต้ตาและหัวตาเพื่อให้ลุคดูสดใสมากขึ้น หลังจากนั้นก็ติดขนตาปลอมเพื่อเน้นความโดดเด่นของดวงตาให้มากขึ้น หรือหากใครที่ไม่อยากติดตาปลอมก็แค่ดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่าสีน้ำตาลแทนก็ได้ หรือถ้าต้องการความติดทนก็ให้เลือกมาสคาร่ากันน้ำ ซึ่งก็มีให้เลือกหลากหลายมาสคาร่าถูกและดีมีถมไป
3.   แก้ม ลงบรัชออนสีส้มอมชมพู เพื่อให้หน้าดูเด็ก ปัดให้สูงขึ้นไปจนถึงใต้ตาเพื่อไม่ให้แก้มดูห้อย หลังจากนั้นก็ใช้ไฮไลท์ลงต่อเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาวช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี
4.   คิ้ว ใช้สีน้ำตาลวาดคิ้วแบบตรง ๆ  ธรรมดาเพื่อช่วยให้หน้าดูเด็ก หลังจากนั้นก็ใช้อายชาโดว์เขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนมาปัดคิ้วอีกทีหนึ่ง โดยปัดขนคิ้วขึ้นจากด้านล่างขึ้นบน
5.   ปาก เล่นสีโดยใช้สีแดงเข้มทาด้านในของริมฝีปากก่อน หลังจากนั้นก็ใช้ลิปสติกที่มีกรอสสีแดงอมชมพูลงให้ทั่วริมฝีปากเพื่อเพิ่มความสดใสและช่วยให้ดูมีสุขภาพดี 
6.   เฉดดิ้ง ใช้สีน้ำตาลไล่เฉดดิ้งบริเวณข้างแก้ม โหนกแก้ม และทำเฉดดิ้งที่สันจมูก เพื่อให้ใบหน้าดูมีมิติและดูมีแสงเงา หรืออาจจะใช้แป้งที่มีสีเข้มกว่าสีที่ใช้ปกติมาคอนทัวร์ใบหน้าเพื่อช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติก็ได้   
เพียงแค่นี้ก็จะช่วยให้คุณดูเด็กลงแบบที่เรียกว่าโกงอายุกันได้เลยทีเดียว ใครอยากดูสวยใส อ่อนกว่าวัย ก็ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ