͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
คงไม่ใช่เรื่องง่ายใช่ไหมที่จะโปรโมทสินค้าและบริการและเพจของคุณเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แค่คิดว่าในวันนี้จะโพสอะไรดี จะอัพรูปอะไรก็เป็นสิ่งที่ยากในระดับหนึ่งแล้ว แต่การต้องโพสจริงๆ กลับเป็นเรื่องที่ยากกว่า เพราะในบางครั้งเราอาจติดธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งถ้าหากคุณใช้การโปรโมทสินค้าและบริการด้วยวิธีการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งวุ่นวายเข้าไปใหญ่ ไหนจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และถ้าโพสติด ๆ กัน แฟนเพจก็อาจจะโดนแบนได้อีก สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น เรื่องราวเหล่านี้แก้ไขได้ง่ายๆ แค่คุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเพียงเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 แบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องราวทั่วไปในแฟนเพจ ซึ่งคุณสามารถที่จะตั้งเวลาได้เองตามที่กำหนด และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้คุณตั้งค่าได้เองว่า จะเอาโพสของคุณไปทำการโปรโมทที่ไหนได้บ้าง รวมทั้งยังขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และยังดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกลงไปอยู่ด้านล่างให้ขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกด้วย นอกจากนี้ความสามารถพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังทำให้คุณสามารถโพสลงในกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ โดยเรามีกลุ่มตัวอย่างให้คุณเลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกโพสทั้งหมด หรือเลือกเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็ลบออก หรือถ้าอยากได้กลุ่มใหม่ ๆ ก็แค่ทำการเพิ่มในโปรแกรมเท่านั้น แค่นี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะเริ่มทำงานแทนคุณแล้ว
และด้วยความที่โปรแกรมมีการอัพตลอดทั้งในแฟนเพจและในกลุ่ม ก็ทำให้ผู้เล่น Facebook มีโอกาสที่จะเห็นโพสสินค้าและบริการของคุณ โดยอาจนำไปสู่การซื้อขายสินค้า หรือการชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีประหยัดมาก หากเทียบกับการจ้างลูกจ้างมาทำการโพสแทน แถมอาจจะไม่ได้ตรงตามต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญคือมีความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คมากกว่าเป็น 2 เท่า
มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค โดยนอกจากจะใช้สำหรับโพสเพื่อการโปรโมทเพจหรือจำหน่ายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถโพสเพื่อแบ่งปันความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่น่าสนใจได้ด้วย เพราะฉะนั้นถ้าใครที่จำเป็นต้องโพสตามเฟสหรือตามกลุ่มแบบเยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมโพสกันดู แล้วคุณจะได้ผลที่โดนใจแน่นอน แถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะอีกด้วยเลยทีเดียว

ขอบคุณบทความจาก : https://www.likeyoungna.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,โปรแกรมโพส group,ออโต้โพส facebook
2
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ดียังไง
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 05:58 »
ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งก็เป็นสุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดเลยทีเดียว โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส[/url] ก็คือการใช้ให้โปรแกรมทำงานแทนคนนั่นเอง เพราะคุณสามารถทำการตั้งเวลาให้โปรแกรมมีการทำงานเองได้แบบอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องคอยนั่งโพสเฟสบุ๊คเองให้เหนื่อย และนอกจากนี้การใช้โปรแกรมโพส Auto Post Facebook ก็ยังมีข้อดีอีกมากมาย ดังนี้
เพิ่มความสะดวกและมีความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊ค
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คได้ดี หลายๆ คนคงจะเหนื่อยล้ากับการโพสเองใช่ไหม และการนั่งจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ไม่เป็นผลดีต่อดวงตาอีกด้วย ดังนั้นคงจะโอเคกว่าถ้าหากมีโปรแกรมมาทำงานแทนโดยอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่โพสโฆษณา ข้อความหรือโพสสินค้าของคุณไปตามกลุ่มเฟสบุ๊คและไทม์ไลน์ที่ได้เซ็ตการตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันสามารถกระจายโพสได้เร็วกว่าการโพสด้วยมือซะอีก
สบายๆ กับฟังก์ชั่นโพสบนโทรศัพท์
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่ใช้ได้กับคอมแล้ว ก็มีระบบการใช้งานใหม่ที่มีการออกแบบให้ใช้งานบนมือถือได้อีกด้วย โดยลักษณะการทำงานและการป้อนคำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่ให้ความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำการตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนมือถือได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่ต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ แค่สั่งงานเรียบร้อยก็สามารถปิดเครื่อง รอดูผลแบบชิลๆ ได้เลย
สามารถกระตุ้นยอดขายได้อย่างดีเยี่ยม
ขอบอกเลยว่าการใช้โปรแกรม ออโต้โพส facebook นั้น สามารถช่วยกระตุ้นยอดการขาย และสร้างกำไรได้ดีทีเดียว เพราะเมื่อข้อความขายสินค้าของคุณ ถูกโพสออกไปอย่างแพร่หลายมากขึ้น ก็จะทำให้มีผู้คนเห็นโพสของคุณมากขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าสูงขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมเอ่ยการสร้างยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากเลย
ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้าใหม่
นอกจากการทำยอดขายแล้ว การเปิดตัวสินค้าใหม่ ก็จำเป็นที่จะต้องอาศัยการโพสบ่อยๆ เพื่อทำการกระจายโพสให้สินค้าของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยได้มากทีเดียว เพราะสามารถกระจายโพสได้อย่างรวดเร็วและแพร่หลายมากขึ้น จึงไร้กังวลกับการเปิดตัวสินค้าได้เลย
ไม่ว่าคุณจะต้องการโพสขายสินค้าหรือทำการโปรโมทให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โปรแกรมโพสเฟสบุ๊คก็จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน แถมใช้งานได้สะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้กับคอมพิวเตอร์และมือถืออีกด้วย โปรแกรมดีๆ ช่วยทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างมั่นใจอย่างนี้ อย่าพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook
3
ตลาดทั่วประเทศ / เพิ่มไลค์แฟนเพจเหมาะกับใครบ้าง?
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 05:55 »
บริการปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจในยุคใหม่ที่ใช้แฟนเพจfacebookเป็นช่องทางในการโปรโมทสินค้าและบริการ เพื่อทำให้สินค้าและบริการนั้น เข้าถึงผู้คนในระยะเวลาอันรวดเร็ว
การเพิ่มไลค์เพจจะทำให้แฟนเพจของธุรกิจสินค้าต่างๆมียอดผู้ชมและติดตามเป็นแฟนเพจเพิ่มจำนวนสูงขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเจ้าของเพจไม่ต้องเหนื่อยการเพิ่มยอดแฟนเพจด้วยตัวเองและต้องใช้เวลาที่ค่อนข้างนานกว่าแฟนเพจนั้นๆ จะมีจำนวนไลค์เพิ่มมากขึ้นได้อย่างน่าพึงพอใจ การเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นวิธีที่ไม่มีการใช้เทคนิคการโกงหรือโปรแกรมใดๆ เป็นตัวช่วยในการช่วยเหลือเพื่อให้ได้จำนวนไลค์มีจำนวนมากยิ่งขึ้น แต่เป็นการใช้กลไกในการเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยทีมงามมืออาชีพมีประสบการณ์ ซึ่งจำนวนไลค์ที่ได้นั้นก็จะเป็นยอดไลค์ที่ได้มาจากผู้ใช้งานจริง จึงไม่ต้องกลัวว่าจะโดนแบนแต่อย่างใด
และผลที่จะได้ตามมาจากการที่แฟนเพจนั้นๆ มียอดไลค์อยู่ในระดับสูงก็คือการเป็นเพจที่มีความน่าเชื่อถือในความรู้สึกของคนทั่วไป และคนที่เข้ามาชมหรือติดตามเป็นเพจนั้นๆ ก็จะทำให้ธุรกิจของสินค้าและบริการแพร่หลายในวงกว้างมากขึ้นซึ่งก็จะทำให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง บริการปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงเป็นบริการที่เหล่านักธุรกิจออนไลน์จำเป็นจะต้องรู้จักถ้าต้องการให้ธุรกิจเติบโตขึ้นภายในเวลารวดเร็ว
ถ้าท่านเป็นนักธุรกิจออนไลน์ที่อยากจะเพิ่มยอดขายให้ได้สูงขึ้นหรือต้องการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามเป็นเพจให้สูงมากขึ้น ต้องการจะให้ธุรกิจสินค้าและบริการเข้าถึงลูกค้าได้ในเวลาอันรวดเร็ว หรือท่านอาจจะเริ่มต้นเปิดเพจใหม่และต้องการที่จะให้แฟนเพจของท่านนั้นได้ความสนใจในทันที หรืออาจเปิดมาได้สักระยะหนึ่งแล้วแต่ยังดูเหมือนว่ายอดไลค์เพจยังอยู่ในจำนวนน้อยมาก การเพิ่มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจก็เป็นบริการที่จะตอบโจทย์ให้ท่านได้ทั้งหมด รวมทั้งท่านที่อยากให้ธุรกิจของท่านมีความน่าเชื่อถือและได้ความนิยมอย่างแพร่หลาย บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจก็ช่วยท่านได้เช่นกัน
เพื่อให้ธุรกิจของท่านนั้นประสบความสำเร็จในเวลารวดเร็วท่ามกลางการแข่งขันกันที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากมาย บริการเพิ่มไลค์เพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์เพจจึงเป็นบริการที่จะช่วยท่านในการโปรโมทแพร่กระจายธุรกิจสินค้าและบริการผ่านโลกออนไลน์อย่างได้ผล เพราะฉะนั้นหากใครที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจสินค้าและบริการอย่างรวดเร็วทันใจ ก็ลองมาร่วมใช้บริการปั๊มไลค์เพจกันดู แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
 
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
4
คุณเป็นอีกคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่มีความสนใจอยากเริ่มสร้างธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้า หรือ บริการ ตลอดจนการสร้างแฟนเพจต่างๆ เพื่อให้มีตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงก็สามารถต่อยอดด้วยงานรีวิว , งานโฆษณาสินค้าได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเปิดเพจในลักษณะไหนขอแค่มีผู้ให้ความสนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญมากที่คุณต้องใส่ใจ ก็คือ ‘จำนวนยอดไลค์’ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องการันตีอันดับต้นๆที่จะทำให้ผู้คนสนใจในสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มสร้างแฟนเพจในโลกออนไลน์ ด้วยการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ
หากคุณสร้างเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยากมาก คือ การทำให้คนจำนวนมากรู้จักเพจ แล้วจะต้องทำอย่างไรล่ะผู้คนถึงจะรู้จักมากขึ้น ? ส่วนหนึ่งมีผลจากยอดไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเข้าเล่น Facebook ดู คุณเองก็ย่อมสนใจโพสที่มีจำนวนไลค์มากอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มียอดไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง หากแต่ถ้าไม่มียอดไลค์ หรือมีจำนวนไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้ความสนใจสักเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นมาเพิ่มยอดไลค์กันดีกว่า !
เพิ่มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณมีคนติดตามได้ง่ายขึ้น !
ทุกวันนี้ มีการบริการดีๆที่จะทำให้คุณสบายขึ้น นั่นคือการ ‘ปั๊มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดว่าต้องการยอดผู้กดไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการให้บริการก็อยู่ที่ยอดไลค์ที่คุณต้องการ โดยคุณสามารถได้จำนวนไลค์ ใน 2-5 นาทีเท่านั้น และเรียบร้อยใน 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่รวดเร็วมากๆ ถ้าคุณมีงบน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ ปั้มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีจำนวนที่มากมายอะไร เพียงแค่มียอดกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ ปั้มไลค์แฟนเพจที่คุณต้องรู้
เหมาะกับผู้เริ่มตั้งแฟนเพจ ยังไม่มีคนมาสนใจ ยอดไลค์ขึ้นช้ามาก
ช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาสั้นๆแบบง่ายๆ เสร็จในเวลา 1 วัน
เมื่อมียอดไลค์แล้ว เพจของคุณยังกระตุ้นให้มีคนเข้ามาไลค์เพจจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับการสนใจมากขึ้น
มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา หลายยอดไลค์
และนี่ก็คือบริการ ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองไปใช้บริการกัน รับรองว่าการสร้างแฟนเพจของคุณจะสะดวกง่ายดายมากขึ้นอีกเยอะ แม้จะเปิดอีกกี่แฟนเพจ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
5
บริษัทและรวมถึงเว็บไซต์หลายแห่งนั้นต่างต้องการทำการเพิ่ม Traffic จากหลายช่องทางเช่นกันเพื่อจะได้ทำให้คนมากมายสามารถมารู้จักกับการบริการของตัวคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อที่จะให้คนค้นหาเจอได้จากแค่ใน Google แล้วเจอในเว็บโดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างแฟนเพจขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนมากที่เล่น เฟสกันทุกวันเจอเพจแล้วมาจนถึงเว็บได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นอยู่ที่ว่า “จะทำยังไงถึงจะช่วยให้คนค้นหาเจอเพจ หรือมีความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บต่างๆได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่หินพอสมควรเช่นกัน และหากเราสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคนที่เข้ามาชมได้นั้น โอกาสดีๆที่แฟนเพจหลายแห่งจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติสักเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีด้วยกัน ซึ่งสำหรับวิธีที่เราใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่จะทำให้มีคนมากมายเข้ามากดไลค์กันเองแบบเป็นธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดจากการที่ เราทำการสมัครเมลล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราก็จะทำการสร้างfacebookขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง แล้วก็เริ่มเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการกดไลค์ที่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติกึ่งหนึ่งเพราะเฟสบุ๊คที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถเพิ่มเติมความน่าไว้ใจได้และเฟสบุ๊คยังไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง สำหรับค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในระดับที่มีราคาถูกมากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกแพคเกจในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ ซึ่งมีอยู่หลากหลายโปรด้วยกัน ซึ่งคุณจะได้ยอดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็เป้นหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถจะต่อยอดในการทำให้ผู้คนเข้ามาสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้อย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
6
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ตัวช่วยดีๆ ในการโพส
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 05:15 »
ผู้ที่ทำธุรกิจผ่านทาง Facebook เช่น Fanpage หรือทำการตลาดผ่านทาง Facebook เช่นการโพสโปรโมทในกลุ่มต่าง ๆ ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่า จะต้องใช้เวลาในการเฝ้าหน้าจอคอมพิวเตอร์มากแค่ไหน ซึ่งบางครั้งเราก็อาจจะติดธุระ หรืออาจรู้สึกขี้เกียจที่จะต้องคอยโพส หรือคอยอัพเดตเรื่องต่างๆ มากมาย แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี จะจ้างลูกจ้างก็กลัวว่าจะแพงกว่ากำไรที่ได้รับในแต่ละเดือน เพราะฉะนั้นเราขอแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะทำให้การโพสเฟสบุ๊คของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
เพราะการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผู้ทำธุรกิจทุกรูปแบบ เพราะนั่นหมายถึงการเจริญเติบโตของธุรกิจและกำไรที่เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ต้องหาวิธีใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยขณะนี้วิธีที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด คือการอัพแฟนเพจให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ และการโพสหาลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ ทีมีสมาชิก 1,000+ ขึ้นไป แต่ก็ไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวเท่านั้นที่ทำเช่นนี้ ยังมีธุรกิจอีกหลายอย่างที่ใช้วิธีนี้เช่นกัน จึงทำให้โพสของคุณอาจจะลงไปอยู่ด้านล่าง ๆ จนเป็นผลให้ไม่มีใครเห็น ซึ่งต้องใช้วิธีดันโพสขึ้นมา เพราะฉะนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากสิ่งเหล่านี้สามารถทำได้ง่าย ๆด้วยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ที่สามารถใช้งานผ่านมือถือของคุณได้ง่าย ๆ แค่คลิกเดียวก็กระจายได้หมดแล้ว ว่าแล้วมาทำความรู้จักกับโปรแกรมโพสให้มากขึ้นกันเลย
และสำหรับโปรแกรมออโต้โพสนี้ หรือเรียกอีกอย่างว่าโปรแกรมโพสกลุ่ม โดยมีวิธีใช้ก็ไม่ยากอย่างที่คิด แค่คุณตั้งค่าว่าต้องการให้ข้อความ รูปภาพที่เป็นโพสต์ของคุณไปโพสในกลุ่มใดบ้าง โดยโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม สามารถตั้งค่าเพิ่มกลุ่มหรือลบกลุ่มที่ไม่ต้องการได้เอง นอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสยังสามารถช่วยดันโพสกลุ่มของคุณได้อีกด้วย สะดวกสบาย ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องมานั่งเฝ้าอีกต่อไป คุณจึงสามารถที่จะเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ตามที่ต้องการ สะดวกสบายแบบนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยเชียว
เพราะฉะนั้นถ้าคุณกำลังอยากโพสหรือโฟสกลุ่มเฟสบุ๊ค ทั้งการโปรโมทสินค้าและบริการหรือการแชร์อะไรก็ตาม ที่ต้องแชร์เยอะๆ ก็มาลองใช้โปรแกรมออโต้โพสกันดู ซึ่งก็จะช่วยให้คุณทำการโพสได้อย่างรวดเร็วทันใจ และสามารถตั้งเวลาการโพสแบบอัตโนมัติได้ด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องทนเหนื่อยโพสด้วยตัวเองเลยล่ะ เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group
7
ตลาดทั่วประเทศ / ปั๊มไลค์ไอจี เป็นคนดังโลกโซเชียล
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 04:36 »
หากคุณอยากจะเป็นคนดัง ผู้มีอิทธิพลในโลกโซเชียล สิ่งแรกที่คุณต้องมีก็คือ ‘จำนวนไลค์’ ที่มากสะดุดตาเมื่อยามเลื่อนผ่าน จำนวนไลค์อาจกินไม่ได้ แต่ทำให้คุณเป็นที่รู้จักได้และเมื่อเป็นที่รู้จักโฆษณาต่างๆก็จะมาหาคุณเพื่อจ้างโฆษณา จากนั้นรายได้ก็จะมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง
จะ เพิ่มไลค์ไอจีได้ยังไง ?
ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีของ การนำเสนอตัวเองของคุณดีพอ และภาพของคุณโดดเด่น หากแต่ยอดไลค์ในIGยังน้อยอยู่ อาจเป็นเพราะผู้คนยังมองไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ ยอดไลค์ในรูปแบบของคุณสร้างความเด่นสะดุดตาไม่มากพอ เพราะฉะนั้นรีบดังและปังเสียตั้งแต่วันนี้ ด้วยการใช้บริการ เพิ่มไลค์ไอจี!! ซึ่งในปัจจุบันนี้มีให้เลือกหลายราคา หลายจำนวนไลค์ หรือหากคุณเกิดความกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นการหลอกลวง แล้วจะบริการดีไหม จำนวนไลค์จะเพิ่มขึ้นช้าไหม เราขอแนะนำให้คุณลองใช้บริการดูด้วยจำนวนเงินที่น้อยก่อนก็ได้ แล้วคุณจะทึ่ง ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์ตอบ
คุณผู้อ่านบางท่านอาจใช้วิธีนี้ คือ ตามกดไลค์ให้คนอื่นเสียเวลามาก แต่สุดท้ายเขาไม่กดไลค์กลับ ! ทำให้เหนื่อยใจไปเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาและเสียอารมณ์อย่างนี้อีกต่อไป เมื่อรูปของคุณมียอดไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็รู้สึกสะดุดตา เผลอๆได้คนติดตามเพิ่มขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว ไม่เพียงเท่านั้น ถ้าเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเห็น ก็ย่อมให้ความสนใจ และถ้าคุณถูกใจเขา เขาก็ต้องอยากจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวสินค้าให้แน่นอน !
อยากจะโชว์ผลงาน ก็ต้องมียอดไลค์
หากคุณเป็นสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปบ้านเรือน ธรรมชาติ ต้องการโชว์ฝีมือและผลงานให้ทุกคนได้เห็น การมีจำนวนไลค์เยอะๆก็ดีกว่าแน่ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่โพสต์รูปใหม่ๆที่ยังไม่มีใครรู้จัก การเพิ่มไลค์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางลัดในการชักชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับงานของคุณได้เร็วขึ้น
ถ้ารู้อย่างนี้แล้วจะรออะไรอยู่ เข้ามาสมัครใช้บริการได้เลย หากคุณมีทุนมากก็ได้จำนวนไลค์มหาศาล แต่หากคุณมีเงินน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์มากไม่แพ้กัน อยากได้แบบไหนเลือกจ่ายราคาเท่านั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะขอบคุณเราว่า รู้อย่างนี้ใช้บริการตั้งนานแล้ว!

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี
8
ตลาดทั่วประเทศ / อยากเพิ่มไลค์แฟนเพจ เลือกบริการดีๆ จากเรา
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 03:50 »
คุณกำลังเริ่มทำธุรกิจอยู่บนแฟนเพจ Facebook ใช่หรือไม่ และคุณกำลังเจอกับปัญหาในการที่โพสต์อะไรลไปมากเท่าไหร่ ก็ไม่มีใครมากดไลค์เยอะ ๆ เสียทีใช่หรือไม่ ? แถมยังเสียเงินโปรโมทไปเยอะก็แล้ว จ้างเขียนคอนเทนต์มาลงก็แล้ว ยังไม่มีการกระเตื้องใด ๆ ขึ้นเลย กลุ่มลูกค้าก็ไม่สนใจเพราะเห็นแฟนเพจมียอดไลค์ต่ำ กลัวจะถูกโกงเมื่อโอนเงินแล้ว ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยง่ายด้วยบริการดังต่อไปนี้
เราขอแนะนำบริการปั๊มไลค์แฟนเพจ ของเรา เพื่อช่วยโปรโมทธุรกิจการค้าของคุณได้ดีในราคาที่ไม่แพงและใช้เวลาเพียงสั้นๆ เพื่อให้แฟนเพจของคุณเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว เพราะว่าการโปรโมท ก็คือการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการให้กลุ่มลูกค้ารู้จักนั่นเอง ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญอย่างมากในการทำการตลาดแบบออนไลน์ และมีการขับเคี่ยวกันไม่แพ้ในเรื่องคุณภาพของสินค้าเลย ผู้ที่มีความรู้ในการนำเทคนิคและกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ใช้กับการโปรโมทสินค้ามาก ก็มักจะได้เปรียบกว่าผู้ที่ไม่มีความรู้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีโปรโมทสินค้าที่ทำได้ง่ายดายและตรงเป้าหมายมากที่สุด เพราะนอกจากจะทำให้จำนวนผู้กดไลค์เพจของคุณมีจำนวนที่มากขึ้นแล้วนั้น  ยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าใหม่ ๆ ที่แวะเข้ามาชมเพจของคุณมากขึ้น สามารถเพิ่มโอกาสการซื้อขายสินค้าทางธุรกิจได้มากถึง 70%
โดยในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานั้น  เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์ที่มาจากคน หรือผู้ใช้งาน Facebook จริง ๆ ไม่ได้เป็น Bot และไม่ได้มาจาก Imacro แต่อย่างใด จึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีการแบนหรือการลดยอดไลค์อย่างฮวบฮาบอย่างแน่นอน และที่สำคัญ การปั๊มไลค์แฟนเพจของเรา ก็เป็นการปั๊มไลค์โดยคนไทย 100% หากตรวจพบว่าไม่ใช่ เรายินดีชดเชยด้วยการเพิ่มไลค์ให้ฟรี ๆ ทันที และหากคุณต้องการการเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยเร่งด่วนภายในระยะเวลาไม่กี่วัน เราก็มีบริการเพิ่มไลค์ โดยอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยเท่านั้น
ดังนั้นหากใครที่อยากได้บริการดีๆ เพื่อเพิ่มไลค์ให้กับแฟจเพจของคุณล่ะก็ ลองมาใช้บริการของเราดูสิ รับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะผู้ที่เปิดเพจขายของออนไลน์ การันตีได้เลยว่าจะช่วยทำให้ยอดขายให้กับคุณได้อย่างน่าพอใจแน่นอน เพราะเมื่อเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงขึ้นก็ย่อมมีผู้ที่สนใจมาซื้อสินค้ากับเพจของคุณง่ายขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแบบคูณสองเลยใช่ไหม เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด กับบริการเพิ่มไลค์เพจของเรา
 

เครดิตบทความจาก : https://www.รับกดไลค์เพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
9
ถ้าคุณ|ถ้าหากคุณ|หากคุณ}เป็นเจ้าของธุรกิจและเปิดแฟนเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังหาวิธีที่จะโปรโมทเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ดีก็คือการเลือกใช้บริการปั้มไลค์เพจเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้เพจของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นภายในระยะเวลารวดเร็วและเพิ่มขึ้นโดยเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน Facebook ที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่การโกงแต่อย่างใด เป็นการปั๊มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญ
การปั้มไลค์แฟนเพจ รับเพิ่มยอดไลค์เพจ ทำอย่างไร
ผู้เล่นfacebookจะมีธรรมชาติที่เหมือนกันคือจะให้ความสนใจกับ Facebook Fanpage ที่มีจำนวนยอดไลค์ในระดับสูง ยิ่งยอดไลค์สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งผลให้มีผู้สนใจที่จะติดตามเป็นแฟนเพจกันมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่ามันจะช่วยให้ เพจ ของคุณได้รับความสนใจในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ยอดไลค์แฟนเพจจึงถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญในการเปิดแฟนเพจเพื่อทำธุรกิจหรือจำหน่ายสินค้าออนไลน์
จะได้อะไรบ้างจากการใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ

  • คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเวลาไปการเพิ่มยอดไลค์ด้วยตัวเอง เพราะจำนวนไลค์ของคุณจะเพิ่มสูงขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังช่วยให้เพจของคุณมีความน่าเชื่อถือและเรียกความสนใจของกลุ่มผู้คนได้อีกด้วย
  • ไม่ต้องกังวลว่ายอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นจะมาจากการใช้เทคนิคโกงไลค์ แต่จะเป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนอยู่จริง โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญซึ่งจะใช้เทคนิควิธีในการเพิ่มจำนวนไลค์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจธุรกิจสินค้าและบริการของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเนื้อหาใน แฟนเพจ ของคุณน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะทำให้คนให้ความเชื่อถือแฟนเพจของคุณมากขึ้นอีกด้วย
  • ยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการจะเพิ่มสูงขึ้น จากการที่เพจของคุณเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก ที่กดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และเนื่องด้วยแฟนเพจดูน่าเชื่อถือ จึงทำให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้ากับเพจของคุณนั่นเอง


บริการปั้มไลค์แฟนเพจ จึงสำคัญและเป็นที่ต้องการเป็นอย่างยิ่งในการทำธุรกิจแบบออนไลน์หรือการขายสินค้าบนเพจในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งและมีความจำเป็นที่จะต้องอาศัยความรวดเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการบนเพจ
 
 

Tags : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
ตลาดทั่วประเทศ / ใครบ้าง!!ที่ควรจะใช้บริการปั๊มไลค์เพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 03:08 »
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นช่องทางที่จะทำให้คุณทำการโปรโมทธุรกิจและโฆษณาสินค้าได้อย่างแพร่หลายและรวดเร็ว ด้วยยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นจากผู้เข้าชมและผู้ติดตาม หน้าเพจ facebook ของคุณ อย่างเป็นธรรมชาติ ขาวสะอาด โดยใช้เทคนิคในการเพิ่มโดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพโดยตรง เพิ่มยอดไลค์จากผู้ที่มีตัวตนจริง ซึ่งจำนวนยอดไลค์เพจที่เพิ่มขึ้นนอกจากจะสามารถสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจของคุณมีความน่าเชื่อถือแล้ว ธุรกิจและสินค้าบริการของคุณจะมีการพูดถึงและมียอดขายสูงขึ้น การบริการปั้มไลค์แฟนเพจ[/url][/u]จึงเป็นการทำการตลาดที่น่าสนใจ สำหรับเจ้าของเพจและผู้ประกอบการทางธุรกิจร้านค้าต่างๆ
บุคคลที่ควรจะใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจมีใครบ้าง
เจ้าของแฟนเพจส่วนบุคคล
คนที่สร้างหน้าเพจเฟสบุ๊คขึ้นมาเพื่อจะใช้เป็นช่องทางสำหรับในการเสนอสิ่งที่ต้องการ โดยสร้างพื้นที่ที่จะรวบรวมคนที่มีความชอบอะไรเหมือนๆกันเข้าไว้ด้วยกัน หรือในการประชาสัมพันธ์ต่างๆที่ต้องการยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้น  เพื่อให้แฟนเพจเป็นที่นิยม มีจำนวนแฟนเพจเพิ่มขึ้น
เจ้าของแฟนเพจธุรกิจร้านค้า
จากการสำรวจพบว่ายอดกดไลค์แฟนเพจมีอิทธิพลในการตัดสินใจของลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการค้าและขายของที่

  • มีความต้องการที่จะเพิ่มยอดขาย และเพิ่มยอดเพจใหม่ๆมากยิ่งขึ้น จึงต้องเพิ่มไลค์ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเพจยิ่งขึ้นไปอีก
  • ต้องการที่จะเข้าถึงเพจแบบเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทันกับกระแสนิยมในตัวสินค้าและบริการ
  • ผู้ทำธุรกิจที่เพิ่งจะเปิดแฟนเพจใหม่ ที่ต้องการเรียกร้องความสนใจได้ตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อให้เพจหรือสินค้าของตนเองเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
  • ผู้ทำธุรกิจทีมีร้านออนไลน์ อยากที่จะหาลูกค้า โดยใช้แฟนเพจเป็นตัวช่วย ซึ่งก็จำเป็นจะต้องเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นเช่นกัน
  • ผู้ทำธุรกิจที่อยากจะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์สินค้า เพราะยิ่งจำนวนไลค์สูงเท่าไหร่ ก็จะทำให้แบรนด์สินค้าดูน่าเชื่อถือมากไปด้วย
  • เจ้าของธุรกิจที่ต้องการจะสร้างแบรนด์ให้กับสินค้าและธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก ติดตลาด และพูดถึงกันในวงกว้าง


การเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นวิธีการโฆษณาและการทำการตลาดออนไลน์ที่สำคัญของการทำให้การโปรโมทสินค้าและบริการต่างๆอย่างมาก โดยคุณจะเห็นผลได้จากยอดของผู้ติดตามที่เพิ่มสูงขึ้น รวมถึงยอดขายที่สูงขึ้น การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับบุคคลหลายกลุ่มไม่ว่าจะต้องการจะเผยแพร่สิ่งที่อยากจะนำเสนอ กำลังเปิดแฟนเพจขายของออนไลน์ หรือต้องการโฆษณาธุรกิจผ่านทางเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10