͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - nongbell

หน้า: [1] 2 3 ... 1354
1
เคยไหมตั้งร้านบนเพจแต่ไม่มีคนสนใจ ไม่มีใครกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกำลังทำการขายของอยู่คนเดียว มันเฟล มันรู้สึกเหงา มันแย่ มันท้อแท้ขนาดไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือไม่บางครั้งร้านก็ไปได้ดีแต่ขี้เกียจโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องรัยมาโพส จะดีไหมถ้าหากวันนี้เรามีออโต้โพส facebookเข้ามาเป็นตัวช่วย ทั้งเพิ่มยอดกดไลค์ได้มาก แบบว่าใครมาเห็นก็เอ๊ะ!ดูหน่อยสิทำไมคนถูกใจเยอะจัง เมื่อเห็นสินค้าเราดีทีนี้งานขายก็จะเข้าแล้ว หรือเราไม่ต้องโพสเองโดยมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆถูกใจหรือเปล่า หากถูกใจเลือกใช้โปรแกรมเราเลย
                สิ่งดีๆของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดที่สุดก็คือ สามารถที่จะโพสกลุ่มได้หลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้แบบไม่เสียเวลาในการที่จะเลือกเข้าทีละกลุ่มให้เมื่อย ให้เสียเวลา แค่คลิกเดียวก็สามารถที่จะโพส ข้อความ ลิ้งค์และพวกรูปภาพได้เลยซึ่งจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เรากำหนดไว้ ไม่ให้ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่ไม่ต้องการโพสเด็ดขาด คุณจึงสามารถที่จะลืมวิธีการเดิมๆที่แสนเหนื่อยกับการโพสมือได้เลย นั่งสบายใจชิวๆ โดยให้โปรแกรมจัดการทุกอย่างแทน ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดกดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่หลักสิบร้อยอีกต่อไป แต่มันจะคือหลักพัน หลักหมื่น หรือหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะได้ผ่านสายตาผู้คนมากมายในกลุ่มเฟสบุคอย่างแน่นอน
                ไม่หมดแค่นั้นนะเพราะว่าคุณยังสามารถเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ สามารถที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งค์หรือรูปภาพได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ทั้งตั้งเวลาโพสได้ เพิ่มกลุ่มหรือทำการลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย ติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพ คนไม่เก่งคอมก็สามารถทำได้ เรามีไฟล์สอนและวีดีโอการสอนอย่างครบครันสามารถทำตามได้เลย ดีขนาดนี้อย่ามัวลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย คราวนี้ก็ไม่ต้องมานั่งอิจฉาว่าเพราะอะไรของคนอื่นเขาถึงขายของดี๊ดี ทำไมยอดขายของเขาถึงพุ่ง เพราะต่อไปนี้คุณจะมีเวลาขายของ รับเงินและส่งของเท่านั้น
                หากสนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม วันนี้จะไม่มีคำว่าเสียใจ แต่จะมีคำว่าเสียดาย เสียดายที่มาใช้งานช้าไป ทำไมก็คงรวยไปนานแล้ว เพราะอะไรยอดไลค์ก็มากมาย แบบว่าคนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งสามารกระตุ้นยอดขาย ทำการเปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือทำการหาผู้เข้าร่วมกิจการ อย่าช้ามาใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีที่สุดมาเคาะประตูบ้านของท่านแล้ว ที่สำคัญเข้าโปรแกรมได้แล้ว อย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,โปรแกรมโพสกลุ่ม

2
ถ้าคุณต้องการเป็นคนมีชื่อเสียง ผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล สิ่งแรกที่ต้องมีก็คือ ‘ยอดไลค์’ ที่มากจนสะดุดตาเมื่อเลื่อนผ่าน ยอดไลค์อาจกินไม่ได้ หากแต่ทำให้คุณได้เป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักโฆษณาต่างๆก็จะเข้ามาหาคุณเพื่อจ้างโฆษณา หลังจากนั้นรายได้ก็จะเข้ามาหาคุณแบบต่อเนื่อง
จะ เพิ่มไลค์ไอจีได้ยังไง ?
ถ้าคุณมีความมั่นใจว่าคุณมีของ การนำเสนอตัวเองของคุณเจ๋งมากพอ และรูปภาพของคุณโดดเด่น หากแต่ยอดไลค์ในไอจียังน้อยอยู่ อาจเกิดจากผู้คนยังมองไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ จำนวนไลค์ในรูปแบบของคุณมีความโดดเด่นสะดุดตาไม่มากพอ เพราะฉะนั้นรีบดังและปังตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการใช้บริการ ปั้มไลค์ไอจี!! ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกหลายราคา หลากหลายยอดไลค์ หรือถ้าคุณเกิดความกังวลว่าจะเพิ่มได้จริงเหรอ หรือ เป็นเรื่องหลอกลวง แล้วจะบริการดีไหม จำนวนไลค์จะเพิ่มช้าไหม เราขอแนะนำให้คุณลองใช้บริการดูด้วยยอดเงินที่น้อยก่อนก็ได้ แล้วจะทึ่ง ! กับบริการที่ได้รับ
ท้อไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์กลับ
คุณผู้อ่านบางท่านอาจใช้กลยุทธ์นี้ คือ ตามกดไลค์ให้คนอื่นเสียเวลาหลายชั่วโมง หากแต่สุดท้ายเขาไม่ไลค์กลับ ! ทำให้รู้สึกเซ็งเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องเสียเวลาและเสียอารมณ์เช่นนี้อีกต่อไป เมื่อรูปภาพของคุณมียอดไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็ต้องสะดุดตา เผลอๆได้ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว ไม่เพียงเท่านี้ ถ้าหากเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเห็น ก็ย่อมหยุดดูให้ความสนใจ และถ้าคุณตรงใจเขา เขาก็ต้องมาจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวสินค้าให้แน่นอน !
อยากแสดงผลงาน ก็ต้องมียอดไลค์
หากคุณเป็นสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปตึกรามบ้านช่อง รูปธรรมชาติ ป่าไม้ต่างๆ อยากจะแสดงฝีมือและผลงานให้โลกได้ประจักษ์ การมียอดไลค์เยอะๆก็ดีกว่าแน่นอน โดยเฉพาะคนที่โพสต์รูปใหม่ๆที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก การเพิ่มยอดไลค์นี้ก็เป็นหนทางลัดในการชักชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับงานของคุณได้เร็วยิ่งขึ้น
ถ้ารู้เช่นนี้แล้วจะรออะไรอยู่ เข้ามาสมัครใช้บริการได้เลย หากคุณมีทุนมากก็ได้ไลค์จำนวนมหาศาล แต่ถ้าคุณมีเงินน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์จำนวนมากไม่แพ้กัน อยากได้แบบไหนเลือกราคานั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะชอบใจว่า รู้อย่างนี้ใช้บริการเสียตั้งนานแล้ว!

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี

3
ถ้าคุณ|ถ้าหากคุณ|หากคุณ}เป็นเจ้าของธุรกิจและเปิดแฟนเพจเพื่อขายสินค้าและบริการ และกำลังมองหาวิธีที่จะโปรโมทเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้เป็นที่รู้จักให้มากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือการเลือกใช้บริการปั้มไลค์เพจเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้แฟนเพจของคุณมีผู้ติดตามมากขึ้นในระยะเวลารวดเร็วและเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน Facebook ที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่การโกงแต่อย่างใด เป็นการปั๊มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญ
การปั้มไลค์เพจ รับเพิ่มไลค์เพจ ทำอย่างไร
ผู้ใช้งานเฟซบุ๊คจะมีธรรมชาติที่เหมือนกันคือจะให้ความสนใจกับ แฟนเพจ ที่มีจำนวนยอดไลค์อยู่ในระดับสูง ยิ่งจำนวนไลค์สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้มีผู้สนใจติดตามเพจกันมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่ามันจะทำให้ Facebook Fanpage ของคุณได้รับความสนใจในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ยอดไลค์เพจจึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเปิดแฟนเพจเพื่อทำธุรกิจหรือขายสินค้าออนไลน์
ได้อะไรบ้างจากการใช้บริการเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจ

  • คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเวลาเพิ่มยอดไลค์ด้วยตัวคุณเอง เพราะยอดไลค์ของคุณจะเพิ่มขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังทำให้เพจของคุณมีความน่าเชื่อถือและเรียกความสนใจของกลุ่มผู้คนได้ดีอีกด้วย
  • ไม่ต้องกังวลว่ายอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นจะมาจากการใช้วิธีการโกงไลค์ แต่จะเป็นการเพิ่มยอดไลค์ด้วยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนอยู่จริง โดยทีมงานที่มีความชำนาญซึ่งจะใช้เทคนิควิธีในการเพิ่มยอดไลค์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • สร้างความน่าเชื่อถือให้กับเพจธุรกิจสินค้าของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งหากเนื้อหาใน แฟนเพจ ของคุณมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะทำให้ผู้คนให้ความเชื่อถือเพจของคุณมากขึ้น
  • จำนวนการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการจะเพิ่มสูงขึ้น จากการที่แฟนเพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก ที่เข้าไปกดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงเป็นผลให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และเนื่องจากเพจดูน่าเชื่อถือ จึงทำให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้ากับแฟนเพจของคุณนั่นเอง


รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงสำคัญและได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจออนไลน์หรือขายสินค้าบนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งและจำเป็นที่จะต้องอาศัยความรวดเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าบนเพจ
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์เพจฟรี

4
นักธุรกิจออนไลน์หลายท่านอาจจะมีคำถามเกิดขึ้นมาว่าโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มจำเป็นอย่างไรกับธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ facebook panpage เป็นช่องทางในการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะช่วยคลายสงสัยมาฝากกันดังต่อไปนี้
สำหรับธุรกิจขายสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทธุรกิจหรือการทำการตลาดให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมากและจำเป็นที่จะขายสินค้าให้ทันกับกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีแค่ไหนหากคุณมีเครื่องมือที่จะทำให้สินค้าและบริการของคุณได้เป็นที่รับรู้ของผู้คนจำนวนมากภายในระยะเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้ โดยช่วยให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสที่จะได้เห็นสินค้าของคุณหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อตามมาในที่สุด
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่สามารถตั้งเวลาการโพสสินค้าและบริการได้โดยอัตโนมัติ โดยคุณจะสามารถกำหนดช่วงเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้มองเห็นโพสได้ตามต้องการ และยังช่วยให้คุณโพสล่วงหน้าได้อีกด้วย จึงไม่ต้องมาคอยนั่งโพสตลอดวันให้เหนื่อยอยู่นั่นเอง
หรือถ้าคุณไม่ว่างที่จะโพสด้วยตัวเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook มากที่สุด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนจำนวนมากจะมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมสำหรับโพสกลุ่ม ก็สามารถที่จะโพสแทนคุณได้เหมือนกัน
และหากคุณต้องการให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งจะเผยแพร่ไปได้ไม่นานมียอดวิวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมียอดผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นด้วย โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมสำหรับโพสกลุ่มก็สามารถช่วยคุณได้ โดยเลือกเป้าหมายที่คุณมีความต้องการให้เห็นจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมจะทำให้คลิปวีดีโอของคุณแสดงอยู่ในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจด้านออนไลน์ในทุกวันนี้มีความรวดเร็วทันต่อเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงได้คือหัวใจของความสำเร็จ และเครื่องมือที่จะช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสแบบอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณโพสได้อย่างง่ายดายและเร็วขึ้น และสามารถกำหนดเวลาให้โพสอัตโนมัติในช่วงเวลาที่ต้องการได้ด้วย ดังนั้นโปรแกรมนี้จึงจำเป็นต่อการทำธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก ดังนั้นสำหรับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าพลาดที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส

5
การจะทำให้เพจใดเพจหนึ่งจะเป็นที่นิยมหรือเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง ปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเลยคือจำนวนไลค์ ยิ่งแฟนเพจไหนมียอดไลค์มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งบ่งบอกได้ถึงความน่าไว้วางใจ การได้รับการยอมรับ การที่แฟนเพจได้รับการพูดถึงแบบปากต่อปากและเกิดความนิยมที่มีต่อเพจดังกล่าวมากขึ้นเท่านั้น  และเพจที่มีสถิติการกดไลค์สูงๆก็สามารถเรียกร้องความสนใจจากคนทั่วไปได้สูงขึ้นไปด้วย ยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นดั่งการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในอีกแบบหนึ่งนั่นเอง
การที่แฟนเพจมียอดไลค์จำนวนมหาศาลก็คือสิ่งที่สามารถบอกได้ถึงคุณภาพและความน่าสนใจในตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้น โดยหากคุณมีธุรกิจเสื้อผ้า ยอดไลค์เพจจากผู้ใช้งานบนเฟสบุ๊คก็คือการบ่งบอกถึงความชอบที่เกี่ยวกับสไตล์เสื้อผ้า ความทันสมัย คุณภาพของเสื้อการตัดเย็บ รวมถึงโปรโมชั่นเสริมต่างๆ นอกจากนี้ยอดกดไลค์ที่สูงมากยังเรียกร้องความสนใจจากคนทั่วไปที่ไม่เคยได้ซื้อสินค้าจากคุณเลย ต้องหันมาสนใจมากขึ้น และสิ่งที่จะตามมาก็คือยอดการสั่งซื้อสินค้าที่เพิ่มขึ้น การเพิ่มไลค์เพจ   จึงเป็นสิ่งจำเป็นหากต้องการให้มีคนสนใจในสินค้าหรือบริการของเราเพิ่มขึ้น
การเพิ่มไลค์เพจ จึงเป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อเพิ่มจำนวนไลค์เพจให้กับธุรกิจของคุณ โดยยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นก็หมายถึงยอดของการซื้อสินค้าหรือบริการที่จะเพิ่มสูงขึ้นด้วย ถึงแม้ว่าคุณจะมีงบประมาณที่จำกัด แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าบริการรับเพิ่มไลค์เพจจะช่วยเพิ่มยอดไลค์ของคุณให้สูงขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจโดยทุกไลค์ที่มาจากคนจริงๆไม่ใช่จากโปรแกรม เป็นการเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจให้มากขึ้นได้เป็นธรรมชาติ โดยที่มีหลายราคาให้คุณเลือกได้ตามที่ต้องการ และการันตีได้ว่าจะคุ้มค่าเงินที่คุณต้องจ่ายอย่างแน่นอน
แม้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแฟนเพจธุรกิจสินค้าหรือการบริการหน้าใหม่ ที่มีความต้องการยอดไลค์ เพื่อดึงดูดใครต่อใครมาสนใจธุรกิจของคุณในทันทีที่เปิดตัว อยากให้แบรนด์สินค้าเป็นที่กล่าวถึงและเป็นที่จดจำภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือให้ยี่ห้อสินค้า หรือว่าคุณเป็นเจ้าของแฟนเพจธุรกิจที่ต้องการเพิ่มยอดในการขายสินค้าและบริการของคุณหรืออยากที่จะใช้เทคนิคในการขายหรือให้บริการด้วยการเลือกเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงก็ตาม
การบริการรับเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจจึงเป็นการให้บริการที่จะช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจทั้งหลาย ที่เปิดเพจเป็นช่องทางการประกอบธุรกิจเพิ่มยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็วทันใจและได้ผลเป็นที่แน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ

6
หากอินสตาแกรมหรือไอจีคือช่องทางของการทำธุรกิจขายสินค้าของคุณและคุณต้องการที่จะเพิ่มยอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามให้สูงขึ้น แต่พบว่าถึงแม้จะโพสโปรโมทสินค้าและบริการหรืออัพวีดีโอในไอจีไปแล้วมากมายก็ยังดูเหมือนว่ายอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาให้ชื่นใจกันได้เลย
บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณ เพื่อจะเพิ่มจำนวนไลค์จำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของคุณมากขึ้น โดยจะช่วยให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นจากเดิมเพราะว่าคุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่กดติดตาม follower ของคนอื่นก่อนเพื่อจะได้มี follower  เพิ่มขึ้นแต่ประการใด
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมียอดผู้ติตตามเป็น followers มากขึ้นได้เท่าที่ต้องการไม่ว่ามากแค่ไหนก็ตาม และนอกจากนี้ก็ยังเป็นบริการการันตีได้ถึงความปลอดภัยโดยที่คุณไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
นอกจากนี้บริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มยอดไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ Auto Like โดยเมื่อคุณได้ โพสรูปและทำการอัพวีดีโอลงในไอจี ระบบ Auto Like ก็จะทำการกดไลค์รูปของคุณแบบอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มยอดสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียงแค่ 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้ยอดไลค์ที่คุณต้องการ
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มจำนวนไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงที่มีตันตนจริงไม่ใช่การใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มีจำนวนไลค์เพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและมีความสมจริง
หากว่าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขายสินค้าผ่านอินสตาแกรมที่จะต้องอัพเดตสินค้าเป็นประจำ และอยากสร้างกระแสจุดสนใจในตัวสินค้าโดยการเพิ่มจำนวนไลค์จำนวนผู้ติดตาม ต้องการที่จะสร้างโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการเพิ่มขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ของทางบริการปั๊มไลค์ไอจี ช่วยคุณได้ และมั่นใจได้เลยว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งคุณก็จะพบยอดไลค์และจำนวนผู้ติดตามที่สูงขึ้นอย่างน่าพอใจเลยทีเดียว
คุณจะประหยัดเวลาได้เพิ่มขึ้นและมียอดการซื้อสินค้าและบริการที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเล็กน้อยจากบริการดี ๆ อย่างบริการเพิ่มไลค์ไอจี ซึ่งเป็นบริการที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการจำนวนไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด เพราะฉะนั้นมาใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจีกันเถอะ
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์ไอจี

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี

7
สำหรับการเปิด เพจ เพื่อทำการขายสินค้าแล้ว จำนวนไลค์เพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญเลยทีเดียวหากต้องการให้แฟนเพจเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และยิ่งเพจไหนที่มียอดไลค์สูง ก็จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือต่อเพจนั้นๆ ด้วย และยิ่งมีผู้สนใจจำนวนมากการแชร์ออกไปยังกลุ่มที่มีคนในวงกว้างก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จำนวนไลค์เพจจึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการโปรโมทสินค้าหรือบริการเลยทีเดียว
จำนวนยอดไลค์แฟนเพจที่สูงมากเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่แสดงให้ถึงคุณภาพสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เพียงเท่านั้น แต่จำนวนไลค์เพจที่อยู่ในระดับที่สูงมาก   จะส่งผลให้คนทั่วไปที่ยังไม่ได้ติดตามเป็นแฟนเพจ หรือซื้อสินค้าจากเพจมาก่อน มีความสนใจและต้องการซื้อสินค้าหรือบริการของเพจด้วยเหมือนกัน
การเพิ่มไลค์เพจ จึงเป็นบริการที่จะทำให้ แฟนเพจ สินค้าและบริการของคุณมียอดไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่ยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง เพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมียอดไลค์ที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นจะต้องเป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่การใช้โปรกรมในการทำยอดไลค์แต่อย่างใด ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็จะเพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยก็มีราคาให้เลือกอย่างหลากหลายตามต้องการของคุณ และคุณจะมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ จะได้รับการตอบแทนที่คุ้มราคาอย่างแน่นอน
ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งเริ่มเปิด เพจ เพื่อขายสินค้าและบริการ และต้องการให้เพจมียอดไลค์ในระดับสูงเพื่อที่แฟนเพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มเปิดตัว มีความต้องการที่จะสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณหลังจากที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน หรือต้องการให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มจำนวนยอดขายให้มากขึ้น หรือต้องการเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการเพิ่มไลค์เพจ เป็นบริการที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้ เพจ เป็นช่องทางการทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ มีจำนวนยอดขายได้ตามเป้าที่ต้องการในเวลารวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายแค่น้อยนิดที่เสียไปแน่นอน
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

8
เมื่อคุณอยากลงpromoteจำหน่ายสินค้าผ่านกลุ่มfacebook

                เชื่อว่าบางครั้งคุณเองอยากขายสินค้าให้ได้เยอะแต่การลงโฆษณานั้นมีราคาที่แพงแสนแพง ถ้าหากว่าท่านเองต้องการที่จะประหยัด แนะนำว่าการ postลงกลุ่มเฟสบุ๊คนั้นเป็นอีกช่องทางที่สามารถลดค่าใช้จ่ายของคุณลงได้เยอะเลยนะ อย่างเช่นบางคนนั้นเลือกลงโฆษณาแต่อาจจะไม่ได้ผลตอบแทนหรือว่าลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า แต่การลงประกาศกลุ่มเฟสบุ๊คนั้นลงทุนแค่เพียง่เวลาแต่ความเป็นไปได้ก็ไม่ต่างจากการลงโฆษณา เพราะหากเราหา groupfacebookลงประกาศฟรี ที่ต้องกับกลุ่มลูกค้าที่จะใช้หรือซื้อสินค้าของเราก็เจาะจงได้ไม่ต่างจากการกำหนดคนที่จะเห็นแบบเดียวกับโฆษณา
                สำหรับท่านที่ต้องการเลือกหาช่องทางการโปรโมทสินค้า การลงโฆษณาในgroupfacebookก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจแต่การลงโฆษณาเหล่านี้อาจจะไม่ได้บอกว่าเป็นโฆษณาโดยตรงอาจจะเป็นไปกับการแฝงโฆษณา เนื่องจากว่าเนื้อหาสาระของการpostนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งเหล่าอยู่แล้วอาจจะมีการลงลิ้งเว็บไซต์ขายสินค้าต่อท้าย หรืออาจจะลงชื่อแบรนด์เพื่อให้สมาชิกกลุ่มนั้นได้เห็นได้เข้าไปชมสินค้า ปกติแล้วการลงประกาศจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแนะนำให้เลือกgroupfacebookลงประกาศฟรีแต่เน้นจำนวนเข้าไว้จะน่าสนใจมากกว่านะ
                สำหรับช่องทางการโปรโมทผ่านการโพสต์กลุ่มfacebookนั้นถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากในเวลานี้เพราะคนเริ่มที่จะเข้าโซเชียลกันมากขึ้นลองสังเกตให้ดีๆท่านจะเห็นว่ากลุ่มการพูดคุยมักจะตั้งในเฟสบุ๊คกันทั้งนั้นเนื่องจากว่าง่ายและก็สะดวก เพราะฉะนั้นท่านเองต้องมีการใช้ช่องทางเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : ระบบออโต้โพส

9
หลายคนต่างก็รู้กันดีว่าการมีคนไลค์เพจเยอะมากเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนกำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเรา และเมื่อไหร่ที่เราโพสสินค้าและบริการ รวมถึงพวกโปรโมชั่น ลงในแฟนเพจเขาก็จะเห็นและอาจสนใจมาเป็นลูกค้าของเราก็ได้ และนอกจากนี้เหล่าคนที่เปิดเข้ามาดูเพจของเราใหม่ เมื่อพบกับยอดกดไลค์เยอะๆก็เป็นการบอกกลายๆว่าแฟนเพจของเราได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือมากด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ต้องดู Feedback ที่เราได้รับมาด้วย ไม่ใช่แค่เราเปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่ดันมีแต่พวกผู้ชาย หื่นๆ เข้ามาดู แถมยังคอยส่งรูปวาบหวิวมาให้เรา แบบนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายมียอดไลค์มากๆก็ยังดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครก็ทำได้ดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อแน่ว่าเฟสบุ๊คของแต่ละคนจะต้องมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นกดยอดไลค์ เพจสินค้าหรือบริการของเราหน่อย หรือแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอจะทำได้เน๊อะ!!
  • ในแฟนเพจร้านค้าของเราอย่าได้มุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมวันๆลงสินค้ามากมาย แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ ขอแนะนำให้ลงประเภท การทักทาน ข่าวสาร หรือลงพวกบทความบ้างดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงรูปภาพ + VDO ได้ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน แค่ดู ก็รู้เรื่องแล้ว
  • ใช้แบบคำถามบ้างก็ดีนะ ให้เพื่อนๆหรือลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรือถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไร ชอบแบบไหน และทำให้เขามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความเหล่านั้น ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนเขาด้วย
  • ลองเอาแฟนเพจร้านค้าเราไปแป่ะที่ ไลน์ facebook บล็อกเกอร์,  เว็บ หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นจะได้รู้ว่าเราก็มีเพจร้านค้ากับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้พวกเหล่าลูกเพจบ้าง หรือชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ ก็เพราะจะช่วยเรียกความสนใจจากผู้คนได้ดี และแน่นอนว่าคุณจะได้ยอดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่ๆ


7. ทำการปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะสามารถเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดไลค์อาจจะไม่จำเป็นต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยหลักพันแต่ให้เหล่าลูกค้าชอบและซื้อสินค้าเราสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เหมือนกัน การันตียอดไลค์เยอะเป็นพันเป็นหลักหมื่นถูกใจอย่างแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

ขอบคุณบทความจาก : https://www.likeyoungna.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

10
บริษัทห้างร้านและรวมถึงเว็บหลายแห่งนั้นต่างก็ต้องการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเหมือนกันเพื่อที่จะได้ทำให้คนมากมายสามารถมารู้จักกับบริการของตัวคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อที่จะให้คนค้นหาเจอได้จากแค่ใน Google แล้วเจอในเว็บโดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างเพจขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น Facebookกันทุกวันเจอแฟนเพจแล้วมาจนถึงเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นหลักอยู่ที่ว่า “จะทำอย่างไรถึงจะทำให้คนค้นหาเจอแฟนเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากเหมือนกัน และถ้าหากว่าเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับผู้คนที่มาชมได้นั้น โอกาสที่แฟนเพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]นั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็มีความน่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
เคล็ดลับในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี ซึ่งสำหรับวิธีที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับแฟนเพจหลายแห่งมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถจะต่อยอดที่จะทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามาไลค์กันเองแบบธรรมชาติและทำการขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดจากการที่ เราทำการสมัครอีเมล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราจะนำไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์อีกด้วยเพื่อการเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราจะทำการสร้างfacebookขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง แล้วก็เริ่มเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงถือเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการกดไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะเฟสบุ๊คที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มความน่าเชื่อได้และเฟสบุ๊คยังไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง สำหรับค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่แฟนเพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางพวกเราได้ โดยมีอยู่หลายโปรโมชั่นด้วยกัน ซึ่งคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็หลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถจะต่อยอดการทำให้คนเข้ามาแสดงความสนใจในบทความของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

11
หากอินสตาแกรมหรือไอจีเป็นช่องทางในการทำธุรกิจขายสินค้าของคุณและคุณต้องการที่จะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามให้มากขึ้น แต่กับพบปัญหาว่าแม้จะโพสโปรโมทสินค้าหรืออัพวีดีโอในไอจีไปแล้วมากมายก็ยังดูเหมือนว่าจำนวนไลค์ ยอดผู้ติดตามก็ยังไม่เพิ่มขึ้นมาให้รู้สึกดีกันได้เลย
บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณ เพื่อจะเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตามบนไอจีของคุณให้มากขึ้น โดยจะช่วยให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นก็เพราะคุณจะไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่ตาม follower คนอื่นก่อนเพื่อที่จะได้มี follower  เพิ่มขึ้นมา
การเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเป็น followers สูงขึ้นได้เท่าที่ต้องการไม่ว่าจะมากแค่ไหนก็ตาม และนอกจากนี้ก็ยังเป็นบริการที่รับประกันได้ถึงความปลอดภัยโดยไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้นบริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มจำนวนไลค์รูปของคัวเองอัตโนมัติ Auto Like โดยเมื่อคุณได้ โพสรูปและอัพวีดีโอลงในไอจี ระบบ Auto Like ก็จะทำการกดไลค์รูปของคุณแบบอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียงแค่ 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้จำนวนไลค์ที่คุณต้องการ
บริการรับเพิ่งไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มยอดไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงที่มีตันตนจริงไม่ใช่การใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มีจำนวนไลค์เพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและมีความสมจริง
หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านอินสตาแกรมที่จะต้องอัพเดตสินค้าเป็นประจำ และอยากสร้างกระแสความสนใจในตัวสินค้าโดยการเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตาม ต้องการสร้างโอกาสในการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าให้เพิ่มมากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกบริการดี ๆ ของทางบริการเพิ่มไลค์ไอจี ช่วยคุณได้ และมั่นใจได้อีกว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยคุณก็จะพบยอดไลค์และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างน่าพอใจ
คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและมียอดการสั่งซื้อสินค้าที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดจากบริการดี ๆ อย่างการเพิ่มไลค์ไอจี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการจำนวนไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด ดังนั้นาใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจีกันเถอะ
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ไอจี

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี

12
บอกก่อนเลยว่าในปัจจุบันแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งก็เป็นสุดยอดโปรแกรมโพสในการทำการตลาดเชียวล่ะ โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส[/url] ก็คือการใช้โปรแกรมทำงานแทนคนนั่นเอง เพราะคุณสามารถตั้งเวลาให้โปรแกรมมีการทำงานเองได้แบบอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งโพสเองให้เหนื่อย นอกจากนี้การใช้โปรแกรมโพส Auto Post Facebook ก็ยังมีข้อดีอีกหลากหลาย ดังนี้
เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการโพส
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมโพสที่จะเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คได้ดี ซึ่งหลายคนคงจะเหนื่อยกับการโพสเองใช่ไหมล่ะ และการนั่งจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพตาอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงจะดีกว่าหากมีโปรแกรมมาทำงานแทนแบบอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่โพสโฆษณา ข้อความหรือสินค้าของคุณไปตามกลุ่มเฟสบุ๊คและไทม์ไลน์ที่ได้ตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันจะช่วยกระจายโพสได้เร็วกว่าการโพสมือเองซะอีก
สบายๆ กับฟังก์ชั่นโพสบนโทรศัพท์มือถือ
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่ใช้งานได้กับคอมแล้ว ก็มีระบบการใช้งานใหม่ที่มีการออกแบบให้ใช้งานบนโทรศัพท์ได้อีกด้วย โดยลักษณะการทำงานและการป้อนคำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่ให้ความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ แค่สั่งงานเรียบร้อยก็ปิดเครื่อง รอดูผลแบบชิลๆ ได้เลย
กระตุ้นยอดขายได้อย่างดีเยี่ยม
ต้องบอกเลยว่าการใช้โปรแกรม ออโต้โพส facebook นั้น จะช่วยกระตุ้นยอดการขาย และทำกำไรได้ดีไม่น้อย เพราะว่าเมื่อข้อความโพสขายสินค้าของคุณ ถูกโพสออกไปอย่างแพร่หลายมากขึ้น ก็จะทำให้มีผู้คนมองเห็นโพสของคุณมากกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะทำการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมเอ่ยการทำยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากเลย
ไร้กังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้า
นอกจากกระตุ้นยอดขาย การเปิดตัวสินค้าใหม่ ก็ต้องอาศัยการโพสมากๆ เพื่อกระจายโพสให้สินค้ากลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยได้มากทีเดียว เพราะว่าสามารถกระจายโพสได้เร็วทันใจและแพร่หลายมากขึ้น จึงหมดกังวลกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ได้เลย
ไม่ว่าจะต้องการขายสินค้าหรือทำการโปรโมทให้เป็นที่รู้จัก โปรแกรมโพสเฟสบุ๊คก็จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน แถมใช้งานสะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้กับคอมพิวเตอร์และมือถืออีกด้วย โปรแกรมโพสดีๆ ช่วยทำการตลาดได้อย่างมั่นใจแบบนี้ อย่าพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook

13
หากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวเองเป็นเวลานาน สุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่าง โปรแกรมโพสกลุ่ม จะเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยเหลือคุณได้ดี นั่นเพราะโปรแกรมโพสกลุ่มเป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook นับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยไม่ต้องเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างเห็นโพสของคุณซึ่งจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
ปกติแล้วถ้าหากเป็นการโพสไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีแค่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะเห็นสิ่งที่โพส หรือถ้าหากเป็นการโพสในเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือผู้ติดตามเป็นแฟนเพจเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับโปรแกรมโพสกลุ่ม จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากขึ้น โดยคุณจะสามารถเลือกแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มอีกด้วย
ระบบออโต้โพสเป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะและรู้สึกเหนื่อยน้อยลง โดยโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพโดยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจอยู่ในระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือยอดไลค์ที่สูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจมากขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
นอกจากนี้แล้วหากคุณอยากที่จะเปลี่ยนแปลงข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้ไม่ยาก หรือจะอยากโพสในเวลาไหนก็สามารถที่จะกำหนดเวลาของการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย หน้าที่ของคุณเพียงอย่างเดียวก็คือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากคุณใช้ facebook fanpage เป็นแนวทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและต้องการจะโปรโมทธุรกิจให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ต้องการที่จะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  เพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ระบบออโต้โพสก็เป็นเครื่องมือที่คุณจะต้องมีในการทำธุรกิจแบบออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : Auto Post Facebook

Tags : Auto Post Facebook

14
การเลือกอินสตาแกรมหรือไอจีเป็นช่องทางในการทำธุรกิจนั้น ยอดไลค์และผู้ติดตามเป็น follower เรียกว่าเป็นสิ่งสำคัญเอามาก ๆ ทีเดียว เพราะว่าไอจีที่มียอดไลค์และจำนวนผู้ติดตามสูงย่อมจะทำให้เป็นที่น่าสนใจทำให้ผู้คนมากมายเข้ามาดูเข้ามากดไลค์กดติตามและสั่งซื้อสินค้าจากร้านนั้นๆ กันเพิ่มขึ้น
แต่อย่างไรก็ตามการค้าขายบนไอจีก็ยังต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการโพสรูปสินค้าและบริการลงไปแล้วเจอว่าแทบจะไม่มีใครกดไลค์ให้เลยหรืออัพวีดีโอลงไปก็มากมายแต่ยังดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสนใจมากนัก ยอดผู้ติดตามไอจียังคงอยู่ในระดับที่ต่ำมากแม้ว่าจะพยายามทำทุกอย่างแล้วก็ตาม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปแค่ใช้วิธีง่าย ๆ อย่างเช่นการเลือกใช้รับเพิ่มไลค์ไอจีซึ่งเป็นบริการที่จะเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตามบนไอจีของคุณมากขึ้น เป็นบริการที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ทำธุรกิจขายสินค้าผ่านไอจีที่จำเป็นจะต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่เสมอหรือจะเป็นไอจีส่วนตัวที่ขยันโพส บ่อยๆ ก็ตาม
การเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่ช่วยให้รูปและวีดีโอที่คุณโพสมีจำนวนไลค์เพิ่มขึ้นในทันที และไม่ว่าคุณจะทำการโพสเท่าไหร่โพสเยอะมากแค่ไหนก็จะมีการเพิ่มไลค์ทุกรูปอย่างไม่จำกัด เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณมียอดไลค์จำนวนผู้ติดตามไอจีตามจำนวนที่ต้องการและทำให้คุณไม่เสียเวลาไปกับการเพิ่มไลค์คนอื่นก่อนเพื่อจะได้จำนวนไลค์บนไอจีของคุณต่อไป โดยมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยความสามารถในการดูแลจัดการให้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจำนวนไลค์ จำนวน follower บนไอจีจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนเมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการบริการเพิ่มไลค์ไอจี
บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่สามารถรับรองได้ว่าข้อมูลต่าง ๆ ของลูกค้าจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่นำออกมาเปิดเผยให้ได้รับรู้กันแน่นอน และท่านก็ไม่จำเป็นต้องให้รหัสผ่านกับเราด้วย เพียงแต่แจ้งชื่อไอจีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำธุรกิจขายสินค้าทางไอจีและอยากกระตุ้นยอดขายให้มากขึ้นด้วยการเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตามในไอจี บริการปั๊มไลค์ไอจีก็เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยเหลือคุณได้อย่างแน่นอน ทั้งยังช่วยให้ไอจีของคุณมีผู้ที่สนใจและมากดติดตามมากขึ้น เพราะฉะนั้นห้ามพลาด
 
 
 
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี

15
เป็นที่รู้กันว่าการมีคนกดไลค์เพจเยอะมากเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะเหล่าร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะมันหมายถึง มีคนที่กำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อไหร่ที่เราโพสสินค้าและบริการ รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ลงในแฟนเพจเขาก็จะเห็นโพสได้และอาจมาเป็นลูกค้าเราก็ได้ นอกจากนี้คนที่เข้ามาดูแฟนเพจของเราใหม่ เมื่อเห็นยอดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าเพจของเราได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือมากด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวนการกดไลค์ เยอะๆ นั้นดีจริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่ได้รับกลับมาด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงแต่ดันมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วมียอดกดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างที่ใครก็ทำได้ดีกว่า

  • ให้เพื่อนช่วย เชื่อเลยว่าเฟสของแต่ละคนจะต้องมีเพื่อนมากมาย อย่างไรก็ช่วยให้เพื่อนเหล่านั้นกดยอดไลค์ แฟนเพจสินค้าหรือบริการของเราสักหน่อย หรือแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดีเหมือนกัน คิดว่าคงพอทำได้ล่ะนะ
  • แฟนเพจร้านของเราไม่ควรมุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมแต่ละวันลงสินค้าเป็นจำนวนมาก แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ แนะนำให้ลงประเภท ทักทาย update ข่าวคราว หรือลงบทความบ้างดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงภาพ + VDO ได้ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน แค่ดู ก็รู้เรื่องแล้ว
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็ดีนะ ให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้ร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรือถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน แล้วทำให้เค้าเข้ามามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขามาตอบคำถาม ข้อความเหล่านั้น ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • ลองเอาเพจร้านค้าออนไลน์ของเราไปแป่ะที่ line เฟส บล็อก,  Website หรือ Email ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับเหล่าลูกเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนที่มากดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ ก็เพราะจะช่วยเรียกความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณจะได้ยอดกดไลค์เพิ่มขึ้นแน่นอน


7. ทำการปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้สวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะจะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดกดไลค์อาจจะไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่หลักร้อยพันแต่ให้เหล่าลูกค้าชอบและเลือกซื้อสินค้าของเราอย่างสม่ำเสมอก็พอ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เหมือนกัน รับรองว่ายอดไลค์เยอะเป็นหลักพันเป็นหลักหมื่นถูกใจแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

ขอบคุณบทความจาก : https://www.websabuy.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

หน้า: [1] 2 3 ... 1354