͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: จับได้แล้ว คนร้ายยิงช้างป่าตายทั้งกลม อ้างช้างจะทำร้ายเลยซัดด้วยลูกซอง  (อ่าน 116 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
จับได้แล้ว คนร้ายยิงช้างป่าตายทั้งกลม อ้างช้างจะทำร้ายเลยซัดด้วยลูกซอง
"บิ๊กปั๊ด" เข้ม สั่งจับคนร้ายยิงช้างตายทั้งกลม ล่าสุดตามรวบมือยิงได้แล้ว เป็นชายวัย 61 ปี อ้างเห็นช้างมันมากินกล้วยข้างบ้าน จึงเข้าไปไล่ แต่ช้างดันวิ่งเข้ามาจะทำร้ายเลยใช้ลูกซองยิงเสียชีวิต
mgwin88
เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.อิทธิพร รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.จว.ชลบุรี บูรณาการสืบสวน กรณีพบซากช้างป่าโดนยิง ผ่าพิสูจน์พบว่าช้างตายทั้งกลม เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. บริเวณลำคลองท้ายวัดศาลาเขียว หมู่ที่ 4 ตำพลวงทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี โดยพื้นที่ที่พบช้างป่าดังกล่าวอยู่นอกเขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ผบ.ตร.สั่งเร่งรัดให้จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว
mgwin88 ?????
พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา รอง ผบก.สส.ภ.2 , พ.ต.อ.มาโนต หวังสู้ศึก ผกก.สืบสวน 1 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.ภ.2 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศป.ทส.ภ.2        mgwin             ได้ร่วมกันจับกุมนายอำพร สำเร็จ อายุ 61 ปี ชาว อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหา แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตล่าสัตว์ป่าคุ้มครองโดยผิดกฎหมาย ยึดของกลาง อาวุธปืนลูกซองยาว ไม่มีทะเบียน ขนาด 12 จำนวน 1 กระบอก (ซ่อนไว้ในป่าห่างจากบ้าน 100 เมตร กระสุนปืนลูกซอง ขนาด เบอร์ 12 (ยังไม่ถูกยิง) 2 นัด (ในบ้านพัก) เสื้อและกางเกง ที่ใช้ในวันก่อเหตุ ก่อเหตุยิงช้างเสียชีวิต เมื่อเวลา 03.00 ของวันที่ 11 ธ.ค. และจับกุม วันที่ 12 ธ.ค. ที่หน้าบ้านพักในพื้นที่ ต.พลวงทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี
mgwin88 ?????
ผู้ต้องหารับว่า พบช้างดังกล่าวมากินกล้วยบริเวณข้างบ้าน เมื่อตื่นมาได้มาไล่ช้าง แต่ช้างวิ่งเข้ามาจะทำร้ายเลยใช้อาวุธปืนยาวลูกซองยิงช้างเสียชีวิต หลังจากนั้นได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบว่ามีช้างมาเสียชีวิตบริเวณลำคลองข้างบ้าน จากการซักถามนายอำพรฯ ให้การรับสารภาพได้ใช้อาวุธปืนยิงช้างจริง และได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดอาวุธปืนที่เอาไปซุกซ่อนและเครื่องกระสุนปืนที่ใช้ยิงช้างดังกล่าว    เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันตรวจยึดอาวุธปืนและแจ้งข้อกล่าวหาให้ดังกล่าว และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อทอง ชลบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/