͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ตลาดทั่วประเทศ / เหตุใดท่านต้องเพิ่มไลค์ให้กับfanpageหรือpost
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 09:40 »
คุณเคยสงสัยหรือไม่ค่ะว่า เมื่อท่านสร้างแฟนเพจแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้คนอื่นเห็นfanpageของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของแฟนเพจเราเขาอาจจะกดชอบและก็กดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าช่องทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของจำนวนกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ยี่ยมชมที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจหรือชอบเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในfanpageด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเรามากขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์มากขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและก็ข้อความเตือนทำให้เป็นการโฆษณาแฟนเพจเราได้ในตัวและต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์หรือการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเจอสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และก็หากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและก็สินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอการันตี แต่ว่าจากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบค้นหาอย่างgoogle
                ที่เสนอมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติและมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากจะแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการโดยตรงมากกว่าเพราะว่าหากมีจำนวนมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์ที่มีคุณภาพก็โอกาสซื้อของของท่านน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งเขาอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ ถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งเยอะยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
2
แฟนเพจfacebookเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำธุรกิจออนไลน์ของยุคปัจจุบัน โดยหากนักธุรกิจยุคใหม่ต้องการทำชื่อเสียงให้กับธุรกิจของตน นักธุรกิจยุคใหม่ก็จำเป็นที่จะต้องรู้ว่าควรทำการโปรโมทธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้เป็นที่รู้จักของคนเป็นจำนวนมาก บริการปั้มไลค์เพจ หรือ ปั๊มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่มีขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้เข้าถึงเพจของคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็เป็นการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้นอย่างที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาโปรแกรมหรือการโกงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนั้นก็ล้วนเป็นจำนวนไลค์ที่มาจากผู้ที่ใช้งานจริงทั้งสิ้น
บริการเพิ่มยอดไลค์เพจ หรือ เพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยโปรโมทธุรกิจออนไลน์ได้อย่างไร
เพจfacebookที่มีจำนวนยอดไลค์อยู่ในระดับสูง จะส่งผลต่อพฤติกรรมของกลุ่มผู้เล่นfacebookเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ผู้คนมีความอยากรู้อยากเห็นและมีความสนใจที่จะเข้ามาดู ยิ่งจำนวนไลค์มีมากแค่ไหนผู้คนก็จะให้ความสนใจและติดตามเป็นแฟนเพจเพิ่มขึ้นเท่านั้น แถมลูกค้าที่เข้ามาชมหรือลูกเพจก็จะได้มีส่วนทำให้แฟนเพจของคุณได้เป็นที่รู้จักของผู้คนมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการกดแชร์เพจออกไป
การรับเพิ่มไลค์แฟนเพจมีข้อดีแค่ไหน
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยให้เพจของคุณมียอดไลค์ที่สูงขึ้นภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว  โดยที่จำนวนไลค์ที่ได้มานั้นเป็นจำนวนไลค์ที่มาจากผู้ใช้งานจริง โดยที่ไม่ได้ใช้การโกงหรือโปรแกรมใดเข้าช่วยแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการเพิ่มจำนวนไลค์ให้มากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ โดยจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจของคุณมากยิ่งขึ้น ทำให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว และเมื่อเพจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้นแล้ว แน่นอนว่ายอดขายสินค้าและบริการของคุณก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย นั่นก็เพราะแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์เยอะ ผู้คนก็จะรู้สึกว่ามีคุณภาพเชื่อถือได้ ซึ่งก็จะส่งผลให้กลุ่มลูกค้ามีความมั่นใจที่จะซื้อสินค้าและบริการจากคุณนั่นเอง
การปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์เพจจึงเป็นอีกหนึ่งบริการที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ การเพิ่มยอดขายให้ สูงขึ้น ซึ่งนักธุรกิจหน้าใหม่ที่ใช้เพจfacebookเป็นช่องทางเพื่อทำธุรกิจออนไลน์จึงไม่ควรละเลยที่จะใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเด็ดขาด เพราะนอกจากช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ก็สามารถสร้างความมั่นใจและน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มลูกค้าได้ดีอีกด้วย ซึ่งก็การันตีได้เลยว่าคุณจะได้ยอดขายที่ถล่มทลายอย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
3
ตลาดทั่วประเทศ / ดีสุดๆต้องโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 09:21 »
เคยเป็นไหมตั้งร้านแต่ไม่มีใครสนใจ ไม่มีใครกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกับกำลังขายคนเดียว มันเฟล มันรู้สึกเหงา มันแย่ มันท้อแท้ขนาดไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือบางทีร้านก็เป็นไปได้ดีแต่ขี้เกียจที่จะโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนแทบไม่รู้จะเอาเรื่องอะไรมาโพส จะดีไหมหากว่าวันนี้เรามีโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเข้ามาเป็นตัวช่วย ทั้งช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้เป็นอย่างมาก แบบว่าหากใครมาเห็นก็เอ๊ะ!เข้าไปดูหน่อยสิทำไมคนถึงได้ถูกใจเยอะจัง เมื่อเห็นสินค้าเราดีคราวนี้งานขายก็จะเข้าแล้ว หรือเราไม่ต้องโพสด้วยตัวเองมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆถูกใจหรือเปล่า ถูกใจเลือกใช้โปรแกรมเราเลย
                สิ่งดีๆของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดที่สุดคือ สามารถที่จะโพสกลุ่มได้หลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้แบบไม่เสียเวลาในการเลือกเข้าทีละกลุ่มให้เมื่อย ให้ต้องเสียเวลา แค่คลิกเดียวก็สามารถที่จะโพส ข้อความ ลิ้งค์ต่างๆและรูปภาพได้เลยซึ่งจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เรากำหนดเอง ไม่ให้ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่ไม่ต้องการโพสเป็นอันขาด คุณจึงสามารถที่จะลืมวิธีการเก่าๆที่แสนเหนื่อยกับการโพสมือได้เลย โดยนั่งสบายๆ ให้โปรแกรมจัดการทุกอย่างแทนคุณ ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดกดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่แค่หลักสิบร้อยอีกต่อไป แต่มันจะคือหลักพัน หลักหมื่น หรือหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะผ่านสายตาคนมากมายในกลุ่มเฟสบุคแน่นอน
                ไม่หมดแค่นั้นนะเพราะว่าคุณไม่สามารถเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามต้องการ สามารถที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งค์ต่างๆหรือรูปได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ตั้งเวลาโพสได้ เพิ่มกลุ่มหรือลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก มีความสะดวก แถมติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพ แม้ไม่เก่งคอมก็ทำได้ เรามีไฟล์การสอนและวีดีโอการสอนครบครันทำตามได้เลย ดีแบบนี้อย่ามัวลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย ทีนี้ไม่ต้องมาอิจฉาว่าทำไมของคนอื่นจึงขายดีมาก ทำไมยอดขายของเขาถึงพุ่ง เพราะว่าต่อไปนี้คุณจะมีเวลาแค่ขายของ รับเงินและส่งของออกไปเท่านั้น
                สนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม ในวันนี้จะไม่มีคำว่าเสียใจ แต่จะมีคำว่าเสียดาย เสียดายที่มาใช้งานช้าไป ทำไมก็รวยไปนานแล้ว เพราะอะไรยอดไลค์ก็มากมาย แบบว่าคนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งสามารกระตุ้นยอดขาย เปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือทำการหาผู้เข้าร่วมกิจการ อย่ามัวช้ามาใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีๆมาเคาะประตูบ้านท่านแล้ว ที่สำคัญเข้าโปรแกรมได้แล้ว ก็บอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส
4
หากอินสตาแกรมหรือไอจีคือช่องทางของการทำธุรกิจขายสินค้าและบริการของคุณและคุณก็ต้องการที่จะเพิ่มยอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามให้สูงขึ้น แต่พบว่าถึงแม้จะโพสโปรโมทสินค้าหรืออัพวีดีโอในไอจีไปแล้วเป็นจำนวนมากก็ยังดูเหมือนว่ายอดไลค์ ยอดผู้ติดตามก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาให้ชื่นใจกันได้เลย
บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณ เพื่อที่จะเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของคุณให้มากขึ้น โดยจะทำให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นเพราะคุณจะไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่ตาม follower ของคนอื่นก่อนเพื่อที่จะได้มี follower  เพิ่มขึ้นมา
ปั้มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเป็น followers มากขึ้นได้เท่าที่คุณต้องการไม่ว่าจะมากแค่ไหนก็ตาม และนอกจากนี้ก็ยังเป็นบริการการันตีได้ถึงความปลอดภัยโดยที่คุณไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้นบริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มจำนวนไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ Auto Like โดยเมื่อคุณได้ โพสรูปและอัพวีดีโอลงไอจี ระบบ Auto Like ก็จะกดไลค์รูปของคุณแบบอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียงแค่ 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้จำนวนไลค์ที่คุณต้องการ
บริการ ปั้มไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มยอดไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงที่มีตันตนจริงไม่ใช่เป็นเพราะการใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มียอดไลค์เพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและสมจริงที่สุด
ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายสินค้าผ่านอินสตาแกรมที่จะต้องคอยอัพเดตสินค้าเป็นประจำ และต้องการสร้างกระแสความสนใจในตัวสินค้าของคุณโดยการเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตาม ต้องการสร้างโอกาสในการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าให้เพิ่มมากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปของตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกบริการดี ๆ ของทางบริการปั๊มไลค์ไอจี ที่สามารถช่วยได้|ช่วยคุณได้} และมั่นใจได้เลยว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งคุณก็จะพบยอดไลค์และยอดผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าพอใจ
คุณจะประหยัดเวลาได้เพิ่มขึ้นและมียอดการสั่งซื้อสินค้าที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเล็กน้อยจากบริการดี ๆ อย่าง รับเพิ่มไลค์ไอจีซึ่งเป็นบริการที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากได้ยอดไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด เพราะฉะนั้นมาใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี กันเถอะ
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
5
ตลาดทั่วประเทศ / เพิ่มไลค์เพจ ตัวช่วยดีๅในการโปรโมท
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 09:06 »
รู้ไหมว่าการโปรโมทสินค้าและบริการสำคัญอย่างไรในการตลาดออนไลน์ การโปรโมทสินค้าและบริการ เป็นวิธีหนึ่งทางการตลาดที่จะทำให้กลุ่มเป้าหมายของคุณได้รู้จักสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการโปรโมทโดยเร็วที่สุด ยิ่งมีคนรู้จักมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นการเพิ่มโอกาสที่สินค้าจะขายได้มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันการโปรโมทสินค้าสามารถทำได้หลากหลายช่องทางมาก ๆ เช่นทางสื่อต่าง ๆ ทางโทรทัศน์ การโฆษณา รวมถึงสื่อออนไลน์รูปแบบต่าง ๆ เช่น Youtube , Facebook หรือ Instragram เพราะฉะนั้น การโปรโมทสินค้าจึงไม่มีกฎเกณฑ์ที่ตายตัว ว่าต้องทำอย่างไร ลงสถานที่ใด โดยขึ้นอยู่กับความสามารถและความเชี่ยวชาญของผู้โปรโมทล้วน ๆ ที่รู้ดีว่าต้องโปรโมทสินค้าอย่างไรจึงจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีราคาถูกที่สุด
ถ้าหากว่าคุณทำธุรกิจบนเพจ วิธีการโปรโมทที่ดีที่สุดคือการปั๊มไลค์แฟนเพจนั่นเอง เพราะว่ายิ่งมียอดไลค์มากเท่าไร หรือมีผู้เข้าชมมากแค่ไหน ก็จะทำให้มีคนสนใจซื้อสินค้าและบริการของคุณมากขึ้นเท่านั้น แต่ว่านั่นไม่ใช่เรื่องง่ายที่เจ้าของธุรกิจจะสามารถเพิ่มไลค์ได้ด้วยตัวเอง ถ้าหากสินค้าของคุณไม่ดีจริง และเพจของคุณไม่น่าสนใจเท่าที่ควร ดังนั้นการปั๊มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ที่จะช่วยโปรโมทสินค้าและบริการบนเพจของคุณให้กลายเป็นที่รู้จักได้ในเวลาอันรวดเร็ว
แต่รู้หรือไม่ว่า ถ้าคุณเลือกใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจกับผู้ที่ไม่เป็นมืออาชีพ แม้ว่ายอดไลค์ของคุณจะขึ้นไวมากภายในวันเดียว แต่คุณมีโอกาสถูกตรวจสอบและเพจอาจจะถูกแบนจากเฟส ได้ เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกผู้ให้บริการในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเช่นเรา ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานี้ เป็นการเพิ่มไลค์ที่มาจากคนไทยจริง 100% และสามารถตรวจสอบได้ทุกไลค์ การรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเราไม่ได้ใช้ Bot และไม่ได้ใช้ Imacro จึงอาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อยในการทำ แต่รับรองว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน ซึ่งผลจากการปั๊มไลค์แฟนเพจที่เป็นคนจริง ๆ นั้น จะช่วยให้โอกาสในการซื้อขายสินค้าและบริการของคุณมีจำนวนที่มากขึ้นด้วย
เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ต้องการให้แพจของคุณเป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นและสามารถทำยอดขายได้เป็นอย่างดี ก็ลองมาใช้บริการรับปั๊มไลค์แฟนเพจของเรากันดู แล้วคุณจะได้ใช้การบริการและผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจแน่นอน และนอกจากการปั๊มไลค์เพจจะเหมาะกับแฟนเพจขายของแล้ว แฟนเพจในรูปแบบอื่นๆ ที่ต้องการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้น ก็สามารถมาใช้บริการของเราได้เช่นกัน รับรองว่าไม่มีผิดหวัง
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
6
ต้องยอมรับว่ายุคนี้เป็นยุคแห่งการขายของบนโลกออนไลน์จริงๆ ก็เพราะสามารถทำรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำไปเปิดร้านขายของที่ไหน แค่อยู่ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนๆก็ทำได้ จึงไม่แปลกที่จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อหน่ายที่จะต้องมานั่งโพสกันบ่อยๆ ซ้ำไปมา หรือไม่ค่อยมีเวลาโพสเท่าไร ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยได้แน่นอน
โปรแกรมช่วยโพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
สำหรับโปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือสำหรับช่วยขายสินค้าหรือโฆษณาต่างๆบนเฟสบุค ซึ่งมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง โดยมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถโพสตามกลุ่มต่างๆของfacebook แบบโปรแกรมอัตโนมัติ โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ สำหรับใครที่ไม่ค่อยว่างจึงไม่ต้องกังวลเลย ก็เพราะโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถที่จะโพสกลุ่มหลายๆเฟสบุคพร้อมกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถโพสพวก ข้อความ,ลิ้งค์และรูปได้ ซึ่งจะโพสตามกลุ่มต่างๆที่เราได้กำหนดเอง ไม่กระทบกับกลุ่มอื่นๆที่เราไม่อยากโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยโพสมือเอง ให้โปรแกรมโพสจัดการทุกอย่าง แค่รอดูผลอย่างเดียว
- โพสตามกลุ่มในfacebook ในรูปแบบสคริป
- สามารถดันโพสในกลุ่ม เฟสบุ๊ค ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่มเฟสบุคอัตโนมัติ ช่วยให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการขอเข้ากลุ่มเอง
- ทำการเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ หากไม่ชอบใจ
- สามารถโพสโปรโมทวิดีโอต่างๆลงในกลุ่มfacebookได้ เป็นโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว
- ช่วยเพิ่มไลค์อัตโนมัติ โดยอาจจะมากตั้งแต่หลักพันจนไปถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - ช่วยเพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ช่วยปั๊มเพื่อนเข้ากลุ่มfacebook การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มอย่างน่าพอใจกันเลย
- สามารถเปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะพบว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มากทีเดียว สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย ทั้งมือเก่ามือใหม่ อีกทั้งระบบแบบนี้ราคาก็ไม่แพง ซื้อมาใช้ครั้งเดียวก็คุ้มสุดๆ หากว่าใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือสามารถดูจากไฟล์วีดีโอการสอนก็ได้ ง่ายๆแม้คนที่ไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์ก็ยังทำได้เลย ย้ำเลยว่าอย่าได้รอคอยจนให้ร้านอื่นๆขายดีแซงหน้าไปได้ ด้วย ระบบออโต้โพส แบบนี้ งานนี้ถ้าช้าไม่ได้พร้าเล่มงามนะ เพราะคนอื่นจะรวยแซงหน้าไปก่อนนั่นเอง!!

 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : Auto Post Facebook

ที่มา : https://www.postsabuy.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส,โปรแกรมโพสกลุ่ม
7
ตลาดทั่วประเทศ / แนะนำการเพิ่มไลค์เพจรับรองคุณภาพ
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 09:00 »
ยอดกดไลค์ในเพจนั้นมีความสำคัญมากขนาดไหนถึงทำให้หลายเพจนั้นหันมาพึ่งพาบริการในด้านการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบนี้ มันก็มีประโยชน์อยู่มากมายในระดับที่เราคาดกันไม่ถึงเลย และไม่เพียงเท่านั้น การจ้างบริการปั๊มไลค์แบบนี้นั้นก็เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ในด้านของfanpageที่ได้สร้างขึ้น ส่งผลให้มีความน่าวางใจที่มากขึ้น เพิ่มขึ้นมากว่าเดิมด้วยนั่นเอง ทางเราจึงอยากแนะนำให้กับทุกคนที่ซึ่ง มีเพจเป็นของตัวเอง แล้วมีความต้องการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความน่าเชื่อถือให้กับตัวเอง
ทำไมเราถึงต้องเพิ่มไลค์แฟนเพจก็เพราะ ยอดไลค์ยิ่งหากมีมากเท่าไหร่ ความน่าสนใจและความเชื่อถือในเรื่องของคุณภาพก็จะยิ่งมีมากกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน และไม่ใช่เพียงเท่านั้น ด้วยการเริ่มลงทุนในช่วงแรกๆนั้นมันยังช่วยให้คนอื่นๆที่เปิดเข้ามาในแฟนเพจของคุณนั้นได้ให้ความสำคัญและอยากที่จะติดตามในแฟนเพจของเราไปเรื่อยๆเหมือนกัน มันน่าสนใจ แล้วจำเป็นที่จะต้องใช้วิธีก่อนในขั้นต้นเพื่อให้ “ไลค์ธรรมชาติ” เกิดขึ้นมาได้ในที่สุดนั่นเอง
หลายๆ คนนั้นเคยที่จะต้องใช้วิธีในการซื้อโฆษณากับเฟสบุ๊คเพื่อเป็นช่องทางในการโปรโมต แต่ว่าการทำแบบนั้นจริงอยู่ว่า โอกาสได้ยอดกดไลค์แบบธรรมชาตินั้นจะมีมากกว่ากันก็จริง แต่กว่าจะยอดไลค์กระเตื้องขึ้นมาได้นั้นก็จะต้องอดทนรอและใช้เวลาอย่างมากเลยนั่นเอง และนอกจากที่กล่าวมาแล้ว เราก็ต้องจ่ายเงินให้ต่อเนื่องด้วยเป็นเวลาเดือนต่อเดือน โดยค่าใช้จ่ายสำหรับการลงโฆษณานั้นอยู่ทีว่า อยากให้มียอดไลค์ประมาณเท่าไหร่ เฟสบุ๊คจคำนวณมาเรื่อยๆเองเพื่อให้เราจ่ายเงิน
แต่มันแตกต่างกันกับเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างเห้นได้ชัดเจน เพราะว่าการใช้บริการแบบนี้จะเป็นการอาศัย บริการที่คุณจะทำยอดกดไลค์ในเพจไปในทีเดียวกัน ทีเดียวเป็นหลักพันไลค์ไปเลย ซึ่งมันจะเกิดจากเฟสที่เราได้สร้างเอาไว้ แล้วนำมาใช้ในการเพิ่มยอดไลค์ทันที คุณจะได้ยอดกดไลค์เพิ่มขึ้นมาตามโปรโมชั่นที่คุณจ่ายนั่นเอง และหากว่าคุณต้องการยอดไลค์ที่มากกว่าเดิมก็สามารถเลือกโปรโมชั่นอื่นๆเพิ่มได้อีกด้วยเช่นกัน
และด้วยบริการแบบนี้แล้วก็เลยคิดว่าโปรแกรมนี้น่าจะเป็นประโยชน์อย่างสูงสำหรับคนที่กำลังมีกิจการทางแฟนเพจ แล้วต้องการที่จะสร้างความมั่นใจให้กับคนทั่วไปที่เข้ามาชมยังแฟนเพจ แถมยังเป็นการสร้างความมั่นใจต่อการส่งไปยังแทรฟฟิกอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งก็คือเว็บไซต์ของคุณได้อีกด้วยเหมือนกัน เพราะงั้นถ้าหากว่าอยากที่จะมียอดไลค์เป็นพันเป็นหมื่นเป็นแสน ก็อย่าลืมมาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ
8
เป็นที่รู้กันดีว่าการมีคนกดไลค์เพจเยอะๆเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะเหล่าร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนที่กำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อใดที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ ลงไปในเพจเขาก็จะเห็นและอาจสนใจมาเป็นลูกค้าของเราได้ และนอกจากนี้พวกคนที่เข้ามาดูแฟนเพจของเราใหม่ เมื่อเห็นยอดกดไลค์เยอะๆก็เป็นการบอกกลายๆว่าแฟนเพจของเรากำลังได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ต้องดู Feedback ที่เราได้รับมาด้วย ไม่ใช่แค่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่กลับมีแต่พวกผู้ชาย หื่นๆ เข้ามาดู แถมยังคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย อย่างนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วมียอดไลค์มากๆก็ยังดีกว่าไม่มีแน่นอน คราวนี้มาดูวิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครก็ทำได้ดีกว่า

  • ให้เพื่อนช่วย เชื่อแน่ว่าfacebookของแต่ละคนย่อมมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้เพื่อนเหล่านั้นกดยอดไลค์ เพจสินค้าหรือการบริการของเราหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอจะทำได้เน๊อะ!!
  • ในแฟนเพจร้านค้าของเราอย่าได้มุ่งแต่จะโพสขายของอย่างเดียว แถมวันๆการที่ลงสินค้าเป็นจำนวนมาก แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ ขอแนะนำให้ลงประเภท ทักทาย update ข่าวคราว หรือลงพวกบทความบ้างดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงรูปภาพ + VDO ได้ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน แค่ดูก็เข้าใจแล้ว
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็ดีนะ ให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้ร่วมสนุกตอบคำถามกับเรา หรืออาจจะถามแนว ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เค้ามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • อย่าลืมเอาเพจร้านค้าออนไลน์เราไปแป่ะที่ line facebook Blog,  เว็บ หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้พวกเหล่าลูกเพจบ้าง หรือชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ดีเหมือนกัน เพราะว่าจะช่วยเรียกความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณก็จะได้ยอดไลค์เพิ่มขึ้นแน่ๆ


7. ปรับแต่งเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้สวยงาม โดดเด่น โดนใจ น่าสนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะสามารถเรียกไลค์ได้ดีเชียวล่ะ
 บางครั้งยอดกดไลค์อาจไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยพันแต่ให้พวกเขาชอบและซื้อสินค้าของเราสม่ำเสมอก็พอ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เช่นกัน การันตียอดไลค์เยอะเป็นหลักพันเป็นหลักหมื่นถูกใจอย่างแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

ที่มา : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
9
ตลาดทั่วประเทศ / ต้องการเพจเติบโตเร็ว ลอง เพิ่มไลค์แฟนเพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 08:51 »
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่กำลังให้ความสนใจอยากเริ่มต้นสร้างธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายของ หรือ บริการ ตลอดจนการสร้างแฟนเพจต่างๆ เพื่อให้มีตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงมากมายก็สามารถต่อยอดรับงานรีวิว , งานโฆษณาสินค้าได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเปิดเพจในลักษณะไหนขอเพียงมีผู้สนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น โดยหนึ่งในองค์ประกอบที่มีความสำคัญมากที่คุณจำเป็นต้องใส่ใจ ก็คือ ‘จำนวนยอดไลค์’ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องการันตีอันดับแรกที่จะทำให้ผู้คนสนใจในสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มสร้างเพจในโลกออนไลน์ ด้วยการ ปั๊มไลค์แฟนเพจ
หากคุณสร้างแฟนเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยาก คือ การทำให้คนจำนวนมากรู้จักเพจ แล้วจะต้องทำอย่างไรล่ะผู้คนถึงจะรู้จัก ? ส่วนหนึ่งมีผลจากยอดไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเล่น Facebook ดู คุณเองก็สนใจโพสที่มีจำนวนไลค์เยอะอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มียอดไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง หากแต่ถ้าไม่มียอดไลค์ หรือมีจำนวนไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจสักเท่าไหร่นัก ดังนั้นมาเพิ่มจำนวนไลค์กันดีกว่า !
‘เพิ่มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณหาคนติดตามได้ง่ายขึ้น !
ทุกวันนี้ มีบริการดีๆที่จะทำให้คุณสบายขึ้น นั่นคือการ ‘ปั๊มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดได้ว่าต้องการยอดผู้กดไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการใช้บริการก็ขึ้นอยู่กับยอดไลค์ที่คุณต้องการ โดยคุณสามารถได้ยอด LIKE ภายในเวลา 2-5 นาทีเท่านั้น และเสร็จภายในเวลา 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่เร็วทันใจมากๆ ถ้าคุณมีงบน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ เพิ่มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่ต้องมีจำนวนที่มากมายอะไร เพียงแค่มียอดกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจแฟนเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ ปั้มไลค์แฟนเพจที่คุณควรรู้
เหมาะกับผู้ที่เริ่มตั้งเพจ ยังไม่มีคนมาสนใจ ยอดไลค์จึงขึ้นช้ามาก
เพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาอันรวดเร็วแบบง่ายๆ เสร็จสิ้นภายในระยะเวลา 1 วัน
เมื่อมีจำนวนไลค์แล้ว เพจของคุณยังกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาไลค์เพจจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับการสนใจง่ายขึ้น
มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา หลายจำนวนไลค์
และนี่ก็คือบริการดีๆ ที่เราอยากแนะนำให้คุณใช้กันดู รับรองว่าการเปิดแฟนเพจของคุณจะสะดวกง่ายดายมากขึ้นอีกเยอะ แม้จะเปิดอีกกี่แฟนเพจ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
สำหรับนักธุรกิจออนไลน์ในยุคนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมโพส group ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการทำการตลาดออนไลน์ โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมโพสที่ทำงานในระบบออโต้โพส หรือ เป็นโปรแกรมสำหรับโพสกลุ่มที่ทำงานโดยอัตโนมัติโดยผู้ใช้สามารถกำหนดเวลาให้โปรแกรมทำงานได้ด้วยตนเอง
โดยหากคุณเป็นเจ้าของแฟนเพจ facebook แต่ไม่ค่อยจะมีเวลามากนักหรือไม่อยากเหนื่อยที่จะต้องโพสด้วยตนเอง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ก็ถือเป็นเครื่องมือที่จะทำให้คุณทำการโพสได้มากยิ่งขึ้นในเวลาที่น้อยลง ซึ่งจะทำคุณประหยัดเวลาไปได้มากโดยปล่อยให้ระบบออโต้โพสทำงานเอง เมื่อคุณได้ทำการตั้งค่าโปรแกรมโพสกลุ่มเอาไว้แล้ว ระบบออโต้โพสก็จะดำเนินการโปรโมทสินค้าหรือบริการของคุณไปยังกลุ่มและไทมไลน์ที่ได้กำหนดไว้ นอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ผ่านโทรศํพท์ได้ด้วย โดยคุณสามารถที่จะตั้งค่าให้โปรแกรมโพสทำงานได้แบบทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถปิดเครื่องได้ในทันทีหลังจากที่สั่งงานเรียบร้อย
หรือถ้าคุณต้องการที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ “โพส”ที่ได้แพร่ไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงไม่นานเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สินค้าของคุณเป็นที่รู้จักของผู้คนส่วนมากได้ในระเวลาอันสั้น ระบบออโต้โพส facebook ซึ่งเป็นโปรแกรมโพส group ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้ โดยจะส่งผลให้ปัญหาของการเปิดตัวสินค้าไม่ใช่เรื่องที่น่าหนักใจอีกต่อไป อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการทำยอดขายได้สูงขึ้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นห้ามพลาดที่จะลองใช้ตัวช่วยสุดเด็ด อย่างโปรแกรมนี้เด็ดขาด
และอย่างนี้เองโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook จึงกลายเป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจสินค้าและบริการได้ง่ายดาย และยังสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายทั้งทางคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์แบบที่คุณไม่เคยพบกับความสะดวกอย่างนี้มาก่อน ซึ่งจะโดนใจคุณมากแค่ไหนนั้นก็ต้องลอง
และในธุรกิจแบบออนไลน์ที่มีแต่การการแข่งขัน เวลาจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ ซึ่งมันจะดีแค่ไหนถ้าคุณจะเหนื่อยน้อยลงแต่ได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้นและเหลือเวลาที่จะทำอย่างอื่น เครื่องมือดี ๆ ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำธุรกิจอย่างโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook จึงเป็นสิ่งที่นักธุรกิจที่อยากจะประสบความสำเร็จไม่ควรพลาด
 

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,โปรแกรมโพส group,โปรแกรมโพสกลุ่ม
หน้า: [1] 2 3 ... 10