͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: นักธุรกิจมือใหม่จำต้องทราบ! แนวทางส่งของไปจีนกล้วยๆผ่านชิปปิ้งจีน^^  (อ่าน 48 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
      shipping จีนชิปปิ้งจีนคงจะเป็นสิ่งที่นักธุรกิจมือใหม่คนไม่ใช่น้อยรู้จักกันดี เพราะเหตุว่าวิธีการทำธุรกิจระหว่างไทยกับจีนจัดว่าได้รับความนิยมมากมายในทั้งภาคการนำเข้าแล้วก็การส่งออก การขนส่งที่ดีแล้วก็มีคุณภาพก็เลยเป็นสิ่งที่จำเป็น พวกเราจำเป็นต้องเลือกบริษัทชิปปิ้งจีนที่มีความน่านับถือแล้วก็ได้รับการยืนยันตามกฎหมาย ซึ่งการใช้บริการชิปปิ้งจะช่วยทั้งประหยัดเวลาและก็เพิ่มความสบายสบายสำหรับการขนส่งได้มากเพิ่มขึ้น



เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ >> บริษัทชิปปิ้งจีน https://www.newcargothai.com

     5 วิธีส่งของผ่านชิปปิ้งจีนให้ราวกับมืออาชีพ

     เตรียมการและก็บันทึกข้อมูล

     จำต้องจัดเตรียมข้อมูลของผลิตภัณฑ์ที่จะทำการส่งออก สินค้าเป็นสินค้าชนิดไหน? มีจำนวนเท่าไร? ต้องรู้ว่ากล่องผลิตภัณฑ์ที่ตนเองจะกระทำส่งออกนั้นมีน้ำหนักเท่าใด? ความกว้าง ความสูง แล้วก็ความยาวของกล่องก็สำคัญ เนื่องจากขนาดรวมทั้งน้ำหนักของกล่องบรรจุภัณฑ์นั้นสมาคมกับค่าขนส่งทั้งสิ้น ทั้งถ้าเกิดสินค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ควรจะมีเอกสารดูแล พวกเราก็จำเป็นที่จะต้องตระเตรียมเอกสารในส่วนนี้ไว้ด้วยด้วยเหมือนกัน

     สอบถามชิปปิ้ง

     อย่างที่กล่าวไปในข้างต้น Shipping จีน มีหลายบริษัทให้เราได้เลือกใช้บริการ ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราต้องคัดเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือสูง บางทีก็อาจจะดูบริษัทที่มีการรีวิวจริงจากผู้ใช้งาน มีที่ตั้งของบริษัทที่ชัดเจน แล้วก็สามารถติดต่อได้หลายๆหนทาง เมื่อได้ชิปปิ้งที่พวกเราพึงพอใจแล้วให้กระทำการสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับบริการและรายละเอียดต่างๆได้เลย

     รับพัสดุภัณฑ์เพื่อจัดส่ง
 
     เนื่องจากว่าบริษัทชิปปิ้งจีนมีการเปิดให้บริการเยอะมาก นั่นก็เท่ากับว่ายิ่งบริษัทไหนให้บริการดีมากยิ่งกว่า ลูกค้าก็ยิ่งให้ความวางใจรวมทั้งใช้บริการมาก โดยมากบริษัทชิปปิ้งจะเป็นคนที่มารับสินค้าให้กับลูกค้าถึงที่ โดยเราแค่เพียงทำแจ้งเวลารวมทั้งสถานที่ให้ชิปปิ้งไว้อย่างชัดเจน แค่เพียงรอเวลาให้ผู้ให้บริการมารับผลิตภัณฑ์ไปเพียงเท่านั้น

     เอกสารส่งออกและภาษี

     เชื่อได้เลยว่าคนไม่ใช่น้อยที่เลือกใช้บริการชิปปิ้งจีน เพราะว่าปรารถนาหลบลี้ขั้นตอนแสนยุ่งยาก โดยเฉพาะเอกสารรวมทั้งการสะสางภาษีต่างๆบริษัทชิปปิ้งจะมีหน้าที่สะสางขั้นตอนเอกสารทั้งผองให้แก่พวกเรา แต่ว่าถ้าหากว่ามีเอกสารบางสิ่งบางอย่างที่ที่หมายขอมา เราก็มีบทบาทรอตระเตรียมเอกสารส่งให้ชิปปิ้งแค่นั้น เราไม่ต้องติดต่อกับทางเมืองจีนด้วยตัวเอง

     จัดส่งถึงประเทศที่หมาย

     หลังจากที่รับผลิตภัณฑ์และจัดการงานที่เกี่ยวกับเอกสารเป็นระเบียบ ชิปปิ้งจะเป็นผู้ดำเนินงานส่งของไปยังจุดหมายปลายทางให้พวกเราเอง ซึ่งบริษัทชิปปิ้งที่ดีจำเป็นต้องมีข้อมูลสถานะการจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าตรวจทานได้ตลอดระยะเวลา เพื่อที่คนรับจะได้จัดเตรียมสถานที่เพื่อรับสินค้ารวมทั้งผู้ส่งก็จะเกิดความสบายใจเพิ่มมากขึ้น

     การเริ่มต้นทำธุรกิจระหว่างประเทศ การเลือกใช้บริการชิปปิ้งจีนที่เชื่อถือได้รวมทั้งมีคุณภาพ นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะเหตุว่าจะช่วยลดขั้นในช่วงเวลาที่ยุ่งยาก สินค้าได้รับประการความปลอดภัย และก็มีผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้คำปรึกษาพวกเราอยู่เสมอเวลา ทำให้การส่งออกหรือนำเข้าผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป



เครดิตบทความ บทความ ชิปปิ้งจีน https://www.newcargothai.com