͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
เมื่อท่านต้องการลงโปรโมทจำหน่ายสินค้าผ่านกลุ่มfacebook

                เชื่อว่าบางครั้งคุณเองอยากจะขายสินค้าให้ได้เยอะแต่การลงโฆษณานั้นมีราคาที่แพงแสนแพง หากท่านเองต้องการที่จะลด แนะนำว่าการ postลงกลุ่มfacebookนั้นเป็นอีกช่องทางที่สามารถลดค่าใช้จ่ายของท่านลงได้เยอะเลยนะ อย่างเช่นบางคนนั้นเลือกลงโฆษณาแต่อาจจะไม่ได้ผลตอบแทนหรือลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า แต่การลงประกาศกลุ่มfacebookนั้นลงทุนแค่เพียง่เวลาแต่ความเป็นไปได้ก็ไม่ต่างจากการลงโฆษณา เพราะถ้าหากว่าเราหา groupfacebookลงประกาศฟรี ที่ต้องกับกลุ่มลูกค้าที่จะใช้และก็ซื้อสินค้าของเราก็เจาะจงได้ไม่ต่างจากการกำหนดคนที่จะเห็นแบบเดียวกับโฆษณา
                สำหรับท่านที่ต้องการเลือกหาช่องทางการpromoteสินค้า การลงโฆษณาในกลุ่มfacebookก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจแต่การลงโฆษณาเหล่านี้อาจจะไม่ได้บอกว่าเป็นโฆษณาโดยตรงอาจจะเป็นไปกับการแฝงโฆษณา เนื่องจากเนื้อหาสาระของการโพสต์นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งเหล่าอยู่แล้วอาจจะมีการลงลิ้งเว็บไซต์ขายสินค้าต่อท้าย และก็อาจจะลงชื่อแบรนด์เพื่อให้สมาชิกกลุ่มนั้นได้เห็นได้เข้าไปชมสินค้า ปกติแล้วการลงประกาศจะไม่ต้องเสียเงินแนะนำให้เลือกกลุ่มfacebookลงประกาศฟรีแต่เน้นปริมาณเข้าไว้จะน่าสนใจมากกว่านะ
                สำหรับช่องทางการโปรโมทผ่านการโพสต์กลุ่มเฟสบุ๊คนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากในปัจจุบันนี้เพราะคนเริ่มที่จะเข้าโซเชียลกันมากขึ้นลองสังเกตให้ดีๆท่านจะเห็นว่ากลุ่มการพูดคุยมักจะตั้งในเฟสบุ๊คกันทั้งนั้นเนื่องจากง่ายหรือว่าสะดวก ดังนั้นคุณเองต้องมีการใช้ช่องทางเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : Auto Post Facebook,ระบบออโต้โพส
3
ตลาดทั่วประเทศ / Re: คอร์สติว TOEIC ขอนแก่น, เรียน TOEIC ที่ขอนแก่น
« กระทู้ล่าสุด โดย reggularpost88 เมื่อ วันนี้ เวลา 16:16 »
ดันกระทู้
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ตลาดทั่วประเทศ / ทำไมท่านต้องเพิ่มไลค์ให้กับfanpageหรือโพสต์
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 15:59 »
ท่านเคยสงสัยหรือเปล่าครับว่า เมื่อเราสร้างfanpageแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้คนอื่นเห็นfanpageของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าและก็เนื้อหาของfanpageเราเขาอาจจะกดชอบและก็กดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารหรือการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับท่านที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบมากมายก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจและก็ชอบเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นfanpageเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน หรือสังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในfanpageด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะเพียงอย่างเดียว
                2.เพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเราเพิ่มขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เยอะขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและข้อความเตือนทำให้เป็นการpromotefanpageเราได้ในตัวหรือต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าหรือโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์และก็การส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเจอสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์หรือหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการsearch นี่ไม่ขอการันตี แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่เขียนมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่ว่าหากจะให้เป็นธรรมชาติและก็มีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งเขาอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ ถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งมากยิ่งดี มากได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10