͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ความอร่อยของซผัดกะเพราสูตรเข้มข้น ทำง่ายราวกับมีเชฟมาทำให้&&  (อ่าน 16 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12399
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ซอสผัดกะเพรา การที่จะทำผัดกะเพราให้อร่อยนั้น นอกเหนือจากที่จะจำเป็นต้องแม่นสูตรและส่วนผสม ที่ชัดเจนแล้ว สิ่งที่จำเป็นกว่านั้นเป็น รสจำเป็นต้องอย่างเดิมทุกคราว ไม่ว่าจะทำกี่รอบก็ตาม โดยเหตุนี้ซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ถือได้ว่าเป็นไอเทมหลัก ที่มาช่วยทำให้ทำผัดกะเพราอร่อยขึ้น คุณจะสุขสบายในการทานอาหารที่อร่อยเป็นสูตรเริ่มแรก และเป็นรสที่คุณตามหา ด้วยสูตรเฉพาะของซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพราเข้มข้นและไม่เหมือนคนใดกันแน่ ลองแล้วจะชอบใจ ให้ความอร่อยย้ำๆเต็มๆคำ
เหตุผลที่ควรที่จะเลือกซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพรามาปรุงเมนูข้าวผัดกระเพราสูตรโบราณให้อร่อยถูกอกถูกใจคนทาน



เยี่ยมชมเว็บไซต์และสินค้า ผัดกะเพรา https://www.baiprao.com/

     1.ทำง่าย
     คนไม่ใช่น้อยมีใจรักสำหรับเพื่อการทำกับข้าว แต่บางทีอาจจะเกลียดความยุ่งยาก ไม่ชอบการปรุงรสหลายขั้นตอน ด้วยเหตุดังกล่าวเลือกซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพราขวดเดียว ก็ทำให้รายการอาหารข้าวผัดใบกะเพราของคุณอร่อยขึ้นกว่าเดิม ทำง่ายดายมากเลยแค่เพียงเตรียมเนื้อสัตว์ กระเทียม ใบกะเพรา และก็ซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพรา วัตถุดิบเพียง 4 แบบนี้ ก็ทำให้ผัดกะเพราอร่อยขึ้น เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ฝึกหัดทำกับข้าวรวมทั้งเลือกรายการอาหาร เพียงแค่มีซอสผัดใบกะเพราขวดเดียว ก็ทำให้รายการอาหารจานนี้อร่อยราวกับมีเชฟมาทำให้แล้ว

     2.ลดขั้นตอนสำหรับเพื่อการเตรียมเครื่องปรุงรส
     การทำเมนูใบกะเพราให้อร่อย ควรจะมีการปรุงรสที่เข้มข้นและก็สูตรเฉพาะเท่านั้น ก็เลยจะมีผลให้รสของกะเพรา มีความหอม เผ็ด จัดจ้า รสถึงลิ้นจริงๆการเลือกซอสผัดกะเพรา จะช่วยลดขั้นตอนสำหรับการตระเตรียมเครื่องปรุงรสแค่มีซอสใบเพรา ก็ปรุงอาหารได้อร่อยประทับใจคนทำ อร่อยคนทาน โดยเฉพาะคนที่พึ่งฝึกหัดทำอาหารและต้องการจะทำ ผัดกะเพราให้อร่อย บอกได้เลยว่า ต้องมีทั้งยังเครื่องปรุงรส ที่คุณภาพดี และที่สำคัญคือ รสมือต้องถึงเครื่อง ไม่ใส่เครื่องปรุงจำพวกใดประเภทหนึ่งมากหรือไม่พอ ด้วยเหตุดังกล่าวซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพราตอบโจทย์ เพราะว่าอร่อยมาก ทานแล้วหยุดไม่ได้

     3.คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ
     การทำเมนูผัดใบกะเพรา ที่มีรสชาติจัดจ้า ถึงเครื่องถึงลิ้นสะใจ จึงควรไม่จืด ไม่เค็ม ไม่หวาน กระทั่งเกินความจำเป็น รสจึงควรกลมกล่อมละมุนละไม สมดุลกัน โดยแนวทางผัดคั่วไฟแรง จะส่งกลิ่นหอมของกลิ่นเครื่องเทศ และวัตถุดิบที่สำคัญของซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพรา คือ พริก ใช้พริกแห้ง พริกจินดา แล้วก็พริกกะเหรี่ยง ที่มีความเผ็ดร้อน 3 รูปแบบมารวมกันในซอสผัดใบกะเพราขวดเดียว ทำให้ความหอมแล้วก็ความเผ็ดของพริกไปกระตุ้นต่อมรู้รส เมื่อนำไปผัดกับเนื้อสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู เนื้อไก่ หมึก กุ้ง รวมทั้งเนื้อวัว จะมีผลให้ความหอมและก็ความเผ็ดประสมประสานกันไปฉาบกับเนื้อสัตว์ ทำให้ได้รสที่อร่อยอย่างพอดี ซึ่งซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพราเข้าถึงทุกเนื้อสัตว์ ถึงเครื่อง ถึงรสของใบกะเพราอย่างแท้จริง แล้วก็นอกเหนือจากนั้น ยังคัดสรรวัตถุดิบอื่นๆที่อยู่ด้านในซอสผัดใบกะเพรา เป็นสูตรเฉพาะสร้างสรรค์ด้วยเคล็ดวิธีพิเศษ จากเจ้าตำรับใบกะเพราโบราณ แก้ไขให้มีความทันสมัยถูกปรับคนประเทศไทยรส อร่อย เผ็ดร้อน แล้วก็มีความหอม กินแล้วรู้สึกมีความสุขได้รสชาติใบกะเพราจริงๆ



     4.เป็นสูตรพิเศษที่สร้างสรรค์โดยร้านค้าใบเพราเพียงแค่นั้น
     ถ้าคุณลองมาทาน เมนูข้าวผัดใบกะเพราที่ร้านใบเพราแล้วล่ะก็ ต้องติดใจ โดยมีคำขวัญของร้านว่า ผัดไม่แห้ง ไม่เอาออกมาจากกระทะ ทำให้กะเพราของร้านค้าพวกเรา มีรสชาติที่จัดจ้า โดยใช้เคล็ดลับผัดคั่วไฟแรง มีความหอมกลิ่นเครื่องเทศ ของกะเพราอย่างแท้จริง นอกจากนั้นซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพรายังแทรกซึมเข้า ถึงเนื้อสัตว์ทุกชนิด ไม่ว่าจะนำเนื้อสัตว์ประเภทใดทำ มาก็อร่อยถูกปากถูกใจอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งกว่าที่กำลังจะได้ซอสสูตรนี้ เราคิดหลายๆครั้ง เปลี่ยนแปลงแล้วก็พัฒนา เพื่อให้มั่นใจว่าซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพราของเรา มีรสชาติดี ถึงเครื่องและชื่นชอบคนตามหาผัดใบกะเพราโบราณที่หอมเครื่องเทศหอมใบกระเพรา หอมซอส ผัดทีไรทานหมดทุกที ซึ่งทางร้านประณีตบรรจงสูตรซอสใบเพรา ให้มีไม่เหมือนกันอย่างลงตัว และก็เป็นสูตรเฉพาะ เป็นเอกลักษณ์ของร้านค้าใบเพราแค่นั้น

     5.เหมาะกับทุกครัวเรือนและห้องอาหาร
     ด้วยเหตุว่าการที่คุณจะทำข้าวผัดใบกะเพราให้อร่อยเหมือนเดิมทุกครั้ง ถ้าว่ามิได้เป็นเชฟหรือไม่ได้เป็นแม่ครัว ที่มีน้ำหนักมือพอดิบพอดี การปรุงรสอาจจะผิดเพี้ยนได้ ดังเช่น บางทีเค็มไป บางคราวหวานไป บางทีจืดไป เป็นต้น โดยเหตุนั้นการเลือก ซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพราเพื่อแต่งรส ทำให้รสชาติอร่อย ไม่ว่าจะผัดจำนวนกี่ครั้งรสชาติก็ยังอย่างเดิม ซึ่งพวกเรามีสูตรสำหรับการผัดซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพราสูตรเฉพาะของเรา แค่เพียงคุณเอาอย่างขั้นตอน ดังนี้

     นำกระเทียมที่ปอกเปลือกมาผัดลงกระทะให้หอม แต่ว่าอย่าให้กระเทียมไหม้
แล้วต่อจากนั้นนำเนื้อสัตว์ลงไปผัด ซึ่งเมนูข้าวผัดกะเพราสามารถใช้เนื้อสัตว์ได้มากมาย อย่างเช่น กุ้ง หมึก ปลา เนื้อไก่ เนื้อหมู เนื้อวัวเป็นต้น

     หลังจากผัดได้ที่แล้วให้นำซอสผัดใบกะเพราของทางร้านค้าใบเพรา 2 ช้อนโต๊ะต่อน้ำหนักของเนื้อสัตว์จำนวน 120 กรัมแค่นั้น แนะนำมือใหม่ว่า ควรจะตวงชั่งน้ำหนักเนื้อสัตว์และเครื่องปรุงรสซอสใบเพาก่อนให้มีจำนวนตรงตามสูตร เพื่อให้ รสชาติไม่ผิดบ้า
ต่อจากนั้นให้นำใบกระเพราที่ล้างแล้ว มาผัดเข้ากับเนื้อสัตว์รวมทั้ง ซอสผัดกะเพราให้เหมาะจนกระทั่งสุก รวมทั้งนำตักเสิร์ฟใส่จาน

     เป็นอย่างไรบ้างกับทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการทำอาหารรายการอาหารข้าวผัดใบกะเพรา ซึ่งเป็นเมนูโปรดของคนอีกหลายๆคน เรียกได้ว่าคนประเทศไทยทั้งประเทศจะต้องรู้จักเมนูนี้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากว่าทานง่าย รสชาติอร่อย และที่สำคัญเป็นการเลือก ซอสกะเพรา ซอสผัดกะเพรา ผัดกะเพรา ซอสผัดกะเพรา มาปรุงรสทำให้รสชาติดียิ่งขึ้น จัดจ้า เป็นผัดใบกะเพราของจริงสูตรโบราณ ที่คิดค้นสูตรเฉพาะจากร้านค้าใบเพราเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะทำเมนูนี้กี่ครั้งก็อร่อย เลือกซอสใบเพราขวดเดียว เสมือนมีเชฟมาประกอบอาหารให้ที่บ้าน



ที่มา บทความ ผัดกะเพรา https://www.baiprao.com/