͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรถ้าต้องการให้มีคนติดตามเพจเยอะขึ้น  (อ่าน 13 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19292
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป็นหนึ่งคำถามที่ส่งผลให้เจ้าของแฟนเพจหรือแอดมินแฟนเพจหลายแห่งนั้นต้องนำกลับไปคิดและทำการบ้านในเรื่องการโปรโมตมากหน่อย แต่ก็ทำได้ไม่ถึงขั้น ก็เพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจของคนที่ยังน้อยอยู่ เพราะเห็นว่า ได้ยอดไลค์น้อย อาจจะเพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ เป็นรูปธรรม เมื่อเทียบกับอีกหลายๆแฟนเพจ ทำให้การบริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อที่จะตอบสนองต่อธุรกิจทางด้านDigitolนั้นกำลังมาแรงอย่างมาก
สาเหตุหนึ่งก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนนั่นก็คือ เพจที่กำเนิดขึ้นมามากที่สุดก็เห็นจะเป็นแฟนเพจประเภทการกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวสารฟุตบอล หรือเพจประเภทคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่หากว่าเราลองพิจารณาว่า เช่นเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal มีเพจของตัวเอง หรือเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์บ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่เป็นสำนักข่าวที่เป็นทางการแบบสองรายแรก แต่ทำไมถึงมีคนมาติดตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านทางการทำ IM มามากพอสมควรเลยทีเดียว และทำให้มีความน่าเชื่อถืออีกด้วย
ขนาดไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่มีผู้คนติดตามกันอย่างมากล้นอย่างนั้น แสดงให้เห็นได้ว่าหากคุณทำเพจ ก็สามารถดังในระดับนั้นได้เช่นกัน แต่หากคุณต้องรู้จักทำการวางแผนในการที่จะปั้นแฟนเพจของคุณให้ดีได้ด้วย และก็ยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะคอยมองดูแฟนเพจเยอะหน่อยต้องอยู่ในระดับของคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง นอกจากนี้เราก็สามารถทำเช่นนั้นได้ หากเราเริ่มทำการดำเนินการจากการเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยมาเติมแต่งและต่อยอดด้วยตัวของคุณเอง
เราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างไร ก็เกิดขึ้นจากการใช้ไอดีfacebookที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ไม่ใช่เฟสที่ปลอมขึ้นมาหรือเฟสบุ๊คที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นสแปมอย่างแน่นอน แล้วยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้เพจของคุณได้อีกด้วย ได้เห็นแค่นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าการใช้พวกเทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันถือเป็นสิ่งที่ทำให้เพจของคุณมีความก้าวหน้าไปเป็นอย่างมากเลยล่ะ โดยมีการเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ไลค์แค่ประมาณสามพันไลค์ มันก็จะเป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณเติบโตและสามารถขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าหากอยากให้แฟนเพจของคุณมีการพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้ได้เลย
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ