͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรถ้าหากอยากให้มีคนคอยติดตามแฟนเพจเยอะ  (อ่าน 71 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20503
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป็นคำถามที่ส่งผลให้เจ้าของเพจหรือแอดมินแฟนเพจหลายๆแห่งนั้นจะต้องนำกลับไปคิดและทำการบ้านในเรื่องการโปรโมตให้มากหน่อย แต่ก็ยังทำได้ไม่ได้ถึงขั้น อาจเพราะติดหลายๆปัญหาเช่น ความเชื่อใจที่ยังน้อยอยู่ เพราะเห็นว่า มียอดไลค์น้อย อาจว่าเรายังไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือ ชัดเจนเป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับหลายๆแฟนเพจ ทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อจะตอบสนองต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านDigitolนั้นกำลังมาแรงอย่างมาก
สาเหตุก็เพราะอย่างในกรณีที่เราสังเกตได้ก็คือ แฟนเพจที่เกิดขึ้นมามากสุดก็เห็นจะเป็นเพจประเภทกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวสารฟุตบอล หรือจะเป็นแฟนเพจประเภทแฟนคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่หากว่าเราได้พิจารณาว่า อย่างเช่นเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal ที่มีแฟนเพจเป็นของตัวเอง หรือจะเป็นเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์ซ่าบ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่เป็นสำนักข่าวทางการแบบสองรายแรก แต่ว่าทำไมกลับมีคนมาตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านทางการทำ IM มาพอสมควรเลยทีเดียว และยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถือได้นั่นเอง
ขนาดว่าไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็มีผู้คนคอยติดตามกันอย่างล้นหลามแบบนั้น ซึ่งก็แสดงให้เห็นได้ว่าถ้าคุณทำแฟนเพจ ก็สามารถดังในระดับนั้นๆได้เหมือนกัน แต่หากคุณต้องรู้จักทำการวางแผนในการที่จะก่อปั้นเพจของคุณให้ดีได้ด้วย และยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า โดยส่วนมากนั้นคนจะคอยมองดูเพจเยอะหน่อยต้องอยู่ในระดับของคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนจะถึงแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง และเราก็สามารถที่จะทำเช่นนั้นได้ หากเราเริ่มการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยมาเติมและทำการต่อยอดด้วยตัวของคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างไร ก็เกิดจากการใช้ไอดีเฟสบุ๊คที่ได้ผ่านการยืนยันตัวตนไปแล้ว ไม่ใช่เฟสปลอมหรือเฟสที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์ไม่ถูกมองว่าเป็นสแปมแน่นอน แล้วยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้แฟนเพจของคุณได้อีกด้วย ได้เห็นแค่นี้ก็มีความชัดเจนแล้วว่าการใช้พวกเทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพจของคุณก้าวหน้าไปอย่างมากเลยล่ะ โดยเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ยอดไลค์แค่สามพันไลค์ มันก็เป็นการต่อยอดทำให้เพจของคุณเติบโตและขยายไปได้มากเลยทีเดียว ถ้าอยากให้แฟนเพจของคุณพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้ได้เลย
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ