͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ตัวช่วย ในการโพส  (อ่าน 19 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19301
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ผู้ที่ทำธุรกิจทาง Facebook เช่น Fanpage หรือทำการตลาดผ่าน Facebook เช่นการโพสเพื่อโปรโมทในกลุ่มต่าง ๆ ก็ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่า จะต้องใช้เวลาในการนั่งเฝ้าหน้าจอคอมมากขนาดไหน ซึ่งบางครั้งเราก็อาจมีธุระ หรืออาจรู้สึกขี้เกียจที่จะต้องมาคอยโพส หรืออัพเดตเรื่องต่างๆ มากมาย แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี จะจ้างลูกจ้างก็กลัวว่าจะแพงกว่ากำไรที่ได้รับในแต่ละเดือน เพราะฉะนั้นเราจะขอแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook[/url]) หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะทำให้การโพสของคุณง่ายขึ้น
นั่นก็เพราะการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจทุกรูปแบบ เพราะนั่นหมายถึงการเจริญเติบโตของธุรกิจและรายได้ที่มากขึ้น จึงทำให้ต้องหาวิธีใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งขณะนี้วิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ก็คือการอัพเพจให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ และการโพสเพื่อหาลูกค้าในกลุ่มเฟสบุ๊คต่าง ๆ ทีมีสมาชิก 1,000+ ขึ้นไป แต่ก็ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ทำเช่นนี้ ยังมีธุรกิจอีกหลายอย่างที่ใช้วิธีนี้เช่นกัน จึงส่งผลให้โพสของคุณอาจจะลงไปอยู่ด้านล่าง ๆ จนเป็นผลให้ไม่มีใครเห็น ซึ่งต้องใช้วิธีการดันโพสขึ้นมา เพราะฉะนั้นจะดีกว่าไหมหากสิ่งเหล่านี้ทำได้ง่าย ๆด้วยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ที่ใช้งานผ่านมือถือของคุณได้ง่าย ๆ เพียงคลิกเดียวก็กระจายได้หมดแล้ว ว่าแล้วมาเริ่มทำความรู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสให้มากยิ่งขึ้นกันดีกว่า
และสำหรับโปรแกรมออโต้โพสนี้ หรือเรียกอีกอย่างว่าโปรแกรมโพสกลุ่ม วิธีใช้งานก็ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณตั้งค่าให้ข้อความ รูปภาพที่เป็นโพสต์ของคุณไปโพสในกลุ่มใดบ้าง โดยสามารถโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม สามารถตั้งค่าเพิ่มกลุ่มหรือลบกลุ่มที่ไม่ต้องการได้เอง นอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสยังสามารถช่วยดันโพสในกลุ่มของคุณได้อีกด้วย สะดวกสบาย ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องมานั่งเฝ้าอีกต่อไป คุณจึงสามารถเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ตามที่ต้องการ สะดวกแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด
ดังนั้นถ้าหากคุณกำลังอยากโพสเฟสบุ๊คหรือโฟสกลุ่มเฟสบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้าและบริการหรือแชร์อะไรก็ตาม ที่ต้องแชร์เยอะๆ ก็ลองมาใช้โปรแกรมโพสกันดู ซึ่งก็จะช่วยให้คุณโพสได้อย่างรวดเร็วทันใจ แถมยังสามารถตั้งเวลาการโพสแบบอัตโนมัติได้ด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องทนเหนื่อยโพสด้วยตัวเองเลยล่ะ เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,โปรแกรมโพส group,ออโต้โพส facebook