͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สงครามจ่อเข้าเดือนที่ 2 ยูเครนถล่มเรือยกพลขึ้นบกรัสเซีย ไฟลุกสะพรึง (คลิป)  (อ่าน 66 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สงครามจ่อเข้าเดือนที่ 2 ยูเครนถล่มเรือยกพลขึ้นบกรัสเซีย ไฟลุกสะพรึง (คลิป)
ยูเครนโจมตีเรือยกพลขึ้นบกขนาดใหญ่ Orsk ของรัสเซีย จนเกิดระเบิดและไฟลุกโชนอย่างน่ากลัว หลังจากเรือลำนี้เพิ่งเดินทางมาถึงสมรภูมิรบในยูเครนเพียงสัปดาห์เดียว
mgwin88 ?????
เมื่อ 24 มี.ค. 65 เดลี่เมลและบีบีซีรายงานและเผยแพร่คลิปวิดีโอนาทีสุดระทึก กองทัพยูเครนยิงโจมตีเรือยกพลขึ้นบกขนาดใหญ่ของรัสเซีย จนเกิดระเบิดไฟลุกโชน ที่ท่าเรือเมืองท่าเบอร์ดยันสก์ ซึ่งกองกำลังรัสเซียสามารถยึดครองเมืองไว้ได้ ขณะสงครามในยูเครนใกล้เข้าสู่เดือนที่ 2 หลังประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินของรัสเซียประกาศส่งทหารรัสเซียบุกยูเครน ตั้งแต่ 24 ก.พ. 65
mgwin88 ?????
กองทัพยูเครนได้โพสต์คลิปทางโซเชียลมีเดียช่วงเช้าวันนี้ ตามเวลาท้องถิ่น แสดงให้เห็นภาพเรือ Orsk ซึ่งเป็นเรือยกพลขนาดใหญ่ของรัสเซีย ถูกโจมตีจนเกิดระเบิดและไฟลุกโชน ซึ่งยังทำให้เรืออีกสองลำได้รับความเสียหายด้วย อย่างไรก็ตาม ในขณะที่สาเหตุที่ทำให้เรือ Orsk ระเบิดและไฟไหม้ยังไม่แน่ชัด

ชมคลิป : ที่นี่   mgwin88 ?????
การโจมตีเรือ Orsk มีขึ้น หลังจากสถานีโทรทัศน์ของกองทัพรัสเซียเพิ่งรายงานข่าวแสดงความยินดีที่เรือ Orsk เดินทางมาถึงเมืองเบอร์ดยันสก์ ซึ่งอยู่ทางตะวันตกของเมืองมาริอูโปล เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยภาพถ่ายจากโดรน โดยนักข่าวทีวีของสื่อทางการรัสเซียได้บันทึกภาพแสดงให้เห็นว่า มียานหุ้มเกราะถูกลำเลียงนำลงจากเรือยกพลขึ้นบก Orsk ที่ท่าเรือเมืองเบอร์ดยันสก์.