͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: วิลล่าภูเก็ต POOL VILLA โครงการบ้านใน เกาะภูเก็ต  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ phukethomevillage

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วิลล่าภูเก็ต POOL VILLA โครงการบ้านใน เกาะภูเก็ต

ที่พักแบบพูลวิลล่าคือ ?
พูลวิลล่า แปลตรง ๆ เลยนะครับ คือ Phuket Village ( พูลวิลล่าภูเก็ต ) = บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำ เป็นที่พัก ในลักษณะ บ้านพัก ที่มาพร้อมกับ สระว่ายน้ำส่วนตัว โดยส่วนใหญ่บ้านพักในรูปแบบนี้จะมีอยู่มากในต่างจังหวัด เพื่อรองรับ นักท่องเที่ยวชาว ต่างชาติ และนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศ สบาย ๆ ธรรมชาติ โดยที่พักแบบพูลวิลล่า เป็นที่พักที่กำลัง ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก เพราะที่พักแบบนี้ จะเป็นการเข้ามาพักผ่อน ในบ้านพัก สไตล์บ้านพัก ตากอากาศ

โครงการของเรา POOL VILLA ถูกออกแบบโดย Phuket Exclusive ดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งเป็น บริษัท ท้องถิ่นในภูเก็ต ก่อตั้งขึ้น ด้วยประสบการณ์ กว่า 15 ปี ใน พัฒนา อสังหาริมทรัพย์ ในภูเก็ตเชี่ยวชาญ โครงการ อสังหาริมทรัพย์ จากที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียมโรงแรม และ ร้านอาหาร เราสร้างด้วย คุณภาพ ที่ยั่งยืนของแท้ วัสดุและตกแต่ง ด้วยสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น เฟอร์นิเจอร์ ที่คัดสรรมาแล้ว ชุมชนของเราเป็นอย่างดี รักษาไว้ เพื่อให้แน่ใจว่า ค่าสูงสุดสำหรับ คุณสมบัติ ชีวิตทันสมัย ที่สดใส โดยวัลลายาวิลล่า



จุดเด่นของที่พักแบบพูล วิลล่า
จุดเด่น นั่นก็คือสามารถ เข้ามาพัก ได้หลายคนภายใน ที่พักแห่งเดียว Villas in Pasak และในปัจจุบัน ก็มีบ้านพักพูลวิลล่า เปิดให้บริการมากมาย อย่างแพร่หลาย ในทำเล แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตต่าง ๆ อาทิเช่น พัทยา และหัวหิน แน่นอนว่าต่าง จากการเข้าพัก โรงแรม และ รีสอร์ท ที่ภายใน 1 ห้อง อาจจะเข้าพักได้เพียง 2 – 3 ท่าน ซึ่งตัวพูลวิลล่าถ้าเป็นบ้านหลังใหญ่ อาจจะเข้าพักมากกว่า 10 คนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ภายในตัวบ้านพักนั่น ก็ยังมีสิ่งอำนวย SALE VILLA ความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย ห้องพักพร้อมติดเครื่องปรับอากาศ ทีวี เตียงขนาดใหญ่ ห้องครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์ครัว สำหรับการทำอาหาร ด้วยตนเอง สามารถมาพักผ่อนร่วมกัน ทำอาหาร และ แทบทุกหลัง ยังมีเตาปิ้งย่าง อีกด้วย ที่จะได้ปิ้งย่างบาร์บีคิว ทานอาหารกันริมสระ เป็นอีกกิจกรรม ที่มาพักในบ้านพักพูลวิลล่า นั้นห้ามพลาดเลยทีเดียว