͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านอาหารอยุธยาเวลากลางคืน ครบทั้งกินแและเที่ยวในคืนเดียว!  (อ่าน 13 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cindy700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
อยุธยาช่วงเวลาค่ำคืน ความแปลกใหม่ที่หลายท่านมองข้าม มั่นใจว่าหลายท่านคงจะมีสักครั้งที่เคยไปเที่ยวอยุธยา ซึ่งเป็นแหล่งรวมโบราณสถานแล้วก็สถาปัตยกรรมที่เคยเจริญรุ่งเรืองเอาไว้จำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัดที่ไว้เอาใจสายบุญหรือสายปั่นจักรยานตระเวนถ่ายภาพงามๆไหนจะมีคาเฟ่และก็ห้องอาหารอร่อยๆจำนวนมากให้สายกินได้ฟินกันถ้วนหน้าจนต้องมีไกด์ร้านอาหารอยุธยาให้คนทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กได้ตามรอย แต่ว่าทุกคนทราบหรือเปล่า ว่า อยุธยานอกเหนือจากมีแหล่งเที่ยวตอนกลางวันที่น่าดึงดูดแล้ว ตอนกลางคืนที่อยุธยาเองก็งามไม่แพ้กัน ทั้งวัดและสถานที่สำคัญๆหลายแห่งได้มีการประดับไฟเพื่ออวดความงดงามยามค่ำคืน!





โอกาสนี้เราจะมาแนะนำการตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวช่วงกลางคืนที่ทั้งสวยทั้งอร่อย! ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แค่การไปนั่งรับประทานข้าวริมแม่น้ำและนั่งดูวัดเพียงแค่วัดเดียว แต่เราจะพาทุกคนไปดูจุดท่องเที่ยวรวมกันไม่ต่ำกว่า 10 ที่ในทริปเดียวผ่านการล่องเรือตามสายน้ำแหล่งสัญจรในสมัยก่อน ร้านเวล่า อยุธยา นอกเหนือจากเป็นร้านอาหารซึ่งสามารถนั่งดูบรรยากาศริมแม่น้ำรับลมเย็นๆพร้อมของกินอร่อยๆยังมีท่าจอดเรือสำราญที่มาพร้อมโปรแกรมล่องเรือสำราญสุดหรูรอบเกาะเมืองอยุธยาเอาใจทั้งสายกินและสายท่องเที่ยว ในเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง นอกจากจะได้ทานบุฟเฟ่ต์อาหารไทย-นานาชาติรสเลิศ ยังได้ล่องเรือรับลมเย็นๆชมความสวยสดงดงามของธรรมชาติ บ้านเมือง วัดวาอารามและก็สถาปัตยกรรมสำคัญริมน้ำช่วงเวลากลางคืน VELA Cruise จะพาทุกคนล่องเรือตามแม่น้ำเจ้าพระยาชมวิวระดับมรดกโลกสวยๆโดยผ่านวัดสำคัญถึง 9 วัดอย่างวัดเกาะแก้วเกษฎาราม,วัดไผ่โสมนรินทร์,วัดธรรมนิยม,วัดพิชัยสงคราม,วัดพนัญเชิง,วัดนางกุย,วัดขุนพรหม,วัดพุทไธศวรรย์และวัดไชยวัฒนารามนอกจากนี้ยังเรือยังได้ล่องผ่านสถานที่สำคัญๆอย่างป้อมเพชร โบสถ์นักบุญและตำหนักสิริยาลัย รวมถึงสะพานปรีดี-ธำรงและสะพานกษัตรา เรียกว่าล่องเรืออยุธยาครั้งเดียวก็ได้ดูทิวทัศน์เกินคุ้ม เป็นทริปที่เหมาะกับทั้งวันสบายๆและโอกาสพิเศษๆในชีวิต หรือถ้าหากคนใดมีความคิดว่าตอนกลางคืนอาจจะค่ำไปอยู่ไม่ไหว โปรแกรมล่องเรือนี้ก็มีรอบกลางวันเช่นกัน จะสายทานมื้อกลางวันดูบรรยากาศใต้แสงตะวันหรือสายกลางคืนดื่มด่ำชมบรรยากาศใต้แสงเดือน VELA Cruise ก็มีให้ทุกคนได้เลือกสรร โดยทั้งหมดนี้สามารถดูรายละเอียดรวมทั้งสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : VELA Cruise (https://www.facebook.com/vela168) Line : @velacruise หรือติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 088-088-0188





สุดท้ายนี้ หากคิดถึงการเที่ยวอยุธยายามค่ำคืน อย่าลืมนึกถึงการล่องเรืออยุธยาดูทิวทัศน์หลักล้านพร้อมทานอาหารอร่อยๆที่จะทำให้การท่องเที่ยวปกติเปลี่ยนเป็นวันพิเศษและเปลี่ยนวันพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นจังหวะสำคัญของครอบครัว หรือการนัดพบปะกันในกลุ่มเพื่อนฝูง การจัดเลี้ยงต่างๆให้พิเศษรวมทั้งประทับใจยิ่งกว่าเดิม