͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เล็งแข้งเทพลิเวอร์พูล!บาร์เซโลน่าจ้องสอยโอริกี้เสริมแนวรุก  (อ่าน 6 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12399
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดิว็อค โอริกี้ หัวหอก ลิเวอร์พูล เนื้อหอมทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า แม้เป็นตัวสำรองยาวในถิ่น แอนฟิลด์ ก็ตาม 

     บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าสำรองของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     โอริกี้ ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแข้งตัวจริงในทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ ถึงแม้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้ดีในบางเกม และกดไปแล้ว 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 4 นัดก็ตาม 

     ปัจจุบัน โอริกี้ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และสามารถตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนมกราคม

     ล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้เล็ง หัวหอกชาวเบลเยียมวัย 26 ปี เป็นหนึ่งในทางเลือก สำหรับการเสริมผู้เล่นแนวรุก เนื่องจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า แถมยังต้องเสีย ลิโอเนล เมสซี่ และ อ็องตวน กรีซมันน์ ไปพร้อมๆ กันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

     ทั้งนี้ โอริกี้ ซึ่งย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 161 นัด ทำได้ 36 ประตู