͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ยังกับแจกฟรี!แฟนนิวคาสเซิ่ลนับพันแห่ซื้อบัตรดูเกมแรกหลังเปลี่ยนเจ้าของ  (อ่าน 9 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jessicas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18531
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

มีภาพอย่างนี้ให้เห็นจนได้เมื่อแฟน. นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลายพันชีวิตพากันมาเข้าคิวรอซื้อตั๋วเข้าชมเกมกันอย่างคึกคัก หลังจากทีมรักได้เจ้าของสโมสรรายใหม่ที่เทคโอเวอร์ เดอะ แม็กพายส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     บรรยากาศในเมืองอีสานของอังกฤษเต็มไปด้วยความคึกคักอย่างเหลือล้นหลังจาก พรีเมียร์ลีก แถลงยืนยันเปิดทางให้กลุ่มทุนจาก ซาอุดิ อาระเบีย คว้าทีม สาลิกาดง ไปบริหารแทน ไมค์ แอชลีย์ อย่างเป็นทางการแล้ว และนอกจากกองเชียร์ ทูน อาร์มี่ จะแห่กันมาฉลองใหญ่ที่หน้าสนาม เซนต์ เจมส์พาร์ค แล้ว พวกเขายังแสดงความต้องการได้เป็นสักขีพยานเข้าดูเกมแรกที่ทีมโปรดลงเล่นภายใต้เจ้าของทีมรายใหม่จากตะวันออกกลางอีกด้วย

 


ยังกับแจกฟรี!แฟนนิวคาสเซิ่ลนับพันแห่ซื้อบัตรดูเกมแรกหลังเปลี่ยนเจ้าของ
 
     ด้วยเหตุนี้ ห้องจำหน่ายตั๋วของทีม นิวคาสเซิ่ล จึงอัดแน่นไปด้วยสาวกหลายพันคนที่พากันออกมาเข้าคิวจับจองตั๋วเข้าชมเกมนัดต่อไปหลังพ้นช่วงเบรกทีมชาติโดยทีมในแถบไทน์ไซด์จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปอร์ส สโมสรจากกรุงลอนดอนในวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.

     อย่างไรก็ดี การเป็นเจ้าของบัตรชมเกมดังกล่าวไม่ใช่เรื่องง่าย และก่อให้เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อยด้วยเหตุที่กองเชียร์ของสโมสรอีกส่วนหนึ่งจองตั๋วผ่านระบบออนไลน์เอาไว้ก่อนแล้วอันทำให้ต้องมีการรอคิวอยู่หน้าสนามกันนานกว่าครึ่งชั่วโมง

     ทั้งนี้ เดอะ แม็กพายส์ มีผลงานที่เลวร้ายนับตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่นของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากยังไม่ชนะใครเลยจากเจ็ดนัดแรก และจมปลักอยู่ในอันดับที่ 19