͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการปั๊มไลค์ มีความจำเป็นจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 15 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20648
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปัจจุบันนี้เราจะพบได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังนิยมมาก ซึ่งหลายคนยอมลงทุนจ้างปั๊มไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับเพจ หรือข้อความต่างๆ ของตัวเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะแฟนเพจเพื่อการขายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อสร้างยอดไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดไลค์นั้นจำเป็นมากจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การปั๊มไลค์จำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะดูน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่ว่าการจะรอให้มีคนมากดไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากน่าดูเลย แถมต้องอาศัยการขยันโพสการขยันแชร์บ่อยๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากแค่ไหน ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและยากจะแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะส่งผลให้เพจหรือข้อความของคุณได้รับการแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่ได้เปิดเพจเพื่อเพื่อจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากเป็นพิเศษ

  • 3. เพิ่มยอดขายให้กับเพจของคุณ


การเพิ่มไลค์จะช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับเพจได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะว่า เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะทำให้แฟนเพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและช่วยให้ลูกค้าส่วนมากเกิดความสนใจในสินค้าและบริการของคุณยิ่งขึ้น ซึ่งหากลองเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยมากกับแฟนเพจขายของที่มีจำนวนไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบว่าแฟนเพจที่มีไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสร้างยอดขายสินค้าได้ต่ำกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์สูงๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีคนเข้ามาชมแฟนเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าด้วย

  • 4. กระตุ้นเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา


แฟนเพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งเยอะมาก จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้โดยการทำยอดไลค์ให้สูงขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าแฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้แฟนเพจติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะงั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงมีความสำคัญมากทีเดียว
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มจำนวนไลค์ มีความจำเป็นมาก โดยเฉพาะกับคนที่ทำธุรกิจหรือขายของบนเพจ เพราะการมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและเพิ่มยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้เป็นอย่างมากโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมาไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่ว่าอาจจะได้ไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจะต้องอาศัยการปั๊มไลค์มาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายมากหน่อย แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามากทีเดียว หากใครที่คิดจะเพิ่มไลค์ให้กับเพจหรือโพสข้อความของตนเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
 
 

เครดิตบทความจาก : https://www.postsabuy.com

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี