͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คู่ควรแล้ว!แฟร้งค์ปลื้มแข้งเบรนท์ฟอร์ดกล้าสู้ลิเวอร์พูลจนได้แต้ม   (อ่าน 24 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12491
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


 โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด สุดปลื้มกับลูกทีมที่กล้าๆ สู้ ลิเวอร์พูล ในเกมเจ๊าเดือด 3-3 พร้อมชี้ทีมได้หนึ่งแต้มที่สำคัญมากๆ 

   โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด กล่าวชื่นชมลูกทีมที่กล้าเล่น และสู้กับสโมสรแถวหน้าของยุโรปอย่าง ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสี หลังจากที่ทัพ "เดอะ บีส์" เปิดบ้านเสมอ "หงส์แดง" สุดมันส์ 3-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา 

     เบรนท์ฟอร์ด ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงจ่อๆ ของ อีธาน พินน็อค นาทีที่ 27 แต่หลังจากนั้นแค่ 4 นาที ลิเวอร์พูล ตีเสมอจากการโขกของ ดิโอโก้ โชต้า ก่อนพลิกเป็นฝ่ายขึ้นนำในช่วงต้นครึ่งหลังนาทีที่ 53 จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 



     อย่างไรก็ตาม เบรนท์ฟอร์ด สู้ได้ดีเหลือเกิน และไล่ตีเสมอ "หงส์แดง" เป็น 2-2 ในนาทีที่ 63 จาก วิทาลี่ ยาเนลต์ ทว่า 4 นาทีต่อมา ลิเวอร์พูล ออกนำอีกรอบ จากการยิงนอกเขตโทษของ เคอร์ติส โจนส์ กระนั้นทัพ "เดอะ บีส์" ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และมาได้ประตูตีเสมอ 3-3 จาก โยอัน วิสซ่า นาทีที่ 82 ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไปฝั่งละแต้ม  
 
     "เราได้สู้กับหนึ่งในสามทีมที่ดีที่สุดของประเทศ ณ ตอนนี้ และถือเป็นหนึ่งในทีมที่เจ๋งสุดของยุโรปด้วย ซึ่งผมก็คิดว่า เราได้แต้มที่สมควรได้แล้ว เรากล้าเล่นตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะ และการได้แต้มจากเกมที่เจอกับทีมระดับท็อปแบบนี้ ถือเป็นแต้มที่สำคัญมาก" กุนซือฝีมือดีชาวเดนิชวัย 47 ปี เปิดใจหลังเกม  


 
     ปัจจุบัน เบรนท์ฟอร์ด รั้งอันดับเก้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 9 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด