͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนด้วย LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL  (อ่าน 41 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 


สครับหน้ารูปแบบใหม่ที่ช่วยในการผลิตเซลล์ผิวเก่าได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดขึ้นได้ลึกถึงรูขุมขนช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ที่ใต้ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเราเชื่อว่าตอนนี้ปัญหาที่ผู้หญิงอย่างเราต้องเผชิญร่วมกันคือปัญหาผิวอุดตัน รวมถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้วยังคงสะสมอยู่ที่ผิวหนัง ที่เป็นเช่นนั้นเพราะว่าเราต้องซ่อนผิวหน้าภายใต้หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ซึ่งเชื่อมั้ยคะว่า การใส่หน้ากากทำร้ายผิวหน้าที่มากกว่าที่ทุกคนคิด 


โดยผิวหน้าที่ต้องอยู่ในหน้ากากตลอดเวลาอาจทำให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรก แบคทีเรียต่าง ๆ รวมถึงอาจทำให้เกิดการอุดตันผิว จนอาจทำให้เป็นสิวอักเสบก็ได้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้เรายิ่งต้องดูแลผิวของตนเองอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผิวของเราสะอาด ไร้สิ่งตกค้าง เพื่อความมั่นใจว่าผิวหน้าปลอดภัยไกลสิวอย่างแน่นอน 


ชวนทุกคนมาสครับหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยสครับหน้า Biotherm Life Plankton™ Mild Creamy Peel ซึ่งเป็นการสครับผิวรูปแบบใหม่ที่พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปราศจากเม็ดบีดส์หรือส่วนประกอบใด ๆ ก็ตามที่ทำให้เกิดการเสียดสีของผิวจนทำให้เกิดการระคายเคืองได้ พร้อมให้ทุกคนสามารถเผยผิวที่แลดูกระจ่างใส แลดูเรียบเนียนขึ้น และสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่บริเวณรูขุมขนก็แลดูลดลงไปจนรู้สึกได้ถึงความเนียนละเอียดของผิวหน้าเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่นั้นยังสามารถทำหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรกอย่างฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ได้ จึงทำหน้าผิวหน้าของเราสะอาดขึ้น โดยไร้สิ่งสกปรกกวนใจที่มักตกค้างบนผิว 


ผสานส่วนผสมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีทันสมัยได้อัดแน่นอยู่ใน Peeling Cream ขวดนี้เรียบร้อยแล้ว โดยส่วนผสมสำคัญคือ Life Plankton™ Probiotic Fraction ซึ่งเป็นไลฟ์แพลงตอนเข้มข้น เอกสิทธิ์เฉพาะของไบโอเธิร์มเท่านั้น จึงทำหน้าที่ฟื้นบำรุง และกระตุ้นเมตา.ิซึมผิวจึงทำให้ผิวของเราแลดูแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังมี Squalane ซึ่งในคุณสมบัติในการรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งส่วนผสมนี้สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ปราศจากการใช้กรดที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก รวมถึงถึงกรดที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวและเซลลูโลสด้วย  นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดของไบโอเธิร์มนั่นก็คือ Gum Peel Technology เทคโนโลยีเฉพาะที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกให้ออกไปจากรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอ่อนโยนต่อผิวเป็นอย่างมาก จึงปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองที่ต้องเผชิญกับฝุ่นควัน ที่สามารถทำร้ายผิวหน้าของเราได้แบบที่เราไม่รู้ตัว 


ขั้นตอนการสครับหน้าด้วย  Peeling Cream ตัวนี้ เริ่มต้นล้างหน้าให้สะอาด ต่อด้วยใช้ผ้าขนหนูสะอาดซับน้ำออกจากผิวหน้าอย่างอ่อนโยน จนผิวหน้าของเรานั้นแห้งสนิท  จากนั้นจึงให้ สครับหน้า Life Plankton™ Mild Creamy Peel ค่อยทาลงบนผิวเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า ลูบเนื้อสัมผัสอย่างอ่อนโยนบนผิวหน้าวนเป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้า จนเนื้อสัมผัสกลายเป็นขุย แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยพิสูจน์มาแล้วว่าการสครับหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ของเราสามารถขจัดสิ่งต่าง ๆ ออกไปจากผิวได้อย่างรวดเร็ว ควรใช้ได้เป็นประจำทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ทุกคนก็จะสามารถสังเกตถึงเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับผิวได้อย่างชัดเจน


โดยท่านที่ต้องผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้นสามารถหยิบ Life Plankton™ Mild Creamy Peel มาเป็นเจ้าของในราคา 1,200 บาทเท่านั้น ซึ่งมีปริมาณ 150 ml ได้เยอะและใช้ได้นานมาก ๆ อีกด้วย ลองมาพิสูจน์ประสิทธิภาพของสครับหน้าตัวนี้ดูแล้วสาว ๆ จะไม่เปลี่ยนไปใช้สครับผิวยี่ห้ออื่นอีกเลยค่ะ โดยทุกคนสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ในไลน์ LIFE PLANKTON™ อื่น ๆ ได้ อย่างมาส์กบำรุงผิวหน้า LIFE PLANKTON™ MASK, ครีมบำรุงหน้า LIFE PLANKTON™ SENSITIVE BALM และ อิมัลชั่นบำรุงผิวหน้า LIFE PLANKTON™ EMULSION เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของผิวหน้า


หากต้องการสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปยัง Official Website ของ Biotherm >> https://www.biotherm.co.th/  โดย Life Plankton™ Mild Creamy Peel รอให้คุณเป็นเจ้าของอยู่ รีบเข้ามาสั่งซื้อ หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ของ Biotherm ได้เลย แล้วมามีผิวที่สะอาด ไร้สิ่งตกค้างไปด้วยกัน