͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อควรรู้ก่อนซื้อ รถมอเตอร์ไซค์คันใหม่  (อ่าน 314 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
รถรุ่นนี้ก็สวย รุ่นนั้นก็เท่ ไม่รู้จะเลือกคันไหนดี นี่อาจจะเป็นสิ่งที่คุณเจอเวลาจะตัดสินใจซื้อรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ ต้องบอกเลยว่าอย่าเพิ่งใจร้อนกันนะครับ จะออกรถใหม่ทั้งทีต้องดูดี ๆ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันเสียหน่อย ซึ่งคำแนะนำที่อยากบอกก่อนจะตัดสินใจซื้อนั้นไม่ยากเลย ตามมาดูกันครับ

1. รถมอเตอร์ไซค์แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

ถ้าเราจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่เป็นของตัวเอง ต้องดูว่ารถมอเตอร์ไซค์แบบไหนล่ะ ที่เหมาะกับตัวคุณ เพราะรถมอเตอร์ไซค์นั้นมีหลายประเภทมากเลยนะครับ ทั้งแบบครอบครัว สปอร์ต ออโตเมติก บ๊อบเบอร์ รวมถึงในสายผจญภัยหรือวิบาก ซึ่งก็แบ่งออกไปตามไลฟ์สไตล์ และการใช้งานแตกต่างกัน เรามาลองสำรวจตัวเองกันดูดีกว่าว่า รถมอเตอร์ไซค์ประเภทไหนจะเหมาะกับเรามากที่สุด

2. รู้จัก สินเชื่อ ผ่อน ดาวน์ ประกันต่าง ๆ

ปัจจุบันการซื้อรถมอเตอร์ไซค์มีทางเลือกในการจ่ายได้หลากหลาย ซึ่งหากคุณเลือกแบบที่ไม่ต้องจ่ายเงินสด ก็จะทำให้คำศัพท์เหล่านี้เข้ามาเกี่ยวข้องกับคุณอย่างแน่นอน นั่นก็คือ สินเชื่อ การผ่อน และการดาวน์ ถือเป็นอีกสิ่งที่คุณควรศึกษาไว้ เช่น จะเลือกสินเชื่อที่ไหนดี มีข้อตกลงการดาวน์เป็นอย่างไร ตารางผ่อนและดอกเบี้ยเป็นไปตามที่คุณสามารถผ่อนได้หรือไม่ และสุดท้ายคือ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับประเภทรถของคุณ เพื่อที่ว่าหากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ประกันมอเตอร์ไซค์ที่คุณเลือกจะได้คุ้มครองทั้งรถ และตัวคุณครับ


ข้อควรรู้ก่อนซื้อ รถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.checkraka.com/price/motorcycle-15-157/