͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สมัครบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ : ทางเลือกกู้สินเชื่อเงินก้อน สำหรับคนติดบูโร  (อ่าน 312 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
ไม่ว่าใครก็ไม่อยากจะมีปัญหาค้างชำระหนี้ หรือมีประวัติไม่ดีในเครดิตบูโรกันทั้งนั้น แต่ด้วยความจำเป็นหลายๆอย่าง จึงทำให้ต้องติดบูโร แล้วถ้าติดบูโร แต่ยังต้องการเงินกู้มาใช้สำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นจริงๆหรือหมุนเวียนในธุรกิจเพื่อให้ธุรกิจเดินต่อไปได้ จะมีทางเลือกอย่างไรบ้าง วันนี้จะมาขออธิบาย 3 ทางเลือก ให้ลองพิจารณาดู

1.สินเชื่อรถแลกเงิน หรือ จำนะทะเบียนรถยนต์ สำหรับคนติดบูโร
เพราะด้วยความที่สินเชื่อรถแลกเงิน หรือ จำนำทะเบียนรถยนต์ นั้นเสมือนกับการนำรถยนต์ที่มีมาเป็นหลักประกัน ทำให้มีบริษัทลีซซิ่งหลายบริษัทที่รับปล่อยกู้ให้ให้กับผู้กู้ที่ติดบูโรและไม่เช็คเครดิตบูโร มีทั้งรูปแบบ โอนเล่ม และ ไม่โอนเล่ม (จำนะทะเบียนรถนั่นเอง) ซึ่งจะทำให้เราได้รับเงินกู้ตามราคาประเมินรถของเรา โดยไม่อิงกับรายได้ของเรา ถ้ารถอายุน้อย หรือรุ่นรถที่คนนิยมสูงก็มักจะมีราคากลางรถที่สูงและได้วงเงินกู้ที่สูงขึ้นไปด้วย โดยอาจจะได้วงเงินที่สูงถึง 50 – 70% ของราคารถ ถึงแม้ว่าวงเงินอาจจะน้อยกว่าที่ธนาคารให้ที่เกือบ 100% แต่ธนาคารนั้นจะตรวจสอบเครดิตบูโรและรายได้ของผู้กู้ทุกครั้ง ทำให้กู้ยากกว่ามาก ดอกเบี้ยจะคิดเป็นแบบคงที่ เริ่มต้นที่ 0.5 – 1.2% ต่อเดือน แปรผันตามอายุรถและปีรถ หรือตามความเสี่ยงของราคารถที่อาจจะเปลี่ยนแปลงไปนั่นเอง ถึงแม้ว่ารถของเรายังติดไฟแนนซ์อยู่ ก็สามารถทำเรื่องรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ ถ้าพบว่าวงเงินไฟฟแนนซ์ใหม่ มากกว่าที่ต้องใช้ปิดที่เก่า ซึ่งโดยทั่วไปจะมีวิธีคิดง่ายๆ คือถ้าผ่อนมาแล้วเกินครึ่งนึงของระยะเวลาผ่อน ก็จะเริ่มคุ้มในการรีไฟแนนซ์รถนั่นเอง

2.สินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ สำหรับคนติดบูโร
รถมอเตอร์ไซค์หรือรถจักรยานยนต์เป็นพาหนะที่แทบจะมีกันทุกครัวเรือนอยู่แล้ว เมื่อถึงคราวจำเป็นจริงๆ ก็สามารถนำเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ มาใช้เพื่อเป็นหลักประกันรับเงินกู้ไปได้ง่ายๆ คล้ายๆกับจำนำทะเบียนรถยนต์เหมือนกัน คือวงเงินได้รับ 50 – 70% ของราคากลางรถมอเตอร์ไซค์ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.2% ต่อเดือน และได้รับเงินง่ายๆ รู้ผลและรับเงินได้เลยภายใน 20 นาทีเท่านั้นเอง แต่การจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์นั้น รถมอเตอร์ไซค์ที่เรามีจะต้องผ่อนหมดแล้วเท่านั้นถึงจะคุ้มทำ


สมัครบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ : ทางเลือกกู้สินเชื่อเงินก้อน สำหรับคนติดบูโร ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.checkraka.com/price/credit-card-2-77/?account=100006&quicksearch_order=update,DESC