͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
คุณเคยสงสัยหรือไม่ค่ะว่า เมื่อเราสร้างfanpageแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้คนอื่นเห็นเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าหรือเนื้อหาของเพจเราเขาอาจจะกดชอบหรือกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและก็การอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนที่สุดเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคนที่เข้ามาใหม่หากว่าเห็นมีคนชอบมากมายก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจและก็ชอบเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน หรือสังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในแฟนเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะเพียงอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเห็นสินค้าเรามากขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์มากขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วหรือข้อความเตือนทำให้เป็นการโปรโมทเพจเราได้ในตัวและก็ต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าหรือโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์และการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการพบกับสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์หรือหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแบ่งปันต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและก็สินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอรับประกัน แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบค้นหาอย่างgoogle
                ที่เขียนมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่ว่าหากจะให้เป็นธรรมชาติหรือมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากจะแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการโดยตรงมากกว่าเพราะว่าหากมีจำนวนมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์ที่มีคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งเขาอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ ถามว่าไลค์จะเพิ่มแค่ไหนดี ยิ่งเยอะยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะเยอะได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
22
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
23
การเลือกไอจีเป็นแนวทางในการทำธุรกิจของคุณนั้น ยอดไลค์และผู้ติดตามเป็น follower ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญเอามาก ๆ ทีเดียว เพราะไอจีที่มีจำนวนไลค์และยอดผู้ติดตามสูงย่อมทำให้เป็นที่น่าสนใจทำให้คนมากมายเข้ามาดูเข้ามากดไลค์กดติตามและสั่งซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้านั้น ๆ กันเพิ่มขึ้น
อย่างไรก็ตามการค้าขายบนไอจีก็ยังต้องพบกับปัญหามากมายทั้งการโพสรูปสินค้าลงไปแล้วแทบจะไม่มีใครมากดไลค์ให้เลยหรืออัพเพิ่มวิดีโอลงไปก็มากมายแต่ยังดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสนใจมากนัก ทำให้ยอดผู้ติดตามไอจียังคงอยู่ในระดับต่ำเตี้ยเรี่ยดินถึงแม้ว่าจะพยายามทำทุกอย่างแล้วก็ตาม ปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านี้จะหมดไปแค่ใช้วิธีง่าย ๆ อย่างเช่นการเลือกใช้บริการเพิ่มไลค์ไอจีโดยเป็นบริการที่จะเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตามบนไอจีของคุณมากขึ้น เป็นบริการที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจขายสินค้าผ่านทางไอจีที่จำเป็นจะต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่เสมอหรือจะเป็นไอจีส่วนตัวที่ต้องขยันโพส บ่อยๆ ก็ตาม
การเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยให้รูปและวีดีโอที่คุณทำการโพสมีจำนวนไลค์เพิ่มสูงขึ้นในทันที และไม่ว่าคุณจะโพสเท่าไหร่โพสเยอะแค่ไหนก็จะมีการไลค์ทุกรูปอย่างไม่จำกัด เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณมียอดไลค์ยอดผู้ติดตามไอจีตามจำนวนที่ต้องการและทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเพิ่มไลค์คนอื่นก่อนเพื่อที่จะได้ยอดไลค์บนไอจีของคุณอีกต่อไป โดยมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ดูแลจัดการให้ ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่ายอดไลค์ จำนวน follower บนไอจีจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอนเมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการบริการเพิ่มไลค์ไอจี
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่สามารถรับรองได้ว่าข้อมูลต่าง ๆ ของลูกค้าจะได้รับการเก็บไว้เป็นความลับไม่มีการนำออกมาเปิดเผยให้ได้รับรู้กันอย่างแน่นอน และท่านก็ไม่จำเป็นต้องให้รหัสผ่านกับเราด้วย เพียงแค่แจ้งชื่อไอจีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำการขายสินค้าทางอินสตาแกรมและอยากจะเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้นด้วยการเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตามในไอจี บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจีก็เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน แถมยังช่วยให้ไอจีของคุณมีผู้สนใจและมากดติดตามมากขึ้น ดังนั้นห้ามพลาด
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ไอจี

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
24
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
26
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
29
นักธุรกิจออนไลน์หลายท่านอาจจะมีคำถามเกิดขึ้นมาว่าโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มมีความจำเป็นอย่างไรต่อธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ facebook panpage เป็นช่องทางของการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะช่วยคลายสงสัยกันดังนี้
สำหรับธุรกิจขายสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทธุรกิจหรือทำการตลาดให้สินค้าและบริการได้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมากและจำเป็นที่จะต้องขายสินค้าให้ทันกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีมากแค่ไหนหากคุณมีเครื่องมือที่จะทำให้สินค้าและบริการของคุณได้เป็นที่รับรู้ของผู้คนจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้ โดยทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสเห็นสินค้าของคุณเป็นจำนวนหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อในที่สุด
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่คุณสามารถตั้งเวลาในการโปรโมทสินค้าและบริการได้โดยอัตโนมัติ โดยคุณจะสามารถกำหนดช่วงเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้มองเห็นโพสได้ตามที่ต้องการ และยังช่วยให้คุณสามารถโพสล่วงหน้าได้อีกด้วย จึงไม่ต้องมาคอยนั่งโพสตลอดวันให้เหนื่อยอยู่นั่นเอง
หรือถ้าหากคุณไม่ว่างที่จะโพสด้วยตัวเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook เยอะที่สุด ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้คนจำนวนมากจะมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ก็สามารถที่จะโพสแทนคุณได้เช่นกัน
และหากคุณต้องการจะให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งแชร์ไปไม่นานมียอดวิวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมียอดผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นด้วย โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมสำหรับโพสกลุ่มก็สามารถช่วยคุณได้ โดยเลือกเป้าหมายที่คุณมีความต้องการให้เห็นจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมก็จะจัดการให้คลิปวีดีโอของคุณไปแสดงให้เห็นในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจออนไลน์ในทุกวันนี้ความรวดเร็วทันเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงคือหัวใจแห่งความสำเร็จ และเครื่องมือที่จะสามารถช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสอัตโนมัติที่จะทำให้คุณโพสได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถกำหนดเวลาให้โพสอัตโนมัติในเวลาที่ต้องการได้ด้วย เพราะฉะนั้นโปรแกรมนี้จึงจำเป็นต่อการทำธุรกิจแบบออนไลน์เป็นอย่างมาก ดังนั้นสำหรับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าช้าที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 
 
 

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group
30
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10