͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
แฟนเพจเฟสบุ๊คเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำธุรกิจของโลกยุคปัจจุบัน ซึ่งหากนักธุรกิจยุคใหม่ต้องการทำชื่อเสียงให้กับธุรกิจของตน นักธุรกิจยุคใหม่ก็ควรที่จะต้องรู้ว่าควรจะโปรโมทธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก บริการเพิ่มไลค์เพจ หรือ เพิ่มไลค์เพจ เป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้เข้าถึงเพจของคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็เป็นการเพิ่มยอดไลค์ให้มากขึ้นอย่างที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาโปรแกรมหรือกลโกงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นนั้นล้วนเป็นยอดไลค์ที่มาจากผู้ที่ใช้งานจริงทั้งหมด
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ ปั๊มไลค์แฟนเพจจะช่วยโปรโมทธุรกิจให้คุณได้อย่างไร
แฟนเพจfacebookที่มีจำนวนยอดไลค์ในระดับสูง จะส่งผลถึงพฤติกรรมของผู้เล่นfacebookมากที่สุด เพราะจะส่งผลให้ผู้คนอยากรู้อยากเห็นและมีความสนใจที่จะเข้าดู ยิ่งจำนวนไลค์มีมากแค่ไหนผู้คนก็จะเกิดความสนใจติดตามเป็นแฟนเพจเพิ่มขึ้นเท่านั้น อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาชมหรือลูกเพจก็จะได้มีส่วนทำให้แฟนเพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้นไปอีก ด้วยการกดแชร์ออกไป
บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u]มีข้อดีอย่างไร
บริการปั๊มไลค์เพจหรือรับปั๊มไลค์แฟนเพจจะช่วยให้แฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว  โดยที่ยอดไลค์ที่ได้มานั้นเป็นยอดไลค์ที่มาจากผู้ใช้งานจริง โดยที่ไม่ได้ใช้เทคนิคกลโกงหรือโปรแกรมใดเข้าช่วยแต่อย่างใด โดยเป็นการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ โดยจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเพจของคุณมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการได้มากขึ้น และเมื่อเพจของคุณเข้าถึงลูกค้าที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้นแล้ว ก็การันตีเลยว่ายอดขายสินค้าหรือบริการของคุณก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นไปด้วย เพราะแฟนเพจที่มียอดไลค์เยอะ ผู้คนก็จะรู้สึกว่ามีคุณภาพและน่าเชื่อถือ ซึ่งก็จะส่งผลให้กลุ่มลูกค้ามีความมั่นใจที่จะซื้อสินค้าและบริการจากคุณนั่นเอง
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นอีกหนึ่งบริการที่มีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ ในการเพิ่มยอดขายให้ มากขึ้น ซึ่งนักธุรกิจหน้าใหม่ที่ใช้แฟนเพจfacebookเป็นช่องทางในการทำธุรกิจจึงไม่ควรละเลยที่จะใช้บริการรับเพิ่มไลค์เพจเด็ดขาด เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ก็สามารถสร้างความมั่นใจและน่าเชื่อถือให้ลูกค้าได้ดีอีกด้วย โดยการันตีได้เลยว่าคุณจะได้ยอดขายที่ถล่มทลายอย่างแน่นอน

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
5
ผู้ทำธุรกิจบนเว็บไซต์หลายท่านอาจมีความสงสัยว่า การใช้งานโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook มีความสำคัญและประโยชน์อย่างไรต่อการจำหน่ายสินค้าหรือบริการตามสื่อโซเชี่ยลมีเดีย โดยเราก็ได้มีคำอธิบายเพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้น กับการใช้โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ดังต่อไปนี้
เพราะการทำการตลาดออนไลน์ด้วยการโฆษณาประชาสัมพันธ์ยังเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการขายสินค้าและการบริการ รวมถึงการขายสินค้าบนโซเชียลก็เช่นกัน และถ้าทางตลาดมีการแข่งขันค่อนข้างสูง การพึ่งเครื่องมือสำหรับที่จะช่วยให้เราสามารถสร้างความรู้จักให้กับตัวสินค้าได้มากยิ่งขึ้นในเวลาน้อยลงก็เป็นสิ่งจำเป็น Auto Post Facebook จึงเป็นโปรแกรมโพส group ที่สร้างขึ้นมาเพื่อทำให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นสินค้าของเราได้เป็นจำนวนมากและบ่อยขึ้น การที่ ระบบออโต้โพส[/url] ทำให้กลุ่มเป้าหมายได้มองเห็นโพสของเราบ่อยครั้ง ย่อมมีผลต่อพฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มลูกค้าไม่น้อยทีเดียว
โดยเฉพาะถ้าเป็นช่วงที่มีผู้เล่น Facebook สูงสุด ซึ่งถือเป็นช่วงที่ผู้เล่น Facebook จะมีโอกาสเจอกับโพสของเรามากที่สุด โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ก็จะทำหน้าที่โพสแทนเราได้ถ้าไม่สามารถโพสด้วยตนเองได้ในช่วงดังกล่าว แถมยังกำหนดค่าในการโพสให้สามารถโพสได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการอีกด้วย อาจเรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ให้ความสะดวกทุกการใช้งานจริงๆ
ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมการโฆษณาประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ให้ได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและการโพสเพื่อที่จะขายสินค้าต่างๆ โดยหากคุณกำลังทำเว็บไซด์ข้อมูลข่าวสาวต่างๆ อย่างเช่นการแข่งกีฬาฟุตบอล โดยเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก โดยในเมืองไทยเองก็มีกลุ่มแฟนๆที่สนใจติดตามการแข่งขันกีฬาฟุตบอลอยู่อย่างมหาศาล และก็มีการแบ่งกันมากมายหลายกลุ่มโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จึงทำให้คุณสามารถใช้ประโยชน์ตรงจุดนี้ได้เต็มที่
นักธุรกิจออนไลน์คนไหนที่ลังเลที่จะใช้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ต้องบอกก่อน เวลาในขณะที่ท่านกำลังใช้ความนึกคิดการตัดสินใจอยู่นั้น ย่อมมีหลายคนที่ได้นำโปรแกรมมาใช้จนได้รับความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกิจไปก่อนแล้ว และพวกเขาก็ก้าวไปข้างหน้าโดยที่ทิ้งผู้ที่ไม่ได้ตัดสินใจเริ่มลงมือทำไว้ข้างหลัง ถ้าท่านยังคงคิดที่จะทำธุรกิจบนเว็บไซต์โดยไม่นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาเป็นตัวช่วย โอกาสที่ธุรกิจจะประสบความสำเร็จก็อาจเป็นไปด้วยความยากลำบากและเหน็ดเหนื่อยกว่าคนอื่นๆก็เป็นได้

Tags : Auto Post Facebook,ออโต้โพส facebook
6
ดันกระทู้ 
10
            เรื่องของการได้มาของปั๊มไลค์นั้นบางคุณอาจจะเกิดความสงสัยไหมค่ะว่าการได้มานั้นหลายๆท่านได้เป็นล้านเขาทำได้อย่างไร สิ่งหนึ่งที่หลายท่านนั้นต้องมีความตระหนักนั่นคือเนื้อหานั้นเองการได้มาโดยเนื้อหาของท่านที่เพิ่มเข้าไปในหน้าfanpageวันนี้เรามากันเลยนะครับว่าการเพิ่มlike การปั้มไลค์ที่ดีและไม่ต้องโดนแบนเขาทำอย่างไร ซึ่งเราจะมีแนวทางที่ใสสะอาดเท่านั้นนะ เนื่องจากหากคุณทำไม่ใสสะอาดเมื่อได้เยอะและเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติบัญขีของท่านอาจจะถูกปิดได้แต่การปั้มไลค์ด้วยการแลกlikeอย่างเหมาะสมนั้นพอจะทำได้อยู่หากเกิดจากความเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายที่จะกดlikeให้กัน
            การใช้แนวทางการโพสต์ลงในแฟนเพจของเราเองโดยการโปรโมทหรือว่า boot post เป็นเครื่องมือที่facebookนั้นมีมาให้เรียบร้อยแล้วการทำแบบนี้หลายๆท่านอาจจะมองภาพไม่ออกเพราะว่าเราโปรโมทโพสต์ไม่ได้โปรโมทfanpage แต่เพื่อนๆรู้หรือไม่ค่ะว่าการที่ท่านโพสต์สิ่งดีๆในที่สุดคนอ่านเขาก็จะเข้าไปยังหน้าfanpageเพื่อติดตามอ่านเนื้อหาอื่นๆอย่างแน่นอน ได้ลองทดสอบมาแล้วได้ผลพอสมควร ไม่ต่างอะไรกับการโปรโมทแฟนเพจเลยนะค่ะสำหรับจำนวนlikeที่ได้และบางครั้งก็มากกว่ากันเยอะหากว่ามีการส่งต่อโพสต์ที่เป็นประโยชน์ของเราการboot post ทำได้อย่างไรให้ได้ราคาถูกหลายคนอาจจะสงสัยมีวิธีแนะนำดังนี้
            -ทดลองการใส่ภาพและข้อความ เนื่องจากเราเองก็ไม่สามารถที่จะรู้ว่าอัตราที่แท้จริงทางเฟสบุ๊คนั้นคิดจากอะไรแต่หากเราลองทดลองลงโพสต์หลายๆครั้งและโปรโมทให้เยอะโพสต์ที่สุดและก็ทำการสังเกตุว่าการปั้มไลด์ของเรานั้นมีการมีส่วนร่วมเยอะเท่าไหร่และก็อัตราต่อการมีส่วนร่วมต่างกันแค่ใดคิดเป็นอัตราส่วนแต่ในตัว ลงโปรโมทจะมีบอกอยู่แล้วนะอัตราที่น้อยถือว่าดีและให้เราทำการลบโปรโมทที่มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งการมีส่วนรวมเยอะออก ให้คงไว้แต่ราคาที่เราพอใจและก็น้อยเท่านั้น เท่านี้ท่านก็จะได้พสต์ที่จะสร้างไลค์ ปั้มไลค์ให้ท่านอย่างมีคุณภาพแล้ว
            -กำหนดเป้าหมายของคนที่คุณจะทำการปั้มไลค์ เพิ่มไลค์ เพราะหากเราลงโฆษณาแบบการใช้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนโอกาสที่คุณจะได้จำนวนคนเข้ามาlike์นั้นมีมาก และคุ้มค่าต่อการลงทุน หลาย|บาง|หลายๆ}ท่านกำหนดได้เฉพาะแม้ว่าการเข้าถึงจะไม่มากนักแต่เกือบ 100%ที่เห็นจะทำการกดไลด์์แน่นอน
            พอจะเห็นแนวทางกันแล้วใช่ไหม หากคุณกำลังหาแนวทางการเพิ่มlikeการโฆษณานั้นดีที่สุด แม้จะเสียเงินค่าโฆษณาก็ตาม ส่วนแนวทางการแลกlikeนั้นทำได้แต่คุณก็ต้งเสียเวลา สำหรับท่านมีเวลาทำแบบนั้นก็ไม่เป็นปัญหา หรือไปใช้เว็บไซต์ที่เปิดบริการแลกlikeก็เป็นแนวทางหนึ่งแต่ไม่รับประกันความเสี่ยงในบัญชีของคนนะปริมาณคุณจะได้ก็อาจจะเสียfanpageไปเลยก็ได้เช่นกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10