͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Naprapats

หน้า: 1 ... 807 808 [809] 810 811 ... 996
12126
Room Fiberry รูมไฟเบอรี่ ดีท็อกซ์ชนิดผงชงดื่ม ดื่มง่าย ถ่ายคล่อง
 

สุขภาพดีเริ่มต้นที่.. " การขับถ่าย "ROOM FIBERRY (รูม ไฟเบอร์รี่)ตัวช่วยของคนรักสุขภาพ เติมเต็มส่วนที่ขาด กำจัดส่วนเกินกินทุกวันแต่ไม่ขับถ่ายทุกวัน ต้นเหตุของ "โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง"อาทิเช่น ท้องผูก ท้องเสีย มะเร็งลำไส้ใหญ่อ้วนลงพุง และโรคต่างๆ ที่เกี่ยวกับการดูดซึมของเสีย หรือสารพิษที่ไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ในร่างกายทำให้เซลล์ถูกทำลายจากสารอนุมูลอิสระต่างๆ
 
Room Fiberry (รูม ไฟเบอร์รี่) มีส่วนช่วยในการดีท็อกซ์ร่างกายมากถึง 5 ระบบ
- ระบบลำไส้
- ระบบตับ
- ระบบไต
- ระบบเลือด
- ระบบผิวหนัง
 
•รวบรวมสารสกัดจากผักผลไม้ถึง 36 ชนิด
• อุดมไปด้วยวิตามินและใยอาหารที่จำเป็นจากผักและผลไม้ 7 สี
• เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%
• กวาดเศษปฏิกูลของเสียออกจากส่วนที่ติดค้างในลำไส้
• ดูดสารพิษและกลิ่นเน่าเหม็น
• ขับถ่ายตามเวลาภายใน 8-12 ชั่วโมง
• ช่วยให้ผิวพรรณสดใสมากขึ้น
• ช่วยให้ร่างกานผ่อนคลายและหลับสบายยิ่งขึ้น
• รสชาติมิกซ์เบอร์รี่ หอม อร่อย ทานง่าย
 
Room Fiberry“ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค”“อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค”“ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ”ผ่านการตรวจสอบจากองค์การอาหารและยา
 
ขึ้นทะเบียน เลขที่ 13-1-01760-3-0002
 
บรรจุ 1 กล่อง / 14 ซอง
วิธีรับประทาน ชงน้ำเย็น 50-100 ml/1 ซอง ดื่มก่อนนอน วันละ 1 ซอง
 ราคา  590 บาท

สนใจติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ
Tel. 0846623662
Line id : teerapat999

ข้อมูลเพิ่มเติม   http://porntaywa99.lnwshop.com/p/1233

 
#รูมไฟเบอรี่ดีท็อกซ์กระชับสัดส่วน#ROOMFIBERRY ดูแลผิวพรรณป้องกันความอ้วน##ดีท๊อก#ดีท๊อกลำไส้ #ดีท๊อกของเสีย #วิตามิน #เพื่อสุขภาพที่ดี #ลดพุง #ถ่ายคล่อง #สินค้าดี

12127
การเงินติดขัด การงานสะดุด ธุรกิจมีปัญหา ความรักไม่สมดังใจ สุขภาพทรุดโทรม โชคลาภไม่มี ปรึกษาเราสิค่ะ


รับดูดวงผ่านไพ่ยิปซี ออราเคิล โดยใช้จิตสัมผัส และรับสอนการดูดวงผ่านศาสตร์ไพ่ยิปซี ออราเคิล
รับประกันความแม่นยำ และชัดเจนในทุกคำถาม พยากรณ์ได้ทุกเรื่อง เช่น เช็คดวงรายวัน การเงิน การงาน ธุรกิจ ความรัก เนื้อคู่ สุขภาพ โชคลาภ อีกทั้งมีแนวทางแก้ไขปัญหานั้น ๆ ได้ โดยใช้หลักการทางพระพุทธศาสนาสามารถดูต่อเนื่องได้วันต่อวัน ไม่ต้องรอเป็นเดือน รับพยากรณ์ทั้งทางโทรศัพท์ และพยากรณ์แบบส่วนตัว(พื้นที่ จังหวัดมหาสารคามและจังหวัดใกล้เคียง)
ค่าครู 299 บาท (ปกติ 599 บาท)

สนใจติดต่อ อ.อนัตตา เทพพยากรณ์
โทร. 0914441569
Line ID : 0944824293

ข้อมูลเพิ่มเติม http://porntaywa99.lnwshop.com/p/208


12128
ออสซี่ออยล์

12129
ได้มาตรฐานจากประเทศยี่ปุ่น ดันๆ

12131


วันที่ 1 ก.ย. 64 นายสกนธ์ วรัญญูวัฒนา ประธานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า(กขค.)หรือบอร์ดแข่งขันทางการค้า เปิดเผยว่า ได้รับทราบข่าวการโอนกิจการของบริษัท ซี.พี.รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด หรือกลุ่มซีพีไปยังบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  ที่เป็นการรับโอนกิจการทั้งหมดของบริษัท ซี.พี.รีเทล โฮลดิ้ง ซึ่งรวมถึงทรัพย์สิน หนี้สิน สิทธิ หน้าที่ และความรับผิดทั้งหมดของที่มีอยู่ในปัจจุบันแล้ว โดยเรื่องนี้ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายของสำนักงานการแข่งขันทางการค้าไปการพิจารณาดูว่า การโอนกิจการดังกล่าวเป็นจะขัดเงื่อนไขที่คณะกรรมการแข่งขันทางการค้ากำหนดไว้หรือไม่ หลังจากที่เห็นชอบให้กลุ่มซีพีควบรวมกับบริษัท เทสโก้ สโตร์ส จำกัด และได้กำหนด 7 เงื่อนไขให้ต้องปฏิบัติตาม โดยได้กำชับให้ฝ่ายกฏหมายดำเนินการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด คาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้

“คงต้องพิจารณาว่าการปรับโครงสร้างของกลุ่มซีพี โดยการโอนกิจการของโลตัสทั้งหมดให้สยามแมคโคร ซึ่งเป็นธุรกิจค้าปลีกจะเข้าข่ายผิดเงื่อนไข 7 ข้อ หรือไม่ ซึ่งต้องพิจารณารายละเอียดอย่างรอบคอบ” นายสกนธ์ กล่าว

    
สำหรับ 7 เงื่อนไขที่กลุ่มซีพีต้องปฏิบัติ ประกอบด้วย


1. ห้ามธุรกิจในเครือควบรวมธุรกิจค้าปลีกค้าส่งรายอื่นนาน 3 ปี ไม่รวมธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

2. หลังควบรวมแล้วให้เพิ่มสัดส่วนสินค้าจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไม่น้อยกว่า 10% ต่อปี เป็นระยะเวลา 5 ปี

3. หลังควบรวมแล้วห้ามมิให้ใช้หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการตลาด

4. ให้คงสัญญาที่ทำไว้กับซัพพลายเออร์ 2 ปี

5. กำหนดระยะเวลาเครดิตเทอม กลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เป็นเวลา 30-45 วัน เป็นเวลา 3 ปี

6. ให้รายงานผลประกอบการต่อ กขค. เป็นเวลา 3 ปี

7. หลังควบรวมแล้วให้จัดทำ code of conduct เผยแพร่ต่อสาธารณะ
 

12133
หม้อแปลง หม้อแปลงไฟฟ้า

12134


นายประพัฒน์  ปัญญาชาติรักษ์ ประธานสภาเกษตรกรแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคในสุกร  ว่า สภาเกษตรกรแห่งชาติได้จัดการประชุมหารือเพื่อหาแนวทางในการแก้ปัญหาให้แก่เกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคในสุกร

 เช่น โรคอหิวาต์แอฟริกาในสุกร (ASF) ที่มีการตรวจพบว่ากลายพันธุ์แพร่กระจายในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ซึ่งต่างไปจากที่เคยตรวจพบในทวีปยุโรปและเอเชียมาก่อนหน้านี้ , โรคกลุ่มอาการระบบสืบพันธุ์และทางเดินหายใจในสุกร(PRRS) เป็นต้น

ซึ่งล้วนแล้วแต่ก่อให้เกิดความเสียหายทางเศรษฐกิจอย่างร้ายแรง เกษตรกรต้องสูญเสียสุกรที่ป่วยตายจากโรคถึง 30% และไม่สามารถเลี้ยงสุกรต่อไปได้ เนื่องจากเชื้อโรคยังสะสมอยู่ในพื้นที่และทำให้เกิดโรคซ้ำในคอกหรือฟาร์มจนเกษตรกรรายย่อยหมดตัวไปแล้วก็มี และในอนาคตอาจถึงขั้นต้องสูญเสียอาชีพการเลี้ยงสุกรไปในที่สุด


รวมทั้งยังกระทบต่อภาคอุตสาหกรรมต่อเนื่องอื่นๆ อาทิ โรงงานอาหารสัตว์ โรงฆ่าสัตว์ โรงงานแปรรูปผลิตภัณฑ์สุกร ธุรกิจการค้าเวชภัณฑ์สัตว์ รวมถึงเกษตรกรผู้เพาะปลูกพืชที่ใช้เป็นวัตถุดิบอาหารสัตว์ ได้แก่ ข้าว ข้าวโพด มันสำปะหลัง ถั่วเหลือง มูลค่าความเสียหายโดยรวมไม่ต่ำกว่า 150,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังต้องมีภาระค่าใช้จ่ายในการฟื้นฟูอาชีพให้กับเกษตรกร ซึ่งต้องใช้เงินงบประมาณเป็นจำนวนมากและใช้เวลานานในการฟื้นฟู และจะก่อให้เกิดภาวะขาดแคลนเนื้อสุกรในการบริโภคอย่างรุนแรง กระทบต่อภาระค่าครองชีพของประชาชนและความมั่นคงทางอาหารของประเทศอีกด้วย หมายรวมว่าประเทศไทยต้องสูญเสียโอกาสในการส่งออกสุกรมีชีวิต เนื้อสุกรแช่แข็งและผลิตภัณฑ์สุกรไปจำหน่ายในต่างประเทศ ซึ่งมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 22,000 ล้านบาทต่อปี 

 
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นคงด้านอาชีพแก่เกษตรกรและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตอาหารของประเทศไทย เพิ่มความเข้มแข็งและอำนาจในการต่อรองของเกษตรกร และสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจหากสามารถป้องกันไม่ให้เกิดโรคในประเทศได้ สภาเกษตรกรแห่งชาติในนามคณะทำงานแก้ไขปัญหาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคในสุกร สภาเกษตรกรแห่งชาติ ซึ่งคณะทำงานประกอบด้วยผู้แทนจากกรมปศุสัตว์ ผู้แทนผู้เลี้ยงสุกรทุกภูมิภาค และเอกชนผู้ประกอบการการเลี้ยงสุกร

จึงจัดทำข้อเสนอเชิงนโยบาย “โครงการฟื้นฟูเยียวยาและปรับโครงสร้างการเลี้ยงสุกรของเกษตรกรรายกลางถึงรายย่อยทั้งประเทศเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันแบบยั่งยืน” โดยเตรียมเสนอแนวทางในการดำเนินงาน แบ่งเป็น มาตรการเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการทันที ได้แก่ การเร่งดำเนินการจ่ายเงินเยียวยาเพื่อชดเชยความเสียหายจากโรคระบาดกับเกษตรกร รายกลาง รายเล็ก รายย่อย ที่ทำลายซากสุกรไปแล้ว

 รัฐบาลควรจัดหาแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำหรือปลอดดอกเบี้ย เพื่อฟื้นฟูอาชีพเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบ โดยรัฐบาลชดเชยดอกเบี้ยให้เพื่อให้เกษตรกรรายย่อยและรายกลาง ปรับปรุงโรงเรือน สถานที่ และระบบความปลอดภัยทางชีวภาพ เพื่อเป็นระบบ GFM ของกรมปศุสัตว์ และผู้ประกอบการโรงฆ่าสุกร โรงงานแปรรูป ปรับปรุงโรงเรือนและกระบวนการผลิตเข้าสู่ระบบมาตรฐาน GMP , HACCP หรือระบบของกรมปศุสัตว์ ,

ให้นำระบบ Zoning และCompartment มาใช้ในการควบคุมและป้องกันโรคระบาดสัตว์ , ขึ้นทะเบียนคนกลางรับซื้อสุกร( broker) ทุกรายทุกขนาด , เร่งทำงานวิจัยเรื่องผลกระทบของกฎหมาย ประกาศกระทรวงต่างๆ และระเบียบที่เป็นอุปสรรคต่อพัฒนาวงการสุกรโดยเฉพาะรายกลาง - รายย่อย  เพื่อแก้ไขและปรับปรุงโดยด่วน , สนับสนุนให้การจัดตั้งกองทุนสุกร ให้เป็นรูปธรรม , นำระบบเศรษฐกิจใหม่ BCG Model มาใช้ในวงการปศุสัตว์

 

  มาตรการระยะปานกลาง ภายใน 3 ปี ได้แก่  การเร่งรัดให้กรมปศุสัตว์ เพิ่มศักยภาพในการตรวจวินิจฉัย ชันสูตรโรค ที่ได้มาตรฐาน ทั้งกำลังคนและเครื่องมือ หรือสร้างเครือข่ายการชันสูตรโรคกับมหาวิทยาลัยต่างๆในภูมิภาค เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ในการเคลื่อนย้ายและควบคุมโรค , สนับสนุนให้มีการวิจัย และพัฒนาการเลี้ยงสุกรเข้าสู่ ระบบ Precision agriculture ที่เหมาะสมกับเกษตรกรแต่ละระดับรวมถึงการวิจัยวัคซีน และชีวภัณฑ์ต่างๆเพื่อลดการใช้ยาปฏิชีวนะ

โดยสถาบันการศึกษาทั้งในและต่างประเทศร่วมกับกรมปศุสัตว์ และ มาตรการระยะยาว ภายใน 5 ปี ได้แก่  การกำหนดเป็นวาระแห่งชาติ ให้ประเทศไทยปลอดจากโรคปากและเท้าเปื่อย หรือควบคุมโรคได้ด้วยวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ , สนับสนุนให้ภาคเอกชน หรือกลุ่มเกษตรกร ตั้งโรงงานผลิตวัคซีนสำหรับสัตว์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อใช้ในประเทศและจำหน่ายในกลุ่มอาเซียนโดยอาจอยู่ในรูป 4 P (Public , Private , Professional , People Partnership)

มาตรการทั้งหมดจะส่งถึงนายกรัฐมนตรี ,  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการป้องกัน ควบคุม และกำจัดโรคอหิวาต์แอฟริกาในสุกรแห่งชาติ ,  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ,  ประธานคณะกรรมการนโยบายพัฒนาสุกรและผลิตภัณฑ์ (Pig Board)  ต่อไป

 

                อย่างไรก็ตาม สภาเกษตรกรแห่งชาติได้เล็งเห็นความสำคัญในการทำประกันภัยสุกร เพื่อเป็นการประกันความเสี่ยงให้กับเกษตรกรในการเลี้ยงสุกรจากสภาวะปัจจุบันที่ได้รับผลกระทบในการเลี้ยงสุกรดังกล่าว จึงได้เชิญสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และสมาคมประกันวินาศภัยไทย มาให้หลักเกณฑ์และแนวทางการช่วยเหลือเกษตรกร จากการประชุมหารือพบว่าการประกันภัยสุกรนั้นยังมีค่าเบี้ยประกันที่สูงอยู่ และในระยะเริ่มต้นเห็นควรเสนอให้รัฐบาลเข้ามาสนับสนุนงบประมาณในบางส่วนระยะเวลาหนึ่งก่อนเพื่อให้เกษตรกรได้ปรับตัวและมีความเข้มแข็ง

 

โดยให้สมาคมประกันวินาศภัยไทยไปปรับหลักเกณฑ์ที่สามารถเอื้อให้กับเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคสุกรอีกครั้ง แล้วค่อยนำกลับมาหารือกันใหม่ในอีก 1 เดือน                

12135


ยุคหลังโควิดทั้งโลกเผชิญการเปลี่ยนแปลงบีบบังคับให้เร็วขึ้น ทั้งการใช้ชีวิตและทางธุรกิจ ทำให้ปี 2564 เห็นการ “มูฟออน” ของ “คอร์ปอเรท”จำนวนมากก้าวเข้าสู่ธุรกิจอนาคตที่กลายเป็นโลกยุคใหม่มากขึ้น
ดีลล่าสุดระหว่างกลุ่ม บริษัท บีทีเอส โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ BTS เข้าลงทุนใน กลุ่ม บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เป็นอีกดีลมองไปถึงการปรับธุรกิจดั้งเดิมของทั้ง 2 กลุ่ม หลังผนึกโครงสร้างการถือหุ้น

การเข้าลงทุนดังกล่าวจึงเป็นสูตรไขว้ถือหุ้นแทนที่บริษัทแม่ BTS จะเข้าถือลงทุนใน JMART โดยตรงเพื่อได้มีอำนาจควบคุมจากโฮลดิ้งลงไปยังบริษัทลูกมูลค่ารวม 17,540 ล้านบาท เนื่องจากวัตถุประสงค์ชัดเจนว่าทางกลุ่ม BTS ต้องการผลักดัน บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ U พลิกบทบาทจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไปสู่ ธุรกิจ ดิจิทัล เต็มตัว

ฝั่งของ JMART เป็นเสมือนโฮลดิ้งเช่นกัน มีการเติบโตต่อเนื่องผ่านบริษัทลูก ทั้งธุรกิจตามทวงหนี้ บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือ JMT จนดันมาร์เก็ตแคป เฉียด 50,000 ล้านบาท แซงหน้าบริษัทแม่ที่มีมาร์เก็ตแคป 38,000 ล้านบาท

ตามมาด้วยบริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER ที่เทคโอเวอร์มาในปี 2558 ด้วยเม็ดเงินลงทุน 945 ล้านบาท พร้อมเข้ามารื้อระบบบริหารภายในจากตัวเลขหนี้เสียและขาดทุนกลับมามีกำไรในปี 2561 และกลายเป็นหุ้นเทิร์นอะราวด์ด้านผลประกอบการมาอย่างต่อเนื่อง การเติบโตของหุ้นทั้ง 2 บริษัทเพิ่มมูลค่า JMART ขึ้นตามไปด้วย

ด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นจากธุรกิจตามหนี้ – ปล่อยสินเชื่อ ท่ามกลางคู่แข่งรายใหญ่และสถาบันการเงินเข้ามาลุยธุรกิจดังกล่าวด้วย ทำให้ต้องอาศัยฐานทุนที่ใหญ่ขึ้น จนมาสู่การระดมทุนในกลุ่ม รวมไปถึงการออกสตาร์ทเหรียญดิจิทัล “เจฟินคอยน์” แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จเพื่อทำให้เป็นเหรียญที่มีสภาพคล่องสูงเป็นโจทย์ที่ต้องคิดสูตรหากทางออก

ด้านกลุ่ม BTS ถือว่าเป็นเจ้าสัวเงินถุงเงินถังมีมีธุรกิจหลักคือ สาธารณูปโภค ที่มีกระสรายรับมั่นคงแต่เผชิญปัญหาสัมปทานมาตลอด และมีจุดเด่นคือ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือVGI ที่มีบิ๊กดาต้า จากบัตรเรทบิท และการซื้อสื่อ ทำให้เห็นพฤติกรรมการการอุปโภคบริโภคมหาศาล แต่ยังไม่สามารถทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทางธุรกิจได้

ดังนั้นจึงพยายามหากโซลูชั่นทางธุรกิจเพื่อลงทุนสร้างซินเนอร์ยี่ในกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการเข้าลงทุนใน บริษัท คอม เซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ,บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS แต่ถือได้ระยะหนึ่งมีการขายออกไป

ส่วนที่ยังถืออยู่ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE , บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) หรือ HUMAN ,บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX

เบื้องต้นย่อมคาดการณ์ได้ว่าการนำสินค้าของกลุ่ม JMART มาขายบนช่องทางที่ BTS มีอยู่ย่อมเกิดขึ้น แต่ถัดไปจากนี้คือการนำ บิ๊กดาต้า ฐานลูกค้าที่มีระดับล้านคนมาแปรเป็นมูลค่าเซ่อนในอนาคตของกลุ่มต่อไป

จุดอ่อนกลุ่ม BTS ยังมีธุรกิจอสังหาฯ ภายใต้ U ที่การเติบโตในธุรกิจนี้ไม่ชัดเจน แม้จะขึ้นชื่อว่ามี “แลนด์แบงก์” หรือที่ดินทำเลทอง ตามแนวรถไฟฟ้าสะสมไว้เป็นจำนวนมาก แต่ต้องใช้กลยุทธ์ร่วมลงทุนกับ ดีลเวลลอปเปอร์ รายอื่นๆ ในกลุ่มคอนโดมีเนียมเป็นส่วนใหญ่ เช่น NOBLE หรือ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI

จนเห็นการเปลี่ยนแปลงใหญ่และมีผลต่อราคาหุ้น U จากการขายสินทรัพย์ใหญ่โรงแรมในต่างประเทศแทบทั้งหมด ช่วงแรกได้เม็ดเงินเข้ามาหมื่นล้านบาท จนมาสู่การเข้าลงทุนจับคู่กับ SINGER ด้วยการเข้าถือหุ้นโดยตรง 24.90 % เพื่อให้กลายเป็นธุรกิจดิจิทัลเต็มตัว ทำให้เป็นการปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ของ U ก็ว่าได้เพราะจากนี้การจะออกสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังเป็นกระแสผ่านทรัพย์สินไว้เป็นแบล็กอัพไม่ใช่เรื่องยาก

อย่างไรก็ตามกระบวนการดังกล่าวการเข้ารวมลงทุนของทั้ง 2 กลุ่มจะเสร็จสิ้นไตรมาส 4 ปี 2564 ทำให้ “บิ๊กมูฟ” ที่จะเห็น สินค้า ลูกเล่น แพลตฟอร์ม และคาดการณ์เติบโตจะเริ่มมีความชัดเจนในปี 2565 รวมไปถึงความคาดหวังต่อราคาหุ้นไปด้วย

หน้า: 1 ... 807 808 [809] 810 811 ... 996