͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - clicktoday99

หน้า: [1] 2
1
พลาสติกปูพื้นเทคอนกรีต  พลาสติกปูพื้นก่อนเทคอนกรีต หรือ พลาสติกปูพื้นก่อนเทปูน ใช้ป้องกันน้ำปูนไหลซึมลงในดินก่อนการแข็งตัวของคอนกรีต ทำให้คอนกรีตมีความแข็งแรง พลาสติกใช้ในงานก่อสร้าง สำหรับบ่มปูน บ่มเสา บ่มพื้นคอนกรีต เพื่อป้องกันน้ำและความชื้นของผิวคอนกรีตไม่ให้แห้งเร็วเกินไปและป้องกันสารเคมีที่เป็นอันตรายซึมเข้าสู่เนื้อคอนกรีตจะทำให้เนื้อคอนกรีตจะมีความเหนียวแน่นและแข็งแรงจากการบ่ม พลาสติกปูพื้น สามารถใช้รักษาอุณหภูมิของปูนหลังเทเสร็จใหม่ๆ เพื่อเป็นการบ่มร้อน ป้องกันการร้าวของพื้นปูน ทำให้คอนกรีตมีความแข็งแรง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง พลาสติกปูก่อนเทคอนกรีต ผลิตจากพลาสติก PE ขายส่ง ราคาโรงงาน สามารถสั่งผลิต ตามขนาด ความหนา กว้าง ยาว ที่ต้องการ

พลาสติกปูพื้นตู้คอนเทนเนอร์  พลาสติกปูรองตู้คอนเทนเนอร์ ใช้สำหรับป้องกันความชื้น กันรอยขีดข่วน และป้องกันสินค้าปนเปื้อน ของสินค้าขึ้นตู้คอนเทนเนอร์ เนื่องจากขนสินค้าทางเรือนั้นอาจอยู่ในกลางทะเลเป็นเวลาหลายวัน เจอทั้งลม ฝน ความชื้น ที่น้ำทะเลมีโซเดียมคลอไรด์ พลาสติกใช้สำหรับปูผนังและพื้นของตู้คอนเทนเนอร์เพื่อไม่ให้สินค้าที่ขนส่ง เสียดสีกับพื้นโดยตรง และยังใช้คลุมสินค้าเพื่อป้องกันความเปียกชื้น ป้องกันฝุ่น สิ่งปนเปื้อน ป้องกันสินค้าไม่ให้รั่วไหลลงบนพื้นตู้ รับสั่งผลิตพลาสติกสำหรับปูตู้คอนเทนเนอร์



สอบถามราคาสินค้าได้ที่

คุณ สมศักดิ์  081-702-1711


บริษัท เถิงธงพาณิชย์ พลาสติก จำกัด

98/11 หมู่ 1 ต.บางน้ำจืด

อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร 74000

Tel: 034-441-733

Tel: 034-441755

Fax : 034-441779

Email: tengtong_th@yahoo.com


www.พลาสติกปูพื้น.net/

https://www.xn--12c3bnhmd9b0b6dwa0bw4s.net

Keyword พลาสติกปูพื้น, พลาสติกปูพื้นก่อนเทคอนกรีต, พลาสติกปูตู้คอนเทนเนอร์




2
การ์ดแต่งงาน การ์ดงานแต่ง บัตรเชิญงานแต่ง หรือจะมีอีกหลายชื่อให้เรียกจริงๆแล้วก็คือบัตรที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ออกแบบ และพิมพ์ออกมาเพื่อที่จะเชิญญาติผู้ใหญ่ทางบิดา มารดา หรือเชิญลูกค้า เพื่อนฝูง มาเป็นเกียรติในงานแต่งงาน ในการ์ดแต่งงานก็จะมีรายละเอียดที่สำคัญ เช่น ชื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาว ชื่อบิดา-มารดาของเจ้าบ่าวเจ้าสาว วันเวลาและสถานที่ในการจัดงานแต่ง แผนที่เดินทางมาสถานที่แต่งงาน และประธานพิธีแต่งงาน ระบุไว้ในการ์ดแต่งงาน ซึ่งการ์ดแต่งงาน ยังสามารถพิมพ์อักษรเป็นสีทอง เพื่อความเป็นมงคล หรือใส่ลวดลายลงในการ์ดงานแต่ง เพื่อให้ดูสวยงามเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย นอกจากพิมพ์การ์ดแต่งงานแล้วก็ยังต้องพิมพ์ซองสำหรับใส่การ์ดงานแต่ง ซึ่งหน้าซองอาจพิมพ์ข้อความและลายสวยๆไว้ ส่วนชื่อที่จะจัดส่งให้ใครก็มักจะมาเขียนหรือพิมพ์กันเองในตอนหลัง


ในการทำการ์ดแต่งงานนั้น เราจะมีการให้ดูรูปแบบต่างๆให้ลูกค้าได้เลือกว่าชอบแบบไหน หรือถ้าหากลูกค้ามีแบบที่ต้องการก็นำมาให้เราได้ หลังจากนั้นก็จะมาดูในเรื่องกระดาษที่จะนำมาพิมพ์การ์ดแต่งงาน ว่าต้องการจะใช้กระดาษแบบไหน ขนาดเท่าไร และจำนวนการพิมพ์ ซึ่งก็จะได้นำมาคำนวณราคาในการพิมพ์การ์ดแต่งงาน ทั้งนี้การจัดพิมพ์การ์ดแต่งงานควรจะเสร็จล่วงหน้าก่อนวันงานแต่งสัก 1 เดือน เพราะจะต้องนำการ์ดมาเตรียมเขียนชื่อแขก ตลอดจนบางครั้งเราก็ต้องนำการ์ดแต่งงานไปเรียนเชิญแขกสำคัญๆ ด้วยตนเอง หากท่านมีข้อมูลที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ติดต่อเราได้นะครับ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 02-476-4524

Tel: 02-476-8364

Tel: 02-476-8487



บริษัท ทีวีจี ไทย จำกัด

เลขที่ 189/44-45 ตรอกวัดบางสะแกนอก

ถนนเทอดไทย แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพ 10600


Tel:02-476-8487, 02-476-4524, 02-476-8364

Fax: 02-476-8637

E-mail: tvgthai@hotmail.com

https://www.การ์ดแต่งงาน.com/

https://www.xn--12cma4cf0a9d8ff0m4c0b.com/


Keyword  การ์ดแต่งงาน, พิมพ์การ์ดงานแต่ง





3
เช่าต้นคริสต์มาส

เช่าต้นคริสต์มาสราคาถูก เรามีต้นคริสต์มาสเทียมคุณภาพสูงพร้อมตกแต่งและไฟประดับต้นคริสต์มาส โดยมีขนาดตั้งแต่ 1 เมตรถึง 15 เมตร

ทรีพลัสคือผู้บริการเช่าต้นคริสต์มาสของประเทศไทย เรามีต้นคริสต์มาสเทียมคุณภาพสูงพร้อมตกแต่งและไฟประดับต้นคริสต์มาส โดยมีขนาดตั้งแต่ 1 เมตรถึง 15 เมตร สำหรับภายในและภายนอกอาคารให้เช่าในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ในราคาย่อมเยา

เช่าต้นคริสต์มาส ราคาถูก ด้วยทีมช่างที่ชำนาญของทรีพลัสสามารถประกอบต้นคริสต์มาสตามรูปและความสวยแบบที่ลูกค้าต้องการหรือเลือกจากรูปแแบบที่เรามีให้พร้อมพร็อพประกอบเทศกาล ได้ทุกขนาดความสูงหรือสัดส่วนที่ต้องการ เช่าต้นคริสต์มาสกับทรีพลัสมีความยืดหยุ่นสูงในราคาที่คงที่ เราให้บริการหลังการติดตั้งในช่วงเทศกาลคลิสต์มาสตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด คุณกำหนดวันรื้อถอนได้เอง ตามความเหมาะสมในช่วงเวลาเช่า
สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบต้นคริสต์มาสหรือการบริการ โทรหาช่างเราได้ตลอดเวลา โทร 094-494-8989




เช่าต้นคริสต์มาสภายในอาคาร , เช่าต้นคริสต์มาส ขนาดใหญ่

เช่าต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ 6 ถึง 20 เมตร



เช่าต้นคริสต์มาสเทียมทรงกรวย ของทรีพลัสเหมาะสำหรับภายนอกหรือภายในอาคารเรามีให้เลือกตั้งแต่ 6 เมตร ซม.ถึง 21 เมตร ประกอบจากโครงเหล็กมาตฐาน มอก. โครงสร้างแน่นหน่าปลอดภัยถูกต้องตามหลักวิศวกรรมกิ่งและก้านของต้นคริสต์มาสมีความแข็งแรงสามารถแขวนหรือประดับของตกแต่งชนิดต่างๆได้อย่างดี
ทำการออกแบบและตกแต่งโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกันไป




ทีมช่างของทรีพลัสมีมีประสบการณ์อย่างยาวนานในการประกอบต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ ทีมช่างของทรีพลัสให้ความสำคัญเรื่องปลอดภัยไม่น้อยไปกว่าความสวยงามของการตกแต่งต้นคริสต์มาส สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการเฉพาะของท่าน

ติดต่อเราได้ตลอดเวลา ที่ โทร 094 494 8989

เราพร้อมให้ยินดีให้คำปรึกษาและตอบทุกคำถามเกี่ยวกับงานคริสต์มาสของท่าน

โทรหาเราเพื่องานที่ดูดีกว่า 

โทร 094 494 8989

Line id: kaoyod



Address: 60/33 หมู่ 5, คลองห้า คลองหลวง ปทุมธานี 12120

Email: treeplus@gmail.com

เช่าต้นคริสต์มาส ดูเพิ่มเติมที่เวบไซด์ https://treeplus.co.th/เช่าต้นคริสต์มาส/












4
ให้เช่า-ติดตั้งต้นคริสต์มาส ทำต้นคริสต์มาส  ขายเช่าต้นคริต์มาส 

ติดตั้งต้นคริสต์มาส, ทำต้นคริสต์มาส โทร 094-494-8989-ทรีพลัส ( treeplus )

ต้นคริสต์มาสขายเช่า  ให้เช่าต้นคริสต์มาสเทียม ทรงดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมของทรีพลัสเหมาะสำหรับภายในอาคารเรามีให้เลือกตั้งแต่ 60 ซม.ถึง 4.5 เมตร สำหรับที่อยู่อาศัยและร้านค้าทั่วไป สำหรับงานภายนอกอาคารเรามีขนาดตั้งแต่ 5 เมตรถึง 18 เมตรเป็นโครงเหล็กมาตฐาน มอก. โครงสร้างแน่นหน่าปลอดภัยถูกต้องตามหลักวิศวะกรรมกิ่งและก้านของต้นคริสต์มาสมีความแข็งแรงสามารถแขวนหรือประดับของตกแต่งชนิดต่างๆได้อย่างดี

ขายเช่าต้นคริต์มาส , ติดตั้งต้นคริสต์มาส ประกอบตกแต่ง พร้อมทีมงานบริการครบวงจร

ให้เช่า-ขายต้นคริสต์มาสและติดตั้งต้นคริสต์มาส สำหรับงานเฉลิมฉลองต่างๆ  พร้อมตกแต่งประดับไฟ หลายแบบและขนาด

ต้นคริสต์มาสขายเช่า ให้เช่าต้นคริสต์มาสปลอม ขนาดใหญ่  ขายเช่า ต้น xmas พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งงานครบ ติดตั้งไฟประดับงาน ครบวงจร




รับติดตั้งต้นคริสต์มาสประดับไฟพื้นที่ต้นไม้คริสต์มาส ทุกแบบตามความต้องการ

เรื่องคริสต์มาส  เราครบวงจร  โทรหาเราเพื่องานที่ดูดีกว่า  ติดตั้งต้นคริสต์มาส 094-494-8989

ติดตั้งต้นคริสต์มาส   ทำต้นคริสต์มาส ขายเช่าต้นคริต์มาส ขาย-ให้เช่าต้นคริสต์มาส ราคาถูก  เราคือตัวจริง เรื่องคริสต์มาส Xmas   Projects  Best and stand out amongst peers

ทำต้นคริสต์มาส, รับทำต้นคริสต์มาส ทั่วประเทศ  รับติดตั้งต้นคริสต์มาสทุกขนาด , ขายเช่าต้นคริต์มาสต้นคริสต์มาส พร้อมของประดับตกแต่ง   ตกแต่งงานธีมงานคริสต์มาส  รับติดตั้งต้นคริสต์มาสประดับไฟ  ติดตั้งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่  ติดตั้งต้นคริสต์มาสทรงกรวยขนาดใหญ่

ขายเช่าต้นคริต์มาส บริการติดตั้งต้นคริสต์มาส  บริการขายเช่าต้นคริต์มาส เรามีทีมงานของเราสามารถติดตั้งต้นคริสต์มาสเทียมที่ท่านมีอยู่แล้วได้ทุกความสูง ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอะไร พร้อมทำการแพ็คและทำเครื่องหมายระบุชนิดสิ่งของ งานรื้อถอนป็นบริการที่ให้กับลูกค้าที่ซื้อหรือเช้าต้นคริสต์มาสของที่พลัสอยู่แล้ว

บริการติดตั้งต้นคริสต์มาส

รับติดตั้งต้นคริสต์มาสของลูกค้าที่มีอยู่แล้ว ทุกขนาดความสูง เราจะทำการตรวจเช็คสภาพต้นคริสต์มาส ซ่อมแซมส่วนที่จำเป็น ตรวจเช็คระบบไฟฟ้า ขนย้ายเข้าไซต์งานและทำความสะอาดตามความจำเป็น เราแนะนำกระบวนการติดตั้งการติดตั้ง ติดตั้งไฟต้นคริสต์มาส ติดตั้งของตกแต่งต้นคริสต์ ทีมช่างของเราบริการด้วยความรวดเร็วตามหมายกำหนดการเพื่องานคริต์มาสของท่าน    นอกจากนี้เรายังสามารถจะหาอุปกรณ์เสริม ระบบไฟประดับ และของประดับอื่นๆเพิ่มเติ่มให้ต้นคริสต์มาสดูดียิ่งขี้น

บริการติดตั้ง/ขายเช่าต้นคริต์มาส เราทำการติดตั้งและรื้อถอนด้วยความรวดเร็วตามหมายกำหนดการ  งานไฟประดับช่างคริสต์มาสต้นคริสต์มาสติดตั้งต้นคริสต์มาสพร็อพคริสต์มาสรื้อถอนต้นคริสต์มาสโครงสร้างต้นคริสต์มาส

รับติดตั้งต้นคริสต์มาสงานไฟประดับช่างคริสต์มาสต้นคริสต์มาสติดตั้งต้นคริสต์มาสพร็อพคริสต์มาสรื้อถอนต้นคริสต์มาสโครงสร้างต้นคริสต์มาส  ให้เช่า ต้นคริสต์มาสทุกขนาด เรามีต้นคริสต์มาสขนาดตั้งแต่ 1.5 ถึง 18 เมตร บริการให้เช่าต้นคริสต์มาส และ รับทำพร็อพคริสต์มาส  พร็อพคริสต์มาส

ทำต้นคริสต์มาส - บริการทำต้นคริสต์มาสทุกความสูง ทีมงานของเราสามารถทำต้นคริสต์มาสเทียมที่ท่านมีอยู่แล้วได้ทุกความสูง ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอะไร.





ขั้นตอนการทำงานของเรา

ให้ตรงงบไม่บานปลาย งานคริสต์มาสมีราคาค่อนข้างสูง ทางเราแนะนำให้ท่านกำหนดงบประมาณไวก่อน  เมื่อท่านมีงบประมาณในใจและพื้นที่ที่เหมาะสมแล้วทางเราจะนำเสนอรูปแบบ ความสูง โทนสี งานไฟ และพร็อพที่เกี่ยวข้องให้ท่านเลือก ขอให้ท่านเลือกตามความเหมาะสม แต่ถึงอย่างไร เราอยากได้ยินจากท่านว่า, “มีงบเท่านี้ทำอะไรได้บ่าง”
เมื่อได้รูปแบบที่ท่านเลือกแล้ว ทีมงานจะเข้าสำรวจพื้นที่ในการติดตั้ง รวมทั้งตรวจสอบระบบไฟฟ้าที่เกี่ยวข้อง   

เมื่อท่านสรุปแบบและได้ราคาที่ตรงกันแล้ว เราจะส่งทีมสำรวจพื้นที่ในเบื่องต้นกับฝ่ายอาคารของท่าน เราจะทำการสอบถามระบบไฟฟ้าและจุดเชื่อมต่อที่มี  การเข้าตรวจสอบหน้า จะทำให้ทีมช่างของเราติดตั้งได้ไวขึ้น

นำเสนอราคาและความเป็นไปได้  ทีมงานจะนำส่งใบเสนอราคาและข้อแนะนำอื่นๆที่เกี่ยวข้องการการติดตั้ง เมื่อเราได้สำรวจพื้นที่แล้ว ทางเราจะส่งใบเสนอราคาและรายละเอียดการติดตั้งให้ท่านพิจรณา โดยใบเสนอราคาของทรีพลัสมีอายุแค่ 10 วันเท่านั้น ณ จุดนี้ถ้าท่านติดขัดประการใดสามารถแจ้งให้เราทราบหรือต้องการต่อรองราก็สามรถทำได้่ เรายินดีรับฟัง

ยื่นยันการสั่งซื้อหรือเช่า เมื่อท่านเซนต์ใบเสนอราและวางมัดจำตามเงือนไขของใบเสนอราคาแล้ว เราจะเริ่มทำการผลิตและจัดหาวัสดุเพื่อจัดทำต้นคริสต์มาสและพร็อพที่เกี่ยวของให้กับท่าน ระหว่างนี้ลูกค้าสามารถสอบถามความคืบหน้าได้เป็นระยะตามที่ต้องการ

เข้าทำการติดตั้ง   ติดตั้งตามหมายกำหนดการ  ปกติเราจะเข้าทำการติดตั้งและส่งมอบงานได้ตามหมายกำหนดการที่วางไวกับลูกค้า อาจจะมีบ่างกรณีเท่านั้นที่ทำให้การติดตั้งล่าช้านิดหน่อย เราจะแจ้งให้ท่านทราบเป็นการล่วงหน้า

ส่งมอบ ตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนดงานติดตั้งที่เราเคยบริการ



ขาย เช่า ติดตั้ง รับทำต้นคริสต์มาส - ทรีพลัส **
บริการขาย ให้เช่าและขายต้นคริสต์มาส ตามงบประมาณของลูกค้าพร้อมบริการติดตั้งและรื้อถอนตามหมายกำหนดการ เราให้บริการทั่วประเทศ

Address:  60/33 หมู่ 5, คลองห้า คลองหลวง ปทุมธานี 12120

โทรหาเราเพื่องานที่ดูดีกว่า ติดตั้งต้นคริสต์มาส  รื้อถอนต้นคริสต์มาส ทรีพลัส
 
สอบถาม โทร 094-494-8989
 
email: treeplus@gmail.com
 
Line id: kaoyod
 
แอดไลน์สอบถาม คลิ๊กลิ้งนี้เลยครับ  https://line.me/ti/p/~kaoyod


 
ดูเวบไซด์เพิ่มเติม  https://treeplus.co.th

ติดตั้งต้นคริสต์มาส ทำต้นคริสต์มาส ขายเช่าต้นคริต์มาส ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่  ไฟ LED String   พวงหรีดคริสต์มาส  ไฟคริสต์มาส  การซื้อต้นคริสต์มาสประดิษฐ์คริสต์มาส ทรีพลัสครบวงจร

นอกจากเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศแล้วทรีพลัสยังจำหน่ายโครงสร้างต้นคริสต์มาสและผลิตพร็อพตามแบบส่งออกไปยังประเทศลาว กัมพูชาและพม่า เราจัดส่งโครงสร้างและอุปกรณ์สำหรับต้นคริสต์มาสเพื่อให้ลูกค้าทำการติดตั้งเองโดยเราจะค่อยแนะนำอย่างใก้ลชิดทั้งออนไซต์และออนไลน์

รับออกแบบต้นคริสต์มาส  บริการออกแบบจัดทำต้นคริสต์มาส ขนาดตั้งแต่ 2 เมตร ถึง 21 เมตร ด้วยโครงเหล็กมาตฐาน เน็นการใช้งานจริงบนพื้นฐานความปลอดภัย  ออกแบบธีมงาน ออกแบบธีมงานคริสต์มาสได้ทุกงบประมาณต้นคริสต์มาสทุกขนาด เรามีต้นคริสต์มาสขนาดตั้งแต่ 1.5 ถึง 18 เมตร



รับออกแบบธีมงานต้นคริสต์มาส  ออกแบบธีมงานคริสต์มาสได้ทุกงบประมาณ พร็อพจัดงานเฉลิมฉลอง บริการจัดทำพร็อพสำหรับงานคริสต์มาส ทุกรูปแบบ ทุกขนาด พร็องานไฟแอลอีดี พร็อพจากโฟมและไฟเบอร์กลาส

จัดหาติดตั้งต้นคริสต์มาส ทำต้นคริสต์มาส ขายเช่าต้นคริต์มาส จัดทำพร็อพ เราสามารถจัดหาหรือจัดทำพร็อพในแบบเฉพาะของแต่ละไซต์งาน

รับงานไฟประดับต้นคริสต์มาส   ออกแบบตกแต่งสถานที่ด้วยไฟแอลอีดี อาร์จีบี เรามีระบบควบคุมไฟหลายรูปแบบให้ใช้เลือกใช้งาน มีระบบดีเอ็มเอ็กซ์

รับงานธีมอิเวนท์ เป็นวันสตอปเซอร์วิช บริการออกแบบธีมงานคริสต์มาส ทุกสเกลงาน เริมตั้งแต่ออกแบบ ติดตั้ง ดูแลถึงรื้อถอนและส่งมอบพื้นที่คืน

ประวัติความเป็นมาของการ ติดตั้ง รื้อถอน ให้เช่า ต้นคริสต์มาส
เริ่มต้นธุรกิจตั่งแต่ปี 2543 เราเริ่มจากการเป็นช่างผู้รับเหมาติดตั้งต้นคริสต์มาสให้กับบริษัท ห้างร้านต่าง ก่อนที่จะเริ่มทำธุรกิจของตัวเองในเวลาต่อมาและได้รับความไววางใจจากลูกค้ามากขึ้นทุกปี  ทรีพลัส เริ่มจากการเป็นซับคอนเทคติดตั้งต้นตริสต์มาสให้กับบริษัทห้างร้านและงานออร์แกนไนซ์ในหลายรูปแบบ เราสั่งสมประสบการณมาอย่างยาวนานในการติดตั้งและรื้อถอนต้นคริสต์มาส พร็อพและงานไฟประดับ ในฤดูแห่งความสุขของเทศกาลคริสมาส นั้นทำให้เราได้รับความไววางใจจากลูกค้ามากขึ้นทุกปี

หลังจากได้ก่อตั้งทรีพลัส สำเร็จเราสามารถทำงานบริการให้กับลูกค้าได้ครบวงจรมากขึ้นในหลายมิติตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้ามากขึ้น เราสามารถจัดหาและผลิตพร็อพจัดงานในหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป วันนี้เราสามารถผลิตโครงสร้างต้นคริสต์มาสจากโรงเหล็กของเราเอง โดยเราสามารถผลิตได้ตั้งแต่ความสูง 2 เมตร ถึง 17 เมตร ตามสัดส่วนที่ลูกค้าต้องการและบนมาตฐานความปลอดภัยที่รับประกันได้.

เราสามารถทำต้นคริสต์มาสตามรูปแบบที่กำหนด จัดหาพร็อพหลายชนิดสำหรับงานคริสต์มาส เราติดตั้งตกแต่งไฟประดับให้กับต้นคริสต์มาสและโครงสร้าง ต้นไม้และสิ่งก่อสร้างได้ตามความต้องการของแต่ละพื้นที่หน้างาน ทีมงานเทรีพลัสเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยระบบและเขื่อขายการทำงานที่เรามีจะสามารถตอบโจทย์งานคริสต์มาสของท่านได้อย่างดี







ทรีพลัส ก่อตั่งโดยนายทักษ์ ไททั่นส์ ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ในการประกอบกิจการธุรกิจขายและให้เช่าต้นคริสต์มาสในนครเมลเบิร์นของรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย มาอย่างยาวนาน
ใน 2550 ได้ก่อตั้งธุรกิจงานบริการคริสต์มาสแบบครบวงจรในประเทศไทย สืบเนื่องจากประสบการณ์การทำงานในออสเตรเลียกว่า 20 ปีของผู้ก่อตั้งทำให้ประสบความสําเร็จในการประกอบธุรกิจและดำเนินงานรับเหมาจัดทำต้นคริต์มาสและการจัดธีมงานที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี  แม้ว่าทรีพลัสเป็รธุรกิจขนาดเล็กแต่การทำงานของทรีพลัสได้มีการนำหลักวิชาการทางด้านวิศวกรรม เทคโนโลยีทางการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งการผสมผสานไปกับการควบคุมงานผ่านทีมงานการก่อสร้าง สถาปนิกและวิศวกรที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานที่มีมาตรฐาน มีคุณภาพตรงต่อเวลาและคำนึงถึงความปลอดภัยในการประกอบชิ้นงาน

ในปัจจุบัน ธุรกิจบริการเกี่ยวกับงานบริการคริสต์มาส นั้นจะมีการแข่งขันไม่มากและยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แต่ทีมงานของทรีพลัส ก็ยังคงยืนยันที่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานและศักยภาพในการบริการ เพื่อผลักดันให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดีภายใต้การดูแลควบคุมงานจากทีมงานและผู้บริหารที่มประสบการณ์สูง



รับติดตั้งไฟคริสต์มาสสำหรับบ้านของคุณ เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งแสงไฟคริสต์มาส!

รื้อถอนต้นคริสต์มาส - ติดต่อ ทรีพลัส 094-494-8989

Address: 60/33 หมู่ 5, คลองห้า คลองหลวง ปทุมธานี 12120

รับติดตั้งต้นคริสต์มาส ทำต้นคริสต์มาส ขายเช่าต้นคริต์มาส

สอบถาม โทร 094-494-8989

email: treeplus@gmail.com

Line id: kaoyod

แอดไลน์สอบถามเพิ่มเติมคลิ๊กลิ้งนี้  https://line.me/ti/p/~kaoyod






5
ติดตั้งต้นคริสต์มาส ทำต้นคริสต์มาส ขายเช่าต้นคริต์มาส
ติดต่่อ ทรีพลัส โทร 094-494-8989

ให้เช่า-ติดตั้งต้นคริสต์มาส

ติดตั้งต้นคริสต์มาส, ทำต้นคริสต์มาส โทร 094-494-8989-ทรีพลัส ( treeplus )


ทำต้นคริสต์มาส - บริการทำต้นคริสต์มาสทุกความสูง ทีมงานของเราสามารถทำต้นคริสต์มาสเทียมที่ท่านมีอยู่แล้วได้ทุกความสูง ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอะไร.

ขายเช่าต้นคริต์มาส , ติดตั้งต้นคริสต์มาส ประกอบตกแต่ง พร้อมทีมงานบริการครบวงจร



ทำต้นคริสต์มาส, รับทำต้นคริสต์มาส ทั่วประเทศ  รับติดตั้งต้นคริสต์มาสทุกขนาด , ขายเช่าต้นคริต์มาสต้นคริสต์มาส พร้อมของประดับตกแต่ง   ตกแต่งงานธีมงานคริสต์มาส  รับติดตั้งต้นคริสต์มาสประดับไฟ  ติดตั้งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่  ติดตั้งต้นคริสต์มาสทรงกรวยขนาดใหญ่

ขายเช่าต้นคริต์มาส บริการติดตั้งต้นคริสต์มาส  บริการขายเช่าต้นคริต์มาส เรามีทีมงานของเราสามารถติดตั้งต้นคริสต์มาสเทียมที่ท่านมีอยู่แล้วได้ทุกความสูง ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอะไร พร้อมทำการแพ็คและทำเครื่องหมายระบุชนิดสิ่งของ งานรื้อถอนป็นบริการที่ให้กับลูกค้าที่ซื้อหรือเช้าต้นคริสต์มาสของที่พลัสอยู่แล้ว

บริการติดตั้งต้นคริสต์มาส

รับติดตั้งต้นคริสต์มาสของลูกค้าที่มีอยู่แล้ว ทุกขนาดความสูง เราจะทำการตรวจเช็คสภาพต้นคริสต์มาส ซ่อมแซมส่วนที่จำเป็น ตรวจเช็คระบบไฟฟ้า ขนย้ายเข้าไซต์งานและทำความสะอาดตามความจำเป็น เราแนะนำกระบวนการติดตั้งการติดตั้ง ติดตั้งไฟต้นคริสต์มาส ติดตั้งของตกแต่งต้นคริสต์ ทีมช่างของเราบริการด้วยความรวดเร็วตามหมายกำหนดการเพื่องานคริต์มาสของท่าน    นอกจากนี้เรายังสามารถจะหาอุปกรณ์เสริม ระบบไฟประดับ และของประดับอื่นๆเพิ่มเติ่มให้ต้นคริสต์มาสดูดียิ่งขี้น



ขายเช่าต้นคริต์มาส
ต้นคริสต์มาสขายเช่า  ให้เช่าต้นคริสต์มาสเทียม ทรงดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมของทรีพลัสเหมาะสำหรับภายในอาคารเรามีให้เลือกตั้งแต่ 60 ซม.ถึง 4.5 เมตร สำหรับที่อยู่อาศัยและร้านค้าทั่วไป สำหรับงานภายนอกอาคารเรามีขนาดตั้งแต่ 5 เมตรถึง 18 เมตรเป็นโครงเหล็กมาตฐาน มอก. โครงสร้างแน่นหน่าปลอดภัยถูกต้องตามหลักวิศวะกรรมกิ่งและก้านของต้นคริสต์มาสมีความแข็งแรงสามารถแขวนหรือประดับของตกแต่งชนิดต่างๆได้อย่างดี

ให้เช่า-ขายต้นคริสต์มาสและติดตั้งต้นคริสต์มาส สำหรับงานเฉลิมฉลองต่างๆ  พร้อมตกแต่งประดับไฟ หลายแบบและขนาด

ต้นคริสต์มาสขายเช่า ให้เช่าต้นคริสต์มาสปลอม ขนาดใหญ่  ขายเช่า ต้น xmas พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งงานครบ ติดตั้งไฟประดับงาน ครบวงจร



รับติดตั้งต้นคริสต์มาสประดับไฟพื้นที่ต้นไม้คริสต์มาส ทุกแบบตามความต้องการ

เรื่องคริสต์มาส  เราครบวงจร  โทรหาเราเพื่องานที่ดูดีกว่า  ติดตั้งต้นคริสต์มาส 094-494-8989

ติดตั้งต้นคริสต์มาส   ทำต้นคริสต์มาส ขายเช่าต้นคริต์มาส ขาย-ให้เช่าต้นคริสต์มาส ราคาถูก  เราคือตัวจริง เรื่องคริสต์มาส Xmas   Projects  Best and stand out amongst peers

บริการติดตั้ง/ขายเช่าต้นคริต์มาส เราทำการติดตั้งและรื้อถอนด้วยความรวดเร็วตามหมายกำหนดการ  งานไฟประดับช่างคริสต์มาสต้นคริสต์มาสติดตั้งต้นคริสต์มาสพร็อพคริสต์มาสรื้อถอนต้นคริสต์มาสโครงสร้างต้นคริสต์มาส

รับติดตั้งต้นคริสต์มาสงานไฟประดับช่างคริสต์มาสต้นคริสต์มาสติดตั้งต้นคริสต์มาสพร็อพคริสต์มาสรื้อถอนต้นคริสต์มาสโครงสร้างต้นคริสต์มาส  ให้เช่า ต้นคริสต์มาสทุกขนาด เรามีต้นคริสต์มาสขนาดตั้งแต่ 1.5 ถึง 18 เมตร บริการให้เช่าต้นคริสต์มาส และ รับทำพร็อพคริสต์มาส  พร็อพคริสต์มาส

ขั้นตอนการทำงานของเรา

ให้ตรงงบไม่บานปลาย งานคริสต์มาสมีราคาค่อนข้างสูง ทางเราแนะนำให้ท่านกำหนดงบประมาณไวก่อน  เมื่อท่านมีงบประมาณในใจและพื้นที่ที่เหมาะสมแล้วทางเราจะนำเสนอรูปแบบ ความสูง โทนสี งานไฟ และพร็อพที่เกี่ยวข้องให้ท่านเลือก ขอให้ท่านเลือกตามความเหมาะสม แต่ถึงอย่างไร เราอยากได้ยินจากท่านว่า, “มีงบเท่านี้ทำอะไรได้บ่าง”
เมื่อได้รูปแบบที่ท่านเลือกแล้ว ทีมงานจะเข้าสำรวจพื้นที่ในการติดตั้ง รวมทั้งตรวจสอบระบบไฟฟ้าที่เกี่ยวข้อง   

เมื่อท่านสรุปแบบและได้ราคาที่ตรงกันแล้ว เราจะส่งทีมสำรวจพื้นที่ในเบื่องต้นกับฝ่ายอาคารของท่าน เราจะทำการสอบถามระบบไฟฟ้าและจุดเชื่อมต่อที่มี  การเข้าตรวจสอบหน้า จะทำให้ทีมช่างของเราติดตั้งได้ไวขึ้น

นำเสนอราคาและความเป็นไปได้  ทีมงานจะนำส่งใบเสนอราคาและข้อแนะนำอื่นๆที่เกี่ยวข้องการการติดตั้ง เมื่อเราได้สำรวจพื้นที่แล้ว ทางเราจะส่งใบเสนอราคาและรายละเอียดการติดตั้งให้ท่านพิจรณา โดยใบเสนอราคาของทรีพลัสมีอายุแค่ 10 วันเท่านั้น ณ จุดนี้ถ้าท่านติดขัดประการใดสามารถแจ้งให้เราทราบหรือต้องการต่อรองราก็สามรถทำได้่ เรายินดีรับฟัง

ยื่นยันการสั่งซื้อหรือเช่า เมื่อท่านเซนต์ใบเสนอราและวางมัดจำตามเงือนไขของใบเสนอราคาแล้ว เราจะเริ่มทำการผลิตและจัดหาวัสดุเพื่อจัดทำต้นคริสต์มาสและพร็อพที่เกี่ยวของให้กับท่าน ระหว่างนี้ลูกค้าสามารถสอบถามความคืบหน้าได้เป็นระยะตามที่ต้องการ

เข้าทำการติดตั้ง   ติดตั้งตามหมายกำหนดการ  ปกติเราจะเข้าทำการติดตั้งและส่งมอบงานได้ตามหมายกำหนดการที่วางไวกับลูกค้า อาจจะมีบ่างกรณีเท่านั้นที่ทำให้การติดตั้งล่าช้านิดหน่อย เราจะแจ้งให้ท่านทราบเป็นการล่วงหน้า

ส่งมอบ ตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนดงานติดตั้งที่เราเคยบริการ



ขาย เช่า ติดตั้ง รับทำต้นคริสต์มาส - ทรีพลัส **
บริการขาย ให้เช่าและขายต้นคริสต์มาส ตามงบประมาณของลูกค้าพร้อมบริการติดตั้งและรื้อถอนตามหมายกำหนดการ เราให้บริการทั่วประเทศ

Address:  60/33 หมู่ 5, คลองห้า คลองหลวง ปทุมธานี 12120

โทรหาเราเพื่องานที่ดูดีกว่า ติดตั้งต้นคริสต์มาส  รื้อถอนต้นคริสต์มาส ทรีพลัส
 
สอบถาม โทร 094-494-8989
 
email: treeplus@gmail.com
 
Line id: kaoyod
 
แอดไลน์สอบถาม คลิ๊กลิ้งนี้เลยครับ  https://line.me/ti/p/~kaoyod


 
ดูเวบไซด์เพิ่มเติม  https://treeplus.co.th

ติดตั้งต้นคริสต์มาส ทำต้นคริสต์มาส ขายเช่าต้นคริต์มาส ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่  ไฟ LED String   พวงหรีดคริสต์มาส  ไฟคริสต์มาส  การซื้อต้นคริสต์มาสประดิษฐ์คริสต์มาส ทรีพลัสครบวงจร

นอกจากเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศแล้วทรีพลัสยังจำหน่ายโครงสร้างต้นคริสต์มาสและผลิตพร็อพตามแบบส่งออกไปยังประเทศลาว กัมพูชาและพม่า เราจัดส่งโครงสร้างและอุปกรณ์สำหรับต้นคริสต์มาสเพื่อให้ลูกค้าทำการติดตั้งเองโดยเราจะค่อยแนะนำอย่างใก้ลชิดทั้งออนไซต์และออนไลน์

รับออกแบบต้นคริสต์มาส  บริการออกแบบจัดทำต้นคริสต์มาส ขนาดตั้งแต่ 2 เมตร ถึง 21 เมตร ด้วยโครงเหล็กมาตฐาน เน็นการใช้งานจริงบนพื้นฐานความปลอดภัย  ออกแบบธีมงาน ออกแบบธีมงานคริสต์มาสได้ทุกงบประมาณต้นคริสต์มาสทุกขนาด เรามีต้นคริสต์มาสขนาดตั้งแต่ 1.5 ถึง 18 เมตร



รับออกแบบธีมงานต้นคริสต์มาส  ออกแบบธีมงานคริสต์มาสได้ทุกงบประมาณ พร็อพจัดงานเฉลิมฉลอง บริการจัดทำพร็อพสำหรับงานคริสต์มาส ทุกรูปแบบ ทุกขนาด พร็องานไฟแอลอีดี พร็อพจากโฟมและไฟเบอร์กลาส

จัดหาติดตั้งต้นคริสต์มาส ทำต้นคริสต์มาส ขายเช่าต้นคริต์มาส จัดทำพร็อพ เราสามารถจัดหาหรือจัดทำพร็อพในแบบเฉพาะของแต่ละไซต์งาน

รับงานไฟประดับต้นคริสต์มาส   ออกแบบตกแต่งสถานที่ด้วยไฟแอลอีดี อาร์จีบี เรามีระบบควบคุมไฟหลายรูปแบบให้ใช้เลือกใช้งาน มีระบบดีเอ็มเอ็กซ์

รับงานธีมอิเวนท์ เป็นวันสตอปเซอร์วิช บริการออกแบบธีมงานคริสต์มาส ทุกสเกลงาน เริมตั้งแต่ออกแบบ ติดตั้ง ดูแลถึงรื้อถอนและส่งมอบพื้นที่คืน

ประวัติความเป็นมาของการ ติดตั้ง รื้อถอน ให้เช่า ต้นคริสต์มาส
เริ่มต้นธุรกิจตั่งแต่ปี 2543 เราเริ่มจากการเป็นช่างผู้รับเหมาติดตั้งต้นคริสต์มาสให้กับบริษัท ห้างร้านต่าง ก่อนที่จะเริ่มทำธุรกิจของตัวเองในเวลาต่อมาและได้รับความไววางใจจากลูกค้ามากขึ้นทุกปี  ทรีพลัส เริ่มจากการเป็นซับคอนเทคติดตั้งต้นตริสต์มาสให้กับบริษัทห้างร้านและงานออร์แกนไนซ์ในหลายรูปแบบ เราสั่งสมประสบการณมาอย่างยาวนานในการติดตั้งและรื้อถอนต้นคริสต์มาส พร็อพและงานไฟประดับ ในฤดูแห่งความสุขของเทศกาลคริสมาส นั้นทำให้เราได้รับความไววางใจจากลูกค้ามากขึ้นทุกปี

หลังจากได้ก่อตั้งทรีพลัส สำเร็จเราสามารถทำงานบริการให้กับลูกค้าได้ครบวงจรมากขึ้นในหลายมิติตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้ามากขึ้น เราสามารถจัดหาและผลิตพร็อพจัดงานในหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป วันนี้เราสามารถผลิตโครงสร้างต้นคริสต์มาสจากโรงเหล็กของเราเอง โดยเราสามารถผลิตได้ตั้งแต่ความสูง 2 เมตร ถึง 17 เมตร ตามสัดส่วนที่ลูกค้าต้องการและบนมาตฐานความปลอดภัยที่รับประกันได้.

เราสามารถทำต้นคริสต์มาสตามรูปแบบที่กำหนด จัดหาพร็อพหลายชนิดสำหรับงานคริสต์มาส เราติดตั้งตกแต่งไฟประดับให้กับต้นคริสต์มาสและโครงสร้าง ต้นไม้และสิ่งก่อสร้างได้ตามความต้องการของแต่ละพื้นที่หน้างาน ทีมงานเทรีพลัสเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยระบบและเขื่อขายการทำงานที่เรามีจะสามารถตอบโจทย์งานคริสต์มาสของท่านได้อย่างดี

ทรีพลัส ก่อตั่งโดยนายทักษ์ ไททั่นส์ ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ในการประกอบกิจการธุรกิจขายและให้เช่าต้นคริสต์มาสในนครเมลเบิร์นของรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย มาอย่างยาวนาน
ใน 2550 ได้ก่อตั้งธุรกิจงานบริการคริสต์มาสแบบครบวงจรในประเทศไทย สืบเนื่องจากประสบการณ์การทำงานในออสเตรเลียกว่า 20 ปีของผู้ก่อตั้งทำให้ประสบความสําเร็จในการประกอบธุรกิจและดำเนินงานรับเหมาจัดทำต้นคริต์มาสและการจัดธีมงานที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี  แม้ว่าทรีพลัสเป็รธุรกิจขนาดเล็กแต่การทำงานของทรีพลัสได้มีการนำหลักวิชาการทางด้านวิศวกรรม เทคโนโลยีทางการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งการผสมผสานไปกับการควบคุมงานผ่านทีมงานการก่อสร้าง สถาปนิกและวิศวกรที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานที่มีมาตรฐาน มีคุณภาพตรงต่อเวลาและคำนึงถึงความปลอดภัยในการประกอบชิ้นงาน

ในปัจจุบัน ธุรกิจบริการเกี่ยวกับงานบริการคริสต์มาส นั้นจะมีการแข่งขันไม่มากและยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แต่ทีมงานของทรีพลัส ก็ยังคงยืนยันที่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานและศักยภาพในการบริการ เพื่อผลักดันให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดีภายใต้การดูแลควบคุมงานจากทีมงานและผู้บริหารที่มประสบการณ์สูง



รับติดตั้งไฟคริสต์มาสสำหรับบ้านของคุณ เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งแสงไฟคริสต์มาส!

รื้อถอนต้นคริสต์มาส - ติดต่อ ทรีพลัส 094-494-8989

Address: 60/33 หมู่ 5, คลองห้า คลองหลวง ปทุมธานี 12120

รับติดตั้งต้นคริสต์มาส ทำต้นคริสต์มาส ขายเช่าต้นคริต์มาส

สอบถาม โทร 094-494-8989

email: treeplus@gmail.com

Line id: kaoyod

แอดไลน์สอบถามเพิ่มเติมคลิ๊กลิ้งนี้  https://line.me/ti/p/~kaoyod











6
รับผลิตเทป รับสั่งเทป opp เทปกาวพิมพ์โลโก้  สำหรับงานปิดกล่อง เทปใสพิมพ์โลโก้ เทปกาวใส เทปกาวพิมพ์สี พิมพ์โลโก้ สั่งทำตามหน้ากว้างที่ต้องการได้ เหมาะสำหรับงานปิดกล่องทั่วไป เทป opp พิมพ์โลโก้ รับผลิตเทป รับสั่งเทป opp เทปกาวพิมพ์โลโก้ รับผลิตและออกแบบเทปตามความต้องการ เทปกระดาษพิมพ์โลโก้ OPP TAPE เทปกาวพิมพ์โลโก้ พิมพ์โลโก้เเบบกระดาษคราฟท์ เป็นเทปพิมพ์โลโก้อีกชนิดที่มีความสวยงามเป็นพิเศษ มีเอกลักษณ์ของตัวเอง อีกทั้งยังเป็นเทปพิมพ์โลโก้ที่มาจากกระดาษ เทปกระดาษคราฟท์พิมพ์โลโก้ พิมพ์โลโก้บนกระดาษคราฟท์ เทปกระดาษคราฟท์พร้อมพิมพ์โลโก้

รับผลิตเทปกาวพิมพ์โลโก้ รับสั่งเทป opp เทปกาวพิมพ์โลโก้ พิมพ์แบรนด์หรือข้อความอื่นๆ ตามการออกแบบของลูกค้า เทปปิดกล่องพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลายตัวหนังสือหรือโลโก้ ใช้สำหรับปิดกล่อง หรือติด หรือพันบรรจุภัณฑ์ พิมพ์ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ผลิตเทปพิมพ์โลโก้ เทปพิมพ์โลโก้ตามแบบ เทปกาวพิมพ์สี เครื่องหมายการค้า เพื่อการโฆษณา โปรโมชั่นสินค้า ใช้สำหรับปิดกล่อง ติดบรรจุภัณฑ์ เทปสกรีนโลโก้ เทปพิมพ์โลโก้ตัวอักษรคมชัด

สอบถามรายละเอียดได้ที่

คุณ วิวัฒน์ 085 842 1214


ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไทยนาโต้แพคกิ้งเทป

49 หมู่ที่ 3 ถนนปทุมธานี-บางเลน ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 11150

Tel: 02-042-7042

Fax: 02-072-5723

E-mail: viwat@thainato.com

E-mail: sale.thainato@gmail.com

https://www.xn--12c7bmmar3a1jqe0ab9f8a.com

https://www.เทปพิมพ์โลโก้.com


Keyword  เทปพิมพ์โลโก้




7
รับผลิตเทปกาวพิมพ์โลโก้ รับสั่งเทป opp เทปกาวพิมพ์โลโก้ พิมพ์แบรนด์หรือข้อความอื่นๆ ตามการออกแบบของลูกค้า เทปปิดกล่องพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลายตัวหนังสือหรือโลโก้ ใช้สำหรับปิดกล่อง หรือติด หรือพันบรรจุภัณฑ์ พิมพ์ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ผลิตเทปพิมพ์โลโก้ เทปพิมพ์โลโก้ตามแบบ เทปกาวพิมพ์สี เครื่องหมายการค้า เพื่อการโฆษณา โปรโมชั่นสินค้า ใช้สำหรับปิดกล่อง ติดบรรจุภัณฑ์ เทปสกรีนโลโก้ เทปพิมพ์โลโก้ตัวอักษรคมชัด

รับผลิตเทป รับสั่งเทป opp เทปกาวพิมพ์โลโก้
 สำหรับงานปิดกล่อง เทปใสพิมพ์โลโก้ เทปกาวใส เทปกาวพิมพ์สี พิมพ์โลโก้ สั่งทำตามหน้ากว้างที่ต้องการได้ เหมาะสำหรับงานปิดกล่องทั่วไป เทป opp พิมพ์โลโก้ รับผลิตเทป รับสั่งเทป opp เทปกาวพิมพ์โลโก้ รับผลิตและออกแบบเทปตามความต้องการ เทปกระดาษพิมพ์โลโก้ OPP TAPE เทปกาวพิมพ์โลโก้ พิมพ์โลโก้เเบบกระดาษคราฟท์ เป็นเทปพิมพ์โลโก้อีกชนิดที่มีความสวยงามเป็นพิเศษ มีเอกลักษณ์ของตัวเอง อีกทั้งยังเป็นเทปพิมพ์โลโก้ที่มาจากกระดาษ เทปกระดาษคราฟท์พิมพ์โลโก้ พิมพ์โลโก้บนกระดาษคราฟท์ เทปกระดาษคราฟท์พร้อมพิมพ์โลโก้

สอบถามรายละเอียดได้ที่

คุณ วิวัฒน์ 085 842 1214


ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไทยนาโต้แพคกิ้งเทป

49 หมู่ที่ 3 ถนนปทุมธานี-บางเลน ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 11150

Tel: 02-042-7042

Fax: 02-072-5723

E-mail: viwat@thainato.com

E-mail: sale.thainato@gmail.com

https://www.xn--12c7bmmar3a1jqe0ab9f8a.com

https://www.เทปพิมพ์โลโก้.com


Keyword  เทปพิมพ์โลโก้




8
CU-BEST คือข้อสอบอะไร ใช้ทำอะไรคะ ?

CU-BEST คือ ข้อสอบที่ใช้วัดความถนัดทางธุรกิจในลักษณะแนว GMAT ของทางจุฬาฯ สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ของคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี จุฬาฯ โดยจะมีการแบ่งข้อสอบ CU-BEST ออกเป็น 2 แบบ คือ

1. CU-BEST ข้อสอบภาษาไทย สำหรับเข้าหลักสูตรซึ่งเรียนเป็นภาษาไทย

2. CU-BEST ข้อสอบภาษาอังกฤษ สำหรับเข้าหลักสูตรซึ่งเรียนเป็นภาษาอังกฤษ


รายละเอียดของข้อสอบ CU-BEST ยังประกอบด้วยส่วนของการอ่านเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ  และส่วนของคณิตศาสตร์ มีดังนี้












ไม่เคยสอบ CU-BEST มาก่อน จะเริ่มเตรียมตัวอย่างไรดีคะ ?












ควรสอบ CU-BEST  ไทยหรืออังกฤษดีคะ ?

ข้อสอบ CU-BEST  แบบใหม่ยากขึ้นใช่ไหมคะ ?

ลืมเลขไปหมดแล้ว ยังคงมีความหวังอยู่ใช่ไหมคะ ? ดูคลิปได้เลยค่ะ




















สอบ CU-BEST ส่วนจะต้องอ่านเรื่องไหนบ้าง นั้น ก็ต้องลองไปดูข้อมูลกันก่อนว่า ข้อสอบ CU-BEST ประกอบด้วยเรื่องใดบ้าง อาทิ คณิตศาสตร์ และการอ่านเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ ซึ่งพอรู้แบบนี้แล้ว ก็ควรหาเวลาไปทบทวนพื้นฐานคณิตศาสตร์ที่เคยเรียนตอนเด็ก ๆ



และในส่วนของการฝึกอ่าน เพื่อจับประเด็นและวิเคราะห์บทความ ก็ควรฝึกอ่าน เรื่องดังต่อไปนี้




ควรสอบ CU-BEST  ไทยหรืออังกฤษดีคะ ?

ที่จริงแล้ว เราควรสอบทั้ง 2 แบบดีที่สุด เพราะผู้สอบจะชินกับการสอบ แถมยังได้ฝึกปรือฝีมือในการทำข้อสอบ CU-BEST อีกด้วย ที่สำคัญ หากเราต้องการใช้คะแนนสอบ CU-BEST รอบภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษก็ขอให้พยายามทำคะแนนออกมาให้ดี ๆ เพื่อนำไปใช้สมัครเข้าเรียนต่อ

ตารางสอบ CU-BEST



ควรได้คะแนน CU-BEST เท่าไหร่ จึงจะดีคะ ?

ถ้าตอบแบบชัวร์ ๆ ต้องได้คะแนน CU-BEST 350 คะแนนขึ้นไป เพราะถ้าได้คะแนน CU-BEST ในระดับนี้อยากยื่นเข้าเรียนต่อคณะอะไรก็มีสิทธิลุ้น

ว่าแต่... อยากรู้มั้ยคะว่า ต้องทำอย่างไรจึงได้คะแนน 350 คะแนนขึ้นไป

1. เป็นคนที่มีพื้นฐานความรู้คณิตศาสตร์ในระดับปานกลางขึ้นไป จนถึงระดับเก่งค่ะ
2. เป็นคนอ่านหนังสือรวดเร็วตั้งแต่แรก
3. เป็นคนมีนิสัยรอบคอบ ชัดเจน  มั่นใจ
4. ขยันและมีสมาธิ ได้นาน 3 ชั่วโมงขึ้นไป
5. มีทัศนะคติต่อการสอบที่ดี ไม่คิดว่าการไปสอบหลายๆรอบเป็นการเสียเวลา แต่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามาก ๆ

ติว CU-BEST ,  เรียน CU-BEST
ติวสอบ CU-BEST ,  สอบ CU-BEST




เตรียมตัวอย่างไร เพื่อพิชิตข้อสอบ CU-BEST

CU-BEST คืออะไร เหตุใดต้องสอบ และต้องทำอย่างไร

คะแนนสอบ CU-BEST จึงจะออกมาทะลุเป้า วันนี้ เรามีคำตอบมาบอก

คลิ๊กดู ยูทูป ติว CU-BEST ครูพี่เปิ้ล ได้เลยค่ะ







TAGS:: CU-BEST ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR,
เรียน cu best ที่ไหนดี, cu best ข้อสอบ พร้อมเฉลย,
แนวข้อสอบ cu best พร้อมเฉลย ,
คะแนน เฉลี่ย CU-BEST, ติว CU-BEST,
เรียน CU-BEST, ติวสอบ CU-BEST, สอบ CU-BEST


9
ติว GMAT Math ตัวต่อตัว ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

ติว GMAT ตัวต่อตัว

ติว GMAT ตัวต่อตัว เป็นการเรียนแบบ Private 1 On 1 จึงเหมาะกับคนที่ต้องการทบทวนความรู้ เจาะลึกเนื้อหาแบบละเอียดในรายวิชาที่ตนเองยังขาดทักษะ เน้นย้ำจุดที่มักออกสอบบ่อย ช่วยเพิ่มโอกาสทำคะแนนได้ตามเป้าหมายที่คาดหวังไม่ยาก
 
ติว GMAT ที่ไหนดี

แนะนำติว GMAT ที่สถาบันจุฬาติวเตอร์ มีประสบการณ์สอนมายาวนานกว่า 20 ปี เห็นพัฒนาการข้อสอบอยู่ตลอด อัปเดตเนื้อหาการสอนและแบบฝึกหัดให้ใกล้เคียงกับข้อสอบจริงมากที่สุด ติวเตอร์มีความชำนาญเฉพาะทาง พร้อมนำเทคนิคต่าง ๆ มาบอกให้แบบครบถ้วน สามารถนำไปใช้จริงได้อย่างมั่นใจ
 
ติว GMAT Math ตัวต่อตัว

คอร์สติว GMAT Math จะเน้นเนื้อหาในรายวิชาคณิตศาสตร์ที่มีความเกี่ยวข้องกับการนำไปใช้ในเชิงธุรกิจ ติวเตอร์ของเรามีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก จึงพร้อมให้คำแนะนำต่าง ๆ แบบละเอียดทุกเรื่อง สงสัยตรงไหนพูดคุยสอบถามได้ทันที มีแบบฝึกหัดให้ลองทำพร้อมเฉลยให้เข้าใจมากขึ้นด้วย
 
ติว GMAT Verbal ตัวต่อตัว

คอร์สติว GMAT Verbal ตัวต่อตัว จะเน้นเนื้อหาในรายวิชาภาษาอังกฤษที่เกี่ยวข้องกับการนำไปใช้ในเชิงธุรกิจ ติวเตอร์มีเทคนิคการสอนเข้าใจง่าย ไม่น่าเบื่อ สร้างการจดจำและนำไปใช้ได้จริง บอกเทคนิคเฉพาะในแบบที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมแบบฝึกหัดให้ลองทำเพิ่มเติม

ติว GMAT Writing ตัวต่อตัว

คอร์สติว GMAT Writing ตัวต่อตัว จะเน้นเนื้อหาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษสำหรับนำไปใช้สอบจริง มีการตรวจแบบฝึกหัดอย่างละเอียดและอธิบายจุดที่ต้องแก้ไข แนะนำเทคนิคเพื่อนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจ ลดความตื่นเต้น ความกดดันต่าง ๆ เมื่อต้องอยู่ในห้องสอบ เพิ่มความมั่นใจยิ่งกว่าเดิม ต้องเรียนกับGMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

ติว GMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR
เรียน GMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR
ติวสอบ GMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR
สอบ GMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR


ติว GMAT เรียน GMAT ติวสอบ GMAT สอบ GMAT

ติวสอบ GMAT สนใจเรียนต่อ ป.โท อเมริกา ต้องไม่พลาดเด็ดขาด

เตรียมตัวสอบ GMAT มีเรื่องไหนต้องรู้บ้าง


สำหรับคนที่เตรียมสอบ GMAT มีอยู่หลายเรื่องที่ต้องรู้อยู่พอสมควรเพื่อให้มั่นใจว่าถึงเวลาทำข้อสอบแล้วจะมีผลลัพธ์ออกมาตามเป้าหมายที่ตนเองคาดหวังเอาไว้

GMAT - Graduate Management Admission Test

GMAT คืออะไร


GMAT อ่านว่า จีแมท ย่อมากจาก Graduate Management Admission Test คือ ข้อสอบวัดสามารถของผู้สนใจเข้าศึกษาต่อปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ ประเทศสหรัฐอเมริกา และ คะแนน GMAT ยังสามารถใช้ยื่นเข้า MBA ทุกมหาวิทยาลัยในไทย เช่น MBA CU , MBA TU , NIDA , SASIA , MBA KU และมหาลัยชั้นนำอื่นทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ข้อสอบ GMAT จะมี 3 พาร์ทด้วยกันคือ 1.วัดความรู้คณิตศาสตร์ (Quantitative) , 2.ความรู้ภาษาอังกฤษ (Verbal) 3.ความถนัดการเขียนวิเคราะห์ (Analytical Writing Assessment) เรียน Gmat ดูเพิ่มเติมที่ยูทูป ได้เลยค่ะ



ติว GMAT รับรองผล โดย ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

สำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษาสาขาบริหารธุรกิจ จำเป็นต้องสอบวัดความสามารถ GMAT หากความฝันของคุณ

ต้อง เรียน GMAT ครูพี่เปิ้ล  เดินหน้า อย่ารอช้า! ด้วยหลักสูตร ฟิตสุดฤทธิ์ ติวสอบ GMAT ที่จะช่วยทบทวนความรู้ให้คุณได้อย่างครอบคลุม ทั้งการอ่านเขียน ทักษะการวิเคราะห์ให้แม่นยำและตรงจุด รวมทั้งทักษะการคำนวณ เพื่อให้คุณพร้อมและกล้าเดินต่อได้อย่างมั่นใจ





GMAT เป็นข้อสอบที่ใช้วัดความสามารถของผู้ที่ต้องการเข้าศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยส่วนใหญ่ใช้คะแนน GMAT ในการพิจารณารับนักศีกษา

ลักษณะของข้อสอบ
เป็นการวัดความรู้ทางภาษาอังกฤษ และคณิตศาสตร์ รวมทั้งความถนัดของการเขียนในเชิงวิเคราะห์ ซึ่งเป็นความสามารถที่นักศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา ด้านบริหารธุรกิจควรจะมี ข้อสอบเป็นแบบปรนัย แบ่งออกเป็นสองส่วนด้วยกันคือ Quantitative และ Verbal และมีส่วนการเขียนความเรียงที่เรียกว่า Analytical Writing Assessment (AWA)

Quantitative Section
มี 37 คําถาม ใช้เวลา 75 นาที
คําถาม Problem Solving 24 คําถาม
คําถาม Data Sufficiency 13 คําถาม
Verbal Section
มี 41 คําถาม ใช้เวลา 75 นาที
คําถาม Reading Comprehension 14 คําถาม คําถาม Critical Reasoning 14 คําถาม
คําถาม Sentence Correction 13 คําถาม


Essay (Analytical Writing Assessment).
จะเริ่มต้นด้วย AWA สองคําถาม ในแต่ละส่วนจะมีเวลาทํา 30 นาที ในการพิมพ์ความเรียงในคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรมเวิร์ดอย่างง่าย เรียงความแต่ละ ส่วนนั้นจะมีการเตรียมไว้ล่วงหน้าแล้วในขณะที่อีกสองส่วนนั้นไม่ได้เรียงลําดับก่อนหลังเอาไว้

การคิดคะแนนของ GMAT
จะมีการติดลบ 1 ใน 4 สําหรับข้อที่เลือกผิดทุกข้อ และการรายงานผลจะรายงานคะแนน 3 ครั้งล่าสุด มหาวิทยาลัยบางแห่งอาจจะพิจารณาเฉพาะผล คะแนนครั้งที่ดีที่สุด แต่บางแห่งอาจจะพิจารณาคะแนนเฉลี่ยของทั้ง 3 ครั้ง ในคณะที่มหาวิทยาลัยบางแห่ง อาจจะพิจารณาจากพัฒนาการของนักศึกษาจาก ผลที่ได้แต่ละครั้ง คะแนน GMAT จะอยู่ระหว่าง 200 - 800 คะแนน ส่วนใหญ่นักศึกษาจะทําได้ประมาณ 250-700 ในส่วนการเขียนเชิงวิเคราะห์ จะมี คะแนนในช่วง 0 - 6 ผู้ที่ไม่ทําข้อสอบทั้ง 2 ชุด คือทั้งการเขียนบทความ และการทําข้อสอบปรนัย จะไม่ได้รับผลคะแนน เนื่องจากถือว่าท่าข้อสอบไม่ สมบูรณ์ ปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการสอบ GMAT ในประเทศไทยให้เป็นแบบการสอบกับคอมพิวเตอร์

คะแนน GMAT กับ Business Schools

คะแนน GMAT ที่ผู้สอบจะได้รับ จะมีแบ่งเป็นส่วนๆ ดังต่อไปนี้

• Quantitative ระดับคะแนน อยู่ในช่วง 0 ถึง 60

• Verbal ระดับคะแนนอยู่ในช่วง 0 ถึง 60

• Overall ระดับคะแนนอยู่ในช่วง 200 ถึง 800 ซึ่งเป็นคะแนนหลังจากนําสองส่วนแรกมารวมกันแล้วนํามาเทียบให้อยู่ในช่วงคะแนน 200 ถึง 800 • Analytical Writing Assessment ระดับคะแนน อยู่ในช่วง 0 ถึง 6 โดยจะเป็นคะแนนแยกจากสองส่วนแรก ส่วนนี้สําคัญน้อยกว่าสองส่วนแรก การเรียน MBA ในมหาวิทยาลัยดังๆ ส่วนใหญ่ก็หมายถึงการที่จบมาแล้วได้งานทําดีๆ เงินเดือนมาก ฉะนั้นการแข่งขันเข้ามหาวิทยาลัยดังจึงค่อนข้างสูง ฉะนั้นผล GMAT ที่จะใช้เพื่อให้ได้รับการตอบรับเข้าเรียนก็สูงตามไปอย่างช่วยไม่ได้ ตารางข้างล่างเป็นคะแนนโดยเฉลี่ยของผู้ที่จะเข้าเรียน MBA ใน มหาวิทยาลัยต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา




10


ครูพี่เปิ้ล จุฬาติวเตอร์ ติว SMART-II มีคอร์สเรียนเพื่อเตรียมสอบ SMART-II ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้เรียนได้เป็นอย่างดี ใครอ่อนเลขเรามีสอนเลขให้ตั้งแต่พื้นฐาน ใครไม่มั่นใจพาร์ทการอ่านเราก็มีเทคนิคให้ ที่สำคัญเราสอนกันสดๆเนื้อหาแน่น แนวข้อสอบมาเต็ม เรียกได้ว่าถ้ามีโอกาสได้เข้าเรียนคอร์สนี้จะไม่มีหลงทางเลยค่ะ คุณจะหายข้องใจทันทีว่าจริงๆแล้ว SMART-II เป็นข้อสอบแบบไหน มีลักษณะคำถามอย่างไร และอะไรบ้างที่ข้อสอบมักนำมาออกบ่อยๆ

ติว SMART-II กับครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

แนวข้อสอบ SMART-II ครั้งที่ 2/2022 (20 ก.พ. 65)

ส่วนที่ 1 การเลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาเชิงคณิตศาสตร์

คำถาม ข้อ 3-4

ระยะเวลาการเรียนการสอน 1 คาบ สำหรับวิชาการวิเคราะห์ต้นทุนจำนวน 1 ครั้ง นานกี่นาที

ข้อมูลประกอบชุดที่ 1 ระยะเวลา 1 คาบ เท่ากับ 3 ชั่วโมง

ข้อมูลประกอบชุดที่ 2 วิชาการวิเคราะห์ต้นทุน เริ่มสอนเวลา 11.00 น. และสิ้นสุดเวลา 14.00 น.


ข้อ 3. จากข้อมูลข้างต้น ท่านสามารถตัดข้อมูลชุดใดได้บ้าง โดยที่ยังคงสามารถหาคำตอบที่ถูกต้องได้
1) ตัดข้อมูลชุดที่ 2 ได้ชุดเดียวเท่านั้น
2) ตัดข้อมูลชุดที่ 1 ได้ชุดเดียวเท่านั้น
3) ตัดข้อมูลชุดที่ 1 หรือ ชุดที่ 2 ชุดใดชุดหนึ่งได้
4) ไม่สามารถตัดข้อมูลชุดใดชุดหนึ่งได้เลย

ข้อ 4. จากข้อมูลข้างต้น ตัวเลือกใดคือคำตอบที่ถูกต้อง
1) 240 นาที
2) 90 นาที
3) 120 นาที
4) 180 นาที

------------------------------------

SMART for Graduate Level คืออะไร

ข้อสอบ SMART (Scholarly Management Aptitude Requirement Test) เป็นชุดข้อสอบที่ศูนย์ทดสอบทักษะด้านการจัดการแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้พัฒนาขึ้นโดยใช้เครื่องมือในรูปแบบต่างๆเพื่อประเมินศักยภาพทางด้านการจัดการของผู้เข้าทดสอบ โดย SMART for Graduate Level จะเป็นแบบทดสอบ ในการประเมินความสามารถของบุคคลในการเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท

ติวสอบ SMART-II ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR
ติว SMART-II
เรียน SMART-II
ติวสอบ SMART-II
สอบ SMART-II




SMART for Graduate Level ใช้กับใคร

ผู้เข้าทดสอบ SMART for Graduate Level โดยส่วนใหญ่ คือ ผู้ประสงค์เข้าศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจ ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในอดีตที่ผ่านมาโครงการปริญญาโทของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ได้คัดเลือกผู้เข้าศึกษาต่อด้วยแบบทดสอบแนว GMAT แต่ในปัจจุบันคณะฯ ได้มอบหมายภารกิจในการจัดสอบให้แก่ ศูนย์ทดสอบทักษะด้านการจัดการแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทางศูนย์ฯ จึงได้พัฒนาแบบทดสอบชุดนี้ขึ้น เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่ง ในการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทของคณะฯ อันได้แก่

หลักสูตรภาษาไทยและสองภาษา
-ปริญญาโททางบริหารธุรกิจ (MBA)
-ปริญญาโทบริหารธุรกิจ เน้นการบริหารทรัพยากรมนุษย์ (MBA-HRM)
-ปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (MRE)
-ปริญญาโททางการบัญชี (MAP)
-ปริญญาโทสาขาวิชาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ (MSMIS)

หลักสูตรนานาชาติ
-ปริญญาโททางการตลาด หลักสูตรนานาชาติ (MIM)
-ปริญญาโททางการเงิน หลักสูตรนานาชาติ (MIF)
-ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (Ph.D.)
SMART for Graduate Level วัดอะไร

การทดสอบข้อเขียนโดยใช้ข้อสอบ SMARTSMART for Graduate Level นั้นจุดมุ่งหมายประการสำคัญ คือ การวัดระดับความสามารถทางวิชาการ ที่จำเป็นในการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ทางบริหารธุรกิจของนักศึกษา โดยแบบทดสอบนั้นจะสะท้อนความสำเร็จของการเรียนอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงปีแรกของการศึกษา จากผลการวิจัยของ Graduate Management Aptitude Council ซึ่งเป็นผู้พัฒนาแบบทดสอบ ทางด้านการคัดเลือกเข้าศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจ หรือ GMAT กล่าวว่า การทดสอบข้อเขียน จะสามารถวัดความสามารถทางวิชาการ ที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายทางการเรียนทางบริหารธุรกิจ ระดับบัณฑิตศึกษา

ด้วยเหตุนี้ การสอบข้อเขียนจึงเป็นมาตรวัด ที่ประกอบไปด้วยเที่ยง(Reliability)และตรง(Validity) ของกระบวนการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ โดยผู้สมัครจะเข้าทดสอบด้วยแบบทดสอบที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งผลสอบที่ออกมาสามารถนำไปเปรียบเทียบระหว่างผู้สมัครได้
โครงสร้างข้อสอบ Smart II ประกอบด้วยการทดสอบ 2 ส่วน คือ

ส่วนที่ 1 การเลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาเชิงคณิตศาสตร์ การทดสอบมีจำนวน 40 ข้อ ใช้เวลา 1 ชม
ส่วนที่ 2 การอ่านเชิงวิเคราะห์ การทดสอบมีจำนวน 40 ข้อ ใช้เวลา 1 ชม.


รวมการทดสอบข้อสอบ Smart II จำนวน 80 ข้อ ใช้เวลาในการทดสอบ 2 ชม.
(โดยผู้เข้าทำทดสอบ SMART II ต้อง เข้าทดสอบ และ stand by  อยู่ในช่วงการสอบ  ตั้งแต่เวลา 9.00-12.00 น. (3 ชม.)

SMART for Graduate Level มีองค์ประกอบอะไรบ้าง

SMART for Graduate Level จะมี 2 ส่วนซึ่งจะมุ่งเน้นวัดความสามารถในด้านต่างๆ เพื่อประเมินความพร้อมของผู้สมัคร ดังนี้

ส่วนที่ 1 การเลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาเชิงคณิตศาสตร์ การทดสอบมีจำนวน 40 ข้อ ใช้เวลา 1 ชม. ข้อสอบในส่วนนี้จะเน้นการประเมินศักยภาพเชิงคณิตศาสตร์ ของผู้เข้าทดสอบ โดยวัดความสามารถในการตัดสินใจเลือกข้อมูล เพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ทั้ง 2 ด้าน คือ ความสามารถในการใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ (Efficiency) และประสิทธิผล (Effectiveness) โดยในส่วนแรก ผู้เข้าทดสอบจะต้องเลือกชุดข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการหาคำตอบ (ประสิทธิภาพ) และในส่วนที่สอง ผู้เข้าทดสอบต้องสามารถแก้ปัญหาให้ได้คำตอบที่ถูกต้อง (ประสิทธิผล) ซึ่งผู้เข้าทดสอบ จะต้องมีทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ และความเข้าใจหลักเบื้องต้นอย่างเพียงพอ ในการทำแบบทดสอบส่วนนี้

ส่วนที่ 2 การอ่านเชิงวิเคราะห์ การทดสอบมีจำนวน 40 ข้อ ใช้เวลา 1 ชม. ข้อสอบส่วนนี้เป็นการประเมินความสามารถในการทำความเข้าใจ และวิเคราะห์การอ่าน ซึ่งถือเป็นทักษะที่สำคัญอย่างยิ่ง สำหรับนักศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจ การทดสอบการอ่านจะวัดความสามารถ ในการวิเคราะห์ข้อมูล และการจำแนกประเภทของข้อมูล การตีความความหมายของเรื่องที่อ่าน รวมไปถึงการเชื่อมโยงข้อมูล และการระบุทัศนะของผู้เขียน ออกจากข้อเท็จจริงที่ปรากฏในบทความ นอกจากนี้การประเมินยังเน้นการวิเคราะห์ข้อความ อย่างสมเหตุสมผลของผู้เข้าทดสอบด้วย
SMART for Graduate Level ใช้อย่างไร

การสอบข้อเขียนถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญ ในกระบวนการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท เพราะการสอบข้อเขียน จะแสดงระดับความสามารถทางวิชาการที่ผลักดันให้นักศึกษา ประสบความสำเร็จในการเรียนระดับปริญญาโท เนื่องจากลักษณะของแบบทดสอบข้อเขียน สามารถประเมินทักษะด้านการจัดการและทักษะพื้นฐาน ในการศึกษาต่อได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางคณิตศาสตร์ หรือทักษะด้านการอ่าน อันเป็นทักษะที่สำคัญอย่างยิ่งในการเรียนระดับสูง สำหรับกระบวนการคัดเลือกของสาขาบริหารธุรกิจ ระดับบัณฑิตศึกษา ผลสอบ SMART for Graduate Level จะนำไปประกอบเป็นส่วนหนึ่ง ของการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อ หลักสูตรบริหารธุรกิจ ระดับปริญญาโท ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี โดยผลคะแนน ที่นำมายื่นประกอบนั้นจะถูกพิจารณาความสำคัญในลำดับแรกๆ ด้วยเหตุผลที่กล่าวข้างต้น นอกจากนี้ การทดสอบ SMART for Graduate Level ยังสามารถกำหนดคุณสมบัติของนักศึกษา ตามความต้องการของแต่ละหลักสูตร โดยข้อสอบ SMART for Graduate Level จะวัดทักษะ 2 ด้าน ซึ่งการกำหนดสัดส่วน หรือน้ำหนักของแบบทดสอบทั้ง 2 ส่วนแตกต่างกัน ซึ่งจะช่วยให้โครงการสามารถคัดเลือกนักศึกษา ให้ตรงตามความต้องการมากที่สุด การประเมินทักษะดังกล่าวจะถูกออกแบบ และพัฒนาให้เหมาะสมสอดคล้องกับสังคมไทยและระบบการศึกษาของไทย เพื่อให้ผลคะแนนออกมาอย่างเที่ยงตรง ดังนั้น จึงกล่าวได้ว่าการทดสอบ SMART-II จึงเป็นแบบทดสอบข้อเขียนที่เหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อ ในระดับปริญญาโททางบริหารธุรกิจ

กำหนดการสอบ SMART-II ,
ตารางสอบ SMART II  ปี 2566  (2023)

ครั้งที่            รับสมัคร                      วันสอบ
1/2566  9 ม.ค. - 18 ม.ค. 66  28 ม.ค. 66
2/2566  7 มี.ค. - 16 มี.ค. 66  26 มี.ค. 66
3/2566  3 เม.ย. - 12 เม.ย. 66  23 เม.ย. 66
4/66     8-16 พ.ค. 66          21 พ.ค. 66
5/66          6-18  มิ.ย. 66          24 มิ.ย. 66

กำหนดการสอบ SMART ระดับปริญญาโท (SMART-II) 2564-2565
ครั้งที่     รับสมัคร                     วันสอบ
1/2565  3 ม.ค. - 16 ม.ค. 65  23 ม.ค. 65
2/2565  1 ก.พ. - 13 ก.พ. 65  20 ก.พ. 65
3/2565  1 มี.ค. - 13 มี.ค. 65  20 มี.ค. 65
4/2565  4 เม.ย. - 17 เม.ย. 65  24 เม.ย. 65
5/2565  9 พ.ค. - 22 พ.ค. 65  29 พ.ค. 65
6/65    13-26 มิ.ย. 65           3 ก.ค. 65
7/65          1-10 พ.ย.65          20 พ.ย. 65
8/65          6-15 ธ.ค. 65          25 ธ.ค. 65

 ครั้งที่  รับสมัคร                      วันสอบ
1/2564  3 ก.พ. - 16 ก.พ. 64  21 ก.พ. 64
2/2564  8 มี.ค. - 21 มี.ค. 64  27 มี.ค. 64
3/2564  5 เม.ย. - 13 เม.ย. 64  24 ก.ค. 64
 ค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ SMART for Graduate Level 750 บาท/ครั้ง

SMART for EXECUTIVES สำหรับ X-MBA

องค์ประกอบของข้อสอบ
ความรู้พื้นฐานทางธุรกิจ
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการบริหาร
ค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ SMART for EXECUTIVES 1,000 บาท/ครั้ง

SMART for Graduate Level
SMART for GraduateLevel การเลือกใช้ข้อมูล เพื่อแก้ปัญหา เชิงคณิตศาสตร์ การอ่านเชิงวิเคราะห์
คะแนนเต็ม  500  500
คะแนนเฉลี่ย  250  270
เปอร์เซนไทล์ที่ 5  150  160
เปอร์เซนไทล์ที่ 15  170  180
เปอร์เซนไทล์ที่ 25  200  200
เปอร์เซนไทล์ที่ 40  220  230
เปอร์เซนไทล์ที่ 50  240  250
เปอร์เซนไทล์ที่ 60  260  260
เปอร์เซนไทล์ที่ 75  270  290
เปอร์เซนไทล์ที่ 80  280  320
เปอร์เซนไทล์ที่ 90  300  350
เปอร์เซนไทล์ที่ 95  330  380
เปอร์เซนไทล์ที่ 99  390  420

ตัวอย่าง
นายเยี่ยมชม สอบ SMART for Graduate Level


ส่วนที่ 1 ได้คะแนน 200 อยู่ในช่วงเปอร์เซ็นต์ไทล์ที่ 25 หมายถึง ในการสอบครั้งนี้ หากมีคนสอบ 100 คน จะมีผู้ที่สอบได้คะแนนน้อยกว่านายเยี่ยมชม ประมาณ 25 คน และได้คะแนนมากกว่าประมาณ 75 คน

ส่วนที่ 2 ได้คะแนน 290 อยู่ในช่วงเปอร์เซ็นต์ไทล์ที่ 75 หมายถึง ในการสอบครั้งนี้หากมีคนสอบ 100 คน จะมีผู้ที่สอบได้คะแนนน้อยกว่านายเยี่ยมชม ประมาณ 75 คน และได้คะแนนมากกว่าประมาณ 25 คน

กำหนดการรับสมัคร
SMART ระดับปริญญาโท SMART-II

                                   
ครั้งที่   รับสมัคร                     วันสอบ
2/2564  8 มี.ค. - 21 มี.ค. 64  27 มี.ค. 64
3/2564  5 เม.ย. - 19 เม.ย. 64  24 ก.ค. 64

โครงสร้างข้อสอบ SMART-II ออกอะไรบ้าง

ข้อสอบ SMART-II ประกอบด้วยข้อสอบ 2 ส่วนคือ การเลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และ การอ่านเชิงวิเคราะห์
ส่วนที่ 1 SMART-II การเลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เวลาสอบ 30 นาที

ข้อสอบส่วนนี้ เป็นการวัดทักษะทางด้านคณิตศาสตร์และการวิเคราะห์ข้อมูล สำหรับเรื่องที่ออกสอบ จะมี คณิตศาสตร์ทั่วไป , ตาราง กราฟ แผนภูมิ , การใช้เหตุผล
ส่วนที่ 2 SMART-II การอ่านเชิงวิเคราะห์ เวลาสอบ 30 นาที

ข้อสอบส่วนนี้เป้นการวัดทักษะการอ่านและความสามารถในการวิเคราะห์ เนื้อหาที่ออกสอบจะเป็น บทความ ข่าว กรณีศึกษา เกี่ยวกับทางด้านธุรกิจ เศรษฐกิจ
เกณฑ์การประเมินผลสอบ SMART-II

ตอบถูกได้ 8 คะแนน

ตอบผิดติดลบ 3 คะแนน

ไม่ตอบ หรือตอบมากกว่า 1 ข้อได้ 0 คะแนน


TAGS:: SMART-II ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR ,

ติว SMART-II , เรียน SMART-II ,





11
ติว GRE เรียน GRE
ติวสอบ GRE สอบ GRE
เรียน gre ที่ไหนดี
ติว gre ที่ไหนดี   แนวข้อสอบ gre
ตัวอย่างข้อสอบ gre  ข้อสอบ gre พร้อมเฉลย
gre สอบอะไรบ้าง  สอบ GRE ที่ไหน
ติวสอบ GRE ที่ไหน


GRE หรือ Graduate Record Examination เป็นข้อสอบวัดเชาวน์ปัญญาทั่วไป สําหรับผู้ต้องการศึกษาต่อในระดับที่สูงกว่าปริญญาตรีในประเทศ สหรัฐอเมริกา ยกเว้น Business School ที่ต้องสอบ GMAT (Graduate Management Admission Test) และ Law School ที่ต้องสอบ LSAT (Law School Admissions Test) ข้อสอบ GRE จะเป็นแบบปรนัย ประกอบด้วยกันสามส่วนคือ Quantitative, Analytical และ Verbal โดยจะมีอีก ส่วนหนึ่งที่สอบแยกต่างหากคือ การเขียน essay ที่เรียกว่า Writing Assessment. ปัจจุบัน ในประเทศไทยได้เปลี่ยนรูปแบบการสอบมาเป็นแบบ Computer Adaptive Test (CAT) ซึ่งสามารถสมัครสอบได้กว่า 20 วัน ในแต่ละเดือนและสามารถรู้ผลสอบได้อย่างรวดเร็ว

การสอบ GRE มีอยู่ 2 รูปแบบ คือ การสอบทั่วไป (General Test ) และการสอบเฉพาะวิชาสาขา (Subject Test) ในวิชาต่างๆ 16 สาขา การสอบทั่ว ไป (General Test ) เป็นการสอบเพื่อวัดทักษะของผู้สอบในรูปของคะแนนของความสามารถทางภาษา คํานวณและความสามรถในเชิงวิเคราะห์ โดยใช้ เวลาการสอบทั้งสิ้น 3 ชั่วโมง 30 นาที


GRE คืออะไร มีกี่พาร์ท ข้อสอบ GRE ยากไหม ดูเพิ่มเติม ยูทูป ได้เลยค่ะ







ลักษณะของข้อสอบ Quantitative Section (Mathematic)

มี 28 คําถาม ใช้เวลา 45 นาที
Verbal Section (Sentence Completion, Antonym, Reading Comprehension)
มี 30 คําถาม ใช้เวลา 30 นาที
Analytical Reasoning (Logic Games and Logical Reasoning)
มี 35 คําถาม ใช้เวลา 60 นาที


GRE คืออะไร, ติวสอบ GRE เพื่ออะไร

ติวสอบ GRE เพื่อทำข้อสอบ สำหรับผู้ที่ต้องการจะสมัครเข้าศึกษาต่อ ในระดับบัณฑิตศึกษา (Graduate schools) มีชื่อเต็ม ๆ ว่า Graduate Record Examination ข้อสอบจะทดสอบ ( Test Content ) ดังนี้ Analytical Writing, Verbal Reasoning และ Quantitative Reasoning ให้เวลาทำข้อสอบทั้งหมด 3 ชั่วโมง 45 นาที คะแนนสอบแต่ละพาร์ทอยู่ระหว่าง 130 – 170 คะแนน ยกเว้นพาร์ทการเขียนจะมีคะแนนตั้งแต่ 0-6 คะแนน ซึ่งคะแนนสอบมีอายุ 5 ปี นอกจากนี้ GRE ยังมีสอบวิชาเฉพาะ หรือ GRE Subject Test ด้วย ซึ่งจะมีรายวิชาให้เลือกสอบ ได้แก่ Biochemistry , Cell and Molecular Biology, Biology, Chemistry, Computer Science, Literature English, Mathematics, Physics และ Psychology โดยแต่ละวิชาจะมีคะแนนอยู่ระหว่าง 200 – 990 คะแนน


GRE มีกี่ข้อ ข้อสอบออกอะไรบ้าง ยากไหม

การสอบ GRE (อ่านว่า จี อาร์ อี) หรือ GRE General Test เป็นการสอบแบบคอมพิวเตอร์ (Computer-Based Test) ซึ่งข้อสอบจะประกอบไปด้วยเนื้อหา ( Test Content )ดังนี้

    พาร์ท Analytical Writing การเขียนเชิงวิเคราะห์ ข้อสอบแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ การเขียนวิจารณ์บทความ ใช้เวลา 30 นาที และการเขียนแสดงความคิดเห็น ใช้เวลา 30 นาที
    พาร์ท Verbal Reasoning เป็นข้อสอบที่ใช้วัดความสามารถในด้านการวิเคราะห์,การประเมินบทความ และความสามารถในการหาข้อสรุป, วิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนต่างๆของประโยค เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างคำและความคิด ข้อสอบแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนละ 20 ข้อใช้เวลาส่วนละ 30 นาที
    พาร์ท Quantitative Reasoning เป็นข้อสอบที่ใช้วัดความสามารถพื้นฐานด้านคณิตศาสตร์, การแก้ปัญหาเชิงวิเคราะห์ และการวิเคราะห์เหตุผล จะมีจำนวนคำถามเท่าๆกันระหว่าง เลขคณิต, พีชคณิต, เรขาคณิต และการวิเคราะห์ข้อมูล ข้อสอบแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนละ 20 ข้อ ใช้เวลาส่วนละ 30 นาที
    พาร์ท Unscored¹ และ Research² เป็นส่วนหนึ่งของการสอบที่ไม่มีการคิดคะแนน แต่ผู้สอบ ( GRE Test Takers )ก็มีความจำเป็นที่จะต้องทำข้อสอบส่วนนี้ด้วย



Essay Questions (Writing Assessment)

GRE ได้นําการสอบแบบ Writing Assessment มาใช้เมื่อเดือนตุลาคม 1999 การสอบนี้จะสอบในวันที่ต่างจากการสอบอื่นๆ ในแต่ละคณะจะมีการสอบ ข้อเขียนที่แตกต่างกันไป ดังนั้นจึงต้องเลือกว่าจะสอบเพื่อนําไปใช้เรียนต่อในสาขาวิชาใด เพื่อจะได้หาข้อสอบให้ตรงกับความต้องการของสาขาวิชานั้นๆ ในการสอบแบบนี้จะมีอยู่สองคําถาม โดยบทความแรก จะให้เราออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่อ่าน ซึ่งใช้เวลา 45 นาที ส่วนที่สองนั้นจะให้เราวิเคราะห์ความ เป็นเหตุและผลในข้อเขียนที่อ่าน ใช้เวลา 30 นาที

การสอบเฉพาะสาขาวิชา (Subject Test)
เป็นการสอบเกี่ยวกับวิชาหลักในสาขาที่นักศึกษาต้องการเข้าศึกษา ซึ่งจะมีทั้งหมด 16 วิชา ผู้สอบต้องตรวจสอบจากเอกสารของสถาบันว่าต้องการผล คะแนนการสอบ Subject Test หรือไม่ ถ้าไม่ได้ระบุไว้จะหมายถึงการสอบเฉพาะ General Test รายงานผลการสอบ GRE จะเป็นการรายงานผล คะแนนสําหรับ 3 ครั้งล่าสุด มหาวิทยาลัยบางแห่ง อาจจะพิจารณาเฉพาะผลคะแนนครั้งที่ดีที่สุด แต่บางแห่งอาจจะพิจารณาคะแนนเฉลี่ยของทั้ง 3 ครั้ง ใน ขณะที่มหาวิทยาลัยบางแห่งอาจจะพิจารณาจากพัฒนาการของนักศึกษาจากผลที่ได้แต่ละครั้ง การคิดคะแนน GRE จะไม่มีคะแนนติดลบเหมือน GMAT มหาวิทยาลัยส่วนใหญ่จะพิจารณาคะแนนในส่วนของ Verbal และ Quantitative ผลสอบ GRE สามารถใช้ได้ 3-5 ปี ขึ้นอยู่กับข้อกําหนดของแต่ละ สถาบัน อัตราค่าสมัครสอบปัจจุบันเท่ากับ US$ 170 ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากwww.gre.org

เรียน GRE เพื่อเป็นการทดสอบ วัดทักษะ 4 ด้านด้วยกันคือ
1. ความอดทนและความตั้งใจจดจ่อ เพราะการทําข้อสอบใช้เวลาทั้งหมดสามชั่วโมง ฉะนั้นอาจทําให้เกิดความเหนื่อยล้าทั้งทางกายและจิตใจ ฉะนั้นผู้เข้า สอบควรเตรียมตัวให้พร้อม
2. ความสามารถในการอ่านจับใจความ คณิตศาสตร์ ความสามารถในการหาข้อสรุป ทั้งด้วยวิธีอุปมานนั่นคือ หาข้อสรุปจากข้อมูลทั่วไปที่มีให้ และวิธี อนุมานนั่นคือหาข้อสรุปด้วยการคาดคะเน จากสิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว ในการสอบนี้จะไม่ได้รับอนุญาตให้นําเครื่องคิดเลขเข้าไปในห้องสอบ จึงจําเป็นอย่างยิ่งที่
จะต้องฝึกซ้อมทักษะในการคานวณให้รวดเร็วและแม่นยํา
3. ทักษะในการสอบ วัดความสามารถในการคาดคะเน ใช้เวลาในการตัดสินใจไม่มากไม่น้อยจนเกินไปและสามารถตัดสินใจภายใต้ความกดดัน
4. ความสามารถในการแก้ไขปัญหา

GRE Test Day ตารางสอบมีวันไหนบ้าง

การสอบ GRE มี 2 แบบ ได้แก่ การสอบที่บ้าน (Test at Home) และ การสอบที่ศูนย์สอบ (Test at Test Center) ดังนั้น ความถี่ของตารางสอบ GRE ของทั้งสองแบบนี้จะไม่เหมือนกัน โดยหากเป็นการสอบที่บ้านจะมีระบบที่พร้อมให้บริการตลอดเวลา สามารถสมัครสอบได้ทุกวัน ( Test Day ) ส่วนหากเป็นการสอบที่ศูนย์สอบ ตารางสอบ GRE จะมีเปิดให้สมัครได้ทุกสัปดาห์ โดยจะมีความถี่สัปดาห์ละ 2-3 วัน ผู้สนใจสมัครสอบ สามารถเข้าไปอัพเดตรอบสอบและสมัครสอบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของ ETS โดยตรง

การคิดคะแนนของ GRE
ผู้เข้าสอบจะได้รับผลคะแนนสําหรับ GRE (CAT) อยู่ 3 ประเภท คือ
• Quantitative (คําถามคณิตศาสตร์) ระดับคะแนน อยู่ในช่วง 200 ถึง 800
• Verbal (การอ่านจับใจความ ค่าตรงข้าม และการเติมคําในช่องว่าง) ระดับคะแนนอยู่ในช่วง 200 ถึง 800
• Analytical (คําถามพวกโลจิกและการให้เหตุผลโต้แย้ง) ระดับคะแนนอยู่ในช่วง 200 ถึง 800

นอกเหนือจากนี้ ในส่วนของ Writing Assessment จะมีการประเมินผลอยู่ในระดับ 0 ถึง 6 คะแนนส่วนนี้ไม่ค่อยมีความสําคัญมากนักเมื่อเทียบกับสาม ส่วนแรก และมีมหาวิทยาลัยบางแห่งเท่านั้นที่ต้องการผล Writing Assessment ผลสอบนี้จะมีการให้เกรดโดยการคิดแบบเปอร์เซ็นต์ไทล์ ยกตัวอย่างเช่น คะแนน รวม 630 ตรงกับเปอร์เซ็นต์ไทล์ ที่ 90 หมายความว่ามีผู้เข้สอบเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ที่ได้คะแนนต่ํากว่าหรือเท่ากับ 630

ความสําคัญของคะแนน GRE
คะแนน GRE จะเป็นตัวชี้ว่าเราสามารถสมัครเข้าสาขาอะไรและมหาวิทยาลัยไหนได้บ้าง เพราะมหาวิทยาลัยแต่ละแห่งจะกําหนดคะแนนไว้แตกต่างกัน โดยจะกําหนดคะแนน าสุดที่ควรจะได้เอาไว้ โดยเฉพาะโปรแกรมที่มีการแข่งขันสูง ก็จะตั้งคะแนน GRE ไว้ค่อนข้างสูง ทั่วไปแล้ว Graduate School ต้องการคะแนนที่อยู่ในช่วง 600 ถึง 2400 ซึ่งเป็นคะแนนรวมของทั้งสามส่วน แต่บางแห่งก็ต้องการเพียงสองส่วนเท่านั้น ซึ่งคะแนนรวมก็จะอยู่ในช่วง 400 ถึง 1,600 สําหรับ Technical grad program จะต้องการคะแนนในส่วน Quanitative ค่อนข้างสูง ส่วนด้านจิตวิทยานั้น จะเน้นไปในด้าน Anaytical ดังตัวอย่างในตารางข้างล่าง

สําหรับนักศึกษาต่างชาติที่ไม่ได้เรียนระดับปริญญาตรีในสหรัฐอเมริกา และสมัครเข้าเรียนต่อในระดับสูงขึ้นในอเมริกา ควรจะให้ความสําคัญกับคะแนน GRE ค่อนข้างมากเพราะว่าการตัดสินว่าจะได้เข้าเรียนหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับส่วนนี้ค่อนข้างมาก และอาจจะมีการเรียกดูผลในส่วน Verbal ถ้าหากไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาพูด

GRE มีศูนย์สอบหรือสนามสอบที่ไหนบ้าง

ศูนย์สอบ GRE ในประเทศไทย ส่วนใหญ่จะอยู่ในกรุงเทพมากกว่าจังหวัดอื่น ๆ สถานที่สอบ เช่น มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และ Paradigm Language Institute แต่อย่างไรก็ตาม ผู้สนใจสมัครสอบ สามารถอัพเดตรอบสอบที่ว่างและสถานที่สอบผ่านเว็บไซต์ของ ETS ได้เช่นเดียวกัน โดยระบบมักจะขึ้นสนามสอบที่ใกล้กับตำแหน่งที่เราอยู่ที่สุดมาให้

 
GRE ค่าสอบเท่าไหร่

ค่าสอบ GRE คือ $205 ซึ่งเป็นราคาค่าสอบที่เท่ากันทั่วโลก ยกเว้นประเทศจีนและอินเดีย ที่ค่าสอบ GRE จะต่างออกไป โดยค่าสอบในประเทศจีน คือ $231.30 ส่วนค่าสอบในประเทศอินเดีย คือ $213 ดังนั้น สำหรับใครที่จำเป็นต้องใช้คะแนนในการยื่นสมัครเรียนทั้งในและต่างประทศ แต่ยังไม่เคยสอบมาก่อน หรือไม่เคยเรียนหลักสูตรนานาชาติมาก่อน การติวสอบ GRE จะสำคัญมาก เพื่อไม่ให้เราต้องจ่ายค่าสอบเพื่อสอบใหม่หลาย ๆ รอบนั่นเอง

GRE คะแนนสอบออกเมื่อไหร่

หลังจากสอบ GRE เสร็จแล้ว เราสามารถดูผลคะแนนได้ทันทีหลังสอบเสร็จ แต่จะเป็นผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งจะดูได้เฉพาะพาร์ท Verbal Reasoning และ Quantitative Reasoning เท่านั้น ส่วนคะแนนพาร์ท Analytical Writing ยังไม่สามารถดูได้ทันที ทั้งนี้ เราสามารถเชคคะแนนสอบอย่างเป็นทางการได้ผ่านเว็บไซต์ของ EST โดยให้ Log in เข้าสู่ระบบที่เราเคยสมัครสอบ ซึ่งจะดูคะแนนนี้ได้ในช่วง 10-15 วันหลังสอบ โดยจะมีอีเมลแจ้งด้วยว่าเราสามารถดูผลคะแนนได้แล้ว

GRE สำหรับยื่นสมัครเรียน ควรได้เท่าไหร่

คะแนนสอบ GRE จะอยู่ระหว่าง 130 – 170 คะแนน ซึ่งไม่มีเกณฑ์ตกหรือผ่าน แต่จะขึ้นอยู่กับว่าหลักสูตรที่เราสนใจสมัครเรียนต้องการคะแนนเท่าไหร่ ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยแต่ละแห่งมักกำหนดคะแนน GRE ไว้ไม่เท่ากัน โดยส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 150 คะแนนขึ้นไป ซึ่งเราสามารถตรวจสอบเกณฑ์คะแนนสำหรับยื่นจากเว็บไซต์ของคณะที่เราสนใจโดยตรงได้

TAGS:: เรียน gre ที่ไหนดี, ติว gre ที่ไหนดี,
แนวข้อสอบ gre, ตัวอย่างข้อสอบ gre,
ข้อสอบ gre พร้อมเฉลย, gre สอบอะไรบ้าง
สอบ GRE ที่ไหน, ติวสอบ GRE ที่ไหน
GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR, ติว GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR
เรียน GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR,  ติวสอบ GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR, สอบ GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR


12
GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

เรียน gre ที่ไหนดี
ติว gre ที่ไหนดี   แนวข้อสอบ gre
ตัวอย่างข้อสอบ gre  ข้อสอบ gre พร้อมเฉลย
gre สอบอะไรบ้าง  สอบ GRE ที่ไหน
ติวสอบ GRE ที่ไหน


GRE คืออะไร มีกี่พาร์ท ข้อสอบ GRE ยากไหม ดูเพิ่มเติม ยูทูป ได้เลยค่ะ







GRE หรือ Graduate Record Examination เป็นข้อสอบวัดเชาวน์ปัญญาทั่วไป สําหรับผู้ต้องการศึกษาต่อในระดับที่สูงกว่าปริญญาตรีในประเทศ สหรัฐอเมริกา ยกเว้น Business School ที่ต้องสอบ GMAT (Graduate Management Admission Test) และ Law School ที่ต้องสอบ LSAT (Law School Admissions Test) ข้อสอบ GRE จะเป็นแบบปรนัย ประกอบด้วยกันสามส่วนคือ Quantitative, Analytical และ Verbal โดยจะมีอีก ส่วนหนึ่งที่สอบแยกต่างหากคือ การเขียน essay ที่เรียกว่า Writing Assessment. ปัจจุบัน ในประเทศไทยได้เปลี่ยนรูปแบบการสอบมาเป็นแบบ Computer Adaptive Test (CAT) ซึ่งสามารถสมัครสอบได้กว่า 20 วัน ในแต่ละเดือนและสามารถรู้ผลสอบได้อย่างรวดเร็ว

การสอบ GRE มีอยู่ 2 รูปแบบ คือ การสอบทั่วไป (General Test ) และการสอบเฉพาะวิชาสาขา (Subject Test) ในวิชาต่างๆ 16 สาขา การสอบทั่ว ไป (General Test ) เป็นการสอบเพื่อวัดทักษะของผู้สอบในรูปของคะแนนของความสามารถทางภาษา คํานวณและความสามรถในเชิงวิเคราะห์ โดยใช้ เวลาการสอบทั้งสิ้น 3 ชั่วโมง 30 นาที

ลักษณะของข้อสอบ Quantitative Section (Mathematic)

มี 28 คําถาม ใช้เวลา 45 นาที
Verbal Section (Sentence Completion, Antonym, Reading Comprehension)
มี 30 คําถาม ใช้เวลา 30 นาที
Analytical Reasoning (Logic Games and Logical Reasoning)
มี 35 คําถาม ใช้เวลา 60 นาที


GRE คืออะไร, ติวสอบ GRE เพื่ออะไร

ติวสอบ GRE เพื่อทำข้อสอบ สำหรับผู้ที่ต้องการจะสมัครเข้าศึกษาต่อ ในระดับบัณฑิตศึกษา (Graduate schools) มีชื่อเต็ม ๆ ว่า Graduate Record Examination ข้อสอบจะทดสอบ ( Test Content ) ดังนี้ Analytical Writing, Verbal Reasoning และ Quantitative Reasoning ให้เวลาทำข้อสอบทั้งหมด 3 ชั่วโมง 45 นาที คะแนนสอบแต่ละพาร์ทอยู่ระหว่าง 130 – 170 คะแนน ยกเว้นพาร์ทการเขียนจะมีคะแนนตั้งแต่ 0-6 คะแนน ซึ่งคะแนนสอบมีอายุ 5 ปี นอกจากนี้ GRE ยังมีสอบวิชาเฉพาะ หรือ GRE Subject Test ด้วย ซึ่งจะมีรายวิชาให้เลือกสอบ ได้แก่ Biochemistry , Cell and Molecular Biology, Biology, Chemistry, Computer Science, Literature English, Mathematics, Physics และ Psychology โดยแต่ละวิชาจะมีคะแนนอยู่ระหว่าง 200 – 990 คะแนน


GRE มีกี่ข้อ ข้อสอบออกอะไรบ้าง ยากไหม

การสอบ GRE (อ่านว่า จี อาร์ อี) หรือ GRE General Test เป็นการสอบแบบคอมพิวเตอร์ (Computer-Based Test) ซึ่งข้อสอบจะประกอบไปด้วยเนื้อหา ( Test Content )ดังนี้

    พาร์ท Analytical Writing การเขียนเชิงวิเคราะห์ ข้อสอบแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ การเขียนวิจารณ์บทความ ใช้เวลา 30 นาที และการเขียนแสดงความคิดเห็น ใช้เวลา 30 นาที
    พาร์ท Verbal Reasoning เป็นข้อสอบที่ใช้วัดความสามารถในด้านการวิเคราะห์,การประเมินบทความ และความสามารถในการหาข้อสรุป, วิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนต่างๆของประโยค เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างคำและความคิด ข้อสอบแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนละ 20 ข้อใช้เวลาส่วนละ 30 นาที
    พาร์ท Quantitative Reasoning เป็นข้อสอบที่ใช้วัดความสามารถพื้นฐานด้านคณิตศาสตร์, การแก้ปัญหาเชิงวิเคราะห์ และการวิเคราะห์เหตุผล จะมีจำนวนคำถามเท่าๆกันระหว่าง เลขคณิต, พีชคณิต, เรขาคณิต และการวิเคราะห์ข้อมูล ข้อสอบแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนละ 20 ข้อ ใช้เวลาส่วนละ 30 นาที
    พาร์ท Unscored¹ และ Research² เป็นส่วนหนึ่งของการสอบที่ไม่มีการคิดคะแนน แต่ผู้สอบ ( GRE Test Takers )ก็มีความจำเป็นที่จะต้องทำข้อสอบส่วนนี้ด้วย



Essay Questions (Writing Assessment)

GRE ได้นําการสอบแบบ Writing Assessment มาใช้เมื่อเดือนตุลาคม 1999 การสอบนี้จะสอบในวันที่ต่างจากการสอบอื่นๆ ในแต่ละคณะจะมีการสอบ ข้อเขียนที่แตกต่างกันไป ดังนั้นจึงต้องเลือกว่าจะสอบเพื่อนําไปใช้เรียนต่อในสาขาวิชาใด เพื่อจะได้หาข้อสอบให้ตรงกับความต้องการของสาขาวิชานั้นๆ ในการสอบแบบนี้จะมีอยู่สองคําถาม โดยบทความแรก จะให้เราออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่อ่าน ซึ่งใช้เวลา 45 นาที ส่วนที่สองนั้นจะให้เราวิเคราะห์ความ เป็นเหตุและผลในข้อเขียนที่อ่าน ใช้เวลา 30 นาที

การสอบเฉพาะสาขาวิชา (Subject Test)
เป็นการสอบเกี่ยวกับวิชาหลักในสาขาที่นักศึกษาต้องการเข้าศึกษา ซึ่งจะมีทั้งหมด 16 วิชา ผู้สอบต้องตรวจสอบจากเอกสารของสถาบันว่าต้องการผล คะแนนการสอบ Subject Test หรือไม่ ถ้าไม่ได้ระบุไว้จะหมายถึงการสอบเฉพาะ General Test รายงานผลการสอบ GRE จะเป็นการรายงานผล คะแนนสําหรับ 3 ครั้งล่าสุด มหาวิทยาลัยบางแห่ง อาจจะพิจารณาเฉพาะผลคะแนนครั้งที่ดีที่สุด แต่บางแห่งอาจจะพิจารณาคะแนนเฉลี่ยของทั้ง 3 ครั้ง ใน ขณะที่มหาวิทยาลัยบางแห่งอาจจะพิจารณาจากพัฒนาการของนักศึกษาจากผลที่ได้แต่ละครั้ง การคิดคะแนน GRE จะไม่มีคะแนนติดลบเหมือน GMAT มหาวิทยาลัยส่วนใหญ่จะพิจารณาคะแนนในส่วนของ Verbal และ Quantitative ผลสอบ GRE สามารถใช้ได้ 3-5 ปี ขึ้นอยู่กับข้อกําหนดของแต่ละ สถาบัน อัตราค่าสมัครสอบปัจจุบันเท่ากับ US$ 170 ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากwww.gre.org

เรียน GRE เพื่อเป็นการทดสอบ วัดทักษะ 4 ด้านด้วยกันคือ
1. ความอดทนและความตั้งใจจดจ่อ เพราะการทําข้อสอบใช้เวลาทั้งหมดสามชั่วโมง ฉะนั้นอาจทําให้เกิดความเหนื่อยล้าทั้งทางกายและจิตใจ ฉะนั้นผู้เข้า สอบควรเตรียมตัวให้พร้อม
2. ความสามารถในการอ่านจับใจความ คณิตศาสตร์ ความสามารถในการหาข้อสรุป ทั้งด้วยวิธีอุปมานนั่นคือ หาข้อสรุปจากข้อมูลทั่วไปที่มีให้ และวิธี อนุมานนั่นคือหาข้อสรุปด้วยการคาดคะเน จากสิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว ในการสอบนี้จะไม่ได้รับอนุญาตให้นําเครื่องคิดเลขเข้าไปในห้องสอบ จึงจําเป็นอย่างยิ่งที่
จะต้องฝึกซ้อมทักษะในการคานวณให้รวดเร็วและแม่นยํา
3. ทักษะในการสอบ วัดความสามารถในการคาดคะเน ใช้เวลาในการตัดสินใจไม่มากไม่น้อยจนเกินไปและสามารถตัดสินใจภายใต้ความกดดัน
4. ความสามารถในการแก้ไขปัญหา

GRE Test Day ตารางสอบมีวันไหนบ้าง

การสอบ GRE มี 2 แบบ ได้แก่ การสอบที่บ้าน (Test at Home) และ การสอบที่ศูนย์สอบ (Test at Test Center) ดังนั้น ความถี่ของตารางสอบ GRE ของทั้งสองแบบนี้จะไม่เหมือนกัน โดยหากเป็นการสอบที่บ้านจะมีระบบที่พร้อมให้บริการตลอดเวลา สามารถสมัครสอบได้ทุกวัน ( Test Day ) ส่วนหากเป็นการสอบที่ศูนย์สอบ ตารางสอบ GRE จะมีเปิดให้สมัครได้ทุกสัปดาห์ โดยจะมีความถี่สัปดาห์ละ 2-3 วัน ผู้สนใจสมัครสอบ สามารถเข้าไปอัพเดตรอบสอบและสมัครสอบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของ ETS โดยตรง

การคิดคะแนนของ GRE
ผู้เข้าสอบจะได้รับผลคะแนนสําหรับ GRE (CAT) อยู่ 3 ประเภท คือ
• Quantitative (คําถามคณิตศาสตร์) ระดับคะแนน อยู่ในช่วง 200 ถึง 800
• Verbal (การอ่านจับใจความ ค่าตรงข้าม และการเติมคําในช่องว่าง) ระดับคะแนนอยู่ในช่วง 200 ถึง 800
• Analytical (คําถามพวกโลจิกและการให้เหตุผลโต้แย้ง) ระดับคะแนนอยู่ในช่วง 200 ถึง 800

นอกเหนือจากนี้ ในส่วนของ Writing Assessment จะมีการประเมินผลอยู่ในระดับ 0 ถึง 6 คะแนนส่วนนี้ไม่ค่อยมีความสําคัญมากนักเมื่อเทียบกับสาม ส่วนแรก และมีมหาวิทยาลัยบางแห่งเท่านั้นที่ต้องการผล Writing Assessment ผลสอบนี้จะมีการให้เกรดโดยการคิดแบบเปอร์เซ็นต์ไทล์ ยกตัวอย่างเช่น คะแนน รวม 630 ตรงกับเปอร์เซ็นต์ไทล์ ที่ 90 หมายความว่ามีผู้เข้สอบเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ที่ได้คะแนนต่ํากว่าหรือเท่ากับ 630

ความสําคัญของคะแนน GRE
คะแนน GRE จะเป็นตัวชี้ว่าเราสามารถสมัครเข้าสาขาอะไรและมหาวิทยาลัยไหนได้บ้าง เพราะมหาวิทยาลัยแต่ละแห่งจะกําหนดคะแนนไว้แตกต่างกัน โดยจะกําหนดคะแนน าสุดที่ควรจะได้เอาไว้ โดยเฉพาะโปรแกรมที่มีการแข่งขันสูง ก็จะตั้งคะแนน GRE ไว้ค่อนข้างสูง ทั่วไปแล้ว Graduate School ต้องการคะแนนที่อยู่ในช่วง 600 ถึง 2400 ซึ่งเป็นคะแนนรวมของทั้งสามส่วน แต่บางแห่งก็ต้องการเพียงสองส่วนเท่านั้น ซึ่งคะแนนรวมก็จะอยู่ในช่วง 400 ถึง 1,600 สําหรับ Technical grad program จะต้องการคะแนนในส่วน Quanitative ค่อนข้างสูง ส่วนด้านจิตวิทยานั้น จะเน้นไปในด้าน Anaytical ดังตัวอย่างในตารางข้างล่าง

สําหรับนักศึกษาต่างชาติที่ไม่ได้เรียนระดับปริญญาตรีในสหรัฐอเมริกา และสมัครเข้าเรียนต่อในระดับสูงขึ้นในอเมริกา ควรจะให้ความสําคัญกับคะแนน GRE ค่อนข้างมากเพราะว่าการตัดสินว่าจะได้เข้าเรียนหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับส่วนนี้ค่อนข้างมาก และอาจจะมีการเรียกดูผลในส่วน Verbal ถ้าหากไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาพูด

GRE มีศูนย์สอบหรือสนามสอบที่ไหนบ้าง

ศูนย์สอบ GRE ในประเทศไทย ส่วนใหญ่จะอยู่ในกรุงเทพมากกว่าจังหวัดอื่น ๆ สถานที่สอบ เช่น มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และ Paradigm Language Institute แต่อย่างไรก็ตาม ผู้สนใจสมัครสอบ สามารถอัพเดตรอบสอบที่ว่างและสถานที่สอบผ่านเว็บไซต์ของ ETS ได้เช่นเดียวกัน โดยระบบมักจะขึ้นสนามสอบที่ใกล้กับตำแหน่งที่เราอยู่ที่สุดมาให้

 
GRE ค่าสอบเท่าไหร่

ค่าสอบ GRE คือ $205 ซึ่งเป็นราคาค่าสอบที่เท่ากันทั่วโลก ยกเว้นประเทศจีนและอินเดีย ที่ค่าสอบ GRE จะต่างออกไป โดยค่าสอบในประเทศจีน คือ $231.30 ส่วนค่าสอบในประเทศอินเดีย คือ $213 ดังนั้น สำหรับใครที่จำเป็นต้องใช้คะแนนในการยื่นสมัครเรียนทั้งในและต่างประทศ แต่ยังไม่เคยสอบมาก่อน หรือไม่เคยเรียนหลักสูตรนานาชาติมาก่อน การติวสอบ GRE จะสำคัญมาก เพื่อไม่ให้เราต้องจ่ายค่าสอบเพื่อสอบใหม่หลาย ๆ รอบนั่นเอง

GRE คะแนนสอบออกเมื่อไหร่

หลังจากสอบ GRE เสร็จแล้ว เราสามารถดูผลคะแนนได้ทันทีหลังสอบเสร็จ แต่จะเป็นผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งจะดูได้เฉพาะพาร์ท Verbal Reasoning และ Quantitative Reasoning เท่านั้น ส่วนคะแนนพาร์ท Analytical Writing ยังไม่สามารถดูได้ทันที ทั้งนี้ เราสามารถเชคคะแนนสอบอย่างเป็นทางการได้ผ่านเว็บไซต์ของ EST โดยให้ Log in เข้าสู่ระบบที่เราเคยสมัครสอบ ซึ่งจะดูคะแนนนี้ได้ในช่วง 10-15 วันหลังสอบ โดยจะมีอีเมลแจ้งด้วยว่าเราสามารถดูผลคะแนนได้แล้ว

GRE สำหรับยื่นสมัครเรียน ควรได้เท่าไหร่

คะแนนสอบ GRE จะอยู่ระหว่าง 130 – 170 คะแนน ซึ่งไม่มีเกณฑ์ตกหรือผ่าน แต่จะขึ้นอยู่กับว่าหลักสูตรที่เราสนใจสมัครเรียนต้องการคะแนนเท่าไหร่ ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยแต่ละแห่งมักกำหนดคะแนน GRE ไว้ไม่เท่ากัน โดยส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 150 คะแนนขึ้นไป ซึ่งเราสามารถตรวจสอบเกณฑ์คะแนนสำหรับยื่นจากเว็บไซต์ของคณะที่เราสนใจโดยตรงได้

TAGS:: เรียน gre ที่ไหนดี, ติว gre ที่ไหนดี,
แนวข้อสอบ gre, ตัวอย่างข้อสอบ gre,
ข้อสอบ gre พร้อมเฉลย, gre สอบอะไรบ้าง
สอบ GRE ที่ไหน, ติวสอบ GRE ที่ไหน
GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR, ติว GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR
เรียน GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR,  ติวสอบ GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR
,
สอบ GRE ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR


13
GMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

ติว GMAT เรียน GMAT ติวสอบ GMAT สอบ GMAT

ติวสอบ GMAT สนใจเรียนต่อ ป.โท อเมริกา ต้องไม่พลาดเด็ดขาด

เตรียมตัวสอบ GMAT มีเรื่องไหนต้องรู้บ้าง

สำหรับคนที่เตรียมสอบ GMAT มีอยู่หลายเรื่องที่ต้องรู้อยู่พอสมควรเพื่อให้มั่นใจว่าถึงเวลาทำข้อสอบแล้วจะมีผลลัพธ์ออกมาตามเป้าหมายที่ตนเองคาดหวังเอาไว้

GMAT - Graduate Management Admission Test

GMAT คืออะไร


GMAT อ่านว่า จีแมท ย่อมากจาก Graduate Management Admission Test คือ ข้อสอบวัดสามารถของผู้สนใจเข้าศึกษาต่อปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ ประเทศสหรัฐอเมริกา และ คะแนน GMAT ยังสามารถใช้ยื่นเข้า MBA ทุกมหาวิทยาลัยในไทย เช่น MBA CU , MBA TU , NIDA , SASIA , MBA KU และมหาลัยชั้นนำอื่นทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ข้อสอบ GMAT จะมี 3 พาร์ทด้วยกันคือ 1.วัดความรู้คณิตศาสตร์ (Quantitative) , 2.ความรู้ภาษาอังกฤษ (Verbal) 3.ความถนัดการเขียนวิเคราะห์ (Analytical Writing Assessment) เรียน Gmat ดูเพิ่มเติมที่ยูทูป ได้เลยค่ะ



ติว GMAT รับรองผล โดย ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

สำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษาสาขาบริหารธุรกิจ จำเป็นต้องสอบวัดความสามารถ GMAT หากความฝันของคุณ

ต้อง เรียน GMAT ครูพี่เปิ้ล  เดินหน้า อย่ารอช้า! ด้วยหลักสูตร ฟิตสุดฤทธิ์ ติวสอบ GMAT ที่จะช่วยทบทวนความรู้ให้คุณได้อย่างครอบคลุม ทั้งการอ่านเขียน ทักษะการวิเคราะห์ให้แม่นยำและตรงจุด รวมทั้งทักษะการคำนวณ เพื่อให้คุณพร้อมและกล้าเดินต่อได้อย่างมั่นใจ





GMAT เป็นข้อสอบที่ใช้วัดความสามารถของผู้ที่ต้องการเข้าศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยส่วนใหญ่ใช้คะแนน GMAT ในการพิจารณารับนักศีกษา

ลักษณะของข้อสอบ
เป็นการวัดความรู้ทางภาษาอังกฤษ และคณิตศาสตร์ รวมทั้งความถนัดของการเขียนในเชิงวิเคราะห์ ซึ่งเป็นความสามารถที่นักศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา ด้านบริหารธุรกิจควรจะมี ข้อสอบเป็นแบบปรนัย แบ่งออกเป็นสองส่วนด้วยกันคือ Quantitative และ Verbal และมีส่วนการเขียนความเรียงที่เรียกว่า Analytical Writing Assessment (AWA)

Quantitative Section
มี 37 คําถาม ใช้เวลา 75 นาที
คําถาม Problem Solving 24 คําถาม
คําถาม Data Sufficiency 13 คําถาม
Verbal Section
มี 41 คําถาม ใช้เวลา 75 นาที
คําถาม Reading Comprehension 14 คําถาม คําถาม Critical Reasoning 14 คําถาม
คําถาม Sentence Correction 13 คําถาม


Essay (Analytical Writing Assessment).
จะเริ่มต้นด้วย AWA สองคําถาม ในแต่ละส่วนจะมีเวลาทํา 30 นาที ในการพิมพ์ความเรียงในคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรมเวิร์ดอย่างง่าย เรียงความแต่ละ ส่วนนั้นจะมีการเตรียมไว้ล่วงหน้าแล้วในขณะที่อีกสองส่วนนั้นไม่ได้เรียงลําดับก่อนหลังเอาไว้

การคิดคะแนนของ GMAT
จะมีการติดลบ 1 ใน 4 สําหรับข้อที่เลือกผิดทุกข้อ และการรายงานผลจะรายงานคะแนน 3 ครั้งล่าสุด มหาวิทยาลัยบางแห่งอาจจะพิจารณาเฉพาะผล คะแนนครั้งที่ดีที่สุด แต่บางแห่งอาจจะพิจารณาคะแนนเฉลี่ยของทั้ง 3 ครั้ง ในคณะที่มหาวิทยาลัยบางแห่ง อาจจะพิจารณาจากพัฒนาการของนักศึกษาจาก ผลที่ได้แต่ละครั้ง คะแนน GMAT จะอยู่ระหว่าง 200 - 800 คะแนน ส่วนใหญ่นักศึกษาจะทําได้ประมาณ 250-700 ในส่วนการเขียนเชิงวิเคราะห์ จะมี คะแนนในช่วง 0 - 6 ผู้ที่ไม่ทําข้อสอบทั้ง 2 ชุด คือทั้งการเขียนบทความ และการทําข้อสอบปรนัย จะไม่ได้รับผลคะแนน เนื่องจากถือว่าท่าข้อสอบไม่ สมบูรณ์ ปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการสอบ GMAT ในประเทศไทยให้เป็นแบบการสอบกับคอมพิวเตอร์

คะแนน GMAT กับ Business Schools

คะแนน GMAT ที่ผู้สอบจะได้รับ จะมีแบ่งเป็นส่วนๆ ดังต่อไปนี้

• Quantitative ระดับคะแนน อยู่ในช่วง 0 ถึง 60

• Verbal ระดับคะแนนอยู่ในช่วง 0 ถึง 60

• Overall ระดับคะแนนอยู่ในช่วง 200 ถึง 800 ซึ่งเป็นคะแนนหลังจากนําสองส่วนแรกมารวมกันแล้วนํามาเทียบให้อยู่ในช่วงคะแนน 200 ถึง 800 • Analytical Writing Assessment ระดับคะแนน อยู่ในช่วง 0 ถึง 6 โดยจะเป็นคะแนนแยกจากสองส่วนแรก ส่วนนี้สําคัญน้อยกว่าสองส่วนแรก การเรียน MBA ในมหาวิทยาลัยดังๆ ส่วนใหญ่ก็หมายถึงการที่จบมาแล้วได้งานทําดีๆ เงินเดือนมาก ฉะนั้นการแข่งขันเข้ามหาวิทยาลัยดังจึงค่อนข้างสูง ฉะนั้นผล GMAT ที่จะใช้เพื่อให้ได้รับการตอบรับเข้าเรียนก็สูงตามไปอย่างช่วยไม่ได้ ตารางข้างล่างเป็นคะแนนโดยเฉลี่ยของผู้ที่จะเข้าเรียน MBA ใน มหาวิทยาลัยต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา

ติว GMAT ตัวต่อตัว

ติว GMAT ตัวต่อตัว เป็นการเรียนแบบ Private 1 On 1 จึงเหมาะกับคนที่ต้องการทบทวนความรู้ เจาะลึกเนื้อหาแบบละเอียดในรายวิชาที่ตนเองยังขาดทักษะ เน้นย้ำจุดที่มักออกสอบบ่อย ช่วยเพิ่มโอกาสทำคะแนนได้ตามเป้าหมายที่คาดหวังไม่ยาก
 
ติว GMAT ที่ไหนดี

แนะนำติว GMAT ที่สถาบันจุฬาติวเตอร์ มีประสบการณ์สอนมายาวนานกว่า 20 ปี เห็นพัฒนาการข้อสอบอยู่ตลอด อัปเดตเนื้อหาการสอนและแบบฝึกหัดให้ใกล้เคียงกับข้อสอบจริงมากที่สุด ติวเตอร์มีความชำนาญเฉพาะทาง พร้อมนำเทคนิคต่าง ๆ มาบอกให้แบบครบถ้วน สามารถนำไปใช้จริงได้อย่างมั่นใจ
 
ติว GMAT Math ตัวต่อตัว

คอร์สติว GMAT Math จะเน้นเนื้อหาในรายวิชาคณิตศาสตร์ที่มีความเกี่ยวข้องกับการนำไปใช้ในเชิงธุรกิจ ติวเตอร์ของเรามีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก จึงพร้อมให้คำแนะนำต่าง ๆ แบบละเอียดทุกเรื่อง สงสัยตรงไหนพูดคุยสอบถามได้ทันที มีแบบฝึกหัดให้ลองทำพร้อมเฉลยให้เข้าใจมากขึ้นด้วย
 
ติว GMAT Verbal ตัวต่อตัว

คอร์สติว GMAT Verbal ตัวต่อตัว จะเน้นเนื้อหาในรายวิชาภาษาอังกฤษที่เกี่ยวข้องกับการนำไปใช้ในเชิงธุรกิจ ติวเตอร์มีเทคนิคการสอนเข้าใจง่าย ไม่น่าเบื่อ สร้างการจดจำและนำไปใช้ได้จริง บอกเทคนิคเฉพาะในแบบที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมแบบฝึกหัดให้ลองทำเพิ่มเติม

ติว GMAT Writing ตัวต่อตัว

คอร์สติว GMAT Writing ตัวต่อตัว จะเน้นเนื้อหาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษสำหรับนำไปใช้สอบจริง มีการตรวจแบบฝึกหัดอย่างละเอียดและอธิบายจุดที่ต้องแก้ไข แนะนำเทคนิคเพื่อนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจ ลดความตื่นเต้น ความกดดันต่าง ๆ เมื่อต้องอยู่ในห้องสอบ เพิ่มความมั่นใจยิ่งกว่าเดิม ต้องเรียนกับGMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

ติว GMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR
เรียน GMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR
ติวสอบ GMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR
สอบ GMAT ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR




14
SMART-II ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

ติว SMART-II
เรียน SMART-II
ติวสอบ SMART-II
สอบ SMART-II




SMART for Graduate Level คืออะไร

ข้อสอบ SMART (Scholarly Management Aptitude Requirement Test) เป็นชุดข้อสอบที่ศูนย์ทดสอบทักษะด้านการจัดการแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้พัฒนาขึ้นโดยใช้เครื่องมือในรูปแบบต่างๆเพื่อประเมินศักยภาพทางด้านการจัดการของผู้เข้าทดสอบ โดย SMART for Graduate Level จะเป็นแบบทดสอบ ในการประเมินความสามารถของบุคคลในการเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท



ครูพี่เปิ้ล จุฬาติวเตอร์ ติว SMART-II มีคอร์สเรียนเพื่อเตรียมสอบ SMART-II ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้เรียนได้เป็นอย่างดี ใครอ่อนเลขเรามีสอนเลขให้ตั้งแต่พื้นฐาน ใครไม่มั่นใจพาร์ทการอ่านเราก็มีเทคนิคให้ ที่สำคัญเราสอนกันสดๆเนื้อหาแน่น แนวข้อสอบมาเต็ม เรียกได้ว่าถ้ามีโอกาสได้เข้าเรียนคอร์สนี้จะไม่มีหลงทางเลยค่ะ คุณจะหายข้องใจทันทีว่าจริงๆแล้ว SMART-II เป็นข้อสอบแบบไหน มีลักษณะคำถามอย่างไร และอะไรบ้างที่ข้อสอบมักนำมาออกบ่อยๆ

ติว SMART-II กับครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

แนวข้อสอบ SMART-II ครั้งที่ 2/2022 (20 ก.พ. 65)

ส่วนที่ 1 การเลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาเชิงคณิตศาสตร์

คำถาม ข้อ 3-4

ระยะเวลาการเรียนการสอน 1 คาบ สำหรับวิชาการวิเคราะห์ต้นทุนจำนวน 1 ครั้ง นานกี่นาที

ข้อมูลประกอบชุดที่ 1 ระยะเวลา 1 คาบ เท่ากับ 3 ชั่วโมง

ข้อมูลประกอบชุดที่ 2 วิชาการวิเคราะห์ต้นทุน เริ่มสอนเวลา 11.00 น. และสิ้นสุดเวลา 14.00 น.


ข้อ 3. จากข้อมูลข้างต้น ท่านสามารถตัดข้อมูลชุดใดได้บ้าง โดยที่ยังคงสามารถหาคำตอบที่ถูกต้องได้
1) ตัดข้อมูลชุดที่ 2 ได้ชุดเดียวเท่านั้น
2) ตัดข้อมูลชุดที่ 1 ได้ชุดเดียวเท่านั้น
3) ตัดข้อมูลชุดที่ 1 หรือ ชุดที่ 2 ชุดใดชุดหนึ่งได้
4) ไม่สามารถตัดข้อมูลชุดใดชุดหนึ่งได้เลย

ข้อ 4. จากข้อมูลข้างต้น ตัวเลือกใดคือคำตอบที่ถูกต้อง
1) 240 นาที
2) 90 นาที
3) 120 นาที
4) 180 นาที

------------------------------------

SMART for Graduate Level ใช้กับใคร

ผู้เข้าทดสอบ SMART for Graduate Level โดยส่วนใหญ่ คือ ผู้ประสงค์เข้าศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจ ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในอดีตที่ผ่านมาโครงการปริญญาโทของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ได้คัดเลือกผู้เข้าศึกษาต่อด้วยแบบทดสอบแนว GMAT แต่ในปัจจุบันคณะฯ ได้มอบหมายภารกิจในการจัดสอบให้แก่ ศูนย์ทดสอบทักษะด้านการจัดการแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทางศูนย์ฯ จึงได้พัฒนาแบบทดสอบชุดนี้ขึ้น เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่ง ในการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทของคณะฯ อันได้แก่

หลักสูตรภาษาไทยและสองภาษา
-ปริญญาโททางบริหารธุรกิจ (MBA)
-ปริญญาโทบริหารธุรกิจ เน้นการบริหารทรัพยากรมนุษย์ (MBA-HRM)
-ปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (MRE)
-ปริญญาโททางการบัญชี (MAP)
-ปริญญาโทสาขาวิชาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ (MSMIS)

หลักสูตรนานาชาติ
-ปริญญาโททางการตลาด หลักสูตรนานาชาติ (MIM)
-ปริญญาโททางการเงิน หลักสูตรนานาชาติ (MIF)
-ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (Ph.D.)
SMART for Graduate Level วัดอะไร

การทดสอบข้อเขียนโดยใช้ข้อสอบ SMARTSMART for Graduate Level นั้นจุดมุ่งหมายประการสำคัญ คือ การวัดระดับความสามารถทางวิชาการ ที่จำเป็นในการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ทางบริหารธุรกิจของนักศึกษา โดยแบบทดสอบนั้นจะสะท้อนความสำเร็จของการเรียนอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงปีแรกของการศึกษา จากผลการวิจัยของ Graduate Management Aptitude Council ซึ่งเป็นผู้พัฒนาแบบทดสอบ ทางด้านการคัดเลือกเข้าศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจ หรือ GMAT กล่าวว่า การทดสอบข้อเขียน จะสามารถวัดความสามารถทางวิชาการ ที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายทางการเรียนทางบริหารธุรกิจ ระดับบัณฑิตศึกษา

ด้วยเหตุนี้ การสอบข้อเขียนจึงเป็นมาตรวัด ที่ประกอบไปด้วยเที่ยง(Reliability)และตรง(Validity) ของกระบวนการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ โดยผู้สมัครจะเข้าทดสอบด้วยแบบทดสอบที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งผลสอบที่ออกมาสามารถนำไปเปรียบเทียบระหว่างผู้สมัครได้
โครงสร้างข้อสอบ Smart II ประกอบด้วยการทดสอบ 2 ส่วน คือ

ส่วนที่ 1 การเลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาเชิงคณิตศาสตร์ การทดสอบมีจำนวน 40 ข้อ ใช้เวลา 1 ชม
ส่วนที่ 2 การอ่านเชิงวิเคราะห์ การทดสอบมีจำนวน 40 ข้อ ใช้เวลา 1 ชม.


รวมการทดสอบข้อสอบ Smart II จำนวน 80 ข้อ ใช้เวลาในการทดสอบ 2 ชม.
(โดยผู้เข้าทำทดสอบ SMART II ต้อง เข้าทดสอบ และ stand by  อยู่ในช่วงการสอบ  ตั้งแต่เวลา 9.00-12.00 น. (3 ชม.)

SMART for Graduate Level มีองค์ประกอบอะไรบ้าง

SMART for Graduate Level จะมี 2 ส่วนซึ่งจะมุ่งเน้นวัดความสามารถในด้านต่างๆ เพื่อประเมินความพร้อมของผู้สมัคร ดังนี้

ส่วนที่ 1 การเลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาเชิงคณิตศาสตร์ การทดสอบมีจำนวน 40 ข้อ ใช้เวลา 1 ชม. ข้อสอบในส่วนนี้จะเน้นการประเมินศักยภาพเชิงคณิตศาสตร์ ของผู้เข้าทดสอบ โดยวัดความสามารถในการตัดสินใจเลือกข้อมูล เพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ทั้ง 2 ด้าน คือ ความสามารถในการใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ (Efficiency) และประสิทธิผล (Effectiveness) โดยในส่วนแรก ผู้เข้าทดสอบจะต้องเลือกชุดข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการหาคำตอบ (ประสิทธิภาพ) และในส่วนที่สอง ผู้เข้าทดสอบต้องสามารถแก้ปัญหาให้ได้คำตอบที่ถูกต้อง (ประสิทธิผล) ซึ่งผู้เข้าทดสอบ จะต้องมีทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ และความเข้าใจหลักเบื้องต้นอย่างเพียงพอ ในการทำแบบทดสอบส่วนนี้

ส่วนที่ 2 การอ่านเชิงวิเคราะห์ การทดสอบมีจำนวน 40 ข้อ ใช้เวลา 1 ชม. ข้อสอบส่วนนี้เป็นการประเมินความสามารถในการทำความเข้าใจ และวิเคราะห์การอ่าน ซึ่งถือเป็นทักษะที่สำคัญอย่างยิ่ง สำหรับนักศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจ การทดสอบการอ่านจะวัดความสามารถ ในการวิเคราะห์ข้อมูล และการจำแนกประเภทของข้อมูล การตีความความหมายของเรื่องที่อ่าน รวมไปถึงการเชื่อมโยงข้อมูล และการระบุทัศนะของผู้เขียน ออกจากข้อเท็จจริงที่ปรากฏในบทความ นอกจากนี้การประเมินยังเน้นการวิเคราะห์ข้อความ อย่างสมเหตุสมผลของผู้เข้าทดสอบด้วย
SMART for Graduate Level ใช้อย่างไร

การสอบข้อเขียนถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญ ในกระบวนการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท เพราะการสอบข้อเขียน จะแสดงระดับความสามารถทางวิชาการที่ผลักดันให้นักศึกษา ประสบความสำเร็จในการเรียนระดับปริญญาโท เนื่องจากลักษณะของแบบทดสอบข้อเขียน สามารถประเมินทักษะด้านการจัดการและทักษะพื้นฐาน ในการศึกษาต่อได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางคณิตศาสตร์ หรือทักษะด้านการอ่าน อันเป็นทักษะที่สำคัญอย่างยิ่งในการเรียนระดับสูง สำหรับกระบวนการคัดเลือกของสาขาบริหารธุรกิจ ระดับบัณฑิตศึกษา ผลสอบ SMART for Graduate Level จะนำไปประกอบเป็นส่วนหนึ่ง ของการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อ หลักสูตรบริหารธุรกิจ ระดับปริญญาโท ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี โดยผลคะแนน ที่นำมายื่นประกอบนั้นจะถูกพิจารณาความสำคัญในลำดับแรกๆ ด้วยเหตุผลที่กล่าวข้างต้น นอกจากนี้ การทดสอบ SMART for Graduate Level ยังสามารถกำหนดคุณสมบัติของนักศึกษา ตามความต้องการของแต่ละหลักสูตร โดยข้อสอบ SMART for Graduate Level จะวัดทักษะ 2 ด้าน ซึ่งการกำหนดสัดส่วน หรือน้ำหนักของแบบทดสอบทั้ง 2 ส่วนแตกต่างกัน ซึ่งจะช่วยให้โครงการสามารถคัดเลือกนักศึกษา ให้ตรงตามความต้องการมากที่สุด การประเมินทักษะดังกล่าวจะถูกออกแบบ และพัฒนาให้เหมาะสมสอดคล้องกับสังคมไทยและระบบการศึกษาของไทย เพื่อให้ผลคะแนนออกมาอย่างเที่ยงตรง ดังนั้น จึงกล่าวได้ว่าการทดสอบ SMART-II จึงเป็นแบบทดสอบข้อเขียนที่เหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อ ในระดับปริญญาโททางบริหารธุรกิจ

กำหนดการสอบ SMART-II ,
ตารางสอบ SMART II  ปี 2566  (2023)

ครั้งที่            รับสมัคร                      วันสอบ
1/2566  9 ม.ค. - 18 ม.ค. 66  28 ม.ค. 66
2/2566  7 มี.ค. - 16 มี.ค. 66  26 มี.ค. 66
3/2566  3 เม.ย. - 12 เม.ย. 66  23 เม.ย. 66
4/66     8-16 พ.ค. 66          21 พ.ค. 66
5/66          6-18  มิ.ย. 66          24 มิ.ย. 66

กำหนดการสอบ SMART ระดับปริญญาโท (SMART-II) 2564-2565
ครั้งที่     รับสมัคร                     วันสอบ
1/2565  3 ม.ค. - 16 ม.ค. 65  23 ม.ค. 65
2/2565  1 ก.พ. - 13 ก.พ. 65  20 ก.พ. 65
3/2565  1 มี.ค. - 13 มี.ค. 65  20 มี.ค. 65
4/2565  4 เม.ย. - 17 เม.ย. 65  24 เม.ย. 65
5/2565  9 พ.ค. - 22 พ.ค. 65  29 พ.ค. 65
6/65    13-26 มิ.ย. 65           3 ก.ค. 65
7/65          1-10 พ.ย.65          20 พ.ย. 65
8/65          6-15 ธ.ค. 65          25 ธ.ค. 65

 ครั้งที่  รับสมัคร                      วันสอบ
1/2564  3 ก.พ. - 16 ก.พ. 64  21 ก.พ. 64
2/2564  8 มี.ค. - 21 มี.ค. 64  27 มี.ค. 64
3/2564  5 เม.ย. - 13 เม.ย. 64  24 ก.ค. 64
 ค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ SMART for Graduate Level 750 บาท/ครั้ง

SMART for EXECUTIVES สำหรับ X-MBA

องค์ประกอบของข้อสอบ
ความรู้พื้นฐานทางธุรกิจ
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการบริหาร
ค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ SMART for EXECUTIVES 1,000 บาท/ครั้ง

SMART for Graduate Level
SMART for GraduateLevel การเลือกใช้ข้อมูล เพื่อแก้ปัญหา เชิงคณิตศาสตร์ การอ่านเชิงวิเคราะห์
คะแนนเต็ม  500  500
คะแนนเฉลี่ย  250  270
เปอร์เซนไทล์ที่ 5  150  160
เปอร์เซนไทล์ที่ 15  170  180
เปอร์เซนไทล์ที่ 25  200  200
เปอร์เซนไทล์ที่ 40  220  230
เปอร์เซนไทล์ที่ 50  240  250
เปอร์เซนไทล์ที่ 60  260  260
เปอร์เซนไทล์ที่ 75  270  290
เปอร์เซนไทล์ที่ 80  280  320
เปอร์เซนไทล์ที่ 90  300  350
เปอร์เซนไทล์ที่ 95  330  380
เปอร์เซนไทล์ที่ 99  390  420

ตัวอย่าง
นายเยี่ยมชม สอบ SMART for Graduate Level


ส่วนที่ 1 ได้คะแนน 200 อยู่ในช่วงเปอร์เซ็นต์ไทล์ที่ 25 หมายถึง ในการสอบครั้งนี้ หากมีคนสอบ 100 คน จะมีผู้ที่สอบได้คะแนนน้อยกว่านายเยี่ยมชม ประมาณ 25 คน และได้คะแนนมากกว่าประมาณ 75 คน

ส่วนที่ 2 ได้คะแนน 290 อยู่ในช่วงเปอร์เซ็นต์ไทล์ที่ 75 หมายถึง ในการสอบครั้งนี้หากมีคนสอบ 100 คน จะมีผู้ที่สอบได้คะแนนน้อยกว่านายเยี่ยมชม ประมาณ 75 คน และได้คะแนนมากกว่าประมาณ 25 คน

กำหนดการรับสมัคร
SMART ระดับปริญญาโท SMART-II

                                   
ครั้งที่   รับสมัคร                     วันสอบ
2/2564  8 มี.ค. - 21 มี.ค. 64  27 มี.ค. 64
3/2564  5 เม.ย. - 19 เม.ย. 64  24 ก.ค. 64

โครงสร้างข้อสอบ SMART-II ออกอะไรบ้าง

ข้อสอบ SMART-II ประกอบด้วยข้อสอบ 2 ส่วนคือ การเลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และ การอ่านเชิงวิเคราะห์
ส่วนที่ 1 SMART-II การเลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เวลาสอบ 30 นาที

ข้อสอบส่วนนี้ เป็นการวัดทักษะทางด้านคณิตศาสตร์และการวิเคราะห์ข้อมูล สำหรับเรื่องที่ออกสอบ จะมี คณิตศาสตร์ทั่วไป , ตาราง กราฟ แผนภูมิ , การใช้เหตุผล
ส่วนที่ 2 SMART-II การอ่านเชิงวิเคราะห์ เวลาสอบ 30 นาที

ข้อสอบส่วนนี้เป้นการวัดทักษะการอ่านและความสามารถในการวิเคราะห์ เนื้อหาที่ออกสอบจะเป็น บทความ ข่าว กรณีศึกษา เกี่ยวกับทางด้านธุรกิจ เศรษฐกิจ
เกณฑ์การประเมินผลสอบ SMART-II

ตอบถูกได้ 8 คะแนน

ตอบผิดติดลบ 3 คะแนน

ไม่ตอบ หรือตอบมากกว่า 1 ข้อได้ 0 คะแนน


TAGS:: SMART-II ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR ,

ติว SMART-II , เรียน SMART-II ,

ติวสอบ SMART-II ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR





15
ติว CU-BEST ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR

ติว CU-BEST ,  เรียน CU-BEST
ติวสอบ CU-BEST ,  สอบ CU-BEST


เตรียมตัวอย่างไร เพื่อพิชิตข้อสอบ CU-BEST

CU-BEST คืออะไร เหตุใดต้องสอบ และต้องทำอย่างไร

คะแนนสอบ CU-BEST จึงจะออกมาทะลุเป้า วันนี้ เรามีคำตอบมาบอก

คลิ๊กดู ยูทูป ติว CU-BEST ครูพี่เปิ้ล ได้เลยค่ะ







CU-BEST คือข้อสอบอะไร ใช้ทำอะไรคะ ?

CU-BEST คือ ข้อสอบที่ใช้วัดความถนัดทางธุรกิจในลักษณะแนว GMAT ของทางจุฬาฯ สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ของคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี จุฬาฯ โดยจะมีการแบ่งข้อสอบ CU-BEST ออกเป็น 2 แบบ คือ

1. CU-BEST ข้อสอบภาษาไทย สำหรับเข้าหลักสูตรซึ่งเรียนเป็นภาษาไทย

2. CU-BEST ข้อสอบภาษาอังกฤษ สำหรับเข้าหลักสูตรซึ่งเรียนเป็นภาษาอังกฤษ


รายละเอียดของข้อสอบ CU-BEST ยังประกอบด้วยส่วนของการอ่านเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ  และส่วนของคณิตศาสตร์ มีดังนี้












ไม่เคยสอบ CU-BEST มาก่อน จะเริ่มเตรียมตัวอย่างไรดีคะ ?












ควรสอบ CU-BEST  ไทยหรืออังกฤษดีคะ ?

ข้อสอบ CU-BEST  แบบใหม่ยากขึ้นใช่ไหมคะ ?

ลืมเลขไปหมดแล้ว ยังคงมีความหวังอยู่ใช่ไหมคะ ? ดูคลิปได้เลยค่ะ




















สอบ CU-BEST ส่วนจะต้องอ่านเรื่องไหนบ้าง นั้น ก็ต้องลองไปดูข้อมูลกันก่อนว่า ข้อสอบ CU-BEST ประกอบด้วยเรื่องใดบ้าง อาทิ คณิตศาสตร์ และการอ่านเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ ซึ่งพอรู้แบบนี้แล้ว ก็ควรหาเวลาไปทบทวนพื้นฐานคณิตศาสตร์ที่เคยเรียนตอนเด็ก ๆ



และในส่วนของการฝึกอ่าน เพื่อจับประเด็นและวิเคราะห์บทความ ก็ควรฝึกอ่าน เรื่องดังต่อไปนี้




ควรสอบ CU-BEST  ไทยหรืออังกฤษดีคะ ?

ที่จริงแล้ว เราควรสอบทั้ง 2 แบบดีที่สุด เพราะผู้สอบจะชินกับการสอบ แถมยังได้ฝึกปรือฝีมือในการทำข้อสอบ CU-BEST อีกด้วย ที่สำคัญ หากเราต้องการใช้คะแนนสอบ CU-BEST รอบภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษก็ขอให้พยายามทำคะแนนออกมาให้ดี ๆ เพื่อนำไปใช้สมัครเข้าเรียนต่อ

ตารางสอบ CU-BEST



ควรได้คะแนน CU-BEST เท่าไหร่ จึงจะดีคะ ?

ถ้าตอบแบบชัวร์ ๆ ต้องได้คะแนน CU-BEST 350 คะแนนขึ้นไป เพราะถ้าได้คะแนน CU-BEST ในระดับนี้อยากยื่นเข้าเรียนต่อคณะอะไรก็มีสิทธิลุ้น

ว่าแต่... อยากรู้มั้ยคะว่า ต้องทำอย่างไรจึงได้คะแนน 350 คะแนนขึ้นไป

1. เป็นคนที่มีพื้นฐานความรู้คณิตศาสตร์ในระดับปานกลางขึ้นไป จนถึงระดับเก่งค่ะ
2. เป็นคนอ่านหนังสือรวดเร็วตั้งแต่แรก
3. เป็นคนมีนิสัยรอบคอบ ชัดเจน  มั่นใจ
4. ขยันและมีสมาธิ ได้นาน 3 ชั่วโมงขึ้นไป
5. มีทัศนะคติต่อการสอบที่ดี ไม่คิดว่าการไปสอบหลายๆรอบเป็นการเสียเวลา แต่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามาก ๆ

TAGS:: CU-BEST ครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR,
เรียน cu best ที่ไหนดี, cu best ข้อสอบ พร้อมเฉลย,
แนวข้อสอบ cu best พร้อมเฉลย ,
คะแนน เฉลี่ย CU-BEST, ติว CU-BEST,
เรียน CU-BEST, ติวสอบ CU-BEST, สอบ CU-BEST
,


หน้า: [1] 2