͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รวบไอ้หื่น ลวง ด.ญ.13 หวังขยี้กาม แต่เด็กหนีรอด อ้างหลงรัก-มีอารมณ์  (อ่าน 82 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
รวบไอ้หื่น ลวง ด.ญ.13 หวังขยี้กาม แต่เด็กหนีรอด อ้างหลงรัก-มีอารมณ์
"คอมมานโด" บุกรวบหนุ่มหื่น ลวง ด.ญ.ข้างบ้าน อ้างพาเที่ยวงานปีใหม่ ขากลับพาเข้าป่า-ลวนลามข่มขู่ ก่อนพาเข้าม่านรูดหวังย่ำยี แต่เด็กโดดหนีระหว่าง จยย.ติดไฟแดง สอบสวนอ้างแอบหลงรักมานาน ระหว่างทางเกิดอารมณ์
mgwin88
เมื่อวันที่ 18 ก.พ.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ บก.ปพ.พ.ต.ต.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ นำกำลังจับกุม นายสันติ อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ.34/2565 ลงวันที่ 17 ก.พ.2565 ข้อหา "พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร เพื่อการอนาจารและทำอนาจารเด็ก"  โดยจับกุมตัวได้ภายในไซต์งานก่อสร้าง ซ.แสมดำ 24 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
mgwin88 ?????
ทั้งนี้ทราบว่า เมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร รับแจ้งจากมารดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ว่า ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ได้ล่อลวงบุตรสาวออกจากบ้าน อ้างว่าจะพาไปเที่ยวงานปีใหม่ในเมืองสมุทรสาคร ระหว่างทางกลับได้จอดรถพาเข้าป่าข้างทาง ทำลวนลามและพูดข่มขู่ให้กลัวว่า หากร้องเสียงดังหรือนำเรื่องไปฟ้องใครก็จะถูกทำร้าย จากนั้นผู้ต้องหาก็พา ด.ญ.เอ ไปเข้าโรงแรมม่านรูด โดยพานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไป แต่เมื่อไปถึงแยกไฟแดง ด.ญ.เอ เลยอาศัยจังหวะวิ่งหลบหนีมาได้ และกลับมาเล่าให้ผู้ปกครองทราบ และพาเข้าแจ้งความ ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ก่อนจะตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าว          mgwin              จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า แอบหลงรัก ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นเด็กข้างบ้านมานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุจึงวางแผนจะชวนไปเที่ยวงานปีใหม่ ระหว่างทางเกิดมีอารมณ์ เพราะว่าหลงรักผู้เสียหายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็เลยพาผู้เสียหายเข้าป่าข้างทาง เพื่อลวนลามและข่มขู่หวังจะพาตัวไปที่โรงแรมม่านรูด แต่ขณะรถไปติดไฟแดง ผู้เสียหายก็วิ่งหลบหนีไปได้ ทำให้ผู้ต้องหาต้องรีบหลบหนี จนถูกตามจับกุมดังกล่าว     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งตัวผู้ต้องหาให้ สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
mgwin88 ?????