͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “สุชัชวีร์” ขาพลิกขณะเดินบนทางเท้า ส่วนผู้สมัคร ส.ก. หกล้ม ตอกย้ำถึงปัญหา  (อ่าน 101 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
“สุชัชวีร์” ขาพลิกขณะเดินบนทางเท้า ส่วนผู้สมัคร ส.ก. หกล้ม ตอกย้ำถึงปัญหา
“เอ้-สุชัชวีร์” ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่คันนายาว เกิดอุบัติเหตุขาพลิกขณะเดินในตลาดมีนบุรี ด้านผู้สมัคร ส.ก. หกล้มบนทางเท้าในชุมชนจนต้องเข้า รพ. ตอกย้ำปัญหาที่ต้องรีบแก้ไข
mgwin88 ?????
16 มี.ค. 2564 ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หรือ ผู้ว่าฯ กทม. สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ดูปัญหาที่เขตมีนบุรี และเขตคันนายาว พร้อมกับ นางสาวศรินทิพย์ มีนมณี ผู้สมัคร ส.ก. เขตมีนบุรี และนายสุนันท์ มีนมณี ผู้สมัคร ส.ก. เขตคันนายาว
mgwin88 ?????
สำหรับการลงพื้นที่ในวันนี้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ ได้รับอุบัติเหตุขาพลิกขณะเดินทางเท้าในตลาดมีนบุรี ขณะที่ นางสาวศรินทิพย์ ก็หกล้มที่บริเวณทางเท้าในชุมชน จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากการประสบเหตุดังกล่าว ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า เรื่องทางเท้าจำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงให้ได้มาตรฐานสากล พร้อมกับแสดงความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนที่ต้องเดินเท้าทุกวัน โดยเฉพาะในตลาดมีนบุรี ถือเป็นตลาดที่สำคัญของคน กทม. มีผู้คนหนาแน่นมาจับจ่ายซื้อของ 

    อีกทั้งเป็นศูนย์รวมการเดินทางที่ต้องมีผู้คนสัญจรผ่านไปมาเสมอ การทำให้ทางเท้ามีรูปแบบเป็นมาตรฐานสากล มีความแข็งแรงทนทาน ไม่ต้องมาปะผุ ซ่อมแล้วซ่อมอีก สิ้นเปลืองงบประมาณ พี่น้องประชาชนใช้สัญจรเดินทางได้ไม่ต้องเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุอีกต่อไป.
mgwin88 ?????