͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Johnnie Walker Double Black เป็นเหล้าวิสกี้ที่มีการผลิตขึ้นมาภายใต้แบรนด์เหล้าวิสกี้  (อ่าน 132 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16451
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Johnnie  Walker Double Black เป็นเหล้าวิสกี้ที่มีการผลิตขึ้นมาภายใต้แบรนด์เหล้าวิสกี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Johnnie Walker ซึ่งสร้างขึ้นมาในช่วงปี 1906 โดย Sir Alexander Walker รุ่นที่ 2 ซึ่งมีการตั้งแหล่งโรงกลั่นเหล้าวิสกี้และฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศสกอตแลนด์ในสหราชอาณาจักร
โดยเหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการผลิตมาจากความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เหล้าดังอย่าง Johnnie Walker โดยเฉพาะ ที่มีทั้งความแข็งแกร่ง เผ็ดร้อน และทรงพลัง รวมทั้งยังมีการผสมผสานจากวัฒนธรรมที่ได้ถูกเก็บเกี่ยวมาอย่างยาวนาน โดยเหล้าชนิดนี้เป็นเหล้าที่มีได้มีการเผยแพร่ครั้งแรกในช่วงปี 2011 ซึ่งได้มีการนำมาวางจำหน่ายในบริเวณตลาดสำหรับนักท่องเที่ยว
เหล้าวิสกี้ชนิดนี้เป็นเหล้าวิสกี้ที่มีกลิ่นและรสชาติที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง ด้วยสีของเหล้าที่เป็นสีทองเข้มราวกับสีอำพันล้ำค่าผสมกับทองสีอ่อน รวมทั้งยังเป็นเหล้าที่มีกลิ่นที่ค่อนข้างทรงพลังและแข็งกระด้าง เต็มไปด้วยกลิ่นของผลส้มที่ผลิบานเต็มที่แล้ว ผสมกันกับกลิ่นของน้ำผึ้ง ดอกไม้และน้ำมันจางๆ ไม่ใช่เพียงแค่นั้น รสชาติของเหล้าชนิดนี้ยังเป็นเหล้าที่มีรสสัมผัสที่ค่อนข้างเต็มน้ำเต็มเนื้ออย่างมาก มีทั้งความซับซ้อนของรสที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แอปเปิล ลูกแพร และเปลือกส้ม รวมทั้งยังมีรสชาติของน้ำมันและเครื่องเทศผสมอยู่อีกด้วย

Tags :: double black,double black ราคา,ขาย double black,ราคา double black