͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์ Terius Behind Me  (อ่าน 338 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูซีรี่ย์ Terius Behind Me
« เมื่อ: 22 2020-03-22 2020 15:%i:1584867158 »
ดูซีรี่ย์ Terius Behind Me เป็นละครเรื่องแรกของเกาหลีที่ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศโปแลนด์ ‘Terius Behind Me’ เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้แนวสายลับที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของอดีตเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปเกี่ยวข้องในสงครามการเลี้ยงเด็กกับป้าที่เข้าไปเกี่ยวข้องในสงครามสายลับ ซึ่งได้นักเขียนบทโอจียอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง ‘Shopping King Louie’ กับ PD พัคซังฮุน ที่เคยกำกับละครเรื่อง ‘Three Color Fantasy-Romance Full of Life’ มาร่วมกัน นำแสดงโดย โซจีซอบ, จองอินซอน, ซนโฮจุน, อิมเซมี

‘Terius Behind Me’ ได้ยกกองไปถ่ายทำที่สถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงของกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนักทางโทรทัศน์ของเกาหลี เป็นเวลา 8 วัน ตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน ถึงต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่งในวันที่ 12 กรกฎาคม ทีมงานผู้ผลิตละครก็ได้เปิดเผยภาพโลเคชั่นที่โปแลนด์ออกมาให้ชมกันบางส่วน โดยมีโซจีซอบที่รับบทเป็นคิมบน กับนัมคยูริที่รับบทเป็นชเวยอนคยอง นักฟิสิกส์นิวเคลียร์ที่มาจากเกาหลีเหนือ และเป็นแฟนเก่าของคิมบน ซึ่งเรื่องราวและทิวทัศน์ที่สวยงามของโปแลนด์จะเป็นจุดสำคัญเกี่ยวกับตัวละครคิมบน

โซจีซอบได้แสดงทั้งฉากแอ็คชั่นและฉากอารมณ์ในโลเคชั่นที่โปแลนด์ ซึ่งสื่อท้องถิ่น เช่น Polsat, Polskie Radio, Rzeczpospolita ก็แสดงความสนใจเป็นอย่างมากกับการถ่ายทำละครเกาหลีครั้งแรกที่โปแลนด์ และได้ทำการสัมภาษณ์กับทีมงานผู้ผลิตละครอีกด้วย ส่วนที่สนามบินก็มีแฟนคลับท้องถิ่นเตรียมใบปลิวกล่าวต้อนรับมาให้ด้วย

เรื่องย่อ : โกแอริน (รับบทโดย จองอินซอน) ต้องสูญเสียสามีอย่างลึกลับและกระทันหัน ชายหนุ่มลึกลับที่มาอาศัยอยู่ข้างบ้าน คิมบอม (รับบทโดย โซจีซอบ) จริงๆแล้วเขาเป็นสายลับจากหน่วยข่าวกรองแห่งชาติของรัฐบาล เมื่อ 3 ปีที่แล้วเขาเกี่ยวข้องกับภารกิจลับพิเศษและปฏิบัติการนั้นได้ล้มเหลวจนทำให้ผู้หญิงที่เขารักเสียชีวิต หลังจากนั้นเขาก็ตัดการติดต่อจากโลกภายนอกและอยู่คนเดียวอย่างเงียบๆ เขาได้เข้าช่วยเหลือเพื่อนบ้านคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โกแอริน เพื่อเปิดเผยความลับเกี่ยวกับการตายของสามีของเธอที่ดันไปเกี่ยวข้องกับการสมรู้ร่วมคิดก่อการกบฏระดับชาติอย่างไม่น่าเป็นไปได้

ชื่อเรื่อง : Terius Behind Me (내 뒤에 테리우스)
แนว : โรแมนติก, ลึกลับ
ผู้กำกับ : พัคซังฮุน (ผลงานก่อนหน้า “Romance Full of Life”)
คนเขียนบท : พัคมินจู (ผลงานก่อนหน้า “Shopping King Louie”)
ช่อง : MBC
จำนวนตอน : 32






ดูซีรี่ย์ Terius Behind Me  ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ http://www.ดูซีรี่ย์.cc