หมวดหมู่ทั่วไป > ห้องพูดคุย ทุกเรื่อง

เมนดี้เจ็บต้นขาในแคมป์ทีมชาติ

(1/1)

dramanews1:
สหพันธ์ฟุตบอลเซเนกัลบอกเอง เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่านป้ายแดงของ เชลซี เจ็บต้นขาในตอนซ้อม โดยยังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน
    เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาระหว่างไปเข้าแคมป์ทีมชาติเซเนกัล ตามการเปิดเผยของสหพันธ์ฟุตบอลเซเนกัล
    นายด่านวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจาก แรนส์ มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารชาวสแปนิชทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างต่อเนื่องกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" และ เมนดี้ เพิ่งได้เป็นตัวจริงในเกมลีกนัดล่าสุด เมก้า888 ที่ต้นสังกัดชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 ด้วย จนทำให้ส่อแววว่าเขาจะแย่งตำแหน่งมือ 1 มาจาก เกปา ได้แบบถาวร
    แถลงการณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลเซเนกัล เผยว่า "สหพันธ์ฟุตบอล mega888 เซเนกัลขอประกาศว่า เอดูอาร์ เมนดี้ นักเตะทีมชาติของเราได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาข้างขวา มันเกิดขึ้นในการซ้อมเมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคม ปี 2020 และเขาก็เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลในกรุงราบัตทันที เอดูอาร์ เมดี้ ได้ออกจากแคมป์ทีมชาติในช่วงบ่ายของวันนี้ไปแล้วด้วยเพื่อที่จะได้กลับไปยังต้นสังกัดของเขา โดยเขาจะไปรับการตรวจเพิ่มเติมกับที่นั่น ทางสหพันธ์ฟุตบอลสมัคร mega888 ฟรีเครดิตเซเนกัลขออวยพรให้เขาmega888 downloadฟื้นตัวได้โดยเร็ว"
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version