หมวดหมู่ทั่วไป > ห้องพูดคุย ทุกเรื่อง

แข้งลิเวอร์พูลโพสต์เหมือนจวกอาเดรียน

(1/1)

dramanews1:
ไม่รู้ว่ารอบนี้จะมีปัญหาเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ หลังจาก มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ที่โดนปล่อยไปเล่นกับ ปอร์โต้ แบบยืมตัว โพสต์ราวกับว่าจะเฉ่ง อาเดรียน หลังจากที่อีกฝ่ายเล่นพลาดในเกมที่พ่าย วิลล่า
    มาร์โก กรูยิช กองกลาง ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้mega888 androidโดนปล่อยไปเล่นกับ เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เหมือนจะโพสต์ตำหนิ อาเดรียน ผู้รักษาประตู mega888 ios downloadชาวสแปนิชที่เล่นพลาดจนทำให้สมัคร mega888ทีมออกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 2-7 ถึงสนาม วิลล่า พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ เมก้า888   ::)วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
    อาเดรียน ได้ลงเล่น mega888 นัดดังกล่าวแบบคาดไม่ถึงหลังจากที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือ 1 ของทีมเจ็บไหล่กะทันหันตอนซ้อม แต่เขาก็เล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 4 หลังจากผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้ไม่ดีจนสุดท้าย วิลล่า ได้ประตูจาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ โดยสุดท้ายวันนั้น วัตกิ้นส์ ทำแฮตทริกได้ด้วย
    ทั้งนี้ กรูยิช ได้โพสต์ตอบเรื่อง วัตกิ้นส์ ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยเขาพิมพ์ว่า "ช่วง 2 เกมแรกน่ะเขาเล่นแย่จนเข้าขั้นจืดจางจัดๆ สุดท้ายผมก็ตัดสินใจถอดเขาออกในเกม แฟนตาซี สุดท้ายทุกคนก็รู้กันดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น" แต่หลังจากนั้นเขาก็พิมพ์เพิ่มว่า "เขาอาจจะทำให้อาชีพการเล่นของ อาเดรียน กับ แอลเอฟซี จบลงไปด้วยก็ได้" แถมยังใส่อีโมจิรูปยิ้มแบบมุมปากด้วย
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/2wRX6rC , https://mega888tm.com/

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version