หมวดหมู่ทั่วไป > ห้องพูดคุย ทุกเรื่อง

คาวานี่เผยพิษโควิดทำคิดแขวนสตั๊ด

(1/1)

dramanews1:
เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เคยทำให้คิดที่จะแขวนสตั๊ดเหมือนกัน โดยบอกว่าสุขภาพของครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตน
    เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตนเคยคิดที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเหมือนกัน หลังจากที่มันเกิดการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19
    หลังจากแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนจบฤดูกาลก่อนแล้วนั้น คาวานี่ ก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น ลีดส์ ยูไนเต็ด, เบนฟิก้า และ แอตเลติโก มาดริด เป็นต้น แต่แข้งวัย 33 ปีก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมไหนเลยจนทำให้ลือกันว่าเขาอาจจะเลิกเล่นmega888 downloadฟุตบอลอาชีพด้วยซ้ำ ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    "สุขภาพของครอบครัวของคุณต้องมาเป็นอันดับแรก แน่นอน ผมเคยคิดเกี่ยวกับการเลิกเล่นฟุตบอลเหมือนกัน มันเป็นเรื่องจริงที่ผมมองถึงความเป็นไปได้ของการเลิกเล่นแล้วไปอยู่ที่ชนบทพร้อมกับทุ่มเทให้กับชีวิตแบบชนบทของผมอย่างเต็มที่ ผมเองก็ต้องทนทุกข์ เมก้า888 การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าเช่นเดียวกับ mega888 ครอบครัวและแฟนของผม ความจริงก็คือสถานการณ์มันเลวร้ายมากๆ มันทำให้สมัคร mega888 ฟรีเครดิตเกิดความกลัวอย่างร้ายแรง ขอบคุณพระเจ้าที่เราฟื้นตัวได้ และเดินหน้าได้ดีจนปัจจุบันมาถึงตอนนี้ได้" ดาวเตะชาวอุรุกวัย ระบุ
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version