͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการปั๊มไลค์ มีความจำเป็นจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 3 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21098
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้เลยว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังเป็นที่นิยมมากพอสมควร โดยหลายคนยอมลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือโพสต่างๆ ของตัวเองกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะแฟนเพจสำหรับจำหน่ายสินค้า ที่มักจะแข่งกันปั๊มไลค์กันอย่างถล่มทลาย แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การปั๊มไลค์จำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจมากขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่ว่าการจะรอให้มีคนมากดไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยทีเดียว แถมต้องอาศัยการขยันโพสการขยันแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้ทันใจสุดๆ

  • 2. สร้างยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะเกิดความสนใจและยากจะแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะส่งผลให้เพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณเองไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่เปิดเพจเพื่อการขายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับแฟนเพจ


การเพิ่มยอดไลค์จะสามารถเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะ เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะส่งผลให้แฟนเพจนั้นๆ ดูมีความน่าเชื่อถือและช่วยให้ลูกค้าส่วนมากมีความสนใจในบริการของคุณมากขึ้น โดยหากลองเปรียบเทียบระหว่างเพจที่มียอดไลค์น้อยมากกับเพจขายของที่มียอดไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยมากจะมีจำนวนลูกค้าและสร้างยอดขายได้ต่ำกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์สูงๆ อย่างมาก แถมยังมีคนกดเข้ามาชมแฟนเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าอีกด้วย

  • 4. กระตุ้นเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


แฟนเพจต่างๆก็เหมือนเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งสูงมาก จึงต้องพยายามกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับต้นๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้ด้วยการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าแฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงแค่ไหน ก็จะส่งผลให้แฟนเพจของคุณติดอันดับมากเท่านั้น เพราะงั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงมีความสำคัญมากทีเดียว
จะพบได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์ มีความสำคัญอย่างมาก โดยกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายของบนเพจ ก็เพราะว่าการมียอดไลค์เยอะๆ จะสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถืออและสามารถทำยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้เป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่ก็อาจจะได้ไลค์ช้ามาก เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยการปั๊มไลค์เข้ามาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามาก สำหรับใครที่คิดจะเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความโพสของตัวเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์ฟรี